Phiền Toái Đến

189 5 3
                                    

- Đang lúc này, Đường Tam trong lúc vô ý đột nhiên phát hiện, người trung niên bên cạnh đã ấn một cái nút làm hắn giật mình. Mặc dù là lần đầu đi tới nơi này, nhưng hắn cũng biết, đây là biểu hiện của sự tăng giá một vạn. Nói cách khác, hắn ít nhất muốn xuất mười một vạn kim hồn tệ đi mua miêu nữ kia.
- Vốn ấn tượng tốt vừa mới xuất hiện lại bắt đầu biến mất, không nghĩ tới người này nhìn qua là một trung niên nhân đạo mạo nho nhã nhưng trong bụng lại bẩn thỉu đến thế.
- " Tam ca, đừng nghĩ xấu cho người ta, vị đại thúc này là muốn cứu cô gái đó,". Tiểu Tuyết biết Đường Tam hiểu lầm người ta nên lên tiếng nói vì dù sao nàng cũng biết vị đại thúc đó là ai mà nên không thể để mọi người hiểu lầm nhau.
- Trung niên nhân ánh mắt thủy chung rơi trên lễ đài, mở miệng nói: "Mất đi linh hồn thì cứu vớt dĩ nhiên không có ý nghĩa. Cô gái này còn có linh hồn, vừa là vũ hồn biến dị, trông thấy có thể nào không cứu cơ chứ? "
- Nghe hắn nói xong, Đường Tam có chút sửng sốt, đối với trung niên nhân này sự cảnh giác càng gia tăng, hắn như thế nào lại biết ý nghĩ trong lòng mình cơ chứ, chẳng lẻ hắn có Đọc tâm thuật trong truyền thuyết hay sao?
- "Không cần nghi hoặc. Tiểu tử, con mắt là cửa sổ tâm hồn, ánh mắt của ngươi đã đủ để nói cho ta biết rất nhiều việc. Dù sao, số năm sống của ta so với ngươi ăn cơm thì hơn nhiều. Ngươi hãy xem đây như kinh nghiệm xã hội đi. " Trung niên nhân hướng Đường Tam cười cười, tay lại ấn vào cái nút tăng giá.
- Lúc này, số tiền đấu giá đã gia tăng tới mười sáu vạn kim hồn tệ, hơn nữa xem bộ dáng, vẫn như trước không hề có xu thế ngừng gia tăng.
- Người chủ trì nói: "Mười bảy vạn, có vị khách quý màu đỏ ra giá mười bảy vạn kim hồn tệ, còn có tăng giá nữa không? "
- "Mười tám vạn. Tốt. Có vị màu trắng, a. Màu trắng khách quý ra giá mười tám vạn. " Hắn đã không ngừng một lần kinh hô rồi, màu trắng đại biểu là người có cấp đấu giá thấp nhất rồi, nhưng lần này sau khi tràng đấu giá bắt đầu, lại thủy chung có màu trắng đấu giá giả tham dự đấu giá, càng kỳ quái chính là, chưa một lần người này chậm chạp ấn ra giá. Như vậy rõ ràng đối phương có năng lực đấu giá còn cao hơn nữa.
- "Ta muốn xem, là ai dám cùng ta tranh đoạt. " Ngồi ở khu vực màu đỏ một gã lão giả mạnh mẽ chuyển thân đứng lên, hướng khu vực màu trắng phía sau tiến lại. Mặc dù trên mặt mang theo mặt nạ, nhưng lúc người này vừa đứng lên, Đường Tam lập tức nhận ra thân phận của hắn.
- Trung niên nhân nói đúng, con mắt là cửa sổ tâm hồn, mỗi một người thì con mắt đều không giống nhau, ánh mắt mỗi lúc lại cũng khác nhau rất lớn. Khu màu đỏ khách quý xuất hiện một người với bộ dáng căm tức, đúng là vị Tuyết Tinh thân vương ở trong Thiên Đấu hoàng gia học viện đuổi đoàn người bọn họ ra khỏi học viện Thiên Đấu đế quốc.
- Trái với dự đoán của Đường Tam và Tiểu Vũ, trung niên nhân không mang mặt nạ chẳng những không hề né tránh ánh mắt đối phương, ngược lại còn chậm rãi đứng lên, mang vẻ mặt mỉm cười hướng phía Tuyết Tinh thân vương gật đầu. Còn Tiểu Tuyết đã biết từ đầu rồi nên cũng không ngạc nhiên lắm.
- Tuyết Tinh thân vương cùng không ít người đều hướng lên nhìn, chứng kiến trung niên nhân đứng lên, không chỉ là Tuyết Tinh vẻ mặt rất ngạc nhiên, Vẻ căm tức cũng tan biến ngay lập tức, đồng thời bên người hắn cũng vang lên một trận kinh hô. Ngay cả người chủ trì trên đài kia, sắc mặt cũng trở nên có chút cứng ngắc.
- "Phòng đấu giá có quy củ của phòng đấu giá, có thể tiếp tục chứ? " Thanh âm của trung niên nhân cũng không lớn, ôn hòa không mất đi sự nho nhã, nhưng lại rõ ràng truyền vào trong tai từng người.
- Đường Tam bởi vì ngồi ở bên người hắn, có thể rõ ràng cảm giác được hồn lực trên người hắn ba động, không biết tại sao, đối với hắn không hề có cảm giác uy hiếp cảm giác lại cực kỳ nhu hòa, hắn có cảm giác phi thường thân thiết, tựa hồ đã từng gặp qua dạng hồn lực này ở nơi nào trước đó. "Có thể, đương nhiên có thể. " Người chủ trì vẻ mặt xu nịnh liên tục đáp ứng.
- "Mười tám vạn kim hồn tệ lần thứ hai, mười tám vạn kim hồn tệ lần thứ ba. Thành. Vị miêu nữ này thuộc về khách quý khu màu trắng một vị khách quý kỳ lạ. " Từ lúc trung niên nhân đứng lên lại không thấy người nào tăng giá nữa nên trận đấu giá này thuận lợi thành công.
- Trung niên nhân đứng lên không sợ hãi chút nào cùng Tuyết Tinh thân vương giằng co một lúc, Đường Tam chỉ biết hắn nói cũng không phải là giả dối. Nếu không, hắn còn không mang mặt nạ mà thong dong mua miêu nữ kia hay sao? càng huống chi, lại còn đắc tội với một vị đế quốc thân vương. Trung niên nhân nho nhã này nhìn qua cũng không phải kẻ ngu, tự nhiên sẽ không làm chuyện ngu ngốc, hắn đã làm như vậy, chứng minh hắn thật sự có một tâm hồn thiện lương.
- "Đại thúc, cám ơn ngươi. " Tiểu Vũ so với Đường Tam cùng Tiểu Tuyết bộc trực hơn, dưới tâm tình rất tốt..., lập tức thốt ra.
- Trung niên nhân mỉm cười lắc đầu, chỉ chỉ xuống sàn đấu giá, ý bảo bọn họ đi xuống xem.
- Lồng sắt thật lớn được đẩy đi xuống, rất nhanh, một lão giả vội vã chạy lên đài, cùng người chủ trì thấp giọng nói vài câu. Người chủ trì cuống quít gật đầu.
- Trung niên nhân lạnh nhạt cười, lầm bầm nói: "Bọn người kia lại muốn thay đổi vật đấu giá tốt tiếp theo thành vật đấu giá kém để chuẩn bị cho ta, mỗi lần ta tới thì đều là như thế cả. Cần gì phải làm như thế chứ? Ta cũng không phải không trả tiền mà. "
- Tiểu Tuyết lạnh nhạt nói: "Chỉ sợ bọn họ sợ ngươi phá hư chuyện tốt, sau khi biết ngươi ra giá tiền, tựu không người nào dám ra giá thêm, có ngươi tại đây, đồ tốt của họ không bán được giá cao, đối với phòng đấu giá mà nói tự nhiên là tổn thất. "
- Trung niên nhân mỉm cười, thoải mái dựa vào ghế, "Vậy, ta cũng nên đi. Chuyến này cũng không tồi, nếu các ngươi có hứng thú có thể cùng ta cùng đi xem qua vị miêu nữ kia. "
- "Hảo a. " Tiểu vũ không chút do dự đáp ứng. Nàng nhìn qua tuyệt không đơn giản như vậy, nàng muốn chánh thức chứng kiến xem trung niên nhân như thế nào xử lý vị miêu nữ kia, mới có thể an tâm bỏ đi.
- Trung niên nhân nói: "Chúng ta ở đây xem nốt kiện đấu giá cuối cùng, lúc đó đi sau, chẳng phải lại để sự an bài của họ phải uổng phí sao?"
- Rất nhanh, lại một vật đấu giá khác được đẩy lên, lần này chỉ bất quá là một cái xe đẩy nhỏ được nhẹ nhàng đẩy ra mà thôi, trên xe đẩy đã không còn dùng vải hồng che kín nữa, chứng kiến đồ vật này, Đường Tam không khỏi có chút dở khóc dở cười. Còn Tiểu Vũ lại nhịn không được nói: "Ca, cái này không phải Hàm sa xạ ảnh của chúng ta sao? ". Tiểu Tuyết thì chỉ liếc mắt nhìn qua rồi không nói gì.
- Đúng vậy, được đẩy lên trên lễ đài, đúng là kiện đồ vật mà không lâu trước Đường Tam đưa đi xem sét, được ghi chú là giá tối thiểu của phòng đấu giá, ám khí Hàm sa xạ ảnh. Đương nhiên, cái này là giá đấu thấp nhất nhưng đối với người bình thường mà nói đã là không ít số "0" rồi.
- "Hàm sa xạ ảnh? Tên rất hay. " Trung niên nhân hướng Đường Tam cười cười, Đường Tam muốn từ trong ánh mắt hắn nhìn ra chút ít gì đó, nhưng chỉ có thấy sự thâm thúy trong ánh mắt đó.
- Trên đài, người chủ trì đang giới thiệu, "Vật đấu giá phía dưới này, vốn được đấu giá sư của chúng tôi coi là vũ khí được làm tinh xảo nhất. Các vị khách quý không nên thấy nó thể tích nhỏ mà coi thường, uy lực của nó quả thực là cực kì kinh người. "
- Vừa nói, người chủ trì đem hàm sa xạ ảnh từ trên bàn trưng bày cầm lên tay, "Xem xét sư của chúng tôi cũng không biết vũ khí này được chế tạo như thế nào nữa, nhưng là, một khi sử dụng, nó có thể trong nháy mắt phóng ra ba mươi sáu cây cương châm, cương châm này trong mười lăm thước phạm vi, có thể xuyên qua một ly vào trong thép tấm, hơn nữa còn có độc tố tính tê dại, tại lúc phóng ra cương châm thì đồng thời còn có thể có một chùm sương mù che dấu. Là vũ khí bảo vệ hiếm thấy. Tổng cộng có thể phóng ra ba lần. Nếu sử dụng thích đáng, trong lúc chiến đấu rất dễ dàng làm đối thủ mất đi năng lực chống cự. "
- "Hả. " Trung niên nhân bên người Đường Tam sắc mặt biến đổi, "Bọn người kia nói thật sự là một thứ hợp với ý ta đó. Tiểu huynh đệ, cái vũ khí này vốn là thuộc về các ngươi sao?"
- Tiểu Vũ lúc trước đã nói ra, Đường Tam tự nhiên sẽ không che dấu nữa, gật đầu thừa nhận.
- Trung niên nhân suy nghĩ một chút, trực tiếp ấn vào một cái nút đấu giá. Vị trí hắn ấn chính là nút một vạn kim hồn tệ.
- "Đại thúc, ngươi có phải là ấn nhầm không vậy? Có tiền cũng không nên phung phí như vậy chứ. " Tiểu Vũ vẫn đã chú ý trung niên nhân, thấy hắn ấn vào nút một vạn kim hồn tệ, nhịn không được nhắc nhở hắn.
- Trung niên nhân mỉm cười, nói: "Nói chung là không cho người khác cơ hội. Sau khi ta tăng giá, chỉ sợ không có người nào dám cạnh tranh. "
- Quả nhiên, đúng như lời trung niên nhân nói, khi người chủ trì trên đài nói đến một vị khách quý khu vực màu trắng ra giá một vạn kim hồn tệ xong, căn bản là không có ai dám cạnh tranh, thuận lợi đấu giá thành công.
- "Ba vị Tiểu bằng hữu, chúng ta đi thôi. Ta thật có chút chờ mong kết thúc buổi đấu giá hôm nay. " Trung niên nhân đứng lên, theo thông đạo hướng ra phía ngoài mà đi. Người chủ trì trên đài nhìn thấy hắn rời đi, thần sắc rõ ràng buông lỏng nhiều.
- Ba người Đường Tam đi theo trung niên nhân đồng thời tới khu trung tâm của phòng đấu giá, mới vừa ra khỏi cửa, lập tức đã có một gã bán hàng đi đến, cùng với người bán hàng mà Đường Tam cùng Tiểu Tuyết, Tiểu Vũ gặp qua lúc trước rất khác biệt, người bán hàng này quần áo cũng không có quá lộ liễu, hơn nữa ống quần trên người là màu bạc, tướng mạo lại càng rất đẹp. Mặc dù không thể nói là tuyệt sắc, nhưng cũng là tương đương tiêu chuẩn mỹ nhân rồi.
- "Khách quý, xin hãy theo ta. " Cô gái mặc quần mầu bạc cực kỳ cung kính hướng trung niên nhân hành lễ sau đó làm động tác mời đi trước.
- Trung niên nhân phất tay, ý bảo nàng đi trước dẫn đường.
- Đường Tam cùng Tiểu Tuyết, Tiểu Vũ đi theo phía sau Trung niên nhân, bốn người dưới sự chỉ dẫn của Cô gái quần bạc đi vào bên trong một tòa phòng bên cạnh trung tâm khu đấu giá.
- Phòng rất trống trải, nhưng bố trí lại thập phần trang nhã, ghế sa lon màu trắng thật thoải mái, trên bàn hình tròn có bày bốn loại thủy quả rất đẹp mắt.
- Cô gái mặc quần mầu bạc nói: "Bốn vị mời...trước tiên nghỉ ngơi một chút, vật đấu giá lập tức sẽ đưa lại đây. "
- Tiểu Vũ không chút khách khí nắm tay Tiểu Tuyết nhảy đến ghế sa lon ngồi, hai tay đã cầm lấy một thủy quả cắn một miếng, "Rất ngọt, mùi vị không tệ. Tiểu Tuyết, Tam Ca, các ngươi có muốn ăn không? "
- Đường Tam mỉm cười lắc đầu, tiện tay đem mặt nạ hạ xuống.
-" Muội cùng không ăn,". Tiểu Tuyết trả lời Tiểu vũ rồi cũng bỏ mặt nạ xuống.
-  Tiểu Vũ thấy Đường Tam cùng Tiểu Tuyết bỏ mặt nạ, tự nhiên cũng không che dấu nữa, đem mặt nạ ném qua một bên, nàng chăm chú ăn thủy quả.
- Trung niên nhân ngồi xuống ghế sa lon. Cũng không nói gì, chỉ là lẳng lặng chờ đợi. Một lúc sau, vài tên đại hán đẩy đến một cái lồng sắt thật lớn. Bên trong không chỉ là Miêu nữ kia. Còn có vài cô gái khác, đều là cực phẩm. Rất là xinh đẹp. Đương nhiên, đưa tới còn có Hàm sa xạ ảnh.
- Trung niên nhân cầm qua Hàm sa xạ ảnh. Xuất ra thẻ tiền màu đỏ, "Giúp ta tính tiền, đem mấy vị cô nương này đưa đến chỗ của ta đi. "
- "Vâng. " Cô gái mặc quần mầu bạc tiếp nhận thẻ, lập tức cho phép mấy người trong lồng sắt đẩy cửa đi ra.
- Trung niên nhân lúc này mới chuyển hướng nhìn Đường Tam, mỉm cười nói: "Tiểu bằng hữu, cái vũ khí này nếu là của các ngươi thật, có thể dạy cho ta cách sử dụng một chút được không? "
- Đường Tam gật đầu, nói: "Đương nhiên có thể. " Hắn đơn giản giới thiệu qua. Trung niên nhân rất nhanh nắm được phương pháp sử dụng, trực tiếp đem nó để ở trước ngực.
- Trung niên nhân tựa hồ đối với Hàm sa xạ ảnh thập phần hài lòng, mỉm cười nói: "Ba vị tiểu bằng hữu, mặc dù có chút mạo muội, nhưng ta còn muốn hỏi, các ngươi là thuộc về gia tộc nào vậy? Có thể hay không nói cho ta biết? "
- Đường Tam lắc đầu nói: "Chúng ta không thuộc gia tộc nào cả. Chỉ bất quá là ba gã đệ tử mà thôi. "
- "Đệ tử? " Trung niên nhân sửng sốt một chút, "Bình thường mà nói. Đệ tử cao cấp hồn sư học viện không phải tới ba mươi cấp là tốt nghiệp rồi hay sao? Chỉ có một số ít học viện mới đem cấp bậc tốt nghiệp nâng cao một chút"
- Đường Tam lúc này đã trực tiếp hỏi ra nghi vấn trong lòng mình. "Ngài như thế nào biết chúng ta hồn lực đã ngoài ba mươi cấp? Chẳng lẻ cái này cũng có thể từ trong ánh mắt nhìn ra sao? "
- Trung niên nhân mỉm cười, nói: "Ta cũng là một gã hồn sư. Hồn kỹ của ta vừa may có một loại có thể nhìn ra hồn lực của hồn sư. Xem bộ dáng của các ngươi, nhiều nhất cũng chỉ là mười lăm,mười sáu tuổi, thế mà cũng đã ngoài ba mươi lăm cấp hồn lực đặc biệt vị tiểu bằng hữu này đã cấp 41 hồn lực, ta thật sự nghĩ không ra là gia tộc nào có thể xuất ra đệ tử xuất sắc như các ngươi vậy. Nói thật so với Tiểu ma nữ nhà ta thì các ngươi mạnh hơn nhiều lắm. "
- Đường Tam trên mặt toát ra vẻ tươi cười, "Nhưng chúng ta thật sự không thuộc gia tộc nào cả. Ngài bỏ ra một vạn kim hồn tệ mua Hàm sa xạ ảnh của ta, cũng không thể làm cho ngài quá thiệt thòi. Ta sẽ tặng thêm ngài cái này luôn. " Vừa nói, Đường Tam tháo Vô thanh tụ tiễn trên cổ tay trái xuống, hơn nữa cũng giảng giải qua phương pháp sử dụng. Hắn tay phải mang chính là Phi thiên thần trảo, chế tạo nó rất là phiền toái, tự nhiên không thể dễ dàng tặng cho người khác. Loại tụ tiễn này cùng Hàm sa xạ ảnh là ám khí tương đối bình thường của hắn cho nên hắn cũng không quá hà tiện mà nhận lời lớn như thế.
- Trung niên nhân toát lên ánh mắt kinh ngạc nhìn tụ tiễn một lát, tại một góc nhỏ của tụ tiễn tìm được hai chữ nhỏ, "Đường môn? Hai kiện vũ khí này là do một người tên là Đường môn chế tạo hay sao? Ta như thế nào chưa bao giờ nghe nói qua về tông môn này? "
- Tiểu Vũ phì cười, nói: "Đường môn chỉ có Tam ca và Tiểu Tuyết, thế nên sao ngươi có thể nghe qua chứ. "
- Trung niên nhân sửng sốt, nhưng hắn lập tức phản ứng, nhìn Đường Tam nói: "Chẳng lẻ, hai kiện ám khí này là do ngươi chế tạo ra? "
- Đường Tam không do dự gật đầu.
- Trung niên nhân ánh mắt toát ra vài phần quang mang suy tư, "Tiểu tử, không biết những vật này ngươi có thể chế tạo trên quy mô lớn không? Nếu có thể, ta hy vọng trực tiếp hướng tới ngươi để mua. Đương nhiên, giá tiền khẳng định không thể cao như hôm nay. Nhưng chắc chắn là sẽ làm cho ngươi hài lòng."
- Đường Tam có chút kinh ngạc nói: "Ngươi muốn mua thật nhiều Vô thanh tụ tiễn cùng Hàm sa xạ ảnh? "
- Trung niên nhân gật đầu, "Ngươi xem ta giống như đang nói giỡn hay sao? Nếu ba vị Tiểu bằng hữu có hứng thú, ta có thể mang ba người tới tông môn của ta xem. "
- Đường Tam lắc đầu, nói: "Cám ơn ý tốt của ngài, bất quá chúng ta còn có chuyện riêng phải làm, có duyên sẽ gặp lại. Tiểu Tuyết, Tiểu Vũ, chúng ta đi. "
- Tiểu Vũ sửng sốt một chút, nàng đối với Trung niên nhân thì ấn tượng cũng không tồi, không rõ tại sao Đường Tam lại nhanh như vậy đã lựa chọn rời đi, ngay cả Tiểu Tuyết cũng  đồng ý rời đi nhanh như thế. Nhưng nàng tự nhiên sẽ không phản đối quyết định của Đường Tam.
