- Trong Sử Lai Khắc bát quái có Đái Mộc Bạc, Đường Tam, Tiểu Tuyết, Chu Trúc Thanh cùng Trữ Vinh Vinh có được trữ vật hồn khí đạo. Lão sư trong nhóm cũng có loại này vì vậy trên đường đi bọn họ không cần phải mang nhiều đồ vật đến mức phát sầu. Trước khi xuất phát đã mua đầy đủ đồ ăn cùng nước uống bỏ vào bên trong hồn khí đạo, cho dù không có đồ bổ cấp nhưng cũng để cho bọn họ dùng trong mười ngày.
- "Tốt lắm, đám tiểu quái vật, các ngươi cũng đã có hai tháng thời gian để nghỉ ngơi, theo thời gian hiện tại cũng nên bắt đầu tăng tốc lên rồi. Các ngươi bây giờ phải theo được tốc độ của ta nếu không thì hắc hắc.." Phất Lan Đức tựa hồ đã khôi phục lại bộ dáng trước kia trong mắt biểu lộ thần sắc gian trá, cầm lấy cánh tay đại sư, tiếng nói vừa dứt đã như viên đạn lao về phía trước.
- Phất Lan Đức tất nhiên sẽ không toàn lực để chạy. Lấy Triệu Vô Cực cầm đầu, nhóm lão sư của học viện bắt đầu triển khai thân hình chạy theo hai bên hắn.
- Sử Lai Khắc bát quái liếc nhau không chút do dự chạy đến. Bọn họ không mang theo phụ trọng trên người nên chạy rất nhẹ nhàng. Thậm chí còn không dùng hồn lực cho dù là Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh cũng có thể chạy ngang với Phất Lan Đức.
- Đại sư được Phất Lan Đức dùng hồn lực hỗ trợ nên căn bản không hao phí một chút sức lực. Mang theo chút nghi hoặc hỏi: "Phất Lan Đức, ngươi làm như vậy đối với sự rèn luyện của bọn trẻ còn có ý nghĩ gì? Thân thể bọn chúng bây giờ đã vô cùng chắc chắn rồi."
- Phất Lan Đức cười hắc hắc nói: "Có thật không còn ý nghĩa chăng? Tiểu Cương, có vài phương thức là do ngươi không thể dùng đến. Càng huống chi, cho dù rèn luyện không có ý nghĩa, đi đường cũng nhanh một chút, nếu chậm trễ thời gian trên đường cũng không thể ăn ít vài bữa cơm. Nếu bớt một vài lần vào lữ điếm, như vậy có khả năng để dành không ít tiền sao, lần trước chúng ta đã nói để dành ba ngàn kim hồn tệ để cho lần thí luyện thứ ba này. Có thể tiết kiệm thì cứ tiết kiệm thôi."
- "Ngươi...đúng là cái lão già..." Đại sư không thể nói được gì, cùng Phất Lan Đức có tính cách trái ngược. Đến bây giờ hắn cũng không coi trọng tiền, đến ngàn vàng cũng không để ý đến. Dù sao hắn cũng là đại hồn sư, vì thế Vũ Hồn Điện cũng sẽ có trợ cấp.
- Phất Lan Đức mang vẻ mặt gian trá nháy mắt với đại sư rồi đột nhiên tăng tốc. Giống như mũi tên rời khỏi cung, thân hình vọt lên phía trước.
- Quen thuộc nhất với Phất Lan Đức không thể nghi ngờ chính là Triệu Vô Cực, bất đắc dĩ nhìn thoáng về phía Đường đậu hồn sư Thiệu Hâm. Bắt lấy cánh tay hắn "Phất Lan Đức lão già này, muốn tiết kiệm tiền cũng không phải lấy ra từ xương cốt mấy lão già chúng ta chứ." Phụ trợ hệ hồn sư tốc độ tất nhiên không nhanh được, hắn tính mang theo Thiệu Hâm cùng tăng tốc.
- Phất Lan Đức bất ngờ tăng tốc, bát quái đằng sau cũng có chút ăn không tiêu. Dùng thân thể để chạy làm sao có thể đuổi theo được người sử dụng hồn lực. Huống chi Phất Lan Đức lại là mẫn công hệ hồn sư. Hơn nữa lại là mẫn công hệ hồn sư cấp bậc hồn đế.
- Trong lúc vội vàng, Sử Lai Khắc bát quái cũng chỉ biết tăng tốc theo, cứ như vậy, Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp không cách nào đuổi kịp.
- Áo Tư Tạp do Đái Mộc Bạch mang theo, Trữ Vinh Vinh được Chu Trúc Thanh cùng Tiểu Tuyết và Tiểu Vũ thay nhau đưa đi. Tám người cứ như vậy không có đội hình, toàn lực triển khai tốc độ đuổi theo phía trước.
- Trong thời gian ngắn sử dụng hồn lực đương nhiên sẽ không có chuyện gì, nhưng Sử Lai Khắc bát quái hồn lực làm sao có thể so sánh cùng nhóm lão sư. Phất Lan Đức khống chế tốc độ làm cho tốc độ bọn họ đạt tới nhanh nhất. Không đến một canh giờ, Sử Lai Khắc bát quái hồn lực đã tiêu hao đến bảy tám phần.
- Phất Lan Đức nhìn phía sau đã không thể chạy tiếp được nữa, lúc này mới giảm tốc độ lại, dùng tốc độ bình thường mà đi, để thời gian cho bát long ăn khôi phục hương tràng. Đương nhiên, Phất Lan Đức bọn họ sẽ không ăn hương tràng của Áo Tư Tạp, chỉ vài viên đường đậu cũng tốt hơn nhiều so hương tràng đó, dù sao cấp bậc của vị Đường đậu hồn sư Thiệu Hâm, Áo Tư Tạp còn lâu mới có thể so sánh cùng.
- Cứ chạy như vậy, sau một ngày kết thúc, Sử Lai Khắc bát quái cảm giác như đã trải qua ma quỷ huấn luyện của đại sư. Trong một ngày này, bọn họ đã chạy qua quãng đường ước chừng bốn trăm dặm, hoàn thành một phần năm của cuộc hành trình.
- May mắn, Phất Lan Đức cũng không làm như hắn nói, không để mọi người ngủ ở ngoài thành mà đi đến một trấn thành nhỏ.
- Gọi là trấn nhỏ, kỳ thật nơi đây giống như một thôn lớn. Đám người Sử Lai Khắc học viện vào đây nghỉ, cũng chỉ có một lữu quán duy nhất, tuy có đơn giản một chút nhưng miễn cưỡng cũng được coi là sạch sẽ.
- Phất Lan Đức phát huy thiên phú của hắn, tổng cộng chỉ dùng có ba phòng. Nhóm lão sư một gian, nam đệ tử một gian, nữ đệ tử một gian.
- "Mệt chết ta mất!" Áo Tư Tạp nằm lên giường, từng ngụm, từng ngụm hô hấp, vẻ mặt đầy sự hưởng thụ. Tất cả mọi người sau một ngày chạy cuối cùng cũng được nghỉ ngơi. Không ai thèm để ý ở nơi này đơn giản cổ lậu hay không.
- Đái Mộc Bạch cũng không có tức giận nói: "Ngươi thì mệt cái gì? Đại bộ phận thể trọng của ngươi đều được ta mang trên đường rồi còn gì?"
- Áo Tư Tạp cãi lại: "Nhưng ta phải chế ra hương tràng và ma cô tràng cho các ngươi ăn, ta thì vẫn còn đói, trên đường đi, nếu không phải có ma cô tràng của ta, bọn ta có thể theo được hay sao. Hồn lực của ta tiêu hao so với các ngươi cũng không ít hơn, hồn lực tiêu hao vì vậy mà sinh ra mệt mỏi."
- Mã Hồng Tuấn nói: "Ngươi cũng đừng có oán hận, tối nay người mệt nhất còn không phải ta sao? Ta thể trọng lớn nhất, tốc độ lại không nhanh. Thật hy vọng đến ngày nào đó có thể phi hành, đến lúc đó, chạy như vậy cũng không còn là vấn đề nữa."