- Trung niên nhân cũng không có ngăn trở, mỉm cười nói: "Ngươi nói đúng, có duyên nhất định sẽ gặp lại. Thật cao hứng khi biết các ngươi. "
- Đường Tam mỉm cười hoàn lễ, "Chúng ta cũng vậy. "
- Đưa mắt nhìn ba người đi khỏi phòng, trung niên nhân sờ sờ tụ tiễn trên cổ tay, có chút tiếc nuối nói: "Đáng tiếc uy lực của hai loại vũ khí này vẫn còn hơi yếu một chút, bất quá, ba người này có tiềm lực thật sự là rất lớn."
- Đại môn lặng yên không một tiếng động bỗng mở, từ bên ngoài đi vào một người, "Tông chủ, chúng ta cần phải quay về. "
- Đó là một vị lão giả mặc trường bào trắng như tuyết, một đầu màu bạc tóc dài ở sau lưng chỉnh tề, tướng mạo vô cùng nhu hòa, hai mắt vẫn khép hờ có chút mấp máy, mỗi động tác giơ tay nhấc chân làm cho người ta một loại cảm giác cực kỳ đặc thù trong đó.
- Trung niên nhân gật đầu, "Cũng nên trở về. Kiếm thúc, chúng ta đi thôi. "
- Đại môn Sử lai khắc học viện.
- "Cha, người nên quay về đi. Đây là chuyện của bọn đệ tử chúng con. Ngài đến lúc này, không phải làm cho con càng mất mặt hay sao chứ? " Thái Long vừa nói, vừa cố nén đau đớn mà thở dốc. Đầu hắn sưng phù giống như một cái đầu heo, thân thể di động rõ ràng có chút khó khăn. Phải dựa vào một gã đệ tử khác mới có thể đứng vững.
- Ở trước mặt hắn, một trung niên nhân có thân thể so với hắn còn muốn cao lớn hơn đang phẫn nộ nhìn kỹ các đệ tử qua lại. Người này tướng mạo cùng Thái Long chừng tám, chín phần giống nhau, chỉ là nhìn qua có vẻ già hơn một chút, quần áo bên ngoài căn bản không thể che dấu cơ bắp cuồn cuộn của hắn. Vẻ mặt cực kỳ dữ tợn.
- "Thúi lắm, con mình bị người ta đánh cho ngay cả các đốt ngón tay cũng gãy, lão tử nếu còn có thể nhịn, thì ta sẽ không xứng được xưng là Đại Lực Vương Thái Nặc. Ngươi là tiểu tử hỗn độn, chỉ biết dọa người, ngay cả một tiểu tử hơn mười tuổi kia cũng không đánh lại được. Ta muốn nhìn xem, là kẻ nào lợi hại như vậy, ngay cả con của Thái Nặc ta cũng dám đánh. "
- Vẻ mặt Thái Long lúc này đầy vẻ bất đắc dĩ, trong lòng cực kỳ hối hận tại sao lại về nhà nghỉ ngơi. Lúc này tứ chi cùng các đốt ngón tay đã được nối lại rồi. Mặc dù thân mình lực phòng ngự cường hãn, nhưng bị Đường Tam đánh cho hôn thiên ám địa cũng không phải trong một thời gian ngắn là có thể khỏi được.
- "Cha, Người như thế nào lại làm khó con như vậy. Sau này con còn mặt mũi nào tại học viện tiếp tục tu luyện? " Thái Long cười khổ tiếp tục khuyên bảo cha mình.
- "Đồ hỗn độn. Nhân gia ta hơn ba mươi cấp đã tốt nghiệp rồi, vậy mà học viện các ngươi lại phá lệ lập ra cái ban Cao Cấp gì gì đó. Ngay cả ngươi bị đánh thành như vậy mà không có ai quản. Chờ ta bắt lấy cái tên tiểu tử kia, sẽ đi tìm các sư phụ học viện của ngươi nói lý. "
- "Cái này. Cha à, là do ta gây sự trước. Cùng Đường Tam không quan hệ. "
- "Ngươi còn có mặt mũi mà nói nữa sao. gây sự mà bị người ta đánh thành như vầy. Ngươi thật sự làm mất mặt ta. "
- Đệ tử qua lại tự nhiên không hề biết Thái Long, nhưng chứng kiến Thái Nặc với bộ dáng hung thần ác sát, ai cũng không dám tiến lên, đi ngang qua thì cũng rảo bước nhanh hơn.
- "Thái Long, ngươi ở chỗ này làm gì? Còn không về mà dưỡng thương sao? " Đường Tam, Tiểu Tuyết cùng Tiểu Vũ rốt cục đã trở lại, Tiểu Vũ nhìn qua cái đầu heo của Thái Long, nhịn không được nói.
- Thái Long hướng Đường Tam, Tiểu Tuyết cùng Tiểu Vũ nháy mắt, ý bảo bọn họ nhanh nhanh đi vào. Nhưng Tiểu Vũ lại hiểu sai ý, "Ngươi như vậy vẫn còn không phục? Liếc cái gì. Chẳng lẻ còn muốn đấu nữa? "
- Tiểu Vũ vừa xuất hiện, ngay lập tức hấp dẫn ánh mắt của Đại Lực Vương Thái Nặc, trong lòng thầm khen, thật là một tiểu cô nương xinh đẹp. Hắn mặc dù bề ngoài thô lỗ, nhưng không hề ngu ngốc chút nào. Từ mấy câu nói của Tiểu Vũ hắn đã hiểu được nhiều điều. Nhìn qua vẻ mặt của con mình, ánh mắt nhất thời rơi vào trên người Đường Tam.
- "Các ngươi ai là Đường Tam? " Thái Nặc đột ngột hỏi.
- Đường Tam nghe có người gọi tên của mình, vô ý thức trả lời: "Là ta."
- "Giỏi lắm, giỏi lắm... nguyên lai là đồ con thỏ nhà ngươi đã đem con ta đánh thành như vậy. " Thái Nặc ở chỗ này bắt đầu chờ từ xế chiều, rốt cục tìm được mục tiêu nhất thời khí tức được bộc phát, vươn bàn tay to, trực tiếp chộp tới vai Đường Tam.
- Đường Tam cước đạp Quỷ ảnh mê tung, thân thể lùi về phía sau ba thước, nhanh chóng thoát khỏi bàn tay to lớn của Thái Nặc, "Ngươi là cha của Thái Long? "
- Thái Nặc ngạo nghễ nói: "Không sai, ta là Đại Lực Vương Thái Nặc. Ngươi đem con ta đánh thành như vậy, có nên trả cho nó một chút công đạo hay không. "
- Tiểu Tuyết lúc này mới lên tiếng, có tia sát khí nhìn Thái Long một cái, "Đánh bại ngươi, cha ngươi liền ra mặt. Nếu chúng ta đem cha ngươi đánh bại, chẳng lẽ Gia Gia ngươi cũng ra mặt đòi đánh? "
- Thái Long sửng sốt một chút, trong mắt nhất thời đầy vẻ xấu hổ, "Tiểu Học muội, ngươi đừng hiểu lầm, là cha ta nhìn thấy vết thương trên người ta, cho nên mới......, bất quá, nếu gia gia của ta thật sự tới, thì có thể thật sự phiền toái rồi."
- Thái Nặc lúc này mới để ý đến Tiểu Tuyết vì lúc nãy nàng vẫn luôn đứng sau lưng Đường Tam nên hắn không thấy, lại thêm một tiểu cô nương xinh đẹp nữa, "Tiểu nha đầu, nơi này cũng có chuyện của ngươi sao. Nếu không phải các ngươi dụ dỗ con ta thì sao hắn có thể bị thê thảm như vậy? Quả nhiên là hồng nhan họa thủy. Mới vừa nhỏ như vậy đã học câu dẫn nam nhân rồi."
- Tiểu Tuyết nghe Thái Nặc nói như vậy thì liền lạnh lẽo nhìn Thái Nặc.
- Tiểu Vũ bên cạnh có chút sửng sốt, giận dữ nói, "Đại tinh tinh, ngươi nói ai câu dẫn nam nhân?"
- Thái Nặc hừ một tiếng, "Chẳng lẽ không đúng do ngươi mà con thỏ nhỏ này đánh con ta hay sao? Chờ ta thu thập xong tiểu tử này, sẽ tới giáo huấn ngươi. Con ta có cái gì là không tốt? Tiểu tử này cũng không phải dạng bạch diện gì cả. " Vừa nói, thân thủ hắn lại hướng Đường Tam chộp tới.
- Đối với công kích của Thái Nặc, Đường Tam cũng không có chút tức giận, hắn nhìn ra được, Thái Long cũng không phải nói dối, cha hắn hiển nhiên không phải do hắn gọi tới. Nhưng là, Thái Nặc đối với Tiểu Vũ cùng Tiểu Tuyết vũ nhục lại làm cho Đường Tam không chịu được. Đối với hắn mà nói, Tiểu Tuyết là vảy ngược của hắn. Trong mắt quang mang âm hàn hiện ra. Lúc này đây hắn cũng không tiếp tục tránh né nữa, thân hình nghiêng về phía trước. Tay trái vung lên, chế trụ cổ tay Thái Nặc, tay phải nhất thời đánh đến các đốt ngón tay của hắn, dùng thủ pháp cầm nã thủ bá đạo nhất Phân cân tán cốt.
- Cổ tay Thái Nặc bị Đường Tam bắt được, cũng có chút sửng sốt. Nhưng phản ứng của hắn thì không phải Thái Long có thể so sánh được. Cũng không có thu hồi tay về, khẽ quát một tiếng, toàn thân rung mạnh. Tay vận công mạnh mẽ khiến tay Đường Tam đang khống chế phải bật ra.
- Khống Hạc Cầm Long công của Đường Tam mặc dù tinh diệu, nhưng lúc này lại thành vô dụng, chỉ cảm thấy một cỗ lực lượng từ tay đối phương truyền đến. Nhất thời đánh văng tay hắn ra. Cước đạp Quỷ ảnh mê tung, liên tiếp lui về phía sau mấy bước mới miễn cưỡng đứng vững.
- Lực lượng thật là mạnh. Đường Tam trong lòng sợ hãi, tinh thần nhất thời tập trung hẳn lên.
- "Di. " Thái Nặc thấy mình không đánh ngã được Đường Tam thì rất kinh ngạc, "Khó trách có thể đánh được con ta, quả nhiên có chút năng lực. Ta muốn xem xem, ngươi có thể tiếp được mấy chiêu của ta."
- Vừa nói, hắn cũng không phóng thích vũ hồn của mình, cứ như vậy đuổi theo Đường Tam, song chưởng chợt mở ra, Hướng phía Đường Tam mà ôm lại. Chỉ vừa tiếp xúc qua, Đường Tam đã rõ thực lực của đối phương hơn mình nhiều lắm, nếu thật sự bị hắn ôm lấy thì đừng có nghĩ trốn thoát được. Nhưng Đường Tam cũng không phải là Lực lượng hồn sư như vậy, cho nên hắn sẽ không dại gì mà đi ngạnh kháng đối phương. Bước chân biến đổi, thân thể nhất thời trở nên hư ảo, Thái Nặc tốc độ mặc dù cũng không chậm. Nhưng liên tiếp công kích vài lần ngay cả chéo áo của Đường Tam cũng chưa thể chạm tới.
- "Tiểu tử thối, có bản lãnh thì đừng chạy. " Thái Nặc căm tức quát Đường Tam. Trong lòng hắn cũng có chút giật mình. Hắn đã nghe Thái Long nói qua, Đường Tam là một gã khống chế hệ hồn sư, hơn nữa năng lực cận chiến rất mạnh. Thông qua vài lần dò xét, Đường Tam mặc dù lực lượng không bằng hắn, nhưng tốc độ so với khi hắn không sử dụng vũ hồn thì cao hơn vài phần. Vì vậy muốn bắt được Đường Tam hiển nhiên cũng không dễ dàng.
- Đường Tam cũng không trả lời, trong mắt tinh quang chợt lóe, quang mang trắng nhũ nhập vào cơ thể, Lam Ngân Thảo xoay vòng quanh thân thể, hai vàng một tím, ba cái hồn hoàn xoay quanh mà lên, phóng ra quang mang chói mắt.
- Thái Nặc hừ một tiếng, "Cùng so vũ hồn với ta sao? Tốt, ta muốn xem,vũ hồn của ngươi mạnh thế nào. Đại Lực Tinh Tinh, phụ thể. " Hắn hét lớn một tiếng, cả người mạnh mẽ biến đổi thành cao thêm năm tấc, quần áo rách toang, lộ ra cơ thể cứng rắn như kim loại.
- Thái Long tuy rất mạnh, nhưng so sánh với cha của hắn thì còn kém hơn rất nhiều. Sự biến đổi càng làm đồng tử Đường Tam có chút co rút chính là vị Đại Lực Vương Thái Nặc này tổng cộng có năm cái hồn hoàn. Hai vàng, ba tím. Quang mang huyễn lệ sáng chói xung quanh.
- Kỳ thật, Đường Tam cũng không biết, gia tộc Thái Long đã có từ lâu rồi, mà mỗi dời lại là truyền thừa Vũ Hồn giống nhau. Thái Long lại là con trai duy nhất trong nhà, trưa nay khi hắn về nhà,Thái Nặc chứng kiến một thân bị thương của hắn, tự nhiên không kìm được lửa giận mà chạy tới đây.
- "Tiểu tử, sợ rồi sao. Sợ thì nhận thua đi. Lão tử...trước tiên đánh cho tứ chi của ngươi gẫy hết ra, sau đó mới đem các sư phụ của học viện sử lý. Lão tử chính là năm tám cấp lực lượng Chiến hồn vương, ngươi biết rồi chứ. Quyền cước không có mắt, vạn nhất ta đánh gãy tay chân của ngươi, vậy không hay rồi. "
- Thái Nặc phóng xuất vũ hồn xong, nhất thời lộ ra bộ dáng cao cao tại thượng. Hắn thấy hồn lực của mình so với đối phương cao hơn ít nhất hai mươi cấp, tuyệt đối có thể dễ dàng làm cho tiểu tử trước mắt khuất phục.
- Nhưng hắn làm sao biết, đặc điểm lớn nhất của Đường Tam là ý chí cực mạnh, áp lực càng lớn, hắn ngược lại ý chí càng lớn.
- "Ngươi là cha của Thái Long, nhưng ngươi không phải là cha của ta. " Đường Tam lạnh lùng nói. Trong lòng hắn có chút có chút chua xót, nhìn thấy con mình bị đánh Thái Nặc đã đau sót mà ra mặt, nhưng hiện tại cha mình lại đang ở địa phương nào cơ chứ? Càng là như vậy, chiến ý trong lòng hắn càng bộc phát mãnh liệt, quyết phải thắng cho bằng được, lúc này trong cơ thể Đường Tam hồn lực nhanh chóng vận chuyển, cả người đã ở vào trạng thái cực hạn.
- "Ca, ta và ngươi đồng thời đối phó với hắn. " Tiểu Tuyết biết Thái Nặc chính là một vị cường giả cấp bậc Hồn Vương nên đã phóng thích vũ hồn của mình.
- Đường Tam phất tay ngăn cản nói: "Không, để một mình ta, ngươi không cần phải nhúng tay. Đây là chuyện của nam nhân chúng ta. "
- " Nhưng mà....,". Tiểu Tuyết không đồng ý nhưng nhìn thấy ánh mắt của Đường Tam thì lại im lặng đồng ý, và nàng cũng biết đây chưa phải lúc mình cần ra tay.
- "Tốt. " Thái Nặc khen một tiếng, " Tiểu tử ngươi nhìn qua mặc dù tuổi không quá lớn, nhưng những lời này lại rất hợp với ý ta. Đúng vậy đây là chuyện của nam nhân chúng ta. Chỉ bằng vào lời nói này ta sẽ hạ thủ lưu tình. "
- "Không cần. " Đường Tam nhàn nhạt xuất một câu, người đã di động. Hắn cũng không có tiến lên, mà là bay nhanh về phía sau, trên người phóng xuất Lam Ngân Thảo tựa như vô số tử xà màu tím, ngăn chặn hướng đi của Thái Nặc.
- Thái Nặc ha hả cười, cả người tựa như một chiếc chiến xa, trực tiếp hướng phía Đường Tam vọt tới, Lam Ngân Thảo cản đường, căn bản coi như không nhìn thấy.
- Phanh phanh phanh..., liên tiếp mấy tiếng vang lên, Lam Ngân Thảo chỉ cần quấn quanh thân thể Thái Nặc một chút, lập tức sẽ bị cơ thể cường tráng của hắn phá tan, dĩ nhiên không thể nào làm giảm tốc độ của hắn. Phải biết rằng, Đường Tam sau khi thu được hồn hoàn của Nhân diện ma chu, Lam Ngân Thảo của hắn đã trở nên cực kì cứng cỏi. Hơn nữa do được hỗ trợ của Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn cải tạo đã làm trình độ cứng cỏi của vũ hồn tăng lêm một đẳng cấp mới. Đó cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến Đường Tam đối với Thái Nặc đã đạt tới hồn vương cấp bậc cũng không e ngại.
- Nhưng là, Lực lượng của Thái Nặc so với hắn tưởng tượng còn kinh khủng hơn nhiều, đặc tính của Lam Ngân Thảo mạnh mẽ như thế nhưng cũng không cách nào làm cho hắn phải dừng cước bộ dù chỉ trong chốc lát.
- Chỉ trong nháy mắt, Đường Tam đã phán đoán được, vị hồn vương năm mươi tám cấp bậc trước mắt này, tại phương diện lực lượng dĩ nhiên cũng không thua chút nào so với lực lượng được xưng là Đại lực kim cương hùng của Triệu Vô Cực. Mà hồn lực của Triệu Vô Cực chính là đã đạt tới bảy mươi sáu cấp.
- Nhanh chóng lục tìm kiến thức được Đại sư truyền thụ trong đầu, Đường Tam rõ ràng lần này chính mình gặp phải, chỉ sợ là một vị thuần khiết lực lượng hình Hồn sư. Thuần khiết Lực lượng hình, hay là năng lực của tất cả hồn hoàn phụ gia đều là lực lượng. Lực lượng mạnh, thân thể tự nhiên cũng mạnh hơn hẳn bình thường.
- Hôm nay, tại lúc chiến đấu cùng Thái Long, Đường Tam đã mơ hồ phát hiện vấn đề này, trình độ cường hãn thân thể của Thái Long, căn bản không phải một hồn sư mới hơn ba mươi cấp có khả năng đạt được.
- Lúc này Thái Nặc đã khiến hắn càng cảm thấy đúng. Lam Ngân Thảo đối hắn căn bản là không có chút tác dụng.
- Trên người Thái Nặc có năm cái hồn hoàn cao thấp chuyển động, trước người hai cái hồn hoàn phát ra màu vàng quang mang. Hai cái hồn hoàn này một cái mang hồn kỹ là gia tăng lực lượng, một cái là ngưng tụ lực lượng. Khi sử dụng, có thể làm lực lượng vốn rất kinh khủng của hắn gia tăng 50%. Hơn nữa bản thân hắn đã là năm mươi tám cấp hồn lực, lúc này mới có thể đối với Lam Ngân Thảo của Đường Tam không thèm để vào trong mắt.
- Kinh nghiệm chiến đấu của Đường Tam cũng vô cùng phong phú, mặc dù đối mặt với lực lượng hoàn toàn áp đảo của đối thủ, nhưng hắn cũng không một chút bối rối. Mặc dù khi sử dụng vũ hồn, tốc độ của Thái Nặc đã gia tăng không ít. Nhưng tốc độ của Đường Tam nhờ hồn lực thúc dục cũng đồng dạng tăng cường. Làm Thái Nặc nhất thời muốn đuổi theo hắn cũng tuyệt không dễ dàng.
- Đường Tam đem Lam Ngân Thảo của mình thu hồi, chỉ là bằng vào Quỷ ảnh mê tung cùng giằng co với đối thủ, cũng không nóng lòng tiến công. chiến đấu một chọi một thì đầu tiên phải rõ ràng chính mình cùng đối phương mạnh yếu như thế nào. Điểm mạnh của Thái Nặc rất rõ ràng, đó chính là lực lượng kinh khủng cùng với năng lực phản kích. Mà điểm mạnh của chính mình là cái gì? Đường Tam biết, điểm mạnh của bản thân có rất nhiều. Trong đó, huyền thiên công cũng được tính là một trong số đó.
- Khác với tu luyện hồn lực của thế giới này, đạo gia thượng thừa tâm pháp Huyền thiên công của Đường Tam tại phương diện phục hồi có ưu thế rất lớn. Mà hắn khi chạy rõ ràng so với đối thủ đang không ngừng phát lực cũng tiết kiệm được một chút khí lực, muốn chiến thắng đối thủ, đầu tiên cần phải tiêu hao hồn lực của đối phương mới được.
- Lúc này, người chung quanh đang xem cuộc chiến càng ngày càng nhiều, Tiểu Vũ khẩn trương nắm chặt tay, Tiểu Tuyết lạng lùng nhìn Thái Nặc nếu hắn làm bị thương Đường Tam thì đừng trách nàng độc ác. Mà Thái Long cũng bị tràng chiến đấu của cha mình cùng Đường Tam hoàn toàn hấp dẫn.
- Bọn họ Thái gia vũ hồn chính là do di truyền mà có được. Hắn cũng muốn xem xem, chính mình trước mặt Đường Tam không hề có khả năng hoàn thủ, thì cha hắn có thể làm gì để khắc chế được.
- Theo thời gian trôi qua, Thái Nặc đã có chút tức giận, hắn cùng Đường Tam đánh vốn là ỷ lớn bắt nạt nhỏ, bây giờ một thời gian dài rồi mà không thể bắt được, hắn còn để mặt mũi vào đâu được nữa?
- Đột nhiên dừng lại cước bộ, Thái Nặc không hề đuổi theo Đường Tam nữa, ngửa mặt lên trời nổi giận gầm lên một tiếng, "Lực lượng chi nguyên. "
- Hồn hoàn thứ ba của hắn, cũng là ngàn năm hồn hoàn đầu tiên của Thái Nặc tử quang chợt xuất. Hắn rốt cục dụng ra hồn kỹ tăng cường lực của mình.
- Vốn thân thể cũng đã hùng tráng như núi tựa hồ lại bành trướng hơn vài phần, dưới da tay hắn bỗng xuất hiện những hoa văn nhỏ như những con rắn. Xung quanh thân thể Thái Nặc phảng phất nổi lên một tầng lực lượng cuồn cuộn. Lấy thân thể hắn làm trung tâm, không khí chung quanh rõ ràng trở nên ngưng đọng.
- Đường Tam thấy Thái Nặc dừng lại cước bộ, đã lập tức trở nên cẩn thận hơn, lẳng lặng nhìn Thái Nặc, trong mắt dần dần toát ra từng chùm quang thải mầu vàng đất.
- "Hống----" Chân phải của Thái Nặc mạnh mẽ giơ lên, đạp mạnh xuống mặt đất.
- Một màn kinh khủng xuất hiện, Mặt đất chợt run rẩy, tựa hồ ngay cả Thiên Đấu thành đô cũng bị chấn động, trên mặt đất một khe nứt nhanh chóng kéo dài ra, trong chớp mắt đã tới chân Đường Tam. Khe nứt qua chỗ nào, đá vụn cùng khí lưu cuồng bạo phóng thẳng lên cao, thẳng tắp bay lên cao hơn mười thước. Nói cách khác, nếu nằm trong vùng ảnh hưởng của cột khí lưu hay bị cái khe nứt này lan tới dưới chân, vậy sẽ phải chịu công kích cuồng bạo. Lực lượng thật mạnh, thì ra lực lượng cũng có thể dùng như vậy. Lúc đó ý niệm trong đầu Đường Tam chợt lóe, cả người đã bay lướt ngang qua, hắn rất rõ ràng, chính mình tại phương diện hồn lực so với đối phương chênh lệch quá nhiều, cho dù là một trong kỳ kinh bát mạch đã được đả thông, cũng quyết không thể chống lại Thái Nặc trước mặt. Bây giờ điều hắn có thể làm chỉ là né tránh mà thôi. Thái Nặc lúc này mặc dù có thể phát huy lực công kích từ xa, nhưng không thể nghi ngờ lại làm tăng thêm tốc độ tiêu hao hồn lực của hắn.
- Liên tiếp công kích làm đất không ngừng rung mạnh. Một đạo rồi lại một đạo Khe nứt điên cuồng hướng Đường Tam công kích. Công kích liên tục của Thái Nặc rất nhanh, nhưng Đường Tam né tránh lại càng nhanh hơn, thân ảnh ở chiến trường này linh động tựa như bướm vờn hoa, chợt tiến chợt lui, khiến cho khí lưu kinh khủng kia tùy ý xẹt qua bên người. Nhưng thủy chung vẫn chưa bị chúng chiêu.
- "Khá lắm, chạy trốn hay lắm. " Thái Nặc tức giận gầm một tiếng. Làm lực lượng hình hồn sư, hắn ghét nhất gặp phải mẫn công hệ hồn sư, cũng giống Đường Tam lúc này vậy khiến hắn cực kỳ tức tối. Hắn thích nhất là chiến đấu cứng đối cứng. Đối mặt với Đường Tam. Rõ ràng thực lực cao hơn nhiều so với đối thủ, nhưng lại có cảm giác vô lực, điều này làm cho hắn hết sức khó chịu.
- "Tiểu tử. Là do ngươi bức ta. Xem đệ tứ hồn kỹ. Lực chi chấn. "
- Trên người Thái Nặc hồn hoàn thứ tư chợt sáng, mắt thấy thân thể Thái Nặc tiếp tục mạnh mẽ bành trướng, Thái Long sắc mặt đại biến, vội vàng quát lớn: "Mọi người nhanh lui ra phía sau, mau. "
- Thân thể Thái Nặc tựa như một cánh cung lớn đang được kéo cong dần về phía sau, ngay sau đó kích phát lực của hai tay. Trong khi hồn hoàn thứ tư phóng thích quang mang, hai nắm đấm mạnh mẽ đấm xuống đất.
- Ầm Ầm, một vòng sóng chấn động mãnh liệt lấy thân thể hắn làm trung tâm mà tỏa ra xung quanh, bao quát một diện tích khổng lồ quanh thân thể hắn.
- Mặt đất nơi này lúc trước do công kích của hắn nứt vỡ vô số. Lúc này lại bị lực lượng mạnh như thế làm cho chấn động, cả mặt đất nhất thời sụt lún, bùn đất, cát đá, bắn tung tóe lên cao. Trong vòng đường kính ba mươi thước, cát đá bay đầy trời. Lực lượng đất đạ tạo nên dòng khí lưu mạnh mẽ như vươn tới tận trời cao.
- Coi như là thần chí Thái Nặc còn thanh tỉnh. Hắn đem lực lượng cửa mình hoàn toàn hướng dưới đất phát ra. Hơn nữa cũng hạn chế phạm vi lực lượng bộc phát, nếu không lúc này đông đảo đệ tử đang xem cuộc chiến, dưới tình huống năng lực tự bảo vệ không đủ, bị ngộ thương hẳn là không thể ít.
- Mặc dù như thế, Nhưng thân thể Đường Tam vẫn hoàn toàn bị bao phủ trong phạm vi công kích của Thái Nặc, loại tám phương công kích này tự nhiên không phải thân pháp có thể né tránh được. Tiểu Vũ thấy vậy hoảng sợ kêu lớn, lực lượng của Thái Nặc như thế thật là kinh khủng, cường đại khí lưu trực tiếp đem nàng ngăn cản ở phía ngoài phạm vi công kích.
- Tiểu tuyết thấy tình cảnh trước mắt thì âm thầm nắm chặt tay, đồng thời cũng lộ rõ ra sát khí trong mắt nàng, nếu không vì Đường Tam cần phải trải qua những chuyện này để trưởng thành hơn thì nàng đã lập tức xông ra giết hết những kẻ muốn tổn thương đến ca ca của mình rồi.
- "Các ngươi nhìn xem, trên bầu trời. " Đúng lúc này, không biết ai hô lên một câu. Khiến cho ánh mắt của các đệ tử cùng với Thái Nặc đều hướng lên bầu trời nhìn lại.
- Giữa không trung, cát bụi bay lên đang từ từ rơi xuống. Đồng thời rơi xuống, còn có một đạo thân ảnh lấp lánh tử quang.
- Tám cây mâu thon dài tại sau lưng hắn mở rộng, hồng và trắng hai màu quang mang trải rộng toàn thân mâu, vô số Lam Ngân Thảo ở sau lưng ngưng kết thành hình thái như chiếc cánh làm chậm lại tốc độ rơi xuống của hắn, ánh mắt lạnh như băng thủy chung vẫn hướng tại trên người Thái Nặc, sau lưng hắn là tám cây trường mâu, dưới sự chiếu rọi của ánh mặt trời lóe lên vầng ánh sáng huy hoàng nhìn qua rất quỷ dị.
- Kinh hô, than thở, không thể nghĩ đến, là các loại tâm tình của những đệ tử đang xem cuộc chiến, bọn họ đều nhìn ra, Đường Tam học viên của một học viện trung cấp, nhưng khi đối mặt toàn lực công kích do hồn kỹ thứ tư của một vị hồn sư cấp bậc hồn vương phát động, mà lại có thể tránh thoát, đây là thực lực thế nào?
- Nếu nói lúc trước né tránh được vẫn chỉ là kỹ xảo, vậy lúc này Đường Tam thể hiện ra lại chính là chánh thức thực lực của hắn.
- Trong ánh mắt Thái Long nhất thời xuất hiện một trận thất thần, giờ khắc này hắn mới thật sự rõ ràng chính mình cùng với Đường Tam lúc đó chênh lệch lớn đến như thế nào. Mặc dù hai người đều là ba mươi bảy cấp, nhưng lại có sự chênh lệch như vậy.
- Nguyên lai, Đường Tam mắt thấy Thái Nặc thể hiện động tác loan cung, lập tức ý thức được không ổn, trước tiên đem Bát Chu Mâu của mình phóng thích ra. Bát Chu Mâu đồng thời đâm xuống mặt đất, toàn lực bắn lên, đẩy thân thể hắn bay lên cao.
- Mặc dù vẫn bị khí lưu cùng cát đá đánh trúng, nhưng hắn đã làm cho thương tổn giảm tới mức thấp nhất.
- Lam Ngân Thảo lúc này lại phát huy tác dụng, bằng vào sự khống chế chuẩn xác của Đường Tam, Lam Ngân Thảo tại không trung ngưng tụ thành như cái ô chắn gió triệt tiêu bớt tốc độ rơi xuống, lúc này mới làm cho hắn có thể tránh thoát được đại bộ phận công kích của Thái Nặc.
- Lúc này Thái Nặc đang đứng ở trung tâm một cái hố lớn với đường kính khoảng ba mươi thước, sâu khoảng độ năm thước, lực phá hủy của hắn đủ để làm cho bất luận kẻ nào cũng phải kinh hãi. Nếu đây là trên chiến trường, trừ phi thực lực đối thủ so với hắn mạnh hơn, nếu không, ở trong phạm vi này sẽ không còn người sống tồn tại.
- Mắt thấy Đường Tan từ từ rơi xuống, Thái Nặc cũng không ngăn nổi một trận thất thần, liên tiếp sử dụng đệ tam, đệ tứ hồn kỹ, đối với hắn hồn lực của bản thân tiêu hao cũng không nhỏ. Lúc này cũng không thể không tạm ngừng công kích, trợn mắt nhìn thân thể Đường Tam hạ xuống.
- Đường Tam nhìn qua rất nhẹ nhàng quyét nhẹ tay vào bên hông, một cái hạp tử màu đen dài khoảng một thước xuất hiện trong lòng bàn tay hắn.
- Không thể nghi ngờ lực lượng hình hồn sư là không thể bay được, lúc trước thân thể Đường Tam rơi xuống từ trên hơn ba mươi thước cho nên lúc này đối với hắn thì Thái Nặc là một cái đích ngắm rất tốt. Bằng vào hồn lực hiển nhiên không có cách nào phá vỡ được phòng ngự của đối phương, Nhưng ... đừng quên, hắn xuất thân từ Đường môn.
- "Cẩn thận! " Đang ở không trung, Đường Tam vẫn còn nhắc nhở Thái Nặc một câu, dù sao hắn cùng với cha con Thái Nặc cũng không có thâm cừu đại hận gì, Thái Long lại là đồng học của hắn. Nếu không phải phòng ngự của Thái Nặc quá biến thái, hắn cũng sẽ không lấy ra Chư cát thần nỏ bá đạo này.
- Sử dụng Chư cát thần nỏ lại không cần thời gian để chuẩn bị, hơn nữa Dây nỏ cũng không phải vì buộc quá chặt mà lo đứt. Mà lúc này Đường Tam lấy Lam Ngân Thảo mà giảm tốc độ xuống một chút nên hắn có thừa thời gian để bắn nỏ.
- Cách mặt đất chừng năm thước, khoảng cách này đã đủ cho Đường Tam phát huy uy lực cao rồi.
- Thái Nặc mắt thấy Đường Tam sắp hạ xuống, lần này hắn từ không trung rơi xuống hiển nhiên là không còn chỗ trốn nữa, lập tức chuẩn bị tư thế, nhưng Chư cát thần nỏ trong tay Đường Tam đã nhắm ngay vào hắn.
- Cẩn thận? Ta tại sao phải cẩn thận? trong lúc Thái Nặc đang tự hỏi trong lòng, thì liên tiếp chuỗi âm thanh Khanh Thương trong nháy mắt bộc phát.
- Chư cát thần nỏ bắn ra với tốc độ thật sự quá nhanh hơn nữa lại quá gần nên phản ứng duy nhất của Thái Nặc chỉ là đưa tay che ở trước mặt.
- Sau một khắc, cả người hắn đã cảm giác được tựa hồ có vật gì mạnh mẽ đánh vào thân thể, cả người liên tiếp lui về phía sau ba bước mới đứng vững được thân hình.
- Toàn bộ mười sáu cây nỏ tiễn, đầy đủ cắm ở trên cánh tay Thái Nặc, trong lúc đó ngực, bụng của Thái Nặc vẫn hiện ra tầng phòng ngự cực kì mạnh mẽ, Chư cát thần nỏ đủ để xuyên thủng thép bản cũng chỉ có thể cắm vào tay hắn một tấc rồi không cách nào tiến vào được nữa.
- "Đồ khốn. " Thái Nặc nổi giận gầm lên một tiếng, toàn thân hồn lực chợt phát động, mười sáu cây Chư cát thần nỏ cơ hồ được hắn chấn bay, nương theo còn có mười sáu tia máu tươi bắn ra.
- Chư cát thần nỏ mặc dù cường hãn, nhưng còn không đủ để tạo thành thương tổn trí mạng đối với Thái Nặc. Nhưng hắn là một hồn vương năm mươi tám cấp lại bị một kẻ chỉ có ba mươi mấy cấp hồn tôn đả thương, đó là một chuyện cực kỳ sỉ nhục.
- Có lẽ là do tâm lý vô cùng kích động, Thái Nặc cũng không có chú ý tới, những vết thương trên người mình không hề có chút cảm giác đau đớn nào.
- Đường Tam thực sự có kinh nghiệm thực chiến phong phú, lúc Thái Nặc lấy tay ngăn đỡ bảo vệ đôi mắt, Lam Ngân Thảo sau lưng hắn đã tản ra, thân thể vừa chạm đất, tám chu mâu bắn ra trên mặt đất, cả người đã nhanh chóng biến đổi phương vị. Khiến cho khi Thái Nặc buông cánh tay xuống thì nhất thời không thấy bóng dáng của Đường Tam đâu.
- Khi hơi thở xuất hiện từ sau lưng truyền đến, Thái Nặc mới ý thức quay người lại, nhưng không biết tại sao, thân thể hắn lại trì trệ một lúc, mới xoay được nửa người,trên vai đã truyền đến cảm giác tê dại.
- Khóe mắt hắn đã nhanh chóng chứng kiến động tác Đường Tam thu hồi Bát Chu Mâu.
- Bốn mâu phía dưới cắm trên mặt đất, bốn mâu giơ lên trước mặt. Tại vai Thái Nặc để lại bốn cái lổ nhỏ.
- Đối phó với lực phòng ngự cường hãn của hồn sư phải công kích như thế nào?
- Đường Tam dùng hành động đã để lại cho đệ tử đang xem chung quanh một bài học. Lực phòng ngự của Thái Nặc tuy mạnh, nhưng cũng chỉ là dựa vào cơ thể cùng hồn lực.
- Cũng không giống Huyền Quy vũ hồn sư mà Đường Tam từng gặp, Lấy quy giáp làm tấm chắn. Cho nên Đường Tam quyết định lựa chọn phương pháp dùng sức công kích trực tiếp lên trên bề mặt của hắn. Mặc dù Bát Chu Mâu không có cách nào để đâm vào quá sâu, nhưng nếu chỉ là đâm rách da thì vẫn có thể làm được.
- Mọi người đang xem đều đồng thanh hô lên, các đệ tử xung quanh hay thậm chí Thái Long bên trong cũng nhìn thấy Chư Cát Thần Nỏ bắn ra lưu lại những vết thương mà máu từ đó chảy ra đã đen xì. Hơn nữa Bát Chu Mâu còn thêm một phát khiến da thịt của Cha hắn đang bị lan tràn bởi màu Tím Đen một cách nhanh chóng.
- Cảm giác lạnh cóng chợt truyền đến khắp thân thể Thái Nặc khiến hai mắt hắn hoa cả lên. Hắn cố dùng sức lắc mạnh đầu nhưng cảm giác này lại càng trở nên mạnh mẽ hơn.
- " ngươi... Ngươi chính là dùng độc......".
- Đường Tam dùng Bát Chu Mâu chống đở thân thể trên mặt đất. Cả người từ trên cao nhìn xuống Thái Nặc bên dưới, nhàn nhạt nói "Độc vốn là một bộ phận năng lực của ta, chẳng lẽ ngươi còn có thể đánh bại ta nữa sao?
- Thái Nặc là một vị lực lượng hình cường công hệ hồn sư, mà khống chế hệ hồn sư đối mặt với cường công hệ hồn sư vốn là có chiếm ưu thế, mặc dù hai người hồn lực hơn kém nhau thật lớn, nhưng Đường Tam bằng vào Đường môn tuyệt kỹ, tự thân lại có khả năng của khống chế hệ hồn sư, lại còn có công kích cực nhanh cực độc, ngoài ra hắn còn có phương thức chiến đấu rât nhuần nhuyễn nên đã khiến cho Thái Nặc chịu bị động hoàn toàn., Khi Chư cát thần nỏ bắn phá làm rách da tay Thái Nặc thì thắng bại của trận đấu cũng coi như được định đoạt.
- " ngươi......" Vừa mở mồm ra nói một tiếng, Thái Nặc phát hiện ra đầu lưỡi của mình không còn nghe theo ý mình nữa rồi. Mặc dù hắn mạnh mẽ đề tụ hồn lực để chống lại độc tố trong cơ thể không lan tràn, nhưng trước sau hắn bị dính hai loại kịch độc, lúc trước hắn lại phẫn nộ quá mà thúc dục hồn lực ra nên tốc độ di chuyển của độc tố trong máu càng nhanh hơn. Cho nên lúc này hắn đã không thể ngăn cản được độc tố nữa rồi.
- "Ba, Hai, Một. Ngã " Đường Tam thong dong nói ra bốn chữ, thân thể khổng lồ của Thái Nặc ầm ầm ngã xuống mặt đất. Miệng vết thương máu đen di động mãnh liệt.
- "Đường Tam. Ta liều mạng với ngươi. " Một bóng đen từ không trung lao xuống, đó chính là Thái Long.
- Lúc này thân thể Thái Long mặc dù di động vẫn khó khăn như trước nhưng hai mắt càng đỏ thêm như cái thù này chính là mối thù Bất Cộng Đái Thiên, mắt thấy cha có bộ dạng thảm hại như vậy, hắn cũng không thể nghĩ tới chuyện thực lực của mình và Đường Tam quá chênh lệch.
- Có Bát Chu Mâu, Sự nhanh nhẹn của Đường Tam thậm chí ngang với Chu Trúc Thanh, một mẫn công hệ hồn sư, vừa thấy Thái Long lao tới hắn trầm giọng quát: "Thái Long, ngươi dừng lại ngay, nếu tiếp tục công kích nữa ta sẽ không thể cứu cha ngươi, đến lúc đó hắn chết chắc.. "
- Thái Long tuy lỗ mãng nhưng tuyệt đối không phải kẻ ngu. Vừa nghe cha còn có thể cứu được, Trong đầu nhất thời thanh tỉnh lại vài phần Dừng công kích của mình lại rồi hướng đối diện Đường Tam mà đứng.
- Bát Chu Mâu chĩa xuống đất, Đường Tam đi tới bên người Thái Nặc, giơ một cây Bát Chu Mâu đâm vào sau lưng Thái Nặc. Hồn lực vận chuyển, hắc khí trên người của Cường Lực Vương Thái Nặc rõ ràng đang hướng phía Bát Chu Mâu mà di chuyển đến.
- Lúc này, các đệ tử khác đang đứng nhìn Đường Tam với ánh mắt cực kỳ kinh hãi cùng kính sợ. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy thì ai có thể tin tưởng một gã hơn ba mươi cấp hồn tôn có thể chiến thắng một gã đến gần sáu mươi cấp Hồn vương cơ chứ?