- Đường Tam nói: "thôi không cần than thở nữa, mau nghỉ ngơi đi. Ai mà biết ngày mai viện trưởng còn làm như thế nữa hay không chứ? Các ngươi nghỉ ngơi trước đi ta đi tìm Tiểu Tuyết."
- " Tiểu Tam bây giờ muộn rồi ngươi còn đi tìm Tiểu Tuyết làm gì? Không lẽ là.....". Áo Tư Tạp giọng nói gian mãnh nhìn Đường Tam.
- " Áo Tư Tạp ngươi hết chuyện suy nghĩ rồi à? Có cần ta giúp ngươi luyện tập để bớt suy nghĩ linh tinh đi không?" Đường Tam nguy hiểm nhìn Áo Tư Tạp.
- Đang lúc này, tiếng gõ cửa vang lên, cánh cửa hé mở. Tiểu Tuyết thò đầu vào nói: " Ca, ngươi ra ngoài này một chút"
- Đường Tam đáp ứng một tiếng đi ra ngoài.
- "Tiểu Bảo Bối chân đau à, ?" Nhìn vẻ mặt mệt mỏi của Tiểu Vũ Đường Tam không khỏi có chút yêu thương.
- Tiểu Tuyết có chút làm nũng, bĩu môi nói: "Chạy một ngày đường, chân của ta đau nhức quá. Ca, người xoa bóp chân cho ta được không?"
- Thời gian trước kia, mỗi lần ma quỷ huấn luyện làm Tiểu Tuyết mệt mỏi Đường Tam lại giúp Tiểu Tuyết xoa bóp chân. Nội lực Huyền Thiên Công so với hồn lực đúng là vẫn có chút khác nhau. Trong đó có tác dụng trị liệu thuộc loại đạo gia còn hồn lực lại không có khả năng này. Tổng thể mà nói hồn lực thuộc loại bá đạo còn nội lực Huyền Thiên Công lại hoà hoãn.
- "Được, ở đây ư?" Đường Tam yêu thương xoa xoa đầu Tiểu Tuyết.
- "Ân, ở đây đi. Vũ Tỷ, Vinh Vinh cùng Trúc Thanh các nàng đang ngủ." Vừa nói Tiểu Tuyết vừa nhấc đùi phải lên, để lộ ra hai chân thon dài mềm dẻo trực tiếp gác lên vai Đường Tam.
- Đường Tam nâng hai tay lên, một tay nắm lấy cổ chân nàng, tay kia đặt lên bàn chân mềm mại. Nhiệt lưc Huyền Thiên Công thấu vào trong bàn chân, Tiểu Tuyết nhất thời cảm thấy thoải mái nhắm mắt lại, khuôn mặt nhỏ nhắn toát lên một chút ánh hồng mê người.
- Đường Tam vừa giúp Tiểu Tuyết xoa bóp bàn chân vừa nói: "Nếu như ngày mai không chạy được, ta sẽ mang ngươi theo. Ta sử dụng bát chu mâu nên tốc độ sẽ không có vấn đề gì"
- Tiểu Tuyết cười hiền nói: " Không cần, ta có thể chạy được, kỳ thật mệt mỏi một chút như vậy cũng tốt. Ta cũng có lý do để cho ngươi xoa bóp chân cho ta a. Thật thoải mái, ca nội lức Huyên Thiên công thật lợi hại."
- Đường Tam bất đắc dĩ lắc đầu. Đối với Tiểu Tuyết, hắn phát hiện từ khi muội ấy đồng ý tình cảm của hắn thì hắn càng lúc càng yêu nàng. Cũng không có để ý đến bàn chân nàng dính bùn đất, cầm nhẹ lấy giúp cho Tiểu Vũ buông lỏng "Cảm giác như thế nào?"
- "Thực thoải mái a, dường như không còn đau nhức nữa. Ca, huynh cũng đi cả ngày chân có đau không? Muội cũng xoa bóp cho huynh nhé" Cho dù còn cách một lớp giày nhưng sức nóng từ bàn tay của Đường Tam vẫn truyền đến bàn chân nàng. Giống như được ngâm mình trong làn nước nóng, ánh mắt của Tiểu Tuyết dần dần trở nên mê ly.