- Hơn nữa theo bọn họ thấy, đây thậm chí là chiến thắng tuyệt đối. Vì Thái Nặc trước mắt Đường Tam cơ hồ không có chút hoàn lực nào cả.
- Kịch độc tới nhanh, đi cũng rất nhanh, chỉ sau một hồi công phu ngắn ngủi, Miệng vết thương đã chảy xuống vết máu màu đỏ tươi. Dưới thời gian luyện tập dài, Đường Tam đã có thể điều chỉnh Bát Chu Mâu một cách thành thực. Trên người Thái Nặc máu tươi đã chảy ra ở các vết thương rồi sau đó máu ngừng chảy lại.
- Thái Long có chút ngẩn người ra nhìn Đường Tam làm hết thẩy mọi chuyện vừa rồi.
- Nếu lúc sáng hắn vẫn còn không phục khi bị thua Đường Tam chỉ vì hồn lực của hắn khắc bị chế thì bây giờ dưới khí thế cùng cách xử lý của Đường Tam đã khiến trong mắt hắn, Đường Tam chính là cao cao tối thượng.
- Hắn như thế nào cũng không thể giải thích được vì sao cũng là Ba mươi bẩy cấp hồn lực nhưng sao Đường Tam lại mạnh hơn hắn nhiều như vậy chứ.
- Thái Long đâu có biết rằng trong lúc Đường Tam cùng Thái Nặc chiến đấu, dù hồn lực hai người hơn kém nhau tới hai mươi mốt cấp nhưng Đường Tam lại hơn hắn một cái Phụ Hồn Cốt, lại thêm vào tuyệt học Đường Môn của hắn nữa khiến chênh lệch được giảm bớt đáng kể.
- Mà Thái Nặc thì ngay cả Hồn Kỹ thứ năm cũng chưa được sử dụng qua. Tổng thể mà nói tràng chiến đấu này khả năng khống chế của Đường Tam đã hoàn thành một cách xuất sắc.
- Năng lực khống chế của hắn thì không còn phải nghi ngờ nữa, hắn có thể tính toán một cách chính xác và nhuần nhuyễn dưới các tình huống chiến đấu khác nhau.
- Bát Chu Mâu thu hồi rồi chậm rãi xâm nhập vào sau lưng hắn rồi Đường Tam hướng Thái Long gật đầu. "Tốt lắm, độc tố trong cơ thể Cha ngươi đã được ta thu hồi, bất quá vài ngày tiếp theo hắn sẽ có cảm giác suy yếu, sau này trở về hãy nghỉ ngơi ba ngày và không nên tức giận, hoặc cử động mạnh mẽ, cũng Không nên sử dụng hồn lực thì tự nhiên hắn sẽ khôi phục lại thôi. Còn cái hố to này, ngươi hãy nghĩ cách mà xử lý đi nhé."
- " Ca, ngươi làm ta lo lắng.", Tiểu Tuyết lúc này đã đi đến chỗ Đường Tam nhìn qua một lượt biết được Đường Tam bị thương thì lo lắng nhưng nàng cũng không nói ra đợi tí nữa rồi biết tay nàng.
- Ánh mắt Thái Long có chút phức tạp mà nhìn Đường Tam, dưới góc độ Đường Tam cứu cha hắn mà xem thì hắn nên phải nói lời cám ơn. Nhưng vết thương trên người cha cũng lại do chính hắn tạo thành nên Thái Long có chút khó xử.
- Đường Tam cũng không để ý đến phản ứng của Thái Long, dẫm chân mạnh xuống đất rồi lắc người ôm lấy Tiểu Tuyết rời khỏi chiến trường.
- Cửa học viện đã xảy ra động tĩnh lớn như vậy thì làm sao mà các sư phụ không có phản ứng, Nhưng khi các vị sư phụ đến nơi thì chiến đấu đã vừa lúc chứng kiến Chư Cát Thần Nỏ của Đường Tam được phát uy. Ngay sau đó Bát Chu Mâu đã kiểm soát được cục diện trận chiến.
- Thậm chí bọn họ còn quên cả việc ngăn cản trận chiến này.
- Lúc này. Đường Tam ôm Tiểu Tuyết đã ra khỏi hố to, Lập tức có vài vị sư phụ xông tới muốn nói cái gì, nhưng Đường Tam lại trực tiếp sử dụng Quỷ ảnh mê tung ôm Tiểu Tuyết xuyên qua mấy ngừơi, chỉ mấy cái lóe lên hắn cùng Tiểu Tuyết đã biến mất dạng. " Tam Ca, Tiểu tuyết các ngươi chờ ta. " Tiểu Vũ sắc mặt có chút khó coi. Chạy nhanh như bay mà đuổi theo Đường Tam.
- Còn các sư phụ cũng không thể vì việc này mà rời đi, họ còn phải giải quyết hậu quả cuộc chiến như cái hố to tướng kia hay đông đảo đệ tử đang đứng xem, Tất cả đều phải nhờ vào giải quyết của bọn họ.
- Đường Tam ôm Tiểu Tuyết trở lại túc xá của mình, Cũng giống như tại Sử Lai Khăc Học viện, tại đây hắn cũng cùng ở một gian túc xá với Áo Tư Tạp. Lúc này Áo tư tạp cũng không ở tại đây, không biết hắn đã đi đâu nữa.
- Đường Tam vừa vào phòng, Cước bộ thậm chí vẫn không dừng lại. Oa lên một tiếng miệng Phun ra một ngụm máu lớn. Vốn sắc mặt bình tĩnh của hắn đã trở nên tái nhợt.
- " Ca, ngươi thật là cần gì phải liều mạng như thế?." Tiểu Tuyết nhẹ giọng trách cứ Đường Tam nhưng đồng thời nàng phóng thích hồn lực chữa thương cho Đường Tam.
- " Tiểu Tuyết, xin lỗi làm muội lo lắng rồi,". Đường Tam trấn an Tiểu Tuyết.
- Tiểu Tuyết đỡ Đường Tam đến giường im lặng không nói gì, vì nàng biết Đường Tam cần những lần đối chiến như thế này để nâng cao thực lực và nàng sẽ không ngăn cản chỉ là nàng vẫn rất lo lắng dù đã biết trước mỗi lần như thế này Đường Tam sẽ càng mạng hơn .
- Đúng là hắn đã chiến thắng Thái Nặc, nhưng thắng được cũng rất nguy hiểm. Dù sao thực lực của hắn cao hơn Đường Tam đến hai mươi mốt cấp, hơn nữa thực lực Thái Nặc lại cực kỳ cường hãn. Nhưng Mấu chốt nhất chính là Đường Tam vẫn không biết trước đối thủ có hồn kỹ là gì.
- Khi Thái Nặc thi triển ra hồn kỹ thứ tư chính là "lực chi chấn", tuy Đường Tam phản ứng cực nhanh, nhưng cuối cùng cũng không thể tránh né hoàn toàn. Khí lưu từ mặt đất vọt lên có chứa đất đá khiến hắn bị thương tổn không nhẹ, chỉ bất quá hắn đã mạnh mẽ đề tụ chân khí để chống lại sự đau đớn mới khiến thương thế hắn không bị lộ ra trước mắt mọi người.
- Đường Tam biết, nếu không phải thân thể mình dưới sự trợ giúp của "băng hỏa luỡng nghi nhãn" trợ giúp trong nửa năm thời gian vừa qua, hơn nữa lại có"bát giác huyền băng thảo"cùng"liệt hỏa hạnh kiều sơ" cải tạo thân thể, thì chỉ cần lúc trước bị đánh vào thì mình đã không thể chịu được mà ngã xuống rồi.
- Cho dù là bằng vào thân thể cường tráng, dẻo dai của hắn mới miễn cưỡng ngăn lại công kích của đối phương thì Đường Tam cũng không tốt hơn. Hắn lúc trước còn dùng Bát Chu Mâu mà mạnh mẽ chống lại đòn công kích của Thái Nặc đã khiến kinh mạch hắn bị ảnh hưởng nặng nề.
- Lại thêm việc miễn cưỡng hấp thu lại độc tố trong cơ thể của Cường Lực Vương khiến cho hắn phải cố gắng chịu đựng mà không giải thích cho các sư phụ mà chạy thẳng về phòng mình. May mà Tiểu Tuyết hiểu hắn trong lúc hắn ôm nàng chạy về, nàng cũng tận dụng khoảng thời gian đó chữa thương cho hắn nếu không chưa kịp về đến phòng thì hắn đã ngất giữa đường rồi.
- Cho tới tận bây giờ hắn mới trầm tĩnh lại được, Đứng tại chỗ mà thở dốc, Trong lòng Đường Tam không khỏi thầm than một tiếng. Mặc dù chính mình đã dùng tiên phẩm dược thảo, lại có Bát Chu Mâu cùng Đường môn tuyệt học làm hậu thuẫn. Nhưng hồn lực chênh lệch quá lớn khiến cho hắn cũng không dễ dàng gì.
- Vạn nhất gặp phải một người có Vũ hồn vừa đúng khắc chế mình thì hắn sẽ không dễ dàng thắng lợi được như hôm nay.
- Bất quá. Hôm nay sau khi đánh một trận đã làm cho Đường Tam có thể khẳng định được một việc. Đó chính là năng lực lớn nhất của Bát Chu Mâu chính là Thôn Phệ ( Cắn nuốt).
- Lúc trước khi hắn thử nghiệm Bát Chu Mâu đâm vào đại thụ hắn đã có chút cảm giác đã hấp thụ được một chút năng lượng của cái cây đó, mà tại vài lần sử dụng trước đây hắn cũng cảm giác được một chút. Đường Tam đã phát hiện, sau khi đâm Bát Chu Mâu vào cơ thể của địch nhân thì nó sẽ hấp thụ một số năng lượng nhất định cho mình, mặc dù số năng lượng đó không quá rõ ràng, hơn nữa sau một khoảng thời gian thì năng lượng đó sẽ tự biến mất, nhưng nó quả thật là có tồn tại.
- Cũng như vừa rồi. Bất luận là lúc đâm trúng Thái Nặc hay khi giúp hắn giải độc thì Đường Tam đều có loại cảm giác là Bát Chu Mâu có thể hấp thu năng lượng...mà số năng lượng sau khi hấp thu này cũng tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định.
- Hắn chưa bao giờ chủ ý đi hấp thu mà do Bát Chu Mâu tự động làm.
- Đường Tam rất muốn thử xem Nếu mình dùng Bát Chu Mâu để cắn nuốt lực lượng của đối thủ thì sẽ có kết quả như thế nào, nhưng dù sao rất ít trường hợp phải dùng cách này để giết đối thủ, vạn nhất hiệu quả Thôn Phệ của Bát Chu Mâu giết chết kẻ thù thì đối với chính mình lại là một tai nạn, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
- Giống như phụ tử Thái Nặc hôm nay xung đột với hắn chỉ là bình thường mà thôi.
- " Tam Ca, ngươi sao thế?" Tiểu Vũ vừa vào đúng lúc chứng kiến cảnh Đường Tam phun ra một ngụm máu tươi.
- Đường Tam mỉm cười lắc đầu. "Không có gì, chỉ là bị chút chấn thương mà thôi, trong số các lực lượng hình hồn sư mà ta đã gặp thì cha của Thái Long có cách tu luyện rất cực đoan, nếu hắn chỉ cần nhanh nhẹn hơn một chút thì ta đã thua rồi. "
- Tiểu Vũ ngồi xuống bên giường. "Tam Ca, Không thể ngờ được ca có thể thắng được một gã hồn vương đấy. Tại học viện tất cả đã bị chấn động kinh khủng vì việc này, nếu lúc nãy Tam ca không chạy mau chỉ sơ bị một đám Sư Phụ và Đệ tử vây quanh thôi. Lúc ta đuổi theo ngươi thì thấy mấy vị Sư Phụ đang cùng Cha con Thái Long bàn luận về việc bồi thường thiệt hại của học viện, lần này cha con Thái Long thật là xui sẻo, vừa thua thiệt lại vừa phải bồi thường. Trước kia đối với học viên của Nặc Đinh học viện cũng bị chúng ta đánh bị thương không nhẹ nhưng không thấy có ai ra mặt đòi hỏi gì, không biết lần này chúng ta đánh Thái Nặc liệu Gia Gia hắn có đến không nhỉ?" - Nói xong một câu cuối cùng này Tiểu Vũ không khỏi... bật cười.
- " chắc chắn Gia Gia của Thái Long sẽ đến, nên Ca ngươi cẩn thận đề phòng trước nhé". Tiểu Tuyết lên tiếng nhắc nhở vì lần đụng độ này sẽ giúp Đường Tam rất nhiều.
- " Sao muội lại nói chắc chắn vậy? Không phải chứ đánh con thua rồi cha đến đòi công đạo rồi bây giờ lại còn cả Gia Gia nữa có quá lắm rồi không?" Tiểu Vũ bĩu môi nói.
- Mặc dù không hiểu vì sao Tiểu Tuyết lại nói chắc chắn như vậy nhưng Đường Tam tin lời nàng nói, " muội yên tâm ta sẽ cảnh giác,".
- Đường Tam cũng không phải hạ tay quá ác với mọi người, hắn đối với cha con Thái Long cũng không có ấn tượng quá xấu, chỉ là Thái Nặc đã nói xấu Tiểu Tuyết và Tiểu Vũ mà thôi. Thực ra hắn cũng không tưởng được rằng mình có thể chiến thắng được một vị Hồn Vương.
- Tiểu Vũ nhìn vẻ mặt còn tái nhợt của Đường Tam, tức giận nói: " cái tên Đại hương tràng thúc thúc không biết chạy đi đường nào rồi, lúc cần hắn thì hắn lại không có mặt thế này may mà có Tiểu Tuyết, muội nhanh trị thương cho Tam ca đi. "
- Đường Tam chậm rãi hít một hơi, trong nội phủ xuất hiện cảm giác đau đớn, Hắn biết chính mình bị thương không nhẹ. "Tiểu Vũ. ngươi về trước nghỉ ngơi đi, có Tiểu Tuyết ở đây rồi muội ấy sẽ giúp ta chữa trị thương thế ở kinh mạch. "
- "Không, ta không đi. Ta ở chỗ này bảo vệ ngươi cùng Tiểu Tuyết nếu không có người đến làm phiền thì các ngươi phải làm sao bây giờ? Tiểu Tuyết muội chữa thương cho Tam ca đi, ta làm hộ pháp cho các ngươi. "
- Đường Tam gật đầu, tại trên giường khoanh chân lại, đề tụ Huyền thiên công trong cơ thể, nội lực bắt đầu thong thả vận chuyển đồng thời Tiểu Tuyết cũng để hồn lực của mình bao trùm lấy thân hình Đường Tam giúp hắn chữa thương.
- Thái Nặc cùng Thái Long sau khi bị thua, Rốt cục rời khỏi Sử Lai Khắc học viện. Hắn cũng không biết bao lâu rồi mình chưa có cảm giác yếu ớt như thế này. Độc tố mặc dù đã được giải trừ hết, nhưng cơ thể vẫn chưa thể khôi phục lại như bình thường,ngay cả bước đi cũng khó khăn.
- Nhục nhã, sỉ nhục, thống khổ, không cam lòng, đủ loại tâm tình tràn ngập trong suy nghĩ của hắn, chưa bao giờ hắn có thể tưởng tượng có thể thua một thiếu niên còn chưa đạt đến bốn mươi cấp như tại nơi đây., cái loại cảm giác này thậm chí so với thân thể bị thương nặng thì càng khiến hắn khó tiếp nhận hơn.
- Thái Long đi cùng cha thì ngay cả một chữ cũng không dám nói. Hậu quả cuộc chiến tại cửa Học viện cũng là do Thái Nặc chi trả thì các sư phụ mới cho bọn họ rời đi, nghe nói vẫn còn xem hắn là đệ tử của học viện nên mới ưu ái một chút.
- May là vị trí Sử Lai Khắc học viện cũng không phải trung tâm nên cho dù động tĩnh không nhỏ nhưng Phòng vệ quân của thành cũng không có tới.
- Thái Long cũng cảm nhận được tâm tình của Phụ thân, bởi vì khi hắn bại dưới tay Đường Tam cũng có chung cảm giác như thế này, Mà cha hắn luận cả về tuổi tác lẫn thực lực đều mạnh hơn hắn nhiều nên thống khổ tự nhiên sẽ lớn hơn, càng sâu đậm hơn.
- "Cha. Người đã tốt lên chút nào chưa?" Vẫn giữ một khoảng cách rất xa, Thái Long không nhịn đựoc hỏi cha một câu, đối với tính nóng còn hơn lửa của cha hắn thì hắn là người biết rõ ràng nhất.
- Ngoài ý nghĩ của Thái Long chính là Thái Nặc cũng không tức giận mà quát tháo hắn, thần sắc ngược lại rất bình tĩnh. "Con à. ngươi thua hắn cũng không oan uổng chút nào, ngay cả lão tử ta cũng còn bị biến thành bộ dạng như thế này, Khó trách ngươi không thể đánh lại hắn, ngươi có biết chi tiết gì về tiểu tử kia không?"
- Thái Long mờ mịt lắc đầu, "Hắn mới chỉ là ngày đầu tiên đi học lại, con... con thấy hắn ngồi cùng chỗ với Tiểu Vũ đã thể bên cạnh lại còn có thêm học muội xinh đẹp lúc nãy, Cha cũng biết mà, con rất thích Tiểu Vũ, Đường Tam đã có học muội xinh đẹp kia rồi sao lại còn ngồi chung với Tiểu Vũ, Cho nên con muốn cùng hắn giải quyết vấn đề này,"
- Thái Nặc trừng Thái Long một cái, "Vì một con đàn bà mà ngươi lại làm ra hành động như thế sao? Sao ngươi cùng Lão Tử năm đó giống nhau thế nhỉ, bất quá chuyện ngươi làm cũng không sai, vì người phụ nữ mình thích thì phải mạnh mẽ mà giành lấy. Lúc đầu, mẫu thân ngươi cũng là được ta giành lấy trong tay kẻ khác, Bất quá khi đó ta khiêu chiến với một kẻ mạnh hơn ta nhưng ta lại thắng được, không thể nghĩ ngươi lại chịu sự uất ức như vậy, ngay cả kẻ còn ít tuổi hơn ngươi mà cũng không đánh lại. Đây là kết quả của việc lười biếng lúc trước. "
- Khuôn mặt Thái Long nhăn nhó lại mà cãi: " Hình như con chính là người có tốc độ tu luyện nhanh nhất trong gia tộc cơ mà, lúc trước khi cha bằng tuổi con thậm chí yếu hơn con nhiều mà. "
- "Đồ láo toét, nhà ngươi nói như vậy là có ý tứ gì hả?" Thái Nặc giận dữ.
- Thái Long bất đắc dĩ nói: "Ý tứ của con là không phải do con qúa yếu đuối mà là đối thủ quá mạnh mẽ. Thật không hiểu cách thức tu luyện của tên tiểu tử kia là như thế nào, nhìn qua Hắn nhiều nhất cũng chỉ mười lăm mười sáu tuổi thôi, như thế nào có thể có hồn lực cường đại như vậy chứ? Chẳng lẻ, hắn là người của Thất đại tông môn hay sao?"
- Nghe xong lời con mình nói. Thái Long không khỏi rùng mình, trầm giọng nói: "Về nhà trước đã, trong hiểu biết của ta thì trong số Thất đại tông môn thì không có kẻ nào dùng vũ hồn là Lam Ngân Thảo cả. Không ngờ Lam Ngân Thảo cũng có thể cường đại được như thế, đặc biệt là vài nhánh lúc cuối cùng, đến cả phòng ngự của ta cũng không thể hoàn toàn ngăn cản được, nếu không cũng sẽ không trúng độc như thế, đi, trở về hỏi gia gia ngươi, có lẽ hắn sẽ biết. "
- "Gia gia?" Thần sắc trên mặt của Thái Long biến đổi trông giống như khổ qua "Không cần đi hỏi gia gia như thế đâu, cha à hai người chúng ta bị đánh cho như thế, một khi gia gia mà biết chỉ sợ người sẽ thu thập chúng ta mất thôi. Huống chi, vạn nhất người giống cha, lại chạy đến trường làm náo loạn một hồi thì sau này làm sao ta còn có thể đi học nữa cơ chứ."
- Thái Nặc hừ một tiếng, "Gia tộc chúng ta là một gia tộc mạnh, chuyện này chắc chắn phải nói cho gia gia ngươi, ta cũng không tin một đứa nhóc bình thường mà lại mạnh như hắn được, ta muốn xem lão nhân gia nói như thế nào, nếu lão nhân gia cũng nóng tính như ta thì gia tộc chúng ta cũng chẳng tồn tại đến tận bây giờ được đâu. "
- Thân thể cường tráng của hai người dần xa khuất nơi xa, cả hai trông mặt mũi xưng vù như đầu heo, còn sắc mặt thì tái nhợt như tờ giấy. Thật sự là muốn rắc rối thì có rắc rối.
- Thất Bảo Lưu Ly Tông.
- Trữ Vinh Vinh ngồi ở trên ghế Salon tại đại sảnh, chân không ngừng vung vẩy, môi đỏ mọng luôn làm ra các điệu bộ thật đáng yêu.
- Đã quay về một lúc khá lâu rồi nhưng bóng dáng cha vẫn chưa thấy đâu, điều này khiến tinh thần hưng phấn của nàng dần trở thành buồn bực.
- Đối diện với Trữ Vinh Vinh là một lão già khô đét đang chậm rãi uống từng ngụm trà, mặc dù hắn là ngồi ở chỗ đó, Nhưng vóc người lại khiến cho kẻ khác phải giật mình, hắn cũng không phải loại người có thân thể cường tráng, nhưng bộ khung xương của hắn lại to hơn người thường nhiều, Vốn chiếc ghế Salon rất lớn nhưng khi hắn ngồi trên thì trông nhỏ đi nhiều.
- Các khớp xương nhô ra lằn hết cả ra ngoài của bộ quần áo, cơ thể thật sự giống như Da bọc xương, ánh mắt chậm rãi yếu ớt mang theo vẻ già nua. Nếu là vào ban đêm chỉ sợ nhìn hắn như một bộ xương khô khổng lồ. Trên đầu lơ thơ vài cụm tóc bạc mọc phía trên mảnh da đầu.
- "Tiểu Công chúa của ta, con đừng tức giận làm gì, phụ thân ngươi chắc sẽ mau quay lại thôi. " lão già Khô đét buông chén trà xuống hướng Trữ Vinh Vinh nói.
- Thanh âm hắn đầy vẻ khàn khàn, tựa như gió thổi làm rụng lá cây, người khác mà nghe thấy sẽ có cảm giác cực kỳ khó chịu.
- Trữ Vinh Vinh từ trên ghế sa lon nhảy xuống, chạy đến bên cạnh Lão già Khô đét rồi ngồi trên đùi ông, tay xoa xoa mái tóc phất phơ vài chiếc của lão già cộng thêm Làn da trắng nõn của nàng so với màu da khô héo của lão già khiến người khác phải bật cười,. "Con không biết đâu, con đi lâu như vậy mới về mà Phụ Thân hắn cũng không thèm để ý. Hắn là cố ý trốn tránh con thì có? Đầu khớp xương gia gia, gia gia phải làm chủ cho con. "
- Trên mặt lão già xuất hiện chút biểu tình yêu thương khiến da mặt hắn lúc này đã có chút khác biệt với da tay nhăn nheo, ông dở khóc dở cười nói: " Tiểu công chúa của ta ơi, ngươi định làm khổ lão già ta sao? Ta chỉ còn có mỗi mấy cọng tóc này thôi, ngươi mạnh tay thế là làm khổ ta đấy, nếu không ta phải đổi biệt hiệu lại thành Đầu Bóng Loáng mất. Hay là ngươi tìm Kiếm Gia gia mà gây chuyện đi, ta sẽ chịu tội thay cho ngươi. Ta nói thật chứ, trong tông môn còn có ai có thể gây chuyện với Phụ thân ngươi chứ, nhờ ta cũng không làm gì được đâu.?"
- Trữ Vinh Vinh suy nghĩ một chút rồi nói: "Mặc kệ, nếu phụ thân quay lại đây, con nhất định phải khiến hắn nôn ra vài món bảo vật ta mới có thể giảm được hỏa khí trong lòng.. Đầu khớp xương gia gia. Người phải giúp con nói chuyện đấy nhé. "
- Lão già khô đét lấy tay vuốt vuốt mấy sợi tóc ít ỏi trên đầu của mình, Bất đắc dĩ cũng phải cuống quít gật đầu. Bộ dạng của hắn như bây giờ nếu để giới hồn sư bên ngoài biết được chắc chắn sẽ khiến khối kẻ giật mình.. Được phong là Cốt đấu la bí ẩn nhất trong số các vị Phong Hào đấu la, không ngờ ông bị một tiểu nha đầu biến thành bộ dạng hoạt kê như thế này.Chỉ sợ điều này mà nói ra ngoài cũng chẳng có ai dám tin tưởng.
- "Con vẫn biết Cốt gia gia tốt với con nhất mà " Trữ Vinh Vinh tựa hồ không chút nào để ý đến bộ mặt kinh khủng của Cốt gia gia, nàng hôn mạnh lên mặt của lão, Lúc này mới từ trên đùi hắn nhảy xuống mà đi.
- Nhìn khuôn mặt hoạt bát của Trữ Vinh Vinh, trong mắt Cốt đấu la toát ra vẻ yêu thương ấm áp. Hắn đã chứng kiến Trữ Vinh Vinh lớn lên, mà tính cách của Tiểu Ma nữ này lại cực kỳ hợp với lão, nói cách khác, tính cách hiện nay của Trữ Vinh Vinh chính là kết quả bồi dưỡng nhiều năm của Hắn và Kiếm Gia Gia.
- "Nghe nói Tiểu Ma nữ của chúng ta đã trở lại? Vinh Vinh, con ở đâu mau ra đây cho cha nhìn nào. " Ngay trong lúc này, cuối cùng cũng có người đến giải vây khiến Cốt Đấu La vui mừng ra mặt.
- Nghe thấy thanh âm kia, đầu tiên Trữ Vinh Vinh có thái độ hưng phấn, nhưng ngay lập tức nàng ý thức được mình đang tức giận nên vội vàng khiến cho khuôn mặt nàng có vẻ tức giận, quay lưng về hướng cửa lớn.
  Bộ dáng thay đổi nhanh chóng của Vinh Vinh khiến Cốt Gia Gia đang ngồi trên ghế Salon phải cố nhịn không cười ra tiếng.
- Một trung niên cùng với một lão già mặc Bạch y đi vào đại sảnh, Ngoại trừ Tiểu Tuyết thì nếu lúc này Đường Tam cùng Tiểu Vũ ở đây thì nhất định họ sẽ nhận ra người trung niên này chính là người trong buổi đấu giá hôm trước, người mà ngay cả tên Hôn Vương Tuyết Tinh kia cũng không dám trêu chọc vào.
- Mà người trung niên này lại chính là cha của Vinh Vinh, vị Tông chủ đương nhiệm của Thất Bảo Lưu Ly Tông, là người đứng đầu của giới phụ trợ hệ hồn sư, Trữ Phong Trí.
- Trữ Phong Trí liếc mắt một cái đã thấy được nữ nhi, hắn vội vàng bước lên, "Nha đầu, tại sao lại đưa lưng về phía ba ba. Gần một năm không gặp con khiến mọi người nhớ con nhiều lắm đấy.!"
- Trữ Vinh Vinh mạnh mẽ quay người lại. " Nhớ con sao? Con tưởng cha phải vui vẻ lắm khi con không có ở nhà mới đúng chứ."
- Trữ Phong Trí nhìn nữ nhi với bộ dáng tức giận khiến trong lòng hắn không khỏi buồn bã, trước tiên hắn ngồi xuống ghế Salon rồi hai tay mạnh mẽ ôm chầm nữ nhi vào lòng, nhưng không ngờ lại bị Trữ Vinh Vinh xoay người một cái lách mình tránh khỏi cánh tay của hăn.
- Không ôm được nữ nhi, Trữ Phong Trí không khỏi cả kinh, hắn mặc dù là phụ trợ hệ hồn sư. Nhưng đã đạt tới trên bảy mươi cấp, riêng hồn lực khổng lồ của hắn cũng khiến thân thể được cải tạo mạnh mẽ, so với người thường thì mạnh hơn không biết bao nhiêu. Mà Trữ Vinh Vinh lại được kế thừa vũ hồn của hắn, cũng là phụ trợ hệ hồn sư. Lúc này mặc dù hắn chỉ là tiện tay vung ra nhưng tốc độ cũng không chậm. Nhưng lại bị nữ nhi dễ dàng tránh thoát.
- Trữ Vinh Vinh cũng không biết mình vừa khiến cha giật mình, hướng tới lão già áo trắng mà chui vào lòng hắn, "Kiếm gia gia. Kiếm gia gia, con nhớ người muốn chết. hu HU hu......" Cùng thân nhân xa cách gặp lại, dù sao Trữ Vinh Vinh vẫn còn là một tiểu cô nương. Dưới tình huống kích động, nàng nhất thời khóc nức nở..
- Bạch y lão giả duỗi tay ra ôm thân thể mềm mại của nàng vào lòng. "Thôi mà tiểu bảo bối của ta, cuối cùng con cũng đã trở lại rồi, Kiếm gia gia cũng nhớ con nhiều lắm.. "
- Trữ Vinh Vinh ngẩng đầu, "Thật hả?"
- Bạch y lão giả nghiêm mặt nói: "Đương nhiên là thật rồi, không tin con cứ việc hỏi lão Cốt Gia Gia của ngươi đi. "
- Trữ Vinh Vinh vẻ mặt có chút giảo hoạt nói, "Chính là lúc nãy Cốt Gia Gia có nói là Kiếm Gia Gia ngài cũng nhớ con nhưng người lại nhớ con nhiều hơn một chút...chút "
- "Hắn thúi lắm. " Bạch y lão giả không hề cho lão già khô đét một chút mặt mũi nào cả "Rõ ràng là ta nhớ ngươi nhiều hơn hắn nhiều. "
- " ngươi nói mới thúi lắm. " Khô lão giả mạnh mẽ từ Salon đứng lên, thân thể kinh khủng cao hơn hai mét của hắn đứng lên, lại kết hợp với giọng nói khàn khàn càng làm tăng thêm vẻ kinh khủng của lão..
- "Không phục à? Đi, chúng ta tìm một chỗ nào đó rồi tính. " Bạch y lão giả ưỡn ngực. Không sợ hãi chút nào mà trừng mắt nhìn vào đối phương.
- "Tốt lắm. Tốt lắm, Kiếm thúc, Cốt thúc, các người còn nhiều thời gian để đánh nhau mà, bây giờ Vinh vinh mới vừa quay lại, hai người hãy nhường nhịn một chút đi. " Trữ Phong Trí bất đắc dĩ nhìn hai lão già trước mắt mà nói.
- "Hừ. " Bạch y lão giả cùng khô lão giả cơ hồ đồng thời hừ một tiếng. Ai cũng không thèm để ý đối phương nữa, Ánh mắt cơ hồ đều rơi vào trên người Trữ Vinh Vinh.
- Đôi mắt to của Trữ Vinh Vinh đảo qua đảo lại rồi nói: "Ta có một cách để chứng minh trong hai vị Gia Gia thì ai nhớ con hơn. "
- Trữ Phong Trí vỗ vỗ vào trán mình thầm nghĩ. Tiểu ma nữ dù sao cũng vẫn là Tiểu ma nữ, một hồi chứng kiến cảnh náo nhiệt này, hắn nhịn không được đành phải nói: "Vinh vinh. Không được nói linh tinh. "
- Trữ Vinh Vinh lè lưỡi, nàng cả một chút cũng không sợ cha mình, Nếu không nàng cũng sẽ không được đặt danh xưng là Tiểu ma nữ nữa. "người không có nhớ đến ta nhưng hai vị gia gia lại không như vậy, nhân gia từ xa xôi một mạch về đây thế mà người cũng không có ở nhà mà đón con,. Hai vị gia gia hay là như vậy đi, Các ngươi mỗi người sẽ tặng con một kiện lễ vật, nếu lễ vật nào khiến con càng thích thì chứng tỏ người ấy nhớ con hơn một chút. "
- "Ách......" hai lão già liếc nhau, đều không nghĩ đến lại là chiêu này.
- Trữ Phong Trí phải cố nén cười mà nói: "Tốt lắm vinh vinh, mau tới đây. Cho cha nhìn con một chút, ai nói là ta không nhớ con chứ, Ta đã chuẩn bị cho con một món lễ vật cực hay, nhưng nếu con không chịu nghe lời thì ta cũng sẽ không cho con nữa.. "
- "Lễ vật?Là cái gì?" Vừa nghe đến hai chữ lễ vật, Trữ Vinh Vinh không nhịn được nổi lên lòng hứng thú, chỉ với hai ba bước đã đến trước mặt cha.
- Vẻ mặt Trữ Phong Trí không đổi, tay hướng nữ nhi mà bắt lấy, nhưng thật không ngờ, Thân thể Vinh Vinh chỉ lắc nhẹ một cái đã lại dễ dàng thoát ra khỏi tay hắn. Miệng trề ra: "...trước tiên con phải cầm lễ vật dã rồi mới để người ôm. "
- Lúc này đây. Kinh ngạc cũng không phải chỉ có Trũ Phong Trí mà ngay cả hai lão già cũng giật mình nhìn nhau một cái.
- Bởi vì thất bảo lưu ly tháp có tính đặc thù riêng, cho dù là Phong hào đấu la cũng không thể nhìn ra hồn lực của họ là bao nhiêu.
- Trữ Phong Trí trong lòng vừa động. Hỏi: "Vinh vinh, con...trước tiên con hãy nói cho ta biết hiện tại hồn lực của con là bao nhiêu cấp. Nếu thật sự có tiến bộ thì ta mới cho con lễ vật này.. "
- Vừa nghe cha hỏi đến hồn lực của mình, Trữ Vinh Vinh nhất thời đắc ý hẳn lên, "Ba ba, tư chất của ta chắc chắn còn tốt hơn người nhiều. trong một năm này con không lười biếng chút nào, Hồn lực tăng trưởng cũng không nhiều lắm, chỉ là khoảng hơn chục cấp mà thôi. "
- "Ít như vậy thôi à, Vinh Vinh, con cần phải cố gắng nhiều thêm, " hả" chờ một chút, ngươi nói bao nhiêu?" Trữ Phong Trí đã quá quen thuộc với tính tình con mình, Từ nhỏ đến lớn. Trữ Vinh Vinh ghét nhất là việc tu luyện. Mặc dù thiên phú cực cao nhưng luôn phải bắt buộc mới khiến nàng luyện tập một chút, hơn nữa muốn được như vậy thì hắn cũng phải có nhiều thứ tốt để trao đổi lại.
- Khi hắn ý thức được Trữ Vinh Vinh nói chính là mười cấp thì Trên mặt đã thể hiện ra vẻ không tin tưởng.
- Trữ Vinh Vinh mở to, tỏ vẻ là vô tội mà nhìn. "Con nói là mười cấp mà! Quả thật còn ít một chút. Bất quá, con sẽ cố gắng hơn. "
- Thanh âm Trữ Phong Trí thoáng có chút thay đổi, "Mười cấp? lúc ngươi đạt tới hai mươi bẩy cấp, vậy nếu theo lời ngươi nói thì bây giờ phải là ba mươi bẩy cấp rồi, ngươi không lừa gạt ta đấy chứ. "
- Trữ Vinh Vinh nói: "Tức chết mất thôi, sao lại không tin nhân gia chứ, Vinh vinh ta mặc dù trước kia làm nhiều chuyện không hay nhưng cho đến bây giờ con chưa nói dối bao giờ, Không tin, thì con sẽ cho hai vị gia gia thấy. " Vừa nói, Nàng trực tiếp chạy đến trước mặt bạch y lão giả, đưa bàn tay nhỏ của mình cho lão cầm.
- Bạch y lão giả cầm tay của Trữ Vinh Vinh, Chỉ chốc lát sau trên mặt đã là một sự ngạc nhiên. "Phong trí, đúng vậy. Nha đầu này hồn lực đã tới ba mươi bảy cấp rồi. Điều này thật là việc không thể tưởng tượng được. Từ trước tới nay ta còn chưa được nghe nói qua trong một năm người nào có thể tăng đến bẩy cấp, ngay cả vị Phong Hào Đấu La trẻ tuổi nhất cũng không được như thế, chẳng lẻ Vinh Vinh nhà ta thật sự là Thiên Tài? Thật không ngờ được Sử Lại Khắc Học Viện lại lợi hại như thế."
- Trữ Vinh Vinh tò mò hỏi: "Kiếm gia gia. Sao ngài lại biết con học tại Sử Lai Khắc học viện?"
- Bạch y lão giả cười nói: "Sao lại không biết chứ? Con chính là bảo bối của chúng ta, hành tung của con đều được phụ thân con nắm trong lòng bàn tay. "
- Sắc mặt Trữ Phong Trí lúc này đã trở nên ngưng trọng hẳn lên. Quá trình tu luyện của hồn sư thì cả hắn và hai vị Khách Khanh đều nắm rõ. Một vị hồn sư muốn tu vi mình tăng cường thì phải do chính mình từ từ mà tiến lên, một khi quá cấp tốc sẽ khiến hắn bị nguy hiểm đến tính mạng.
- Mà tại hồn sư giới cũng có một phương pháp tu luyện rất tà ác đó là mang tính mạng lực của mình đổi lấy thực lực, phương pháp này sẽ làm thực lực gia tăng nhanh chóng. Hắn tuyệt đối không hy vọng nữ nhi được Sử Lai Khắc Học viện dạy cho phương pháp tu luyện này.
- Nếu là như vậy......
- Nghĩ tới đây, trong mắt Trữ Phong Trí toát ra sát khí nặng nề.
- Bạch y lão giả cùng khô cảo lão giả hiển nhiên cũng đã nghĩ tới khả năng này, sắc mặt hai người đồng thời trầm hẳn xuống.
- Trữ Vinh Vinh nhìn hai vị gia gia trước mặt, sau đó lại nhìn cha, có chút khó hiểu nói: "Các ngươi sao lại như vậy? Sao lại không nói chuyện với con nữa?"
- Trữ Phong Trí đứng thẳng thân lên, đi tới trước mặt nữ nhi, "Vinh vinh, ngươi lập tức đem việc tu luyện trong một năm vừa rồi kể lại cho ta nghe, không được bỏ qua vấn đề nào hết. Ta muốn biết nguyên nhân hồn lực của con lại tăng trưởng nhanh đến thế. "
- Nếu thật sự nữ nhi tu luyện theo phương pháp tà ác kia thì với thời gian tu luyện một năm ngắn ngủi của nàng, hắn lại là kẻ có địa vị hàng đầu tại hồn sư giới biết đâu lại có biện pháp gì đó để vãn hồi lại.
- Vẻ mặt Trữ Vinh Vinh có chút lạ lùng nhìn cha, "Cha à, người không sao chứ? Khi con không chịu tu luyện thì cha bảo con là lười, còn bây giờ hồn lực của con tăng nhiều như vậy thì sao cha lại khẩn trương như thế?"
- Trữ Phong Trí nghiêm mặt nói: "Ta là sợ ngươi bị rơi vào tình huống không tốt, Cha cũng không nói giỡn con nữa, mau đen quá trình tu luyện của ngươi nói cho ta đi. "
- Bình thương Trữ Vinh Vinh không sợ cha, nhưng một khi Trữ Phong Trí nghiêm túc mà nói truyện thì nàng vẫn cảm thấy có chút sợ hãi "Lúc đầu ta len lén chạy đến Sử Lai Khắc học viện, lúc gia nhập học viện rồi Ta mới phát hiện Mình chính là người yếu nhất trong số tất cả các học viên
- Lập tức. Trữ Vinh Vinh bắt đầu kể từ việc mình tiến vào Sử Lai Khắc học viện như thế nào, nói về quá trình tu luyện của mình ra sao, rồi nàng còn miêu tả một chút về Bát Quái của Sử Lai Khắc.
- Khi Trữ Vinh Vinh nói đến đoạn bát quái có tư tưởng bài xích nàng thì lão già Khô đét ở một bên không nhịn được mà nói "Vinh vinh. Con không có nhầm đấy chứ, mấy đứa nhỏ đó so với con còn bé hơn mà sao lại mạnh đến vậy?"
- Trữ Vinh Vinh hì hì cười nói: "Ta biết các người không tin mà, mọi người có biết danh ngôn của Sử Lai Khắc học viện là gì không, đó là " Sử Lai Khắc học viện chỉ lấy quái vật, không thu người bình thường. Như vậy chúng ta có ai không phải là tiểu quái vật đâu cơ chứ."
- Bạch y lão giả nói: "Nếu theo đúng như ngươi nói như vậy Thì tất cả những đứa nhóc kia đều là những Tiểu Quái Vật cả, như vậy Sử Lai Khắc học viện Quả nhiên đúng là danh bất hư truyền. Nhưng chỉ có như thế, ta cũng không tin tưởng bọn họ có thể dạy ngươi trong vòng một năm tăng lên đến mười cấp hồn lực được."
- Trữ Vinh Vinh nói: "mọi người hãy nghe con nói đã......" Nàng lại tiếp tục kể đến việc Đại Sư đến Sử Lại Khắc Học viện rồi bắt đầu tiến hành khóa huấn luyện ma quỷ, Khi nghe nàng nói đến quá trình tu luyện này, cả Trữ Phong Trí và hai lão già đều không khỏi toát ra vẻ khâm phục.