- "Tốt lắm, ta không đau nên muội không cần xoa bố cho ta đâu, nào đổi chân kia."
- Ánh mắt Tiểu Tuyết có chút đọng lại nhìn Đường Tam nàng tiến lại gần tai hắn nhẹ giọng nói " ca, ta đã nói với huynh là ta cũng rất yêu huynh chưa?" Tiểu Tuyết vừa nói xong thì hôn lên môi của Đường Tam nhưng rất nhanh nàng liền lui ra.
- Động tác của Đường Tam bỗng cứng đơ, đây là lần đầu tiên Tiểu Tuyết chủ động nói lời yêu hắn và hôn môi hắn. Nhưng rất nhanh hắn liền bình tĩnh lại " như thế chưa đủ,". Nói rồi Đường Tam ôm lấy Tiểu Tuyết hôn lên đôi môi đỏ hồng của nàng.
- lúc sau Đường Tam mới nhẹ nhàng buông ra Tiểu Tuyết nếu không nàng ấy sẽ ngộp thở mất. Tiểu Tuyết đỏ mặt cúi xuống áp mặt vào ngực Đường Tam, mặc dù kiếp trước nàng đã thấy nhiều chuyện nam nữ nhưng là nàng cũng chưa từng tiếp xúc với người khác phái nào bằng tuổi ngoại trừ Đường Tam.
- " Ca cũng muộn rồi huynh về nghỉ ngơi sớm đi mai còn tiếp tục chạy nữa." Đường Tam có chút không muốn về phòng, giữ tay Tiểu Vũ lại.
- "Được." Đường Tam đáp ứng một tiếng liền trở lại phòng mình.
- lúc Tiểu Tuyết trở về phòng, lòng ngực nàng vẫn rất rung động, có lẽ sau này còn đường này của nàng và ca ca sẽ rất nhiều chông gai nhưng nàng sẽ cố gắng cùng ca ca vượt qua mọi chuyện.
- Trở lại phòng trọ của mình Đường Tam có chút kinh ngạc là ba người Đái Mộc Bạch còn chưa đi ngủ, ba người đều cười mà như không cười nhìn về phía Đường Tam.
- Áo Tư Tạp từ trên giường đứng lên, hướng tới phía Đái Mộc Bạch nâng một cái chân lên, Đái Mộc Bạch liền bắt chước âm thanh Đường Ta nói " Tiểu bảo bối đau chân à?"
- Áo Tư Tạp liền làm âm thanh nũng nịu nói: "Chạy một ngày đường, chân của ta đau nhức quá. Ca, ngươi xoa bóp chân cho ta được không?"
- Đái Mộc Bạch cười ha ha, bắt chước tiếp âm thanh của Đường Tam nói: "Được, ở trong này sao?"
- Áo Tư Tạp trả lời tiếp câu trên: "Ân, ở trong này đi. Vũ Tỷ và Vinh Vinh cùng Trúc Thanh các nàng ngủ rồi."
- Nhìn bộ dáng tức cười của bọn họ như vậy Đường Tam nói: "Được a, các ngươi dám nghe lén chúng ta nói chuyện."
- Mập Mạp bên cạnh cười hắc hắc nói: "Không phải chúng ta nghe lén mà âm thanh ở đây cách âm thật sư kém một chút. Ca, ngươi cũng xoa bóp chân cho ta đi." Vừa nói hắn vừa đưa bàn chân giống như mái chèo của hắn ra.
- Đường Tam gật đầu nói: "Được, không thành vấn đề, ta nghe nói có vài độc tố đối với người lại thực sự có ích, còn có tác dụng giãn gân hoạt huyết. Không biết bát chu mâu của ta có làm được như thế không? Hay là lấy ngươi để thử xem sao?" Vừa nói hắn tự cởi áo mình ra lộ ra tinh xích rắn chắc trên thân, làm ra bộ muốn phóng ra bát chu mâu.