- Trữ Vinh Vinh vẫn tiếp tục nói đến quá trình tu luyện tại Sử Lai Khắc học viện "......Hai tháng trước. sau khi con đột phá Ba mươi cấp, dưới sự trợ giúp của các Sư Phụ, con đã thu được hồn hoàn thứ ba của mình."
-"Chờ một chút. " Trữ Phong Trí cắt lời của Trữ Vinh Vinh nói, "Vị đại sư kia quả nhiên là người tài, với huấn luyện của hắn, một năm hồn lực của ngươi có thể tăng ba, bốn cấp thì ta cho đấy vẫn là rất bình thường. Ta rất khâm phục đặc huấn của hắn đối với các ngươi. Nhưng dựa theo như lời của ngươi, hai tháng trước vẫn chỉ dừng lại tại ba mươi mốt cấp, nhưng hai tháng sau đó lại đạt tới ba mươi bảy cấp. Rốt cuộc thì chuyện gì đã xảy ra? "
- Trữ Vinh Vinh thần bí cười nói: "Kỳ thật, nửa tháng trước, con vẫn chỉ là ba mươi mốt cấp còn sáu cấp sau này, cơ hồ chỉ tăng lên trong đúng một ngày "
- "Vinh Vinh, ngươi cũng không nên hù dọa gia gia. " lão già nhịn không được mở to hai mắt nhìn, chính hắn cũng biết loại công pháp tu luyện tà môn này, tốc độ tăng lên càng nhanh thì đối với tánh mạng lực tiêu hao lại càng lớn. Một ngày tăng lên sáu cấp, Như vậy sợ rằng muốn tiêu hao hàng chục năm tính mạng.
- Trữ Vinh Vinh bật cười, nói: "mọi người làm sao thế, con nói là muốn làm cho mọi người vừa vui mừng vừa sợ hãi, nhưng như thế nào lại biến thành hoảng sợ. Kỳ thật là không có gì phải lo lắng đâu, chỉ là con được ăn một loại dược thảo đặc thù nên thực lực mới tăng lên nhiều như vậy. "
- "Dược thảo? " Trữ Phong Trí khẩn hỏi lại: " dược thảo gì? "
- Trữ Vinh Vinh nói: theo như lời Tam ca nói, hình như cái gì mà Khỉ la úc kim hương, và đó chính là một loại tiên phẩm cực hiếm. "
- Trữ Phong Trí trong đầu đột nhiên hiện ra thân ảnh ba người vừa mới nói truyện với hắn, chẳng lẻ lại là bọn họ?
- "Khỉ la úc kim hương? Kiếm thúc, Cốt thúc, các ngươi đã nghe qua loại dược thảo này chưa? "
- Hai vị lão giả đồng thời lắc đầu, trên mặt một mảnh mờ mịt. Khô cảo lão giả nói: "Có lẽ. Chỉ có Độc Cô Bác cái lão độc vật kia mới biết được. Không được, Phong Trí, chúng ta phải nhanh nhanh kiểm tra tình trạng thân thể của Vinh Vinh ngay, vạn nhất hồn lực của nàng tăng lên mạnh mẽ như vậy mà thân thể không chịu được thì chúng ta phải nghĩ biện pháp ngay để giải quyêt mới được."
- "Cốt gia gia, ta nói rồi mà, các ngươi đừng lo lắng quá như vậy chứ. Tam ca của ta đã nói rồi, tiên phẩm dược thảo này chính là hấp thu thiên địa tinh hoa, đối với thân thể thậm chí có tác dụng bồi bổ nữa. Chẳng những sẽ không hại đến thân, mà lại củng cố căn cơ nên đâu có mất gì đâu.Thôi vậy, con cũng không muốn giấu diếm thêm nữa, cho các ngươi nhìn một thứ sẽ làm mọi người vui mừng và sợ hãi nhé. Nhìn cái này xong, các ngươi sẽ không còn hoài nghi nữa."
- Vừa nói xong, Trữ Vinh Vinh chậm rãi giơ tay phải lên, quang mang bẩy mầu huyễn lệ bắt đầu ngưng tụ tại lòng bàn tay nàng.
- Nhìn lòng bàn tay nữ nhi ngưng tụ quang mang, Trữ Phong Trí đột nhiên cảm giác được có chút quái dị, nhưng trong lúc nhất thời hắn còn không tìm ra nguyên nhân là vì sao.
- Bảo tháp Huyễn lệ gồm hai vàng một, Tím ba cái hồn hoàn xoay quanh tay phải của Trữ Vinh Vinh, ánh sáng bẩy mầu chói mắt nhất thời làm đại sảnh trở nên càng thêm sáng ngời.
- Không đợi Trữ Phong Trí nhìn kỹ, bạch y lão giả ở bên cạnh đã kinh hô lên tiếng. "Chín tầng ánh sáng, chính là Cửu Bảo Lưu Ly Tháp? "
- "Cái gì? " Trữ Phong Trí vẻ mặt kinh hãi, hắn rốt cục biết cảm giác quái dị của mình xuất phát từ đâu rồi, đúng là khi Trữ Vinh Vinh phóng thích vũ hồn thì màu sắc trong lòng bàn tay cùng Thất thải có sự bất đồng, tập hợp màu sắc này vừa vặn nhiều hơn hai loại màu, biến thành chín mầu, mà lúc này bảo tháp trong lòng bàn tay nàng.Không phải chính là có chín tầng hay sao?
- Là loại phụ trợ vũ hồn cực mạnh, kỳ thật Thất Bảo Lưu Ly Tông vẫn có bí mật riêng của mình, bí mật này chính là xuất hiện trên vũ hồn của bọn họ.
- Ông trời rất công bằng, Thất Bảo Lưu Ly Tháp vũ hồn trên chiến trường có tác dụng thật sự quá kinh khủng, cho nên nó sẽ phải tồn tại khuyết điểm để bù đắp.
- Thất Bảo Lưu Ly Tháp sở dĩ được xưng là thất bảo, không chỉ bởi nó chỉ có bẩy tầng. Quan trọng hơn chính là loại vũ hồn này chỉ có thể dung nạp bảy hồn hoàn. So với người khác thì thiếu đi 2 cái. đây cũng chính là nguyên nhân tại sao thân là tông chủ nhưng Trữ Phong Trí cho tới bây giờ vẫn chỉ là bảy mươi chín cấp hồn lực. Không cách nào đột phá thêm một cấp nào nữa.
- Tại trong truyền thuyết của Thất Bảo Lưu Ly Tông, nếu có kỳ ngộ đặc thù, Thất Bảo Lưu Ly Tháp lại có thể tiến hóa thành Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, chẳng những làm căn cơ bản thân hồn sư tăng mạnh. Một khi hồn sư Cửu Bảo Lưu Ly Tháp đạt tới cấp bậc chín hồn hoàn Phong Hào Đấu La, vậy hắn có thể được xưng danh là Thần phụ trợ. Tại chiến trường chắc chắn là có thực lực để thay đổi thành thắng.
- Giờ phút này, Trữ Phong Trí đã không còn phải lo lắng cho nữ nhi của mình nữa rồi, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp xuất hiện đã chứng minh tính mạng Trữ Vinh Vinh chẳng những không có giảm đi mà ngược lại lại là gia tăng nhiều, căn cơ dã trở nên vô cùng mạnh mẽ. lúc này, vị tông chủ của Thất Bảo Lưu Ly Tông trong lòng đã hoàn toàn rung động. Hắn cả đời muốn mà không được, thế nhưng giấc mơ cả đời hắn lại được thực hiện trên người nữ nhi, hạnh phúc tới quá bất ngờ làm lúc này hắn đã hoàn toàn ngơ ngẩn
- Kích động không chỉ có Trữ Phong Trí, hai lão giả tâm tình cũng tưong tự trở nên cực độ hưng phấn, hai người nhìn bảo tháp trên lòng bàn tay Trữ Vinh Vinh, trong khoảng thời gian ngắn không biết phải hỏi han hay nói gì nữa.
- Ánh sáng mờ nhạt dần và tắt hẳn đi, Trữ Vinh Vinh thu hồi vũ hồn của mình lại, "Bây giờ mọi người hẳn là đã tin lời con nói rồi chứ. Đường Tam ca làm sao có thể hại chúng ta chứ, Không chỉ riêng ta, mỗi một người chúng ta đều được tiên phẩm dược thảo, hồn lực lão đại tăng lên rất nhiều. Đái lão Đại thậm chí đã đột phá bốn mươi cấp, nhưng là hắn mới chỉ mười sáu tuổi thôi, đặc biệt hơn nữa là Tiểu Tuyết, tỷ ấy hiện tại đã là 41 cấp nhưng là chỉ mới 13 tuổi thôi. "
- "Khỉ la úc kim hương, khỉ la úc kim hương. Đó là loại bảo vật như thế nào mà lại có thể trợ giúp nữ nhi từ thất bảo tăng lên tới cửu bảo. Dược thảo như vậy tuyệt đối xứng với hai chữ Tiên Phẩm. "
- "Ba ba, không phải người nói cấp cho ta lễ vật sao, sao vẫn chưa thấy" Trữ Vinh Vinh vươn tay, tại trước mặt Trữ Phong Trí hỏi.
- Trữ Phong Trí sờ tay vào ngực, đem đồ vừa mới đấu giá được hôm nay là Hàm Sa Xạ Ảnh cùng Tụ Tiễn Vô Thanh đưa cho Trữ Vinh Vinh, "Đây là những đồ vật mà hôm nay ta mua được tại phòng đấu giá, hai kiện vũ khí uy lực mặc dù không quá lớn, nhưng cũng có thể là vật hộ thân tốt. Di, Vinh Vinh, sao con lại dùng ánh mắt đấy để nhìn phụ thân? "
- "Hàm Sa Xạ Ảnh, Vô Thanh Tụ Tiễn, ba ba, ngươi như thế nào lại có ám khí của Tam ca? " Trữ Vinh Vinh làm sao lại không nhận ra chiêu bài ám khí của Đường Tam cơ chứ?
- "Thứ này là do vị Tam Ca kia của ngươi làm sao? " Trữ Phong Trí trong lòng thầm nghĩ quả nhiên như thế. Người trẻ tuổi trông bình thường kia lại là một thiên tài sao?
- Trữ Vinh Vinh vẫy vẫy tay áo, lộ ra tụ tiễn của chính mình, "Người xem, hai cái này không phải giống nhau sao? hai kiện này chỉ là những thứ bình thường nhất trên người con thôi, trên người con còn có vài loại uy lực cực lớn nữa cơ, lần này con về đây ngoài việc vừa rồi còn có việc vô cùng hệ trọng muốn hỏi ý kiến ba ba một chút, những ám khí này có thể phối hợp với tộc nhân của chúng ta trở thành cực kỳ quan trọng, uy lực lại rất lớn. "
- Trữ Phong Trí thở có chút nặng nề, trong ánh mắt toát ra vài phần ngưng trọng, "Ta thật sự rất muốn biết, Tam ca này của ngươi đến cùng là thiên tài như thế "
- Bạch y lão giả đột nhiên nói: "Nếu hắn thật sự xuất sắc như vậy, có lẽ có thể làm nhân tuyền cho cháu gái ta đấy. "
- Trữ Vinh Vinh mặt cười đỏ lên, "Kiếm gia gia, ngài đừng nói lung tung, Tam ca đã có người trong lòng rồi mà ta lại không lợi hại bằng nàng ấy. Ta cùng hắn như thế nào có thể. Ta......" Giờ phút này, ngay cả chính Trữ Vinh Vinh cũng có chút ngoài ý muốn bởi vì khuôn mặt anh tuấn mà ngay cả đàn bà cũng phải ghen ghét của Áo Tư Tạp đột nhiên xuất hiện trong đầu cô. Mặc dù hắn không có cương mãnh như Đái Mộc Bạch, không có toàn diện như Đường Tam, nhưng mỗi khi Trữ Vinh Vinh nghĩ đến lúc đối mặt với Thái Thản cự viên Áo Tư Tạp đã đem chính thân mình che chở cho mình, thì trong lòng không khỏi rung động, Nhưng bởi vì quy củ của gia tộc mà ngay cả nàng cũng không dám dễ dàng xâm phạm.
- "Đi, đi ra bên ngoài, hãy đem ám khí này ra thực hành cho ta xem "
- "Được thôi! "
- Bốn người đi vào trong sân, Trữ Phong Trí hạ lệnh không có phân phó của hắn thì bất luận kẻ nào cũng không được tiến vào sân, lúc này mới hướng nữ nhi nói: "Vinh Vinh, ngươi muốn thí nghiệm như thế nào? "
- Trữ Vinh Vinh suy nghĩ một chút, ánh mắt không có ý tốt rơi vào người hai vị gia gia kia, "Kiếm gia gia, không bằng chúng ta thử xem đi. Ngài lợi hại như vậy, sẽ không thể gây thương tổn cho người được đâu "
- Bạch y lão giả mỉm cười, rồi nói: "Cũng không nhất định, ngươi thấy lão gia gia ta đã già rồi, xương cốt cũng yếu đi nhiều, ngươi muốn cho lão nằm giường dưỡng thương sao."
- Khô cảo lão giả khinh thường bĩu môi, "Ngươi sợ thì không phải là đàn ông nữa, vậy để ta làm vậy. "
- Bạch y lão giả trừng hắn một cái, "Ta nhổ vào ngươi ấy, được rồi biến sang một bên đi, ở đây vẫn còn có ta bồi tiếp tiểu công chúa. Nha đầu, ngươi hãy tùy ý sữ dụng cái ám khí kia của ngươi đi, gia gia phòng ngự là được. "
- Trữ Vinh Vinh hì hì cười, rồi nói: "Tốt! " Cổ tay vừa lộn, trên cổ tay quang mang chợt lóe, Chư Cát thần nỏ đã rơi vào trong lòng bàn tay.
- Nàng tự nhiên không cần lo lắng về khả năng có thể làm bị thương bạch y lão giả, hai vị lão nhân trước mặt này, có thể nói là Kình thiên bách ngọc trụ, giá hải tử kim lương của Thất Bảo Lưu Ly Tông, họ như là hai vị thần bảo vệ tông môn. Bạch y lão giả phong hiệu là Kiếm, tên Trần Tâm.Có công kích cực mạnh, là Phong Hào Đấu La có hồn lực đạt chín mươi sáu cấp. Khô cảo lão giả phong hiệu là Cốt, tên Cổ Dong, lấy xưng hiệu là Cốt Đấu La, Hồn lực đạt chín mươi lăm cấp, họ chính là hai người mạnh nhất của tông môn. Thất Bảo Lưu Ly Tông thủy chung có thể được đặt trong thất đại gia tộc thì có liên quan chặt chẽ với phụ trợ của mình đồng thời cũng có sự chống đỡ của hai vị Phong Hào Đấu La này, khiến cho Vũ Hồn điện cũng phải coi trọng, đồng thời tông môn có thể duy trì vị trí hàng đầu của mình tại Đấu La giới này.
- Thử hỏi, hai vị cường công hệ Phong Hào Đấu La cộng thêm phụ trợ cực mạnh của Thất Bảo Lưu Ly Tháp thì còn có bao nhiêu người có thể cùng bọn họ đối kháng cơ chứ?
- Bạch y lão giả Kiếm Đấu La Trần Tâm chắp tay mà đứng, vẻ mặt mỉm cười nhìn Trữ Vinh Vinh, ý bảo nàng có thể bắt đầu.
- Trữ Vinh Vinh cũng không khách khí, rất nhanh cho Chư Cát thần nỏ hành động, khanh thương, tiếng vang rất nhẹ xuất hiện.
- Trữ Phong Trí ánh mắt thủy chung rơi vào trên người nữ nhi của mình, ngay khi đó Trữ Vinh Vinh chợt động, ba bóng đen không một tiếng động mà bắn ra, chúng đều có phương hướng chính là Trần lão giả.
- " Tốt. " Cũng không thấy Kiếm Đấu La Trần Tâm làm ra động tác gì mà lại khiến cho ba mũi tiễn đang bắn thẳng về hướng mặt hắn nhưng đột nhiên không khí tựa hồ vặn vẹo một chút, ba mũi tụ tiễn đồng thời dừng lại tại giữa không trung, sau một khắc đã chia làm sáu phần rồi rơi xuống trên mặt đất, mỗi một cây đều đã bị chia thành 2 mảnh.
- Đó là kiếm khí, từ thân thể có thể phát ra kiếm khí. Thậm chí không có sử dụng vũ hồn.
- Mà trong nháy mắt khi ba cây tụ tiễn lặng yên rơi xuống đất, cùng lúc bộc phát âm thanh Khanh Thương của kim trúc mãnh liệt khác hẳn lúc ba cây tụ tiễn được bắn ra, rồi mười sáu mũi thiết tinh trong nháy mắt xuất hiện từ Chu Cát Thần Nỏ, khi âm thanh vừa vang lên thì mười sáu mũi tên đã đến trước mặt Kiếm Đấu La rồi. Bạch y lão giả Trần Tâm hơi kinh hãi, hạ ý thức giơ tay phải lên, kinh nghiệm phong phú của mấy chục năm chiến đấu làm hắn chỉ cần nhìn công kích của đối phương mà đoán được cường độ, thực ra người am hiểu công kích thì như thế sao có thể không chú ý đến công kích của đối thủ cơ chứ?
- Tay phải giơ lên, bàn tay như đao không khí phẳng phất như bị xé rách, khí lưu màu trắng từ bàn tay cuồn cuộn tuôn ra, khiến trong mắt những người chứng kiến tưởng tượng như một thanh kiếm hoành chắn trước mặt hắn.
- "Đương đương đương đương"
- Liên tiếp âm thanh oanh minh vang vọng, Kiếm Đấu La chém ra mười sáu đạo bạch quang, vừa vặn trong sát na đã đỡ được những mũi tiễn đó, nhưng đồng thời Vinh Vinh tay trái phất lên, một màng khí phun ra, trực tiếp bao phủ lấy Kiếm Đấu La.
- Trần Tâm sửng sốt một chút, "Có độc? " Thân thể chuyển động, tuy tay phải vừa phải huy động nhưng còn có tay trái.Tay trái vung lên, chẳng những đánh tản sương mù. Ngay cả trong làn sương mù có ẩn chứa cương châm cũng bị đánh tản ra.
- "Kiếm gia gia quả thật là lợi hại quá đi " Trữ Vinh Vinh nhảy chân sáo chạy đến chỗ Kiếm Đấu La.
- Kiếm Đấu La mỉm cười, đoạn nói: "Ám khí Này uy lực quả nhiên không nhỏ, nhất là đợt oanh kích của nỏ tiễn vừa rồi. có lực sát thương rất mạnh, dưới bốn mươi cấp hồn sư nếu không chú ý căn bản không cách nào ngăn cản. "
- Trữ Vinh Vinh lúc này đã đi tới cách Kiếm Đấu La không đến mười thước, đắc ý nói: "Đó là đương nhiên. chúng ta tại đấu hồn tràng, chỉ bằng công kích dày đặc của Chư Cát thần nỏ mà đánh bại qua đội ngũ hồn sư trên bốn mươi cấp đó. Đồng thời nếu nhiều người cùng sử dụng Chư Cát thần nỏ thì uy lực còn lớn không thể tưởng tượng được ấy chứ. Bất quá, Chư Cát thần nỏ này vẫn không thể uy hiếp được kiếm gia gia! "
- Vừa nói xong. Nàng bỗng tung ra một cước, ba đạo bóng đen đột nhiên từ trên bắp đùi nàng bắn ra, đồng thời bay ra khỏi mũi chân còn có một thanh phi đao. Phi đao trực tiếp bắn về mặt của Kiếm Đấu La, còn ba đạo quang mang màu đen thì lặng lẽ tập kích đến phần dưới thân của Kiếm Đấu La.
- Lúc này khoảng cách giữa Trữ Vinh Vinh và Kiếm Đấu La không tới mười thước, khoảng cách gần như thế này, ám khí chỉ là chợt lóe rồi biến mất. Cùng lúc đó, nàng đá ra một cước bình thường để công kích Kiếm Đấu La, Mục đích là làm cho Kiếm Đấu La phân tâm mà tập trung phòng ngự tại chân mình
- Kiếm Đấu La có chút khoa trương nói: "Hảo gia hỏa.Không để cho ta yên sao!" Hai tay tại trước ngực đồng thời chia ra, tự nhiên hắn sẽ không hướng mặt trước phóng thích hồn lực. Như vậy sẽ gây nguy hiểm tới Trữ Vinh Vinh, tay áo chĩa xuống dưới..., hai cỗ hồn lực chợt phóng thích, khí lưu được hạ xuống khiến cho cả thanh phi đao và nỏ tiến đồng thời bị đẩy ra ngoài.
- "Dát băng" Âm thanh kim chúc lại một lần nữa vang lên, nguyên lai Chư Cát thần nỏ lần thứ hai được Trữ Vinh Vinh lặng yên bắn ra. Vẫn là mười sáu mũi tên, tại khoảng cách gần như thế thì chỉ trong nháy mắt bộc phát, đồng thời trước ngực nàng cũng bắn ra hàm xa sạ ảnh.
- Nỏ tiễn cùng cương châm, cơ hồ hình thành công kích không còn một khe hở, chỉ cần Kiếm Đấu La hơi có chút sơ sẩy, lập tức có thể tạo thành thương tổn đối với hắn.
- "Hảo. " Trần Tâm hét lớn một tiếng, "Thân Ta như kiếm."
- Trong nháy mắt, trong sân phảng phất như nổi lên một mặt trời, kim chúc sáng bóng mãnh liệt chợt bộc phát, Trữ Vinh Vinh thấy bạch y lão giả ở trước mặt phảng phất như trở thành một cơn lốc kim loại, những âm thanh cọ xát chói tai đồng thời vang lên, tất cả ám khí bay đến trước mặt hắn, bất luận là cương châm cũng như nỗ tiến, toàn bộ bị đánh dạt ra cá phía khác nhau. Mà ngay sau lưng hắn, một thanh kiếm dài đến hai thước, rộng nửa thước đang trôi nổi giữa không trung.
- Hai vàng, ba tím, bốn đen, cả chín hồn hoàn đều được xuất hiện. Đây mới là kiếm của Kiếm Đấu La, là loại khí vũ hồn cao cấp hạng nhất.
- "Kiếm gia gia thật là lợi hại a! " Trữ Vinh Vinh đứng tại chỗ vỗ tay, nàng có thể cảm giác được rõ ràng, tại trong nháy mắt Kiếm Đấu La phóng xuất vũ hồn một luồng khí chính là hồn lực mạnh mẽ xẹt qua hai bên thân thể nàng. Nàng đương nhiên biết, nếu nàng là địch nhân, lúc này sợ rằng đã bị chém thành vài đoạn rồi.
- Mắt thấy Trữ Vinh Vinh chạy đến trước mặt mình, Kiếm Đấu La Trần Tâm xoa xoa đầu Trữ Vinh Vinh, mỉm cười nói: " ngươi quả thật là rất lợi hại! Đã bức Gia Gia phải giải phóng vũ hồn ra. Cách công kích này của ngươi đừng nói là phụ trợ hệ, cho dù là cường công hệ, cũng không nhất định có thể làm được như thế. ám khí này quả nhiên có chỗ độc đáo. Nhất là khi ngươi bất ngờ tấn công."
- Trữ Vinh Vinh gật đầu nói: "Đúng vậy, Tam ca ta có nói qua, ám khí chính là phải bất ngờ, thừa dịp địch chưa chuẩn bị, mới có thể phát huy uy lực lớn nhất. " Đang nói chưa xong, Trữ Vinh Vinh làm ra động tác gật đầu tựa hồ như đồng ý việc vừa rồi.
- Dát băng một tiếng, một đạo hàn quang trong nháy mắt từ sau lưng nàng bắn ra nhanh như điện, trực chạy bay thẳng hướng mặt Kiếm Đấu La.
- Khoảng cách thật sự quá gần, cho dù là Kiếm Đấu La mạnh mẽ như vậy nhưng đối với khoảng cách gần như thế này cũng không thể né tránh ám khí bắn ra. Phòng ngự của hắn tự nhiên là có thể đỡ được, nhưng vũ hồn của hắn lại quá bá đạo, hơn nữa Trữ Vinh Vinh đang ở ngay trước mặt, một khi hắn sử dụng vũ hồn như vậy Trữ Vinh Vinh tất nhiên bị ảnh hưởng trực tiếp, nếu vũ hồn mạnh mẽ của hắn bắn về Tiểu công chúa hẳn nàng phải chết không thể nghi ngờ.
- Ý niệm trong đầu như điện quang hỏa thạch trong đầu Trần Tâm hiện lên, bất đắc dĩ miệng hắn phải há ra cắn lấy mũi tên bạc kia lại.
- Lúc này đối với Kiếm Đấu La, cũng y như khi Triệu Vô Cực gặp phải ám khí của Đường Tam lúc trước, cho dù lão già có mạnh mẽ, nhưng hàm răng của hắn cũng không thật sự cứng rắn mà phải cố gắng lắm mới kẹp chặt được mũi tên, tuy nhiên trên đầu mũi tiễn có chứa chất độc cũng ngay lập tức xâm nhập vào miệng của Kiếm Đấu La.
- May là, độc dịch này còn chưa được trải qua đổi mới của Đường Tam, nhưng mặc dù như thế, Kiếm Đấu La dã lập tức cảm giác được đầu lưỡi của mình đã hoàn toàn tê dại, trong lòng kinh hãi..., thân hình chợt lóe, há mồm đem độc dịch cùng nỗ tiến nhổ ra, đồng thời một bên chạy bắn ra xa khỏi phạm vi của Trữ Vinh Vinh.
- Chứng kiến bộ dạng kinh hoảng đó của Kiếm Đấu La, Trữ Phong Trí cùng cốt Đấu La giật nảy mình, vội vàng đuổi theo. Trữ Vinh Vinh dã không nghĩ tới kiếm gia gia cường đại của mình lại thật sự chạy trốn như vậy, nhất thời dã luống cuống tay chân hướng phía Kiếm Đấu La chạy đến.
- "Đừng, nha đầu ngươi đừng lại đây. Bộ xương già của Kiếm gia gia đã không chịu được nữa rồi! " Kiếm Đấu La giọng nói đã bị cứng ngắc, đồng thời trong khi bay nhanh cũng đang ngưng tụ hồn lực trong cơ thể, trong nháy mắt đẩy vào đầu lưỡi để bài trừ độc tố, rồi cắn mạnh vào đầu lưỡi, một ngụm máu màu tím đen chứa độc dịch nương theo máu tươi phún sang một bên. Sắc mặt lúc này mới thư dãn vài phần. Bằng vào hồn lực trên chín mươi cấp của hắn cho dù là chất kịch độc của Độc Cô Bác độc Đấu La cũng không chắc có thể khiến hắn nguy hiểm được, càng huống chi một điểm độc nhỏ nhoi trước mắt này. Nhưng độc dịch này lại là trực tiếp công kích vào miệng khiến Kiếm Đấu La khó mà xoay sở.
- "Vinh Vinh, quỳ xuống. " Trữ Phong Trí lớn tiếng quát.
- Trữ Vinh Vinh cũng không dám tiến lên, vẻ mặt khổ sở quỳ xuống tại chỗ, khóe mắt đỏ lên, nước mắt liền chảy ra.
- Cốt Đấu La vừa nhìn này tình cảnh lập tức mặc kệ mọi thứ, thân thể chợt lóe tới trước mặt Trữ Vinh Vinh, đem nàng ôm vào trong lòng mình, "Phong Trí, ngươi làm cái gì vậy, là lão gia họa Trần Tâm này không có bản lãnh, sao có thể trách Vinh Vinh của chúng ta chứ? Về việc Binh Bất Yếm trá càng chứng tỏ tác dụng lớn lao của ám khí này. Vinh Vinh, không sai ngươi đã khiến cho lão nhân gia rất vui mừng rồi. Ha ha, rất nhiều năm chưa thấy qua kiếm gia gia của ngươi có vẻ mặt khốn khổ như vậy, bộ dáng vô cùng khốn khổ ha ha. Quả nhiên con có phong thái giảo trá y như ta vậy. "
- "Cốt thúc, ngài......" Trữ Phong Trí không nói được gì cả, tình huống như vậy không phải chỉ diễn ra một hai lần, mà mỗi khi hắn muốn dạy giỗ nữ nhi thì đều bị xen vào như thế, nếu không phải cốt thúc lại là kiếm thúc, mà hai vị nguyên lão này thì ngay cả hắn cũng không dám xúc phạm tới.
- Trữ Vinh Vinh từ trong lòng cốt Đấu La hoạt bát chạy nhanh đến trước mặt Kiếm Đấu La, lần này không cần Trữ Phong Trí phải nói, nàng lại chủ động quỳ rạp xuống trước mặt Kiếm Đấu La, nước mắt không ngừng tuôn chảy, "Kiếm gia gia, Vinh Vinh sai rồi. Ngài hãy trừng phạt Vinh Vinh đi nhé. "
- Nhìn trong mắt nữ nhi vừa kinh hoảng vừa hối hận, Trữ Phong Trí không khỏi sửng sốt, tại trong ấn tượng của hắn, thì nàng chính là một Tiểu ma nữ cho tới bây giờ cũng không bao giờ nhận sai lầm của mình. Xem ra, Sử Lai Khắc học viện này thật đúng là có cách dạy dỗ tuyệt vời.
- Lúc này, Kiếm Đấu La đã trở lại bình thường, độc tố đã được đẩy ra ngoài cùng ngụm máu đen kia rồi. Hai tay vội vàng đỡ thân hình cô bé lên.
- "Vinh Vinh ngoan, đừng khóc nữa mà. Là Kiếm gia gia ta không có bản lãnh, như thế nào có thể trách ngươi chứ? Chúng ta nói rồi, đây là thí nghiệm ám khí, ngươi cũng không làm sai gì cả! Ám khí này quả nhiên lợi hại " Nói tới đây, ánh mắt hắn chuyển hướng đến bên người của Trữ Phong Trí, "Tông chủ, nếu có thể ta muốn chúng ta dùng hết mọi biện pháp để cho tiểu tử chế tạo ra ám khí này gia nhập tông phái. "
- Kiếm Đấu La này nói ra câu này với vẻ mặt cực kỳ ngưng trọng, hơn nữa hắn lại không xưng trực tiếp tên của Trữ Phong Trí mà lại là hai chữ Tông Chủ, có thể thấy được hắn đối việc này rất quan tâm.
- Trữ Phong Trí gật đầu, thử hỏi, chỉ bằng vào ám khí mà có thể bức bách một Phong Hào Đấu La phải phóng xuất vũ hồn, thậm chí phải chịu thất thế nặng, như vậy ám khí này có tác dụng lớn đến thế nào? Tất nhiên cũng vì nguyên nhân Trữ Vinh Vinh sử dụng khiến cho Kiếm Đấu La không thật sự tập trung, nhưng đồng thời, bọn họ đã chứng kiến cảnh Vinh Vinh sử dụng ám khí một cách kinh người như thế, nếu đổi là một kẻ khác yếu hơn Kiếm Đấu La thì thậm chí hắn đã bị thương nặng hoặc là chết rồi cũng nên. Như vậy nếu mỗi đệ tử trực hệ của Thất Bảo Lưu Ly Tông đều có ám khí như vậy thì từ vốn không có năng lực công kích, dưới tình huống đối phương khinh thường đột nhiên phóng ra ám khí, cảnh tượng đó sẽ như thế nào?
- Trữ Phong Trí tuyệt là một vị tông chủ anh minh, quyết định thật nhanh, hướng Trữ Vinh Vinh nói: "Vinh Vinh, chuyện này ta mong rằng ngươi tạm thời không nói với bất kỳ ai trong tông môn. Ngày mai ta sẽ cùng với ngươi đi Sử Lai Khắc học viện một chuyến. Nói chuyện thật tốt với vị Tam ca này của ngươi. "
- Trữ Phong Trí trong lòng đã rực lửa, hôm nay nữ nhi trở về đã mang đến cho hắn thật nhiều vui mừng lẫn sợ hãi,...trước tiên không nói về ám khí này, chỉ cần là vũ hồn tăng cường mạnh mẽ của nữ nhi hoặc là nói tiến hóa của Thất Bảo Lưu Ly Tháp thành Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, đối với Thất Bảo Lưu Ly Tông mà nói, đấy quả là việc vô cùng trọng yếu, hắn rất chờ mong để gặp mặt thanh niên mà Trữ Vinh Vinh đã kể lại. Bất luận như thế nào. Thân là cha. Hắn cần phải tỏ thái độ của mình, Đường Tam đối với Thất Bảo Lưu Ly Tông cũng được xem là có ân huệ lớn rồi. Đồng thời, Trữ Phong Trí trong lòng còn có một loại ý nghĩ khác. Nếu thật sự có thể đem thiên tài thiếu niên này thu phục dưới trướng, nói không chừng hơn mười năm sau, Thất Bảo Lưu Ly Tông sẽ lại xuất hiện một vị Phong Hào Đấu La để bảo vệ gia tông.
- lúc này Đường Tam vẫn một mực tĩnh tâm tu luyện.
- Thân thể thật sự đã bị thương không nhẹ, lúc Đường Tam trở lại túc xá thì hắn vẫn tu luyện tới rạng sáng ngày thứ hai mới tỉnh lại.
- Chậm rãi mở hai mắt, xuyên thấu qua cửa sổ, bên ngoài mơ hồ có thể chứng kiến ánh bình minh rồi.
- Hít sâu một chút. Cảm thụ tình huống trong cơ thể, Đường Tam vui mừng phát hiện, đau đớn trong nội phủ đã hoàn toàn biến mất. Tất cả hết thảy đã khôi phục lại như bình thường. Năng lực trị thương của Tiểu Tuyết rất lợi hại lại thêm cả Bát giác huyền băng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ tại băng hỏa lưỡng nghi nhãn có tác dụng long trời lở đất đối với thân thể hắn. Chúng không ngừng làm cho thân thể cùng da dẻ hắn càng thêm cứng cỏi, đồng thời bên trong cũng đã vượt xa người thường.
- Giống như lời Đường Tam vậy, không có một gốc tiên phẩm dược thảo nào mà lại có công hiệu thấp kém cả. Hai loại cực đoan tiên phẩm dung hợp cùng một chỗ, thậm chí hiệu quả gần đạt đến mức tiên phẩm trong tiên phẩm, tương tự như Đoạn Trường Hồng. Chỉ là bởi vì trong đó ẩn chứa băng hỏa lực vô cùng bá đạo, phải thong thả hấp thu từng giọt từng giọt một nên đã khiến cơ thể Đường Tam có được thu hoạch lớn đến như vậy.
- Ánh mắt hắn bất ngờ rơi trên bàn của túc xá, chỉ thấy mặt trên lộ ra chính là cây đại hương tràng đặc hữu của Áo Tư Tạp. còn trên giường bên cạnh, Áo Tư Tạp cũng đang tĩnh tọa tu luyện, hắn cũng không biết là Đường Tam đã thức dậy.
- Đường Tam cầm lấy hương tràng trên bàn, chỉ thấy mặt trên viết mấy hàng chữ nhỏ,
- "Ca,  Áo Tư Tạp đã trở về rồi, ta cùng Vũ tỷ về trước đã. Khi ngươi thức dậy thì hãy ăn một cây Hương Tràng. Buổi sáng Ngày mai ta lại đến đây thăm ngươi. ----Tiểu Tuyết."
- Nhìn tờ giấy trên bàn. Trong lòng Đường Tam cảm thấy ấm áp, rồi đem hương tràng đưa vào miệng mà ăn. Cảm thụ nhiệt lượng truyền khắp toàn thân, một lúc sau tia cảm giác mệt mỏi cuối cùng cũng tan biến như chưa hề tồn tại.
- Đem tờ giấy thu vào trong lòng, Đường Tam nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng, ra khỏi túc xá, chân đạp lên các tầng kiến trúc, phóng người mấy cái đã lên đến đỉnh lầu.
- Lúc này, vừa đúng là lúc trời tờ mờ sáng, xa xa vừa mới nổi lên một tia sáng trắng nhàn nhạt. Trong cơ thể huyền thiên công tự động vận hành, chạy khắp trong kinh mạch hắn, tốc độ vận hành của Huyền Thiên Công so với trước kia nhanh hơn rất nhiều, trên người Đường Tam dần dần nổi lên một tầng khí vụ sáng bóng màu trắng, Tử Cực Ma Đồng trong Huyền Thiên Công dần dần phóng thích.
- Tại lúc tiến vào đệ nhị cảnh giới mặc dù Đường Tam mỗi ngày đều tu luyện nhưng Tử Cực Ma Đồng tiến bộ lại rất ít, lúc này hắn đã bước vào tầng Vọng Xuyên Thu Thủy Lộ, sáng sớm nay luyện tập cho hắn một loại cảm giác ngày đi ngàn dặm, tựa hồ chính mình cũng có thể chứng kiến Tử Khí tại chân trời bay vào trong mắt. Mà quang mang tử sắc ở sâu trong đáy mắt hắn lại càng tràn ngập khí tức nhiếp hồn đọat phách.
- Tử khí tới mau, đi cũng mau. Nương theo tia ánh sáng tím kia tại chân trời lặng yên biến mất, trong mắt Đường Tam cũng không có thu hồi quang mang tím này, hắn phát hiện chính mình có thể bằng vào ý thức mà khống chế, thấy rõ hết thảy mọi việc đang diễn ra tại ngàn thước bên ngoài, cho dù là sáng sớm có sương mù cũng không thể ngăn cản ánh mắt có tính xuyên thấu của hắn.
- Ngày đó Đường Tam tựu cảm giác được Tử Cực Ma Đồng của mình thu được rất nhiều thành quả, nhưng cho tới bây giờ hắn cũng vẫn không thể biết rõ được, có thể khẳng định nó không chỉ đơn giản là tăng thị lực của bản thân.
- Hít sâu một chút, bạch khí xung quanh thân thể tựa như trăm sông đổ ra biển được Đường Tam hấp thu trong cơ thể, qua kinh mạch dựa vào huyền thiên công di chuyển vào, từ từ chìm vào trong đan điền. Một đêm tu luyện hơn nữa Tử Cực Ma Đồng cũng tăng lên, Huyền Thiên Công tựa hồ lại gia tăng thêm.
- Trên mặt toát ra một tia mỉm cười nhàn nhạt, nếu theo tốc độ này, sợ rằng chính mình thật sự có thể đạt tới đỉnh cao của Huyền Thiên Công. Hơn nữa chắc chắn thời gian sẽ không lâu. Dù sao, bây giờ mình còn không đến mười bốn tuổi mà.
- " Ca, người đã khôi phục hoàn toàn chưa?,". Đúng lúc này thanh âm quan tâm của Tiểu Tuyết vang lên.
- Đường Tam nghe thấy thanh âm của Tiểu Tuyết thì lập tức tiến về phía nàng ôm nàng vào lòng nói: " Bảo bối, muội yên tâm ta không sao, muội đừng giận ta lần này là ngoài ý muốn mà thôi,".
- Tiểu Tuyết bị Đường Tam ôm vào lòng nghe thấy thế thì liền ngước lên nhìn Đường Tam nói: " Ca, muội không hề giận huynh chỉ là nhìn thấy huynh bị thương thì ta sẽ đau lòng, càng khó chịu hơn là ta rất muốn ngăn cản huynh không đối chiến nhưng càng như thế  ta lại không dám ngăn cản huynh. Vì ta biết chỉ có những lần đối chiến như thế thì huynh sẽ càng ngày càng mạnh hơn, có phải ta rất mẫu thuẫn hay không?,".
- Đường Tam nhìn vào khuôn mặt mỹ lệ nhưng trong mắt lại có sự hoang mang và mâu thuẫn của Tiểu Tuyết, thì trong tâm tràn đây yêu thương và đau lòng, Tiểu Tuyết của hắn là thế lo lắng cho hắn nhưng nàng sẽ không bao giờ làm hắn khó xử luôn suy nghĩ cho hắn, nàng như thế vì hắn, thì làm sao hắn không yêu nàng cơ chứ: " Bảo bối, muội đừng lo lắng quá ta không sao, vì ta đa hứa sẽ mãi bảo vệ muội và mãi bên muội nên chắc chắc ta sẽ phải càng ngày càng mạng lên để còn bảo vệ muội,".
- " Ca, hứa với ta bất kể có chuyện gì xảy ra thì ngươi cũng phải chú ý đến an toàn của bản thân mình nhé,". Tiểu Tuyết nghe Đường Tam nói thế thì cũng bình tĩnh lại và nhẹ giọng bảo Đường Tam sau này chú ý.
- " Bảo bối, muội yên tâm ta sẽ chú ý". Đường Tam ôm chặt lấy Tiểu Tuyết hứa với nàng sẽ cẩn thận.
- Khi Đường Tam cùng Tiểu Tuyết một lần nữa trở lại túc xá thì không chỉ có Áo Tư Tạp thức dậy mà cả Tiểu Vũ cũng đã tới. mắt thấy thần sắc Đường Tam đã khôi bình thường, Tiểu Vũ cũng thấy yên tâm hơn.
- " Tam ca, người đã đỡ hơn chưa?". Tiểu vũ hỏi thăm Đường Tam.
- Đường Tam gật đầu nói: "Đã tốt lắm rồi.