- Mập mạp vô cùng hoảng, sợ kéo cái chăn trùm kím thân thể, kêu lên thảm thiết quái dị: "Không cần a, Tam ca, ta sai rồi a." Lúc trước chính hắn bị dính độc bởi bát chu mâu nên ấn tượng này hắn cực kỳ khắc sâu.
- Đường Tam cũng không tức giận, nói: "ngủ."
- Đái Mộc Bạch cười a a nói: "Tiểu Tam, ta cảm thấy ngươi và Tiểu Tuyết hình như có gì đó dấu bọn ta phải không?"
- Đường Tam sửng sốt một chút hắn đã hứa với Tiểu bảo bối là dấu chuyện của bọn họ nên nói: "Đối với chúng ta chỉ là huynh muội. Được rồi, không nói mấy chuyện này nữa. Chúng ta còn nhỏ như vậy, hiện tại nói ra còn quá sớm. Ngươi nghĩ răng ta là tên mập kia sao? Ta không có tà hỏa như vậy."
- Mã Hồng Tuấn từ trong chăn mềm thò đầu ra nói: "Vậy thì sao chứ? Chuyện nam nữ là chuyện thiên kinh địa nghĩa, là bản năng tối nguyên thủy."
- Đường Tam trừng mắt liếc hắn một cái nói: "Ta xem ngươi cũng chỉ còn lại mỗi bản năng."
- Đái Mộc Bạch cũng không nói cái gì hết, chỉ mỉm cười lắc đầu, khoanh chân ngồi trên giường tiến vào trạng thái minh tưởng.
- Một đêm không nói chuyện, sáng sớm ngày thứ hai mọi người lại tiếp tục chạy đi. Lúc này, bọn họ đã ra khỏi Ba Lạp Khắc vương quốc, tiến vào bên trong Tây Nhĩ Duy Tư vương quốc.
- Hoàn hảo, Phất Lan Đức hôm nay cũng không có lại chạy với tốc độ như trước, chỉ dựa theo tốc độ bình thường dẫn đầu nhóm người theo hướng đông bắc đi tới.
- Ngay trong ngày, bọn họ đã đến được thủ đô phương nam của Tây Nhĩ Duy Tư vương quốc, Tây Nhĩ Duy Tư thành. Phất Lan Đức có chút phá lệ lựa chọn tòa đại thành thị này làm nơi đặt chân, hơn nữa bọn họ vào thành khi sắc trời mới vừa tối sầm xuống.
- "Phất Lan Đức, ngươi đổi tính rồi sao?" Viện trưởng Phất Lan Đức đại nhân mang theo mọi người đến ở một tửu điếm sang trọng khiến mọi người trong lòng không khỏi thấy khó hiểu. Hơn nữa ở đây Phất Lan Đức còn thuê đến năm gian phòng khiến mọi người thoải mái một chút, thậm chí cơm tối còn thịnh soạn chưa từng có.
- Bất luận Triệu Vô Cực cùng mấy vị đại sư đối với hành vi khó hiểu của Phất Lan Đức đều không thể nào giải thích được. Một kẻ luôn keo kiệt như hắn như thế nào tự nhiên trở nên hào phóng đến như vậy?
- Trong bữa cơm tiệc cuối cùng Phất Lan Đức cũng lộ ra bộ mặt thật của mình.
- Phất Lan Đức vẻ mặt cười cười, bưng chén rượu lên trước mặt nói: "Đã chạy suốt hai ngày, mọi người cũng đều vất vả. Hôm nay mời mọi người ăn một bữa, bất quá, mấy tiểu quái vật các ngươi cũng phải uống một chén."
- Nói xong hắn dốc chén rượu uống cạn. Hơn nữa còn cực kỳ nhiệt tình chiêu đãi mọi người dùng bữa.
- Đái Mộc Bạch bên tai Đường Tam thấp giọng nói: "So sánh về nụ cười, ta lại càng hy vọng vị viện trưởng này hình dáng nghiêm túc hơn. Không biết vì sao, mỗi lần hắn cười, ta đều cảm giác hắn cười như vậy thật sự rất gian trá. Ngươi cứ chờ mà xem, vị viện trưởng của chúng ta hôm nay khẳng định là có vấn đề."