- Tiểu Vũ mỉm cười nói: "Chúng ta đi ra ngoài sớm một chút nhé. Đại hương tràng thúc thúc, ngươi hãy tiếp tục tu luyện đi. "
- Áo Tư Tạp tức giận nói: "Tiếp tục tu luyện cái gì chứ, ta sẽ cùng các ngươi đi ăn cơm. Nga, được rồi. Tiểu Tam, nghe nói ngày hôm qua ngươi đánh bại một vị hồn vương năm mươi tám cấp hả, ngươi cũng quá mạnh mà. "
- Đường Tam mỉm cười nói: "Cũng không dễ dàng như ngưoi nói đâu, Đầu tiên là do hắn quá tự tin mà không để ta vào trong mắt. Ta có thể chiến thắng hắn thì do vận khí rất lớn. Đó là một vị lực lượng hình hồn sư, vừa lúc bị khống chế hệ của ta khắc chế. Mặc dù như thế, ta vẫn phải dựa vào độc cùng Bát Chu Mâu mới miễn cưỡng chiếm thượng phong. Nếu làm lại một lần nữa, ta có thể khẳng định không phải đối thủ của hắn. Ám khí uy lực chủ yếu vẫn phải dựa trên tính bất ngờ, Chỉ cần hắn có chuẩn bị, hồn lực kém hai mươi cấp, ta một điểm cơ hội cũng không có. "
-Áo Tư Tạp cười hắc hắc, nói: "Bất kể nói như thế nào, lần này vẫn là ngươi thắng. Thật sự làm cho Sử Lai Khắc chúng ta được vẻ vang. Chờ chúng ta tham gia cái gì cao cấp học viện đại tái thì sẽ cầm chắc giải quán quân thôi. Chúng ta Sử Lai Khắc thất quái chỉ sợ sẽ khiến cả đại lục phải nhắc đến chiến đoàn này. Chúng ta cũng vẫn phải cố gắng, có tiên thảo lợi hại như vậy của ngươi, ta xem, trước khi chiến đấu nửa năm, chúng ta đều có cơ hội để đạt tới bốn mươi cấp. Đi, ăn cơm đi. "
- Tiên phẩm dược thảo khiến cho Sử Lai Khắc thất quái có cơ hội cực tốt trong tương lai, bọn họ vốn đã là thiên tài, hơn nữa có thiên địa chí bảo phụ trợ, trong số bạn cùng tuổi, không thể nghi ngờ chính là tồn tại siêu việt.
- Bốn người hướng túc xá đi ra, Đường Tam ở một bên nói:"Giải đấu Cao cấp hồn sư nọ cũng không dễ dàng như vậy. Chúng ta thực lực mặc dù rất mạnh, nhưng chúng ta sẽ đối phó cũng là những người dưới hai mươi lăm tuổi. Ai biết được đại lục có bao nhiêu thiên tài cơ chứ? Không nói đâu xa, chỉ cần là Hoàng Đấu chiến đội, thực lực cùng chúng ta cũng không sai biệt lắm, lúc diễn ra trận đấu, chỉ sợ tất cả bọn họ cũng đều đạt tới bốn mươi cấp rồi. Lần này, chỉ sợ bọn họ sẽ không cho chúng ta cơ hội đánh lén nữa. Chỉ cần Ngọc Thiên Hằng kia cùng với hai Huyền Vũ hồn sư thực sự phát huy thực lực ra, thì đối phó với họ sẽ khó khăn hơn nhiều."
- Áo Tư Tạp nói: "Đây là vấn đề của ngươi và Đái lão đại, ta dù sao chỉ để ý cung cấp hương tràng là tốt rồi.Các ngươi hai người một là đội trưởng, một là chỉ huy, vậy phải trông cậy vào các ngươi thôi.Kỳ thật, ta cảm giác được cấp bậc không phải là vấn đề lớn, mấu chốt là, trong đội ngũ của chúng ta, có đến hai người là phụ trợ hệ hồn sư, à không có ba chứ cả Tiểu Tuyết nữa,  như vậy đương nhiên sẽ khiến thực lực chúng ta tăng cường lên nhiều.Nhưng đồng dạng, người có thể trực tiếp chiến đấu lại sẽ ít hơn bọn họ một người. May mà Tiểu Tuyết là song hệ hồn sư không thì sẽ ít hơn bọn họ tận hai người. Như vậy cũng sẽ có hại ".
- Tiểu Tuyết lên tiếng nói: "Chưa chắc đã là có hại, ngươi quên Vinh Vinh bây giờ đã là   Cửu Bảo Lưu Ly Tháp. Nàng đã có đệ tam hồn kỹ, đối với chúng ta tất cả đều có thể được phụ trợ tăng lên thêm mười phần trăm so với trước, hơn nữa lại thêm một phụ trợ nữa như vậy cũng đủ để triệt tiêu sự chênh lệch về nhân số so với đối phương".
- Vừa nghe Tiểu Tuyết nhắc tới Trữ Vinh Vinh, Áo Tư Tạp trên mặt không khỏi toát ra vài phần thần sắc quái dị, "Sáng hôm qua Vinh Vinh đã đi rồi, không biết nàng lúc nào mới có thể quay lại. Ta chỉ sợ người nhà nàng sẽ không cho nàng quay lại thì làm sao đây. Nàng dù sao cũng chỉ là một tiểu nữ hài tử, nếu ta là phụ thân nàng chỉ sợ cũng không yên lòng cho nàng đi như thế. Vinh Vinh đối với cha không chỉ là một đứa con yêu của cha mà nàng chính là người kế thừa trong tương lai của Thất bảo lưu ly tông."
- Nghe Áo Tư Tạp vừa  nói như vậy, Đường Tam cùng Tiểu Vũ không khỏi đồng thời sửng sốt, Tiểu Vũ nói: "Không thể nào. Nếu Vinh Vinh không trở lại, Sử Lai Khắc bát quái của chúng ta không phải thiếu đi một người sao?"
- " Vũ tỷ yên tâm đi Vinh Vinh sẽ quay lại,". Tiểu Tuyết nhẹ giọng nói với Tiểu Vũ.
- Áo Tư Tạp nghe Tiểu Tuyết nói thì cười khổ: "Ai có thể nói chắc chắn đây? Đương nhiên ta hy vọng là nàng sẽ trở lại. Tiểu Vũ, Tiểu Tuyết hai ngươi cùng Vinh Vinh vẫn ở tại một gian phòng. Các  Ngươi xem, ta theo đuổi nàng rốt cuộc tới cùng là có hy vọng hay không? Nếu một điểm hy vọng cũng không có, ta sẽ không để ý định đó trong đầu nữa để cho sau này đỡ phải thống khổ."
- Tiểu Vũ le lưỡi rồi nói: "Vấn đề này ta cũng không rõ. Bất quá, ta xem nàng đối với ngươi khẳng định là có hảo cảm. Chuyện này Phải do ngươi trực tiếp đi hỏi nàng thôi, ngươi là một người đàn ông, có cái gì phải sợ chứ. Hỏi rõ ràng không phải đơn giản hơn sao?"
- Áo Tư Tạp gật đầu, "Ngươi nói rất đúng, nếu lần này nàng trở lại. Ta nhất định phải hỏi rõ ràng. Thừa dịp chúng ta tuổi còn nhỏ, trước tiên phải chiếm tiện nghĩ rồi sau này hãy tính. Nếu không, sau này khi rời học viện, chỉ sợ ta càng không có cơ hội. "
- "Cái gì mà chiếm tiện nghi, ngươi nói thật khó nghe. " Tiểu Vũ tức giận trừng hắn một cái.
- Áo Tư Tạp lúc này đã khôi phục lại vẻ tươi cười vốn có của hắn, không thể không thừa nhận, sau khi hắn cạo ria mép đi trông tướng mạo có thể nói là tồn tại tuyệt vời.
- "Như thế nào mà bảo là khó nghe cơ chứ? Nươi xem Tiểu Tuyết kìa Mặc dù muội ấy  không nói, nhưng ngươi sớm đã làm rồi a! Chẳng muội ấy  không độc chiếm Đường Tam sao? "
- "Ta......" Tiểu Tuyết bất ngờ bị nói trúng  nhìn sang  Đường Tam một cái, vừa lúc bắt gặp ánh mắt của Đường Tam. Thì hơi ngượng ngùng quay mặt đi, " Được rồi, đừng nói nhảm nữa, mau ăn sớm một chút đi, ta đói bụng rồi." Tiểu Tuyết bá đạo nói.
- Thực đường của Học viện tự nhiên là thống nhất, mặc dù ba người tới rất sớm, nhưng vẫn có một vài đệ tử dậy sớm đến ăn trước rồi.
- Đường Tam vừa tiến vào thực đường, rõ ràng cảm giác được không khí có chút không đúng. Tất cả đệ tử nhìn ánh mắt hắn thấy thập phần quái dị. Có kính sợ, có ghen ghét, có ngưỡng mộ, còn có rất nhiều thứ khác nữa.
- Mặc dù cùng Áo Tư Tạp đứng chung một chỗ, Đường Tam nhìn qua rất bình thường, nhưng trong đám đệ tử tại thực đường lại không có một người nào nhìn Áo Tư Tạp. Nhất là các nữ đệ tử, nếu theo hình dung của Tiểu Vũ thì những nữ đệ tử này rõ ràng là phát liễu hoa si.
- Dù sao, đây là một cao cấp hồn sư học viện. Mỗi một đệ tử đều là hồn sư. Hơn nữa thấp nhất cũng là hai mươi cấp. Tại hồn sư giới, thực lực là hết thảy. Tướng mạo cùng thực lực là hoàn toàn khác nhau, căn bản là không so sánh nổi. Tướng mạo anh tuấn đó là trời sanh, nhưng thực lực cường đại lại chỉ có số ít, phải thông qua thời gian dài không ngừng cố gắng cùng với thiên phú.
- Mặc dù trong trận chiến ngày hôm qua Đường Tam vận khí (may mắn) không nhỏ nhưng dù sao hắn cũng đã chiến thắng một vị hồn vương năm mươi tám cấp, bản thân hắn thực lực cũng đã đạt đến ba mươi bảy cấp, trong toàn học viện tuyệt đối là đại đại cường giả. Như vậy mọi người sao lại không chú ý đến hắn cơ chứ?
- Lúc này, nếu không phải đi bên cạnh Đường Tam là Tiểu Tuyết thật sự quá xinh đẹp, lại dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn bọn họ cộng thêm Tiểu Vũ đang hung hăng trừng mắt cảnh cáo, sợ rằng đã có không ít nữ đệ tử đến làm quen rồi.
- Đường Tam nhìn lướt qua một vòng rồi thu trở lại ánh mắt bình thường, tâm tính hắn không phải như những cậu bé mười ba mười bốn tuổi khác, tự nhiên sẽ không bị ảnh hưởng bởi ngoại giới như vây. Bốn  người mua bữa sáng rồi đến chiếc bàn ăn gần cửa sổ ngồi xuống.
- Áo Tư Tạp vừa ăn vừa thấp giọng hướng Đường Tam nói: "Ta thật không nên cùng đi ăn cùng một lúc với các ngươi như thế này."
- Đường Tam nghi hoặc hỏi: "Tại sao?"
- Áo Tư Tạp một điểm cũng không che dấu vẻ mặt ghen tị của mình, "Chẳng lẽ ngươi không phát hiện tất cả các nữ sinh đều chỉ nhìn ngươi thôi sao? Chỉ hận là không thể đem ngươi ăn sống. Phải biết rằng, những lúc không có ngươi thì tất cả ánh mắt đều rơi vào người ta cả."
- Tiểu Vũ giọng nói có phần quỷ quyệt, "Hay cho cái hoa tâm của ngươi, lúc nào gặp Vinh Vinh ta sẽ nói hết với nàng. Cho nàng ấy không thèm nhìn đến tên Đào Hoa nhà ngươi nữa, để xem ngươi còn muốn chiêu hoa nhạ thảo nữa hay không?"
- Áo Tư Tạp sắc mặt biến đổi, vội vàng bày ra vẻ mặt nghiêm trang, "Tiểu Vũ, ta xin ngươi, nếu ngươi nói lung tung trước mặt Vinh Vinh, cẩn thận ca ca ta tố cáo ngươi phỉ báng. Ta đâu có cái gì mà chiêu hoa nhạ thảo gì gì đâu chứ? Ta chỉ là ôm một loại thái độ thưởng thức đối với các nữ hài tử mà thôi. Càng huống chi, các nàng làm sao có thể so sánh được với Vinh Vinh của ta cơ chứ. Vinh Vinh của ta chính là quốc sắc thiên hương mà. Chỉ là, từng người đều có hư vinh tâm mà thôi. Là nam nhân, như thế nào không hy vọng mình được nhiều nữ nhi chú ý chứ? "
- Lúc này Tiểu Tuyết lạnh nhạt lên tiếng hỏi Đường Tam, "Ca, ngươi có hy vọng được các nữ nhi chú ý như hắn chứ? "
- Đường Tam tựa hồ căn bản không thấy ánh mắt Áo Tư Tạp đang nhìn mình, lập tức lắc đầu, rồi nói: "Không hy vọng, ta cũng không nghĩ muốn cho mình thêm phiền toái. Ngươi hãy xem Mộc Bạch với Trúc Thanh thì sẽ biết. Nếu không trước kia Mộc Bạch nhiều bạn gái như vậy, Trúc Thanh cũng sẽ tỏ thái độ như vậy với hắn. "
- Nghe Đường Tam vừa nói như vậy, Tiểu Tuyết quay sang nhìn Áo Tư Tạp nói, "Thấy chưa, ca ta không có xấu xa giống ngươi đâu. Ngươi là đại hương tràng thúc thúc hèn mọn, còn ca ta là băng thanh ngọc khiết Thiên Thủ Tu La. "
- "Ách......, Tiểu Tuyết, ta đang ăn sáng đó, ngươi đừng làm cho ta phải phun ra có được hay không. Băng thanh ngọc khiết bốn chữ này có thể dùng trên thân phận nam nhân sao? "
- Tiểu Vũ một bên cười hì hì, rồi nói: "Như vậy thì có thể dùng hình ảnh gì để miêu tả nhỉ? Nhất trần bất nhiễm nhé?"(Là ko nhiễm một hạt bụi trần nào ấy mà)
- Áo Tư Tạp nhanh bưng bát cơm của mình lên nói, "Chịu không được rồi, ta phải đổi sang bàn khác mất thôi. Tiểu Tuyết, ngươi thật đúng là người sùng bái ca ca ngươi nhất, không biết là hắn đã làm gì để khiến ngươi như vậy nữa. "
- Tiểu Tuyết lạnh nhạt nói: " Ta thích thế ngươi làm gì được ta, nhân gia ăn cơm đây. Cẩn thận ta dùng Mạn châu trói buộc, đem ngươi vứt qua cửa sổ đấy. "
- "Thôi đừng, ta sợ ngươi rồi. " Áo Tư Tạp một lần nữa đem chén cơm để lại trên bàn, nhỏ giọng hướng Đường Tam hỏi: "Ta nói, Tiểu Tam, ngươi như thế nào có thể dạy Tiểu Tuyết muốn chết vì ngươi như vậy hả? Có thể dạy cách cho ta không? Nếu Vinh Vinh cũng có thể đối với ta như vậy, ta thật sự là chết cũng nguyện ý. "
- Đường Tam liếc hắn một cái, nuốt thức ăn trong miệng xuống "ta tặng ngươi hai chữ, "chân thành". Ngươi chỉ cần làm cho nàng cảm nhận được sự chân thành của ngươi, nàng cũng sẽ đồng dạng có thái độ chân thành với ngươi. Kỳ thật, Tiểu Áo, ngươi có thể không tự cảm thấy, nhưng ta xem ra, Vinh Vinh đối với ngươi không giống với chúng ta đâu. Từ khi chúng ta ra khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm thì ta đã nhận thấy rồi, ngươi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Muốn theo đuổi Vinh Vinh cũng không đơn giản như thế, dù sao nàng cũng là một tiểu công chúa của Thất bảo lưu ly tông. Ngoại trừ đối tốt với nàng ra, ngươi cũng phải tự tăng cường thực lực của bản thân, như vậy mới có thể làm cho người nhà Vinh Vinh chấp nhận ngươi. "
-Áo Tư Tạp chăm chú gật đầu, "Ân, đây là một đề nghị có tính xây dựng rất hay, ta sẽ chăm chú mà làm theo."
- "Đường Tam, Đường Tam ở nơi đâu?". Bốn người đang vừa ăn vừa nói chuyện phiếm thì từ bên ngoài vội vã chạy đến vài tên đệ tử của Sử Lai Khắc học viện, vừa vào thực đường đã hô to.
- "Tìm ta? " Đường Tam sửng sốt một chút, những tên đệ tử này rõ ràng hắn không nhận ra, chính xác hơn ngoài Sử Lai Khắc Thất Quái ra thì hắn chỉ biết kẻ mà mình đã đấu cùng hôm qua là Thái Long mà thôi.
- Mấy tên đệ tử chạy đến thực đường rất nhanh đã thấy được thân ảnh Đường Tam, lập tức không chút do dự mà chạy tới, một đệ tử chạy đến đầu tiên hô to: "Đường Tam, mau, mau đi xem một chút. Thái Long bọn họ tới nữa rồi. "
- Đường Tam sửng sốt một chút, trong lòng không khỏi dâng lên một tia tức giận, "Như thế nào? Bọn họ còn không chấp nhận sao? Cha Thái Long lại đến à? "
- Mặc dù hắn tự nhận nếu chiến đấu lại, sợ rằng mình không có cơ hội nào để chiến thắng Đại lực vương Thái Nặc, nhưng chớ quên, bây giờ bên người hắn còn có Áo Tư Tạp, chỉ cần Áo Tư Tạp cung cấp cực nhanh phi hành ma cô tràng, Đường Tam có thể thừa khả năng dùng ưu thế lớn nhất của mình là Ám Khí phát huy đến trình độ cao nhất, một khi Thái Nặc bị nhiễm một tia độc tố vậy thắng lợi chắn chắn lại thuộc về hắn. Khuyết điểm lớn nhất của lực lượng hình hồn sư chính là tốc độ cùng khoảng cách xa, chỉ cần nắm giữ điểm này thật tốt, bọn họ cũng không đáng sợ nữa. Chuẩn xác mà nói, chiến đấu với lực lượng hình hồn sư tốt nhất nên duy trì không gian chiến đấu lớn.
- Vài tên đệ tử chạy đến mặt trước Đường Tam, ánh mắt có vẻ cực kỳ cổ quái, một gã cầm đầu nói: "Không chỉ là cha của Thái Long đến, lần này ngay cả gia gia hắn cũng tới nữa."
- "Không thể nào."Tiểu Vũ cùng Áo Tư Tạp hai người đồng thanh kinh hô.Đường Tam cùng Thái Long, dù sao cũng chỉ là mâu thuẫn bên trong học viện giữa hai đệ tử mà thôi, Thái Long mặc dù bị thương không nhẹ, nhưng đấy vẫn là Đường Tam còn hạ thủ lưu tình, ít nhất vẫn còn cho hắn có thể khôi phục được thương thế. Ngày hôm qua chiến thắng Thái Nặc, hắn dã lập tức giúp hắn giải độc. Mặc dù Thái Nặc bị nếm khổ đẩu không ít, nhưng thật ra vẫn là không có chút thâm cừu đại hận nào.
- Tiểu Tuyết lạnh nhạt tiếp nhận vấn đề này vì dù sao nàng cũng đã biết trước chỉ là không ngờ lại tới nhanh đến vậy.
- Đường Tam trong lòng khẽ động, không ngơ lại bị Tiểu Tuyết đoán trúng rồi, nhưng hắn lập  hướng Tiểu Vũ bên cạnh nói: "Tiểu Vũ, ngươi đi tìm phó viện trường Triệu Vô Cực, Tiểu Tuyết và Tiểu Áo, chúng ta đi xem thế nào. "
- Phất Lan Đức cùng với Liễu Nhị Long đi theo Đại Sư và Đái Mộc Bạch đi liệp sát hồn thú rồi, bọn họ vừa đi, trong học viện mọi việc sẽ đều do phó viện trưởng, cũng là cường giả mạnh nhất Bất Động Minh Vương Triệu Vô Cực còn có mặt trong trường phụ trách.
- Mặc dù hồn sư không nhất định là tuổi càng lớn lại càng lợi hại, nhưng từ vũ hồn truyền thừa của dòng họ Thái Long, Đường Tam đoán, gia gia của Thái Long rất có thể là một vị cường giả, cũng không chừng có lẽ đã vượt qua bảy mươi cấp. Đối mặt với đối thủ bảy mươi cấp, hắn sẽ không có cơ hội gì cả. Việc này phải nhờ tới sự giải quyết của các vị sư phụ mới được. Đồng thời, Đường Tam cũng muốn biết cả nhà Thái Long này đến cuối cùng là muốn làm gì. Chẳng lẻ, bọn họ chính là muốn nhằm vào mình?

Đấu la đại lục ( Xuyên Không, ĐN, Xuyên sách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