- Cũng quả nhiên, được ba tuần rượu, ăn hết năm món đồ ăn, Phất Lan Đức lau mép ôn hòa nói với Sử Lai Khắc thất quái nói: "Các ngươi đã hai tháng không có tiến hành thực chiến rồi, ở Tây Nhĩ Duy Tư thanh có một tòa đại chiến hồn tràng. Buổi tối hôm nay các ngươi cũng nên đi hoạt động một chút chứ. Ân, cũng không cần tham gia tất cả các chiến hồn, ngày mai cũng còn phải chạy, chỉ cần tham gia đoàn chiến đấu hồn."
- Đái Mộc Bạch buồn cười nhìn thấy Phất Lan Đức lộ ra cái đuôi hồ ly nói: "Viện trưởng đại nhân, chúng ta lần này thực chiến xong, phần thưởng thuộc về bọn ta hay là hiến cho học viện đây?"
- Phất Lan Đức đại nghĩa lẫm nhiên nói: "Học viện tuy đã đóng cửa nhưng làm viện trưởng của các ngươi, các ngươi nghĩ rằng ta sẽ chiếm tiện nghi của các ngươi sao? Những thứ thu vào đều đã chia đều cho các người, không quan hệ gì đến bọn ta. Mộc Bạch, chẳng lẽ các ngươi nghĩ ta có mục đích riêng?"
- Lần này đến phiên Đái Mộc Bạch ngây người. Hắn vốn nghĩ Phất Lan Đức cho bọn họ tham gia đoàn chiến đấu hồn đoạt phần thưởng cho hắn, như vậy là có lời lãi rồi. Lấy cấp bậc hiện tại của bọn họ, một hồi đoàn chiến đấu hồn, mỗi người có thể thu vào ít nhất một trăm kim hồn tệ. Con số tăng lên cũng rất khả quan. Không nghĩ tới Phất Lan Đức lại dùng lời chính nghĩa để phê bình hắn.
- Chẳng lẽ vị viện trưởng này thật sự chuyển biến?
- Mã Hông Tuấn đối với vị lão sư này cũng có chút đoán ra, ở bên kia hướng Đái Mộc Bạch dùng miệng ra dấu một cái. Đái Mộc Bạch lúc này mới chợt giật mình nghĩ tới, miệng của Mã Hồng Tuấn kia ý tứ chỉ có hai chữ, đánh bạc.
- Đúng vậy, dưới tình huống cùng cấp bậc, ngay cả Hoàng Đấu chiến đội còn không thắng nổi Sử Lai Khắc thất quái, thì làm sao có đối thủ đây. Chỉ cần bọn họ tại đoàn chiến, thời điểm mấu chốt đánh bại đối thủ đối thủ như vậy tiền lời thu về tự nhiên sẽ không nhỏ. Đây mới chính là toàn bộ kế hoạch của Phất Lan Đức.
- "Tốt lắm, chúng ta xuất phát thôi." Phất Lan Đức thống khoái vén màn lên, hỏi rõ ràng đường đến nơi đại chiến đấu hồn tràng của Tây Nhĩ Duy Tư, đưa mọi người rời khỏi tửu điếm.
- Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng nhìn qua so với các đấu hồn tràng khác càng thêm hùng vĩ, trong này dù sao cũng là thủ đô của Tây Nhĩ Duy Tư đẳng cấp còn muốn cao hơn những nơi khác một bậc.
- Đeo mặt nạ đã khiến cho Tác Thác thành đấu hồn tràng rung động lên, Sử Lai Khắc bát quái lại xuất động.
- Bất quá, Phất Lan Đức thay mặt Sử Lai Khắc bât quái lên báo danh đoàn chiến lại trợn tròn mắt.
- Trong sân của Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng các nhân viên công tác cẩn thận tra xét huy chương đấu hồn của Sử Lai Khắc thất long, không khỏi kinh ngạc nhìn tám tên hồn sư đeo mặt nạ đứng trước mặt, khó khăn lắm mới thốt được lời: "Xin lỗi các vị hồn sư tôn kính, sợ rằng các vị không thể tham gia đoàn chiến đấu hồn hôm nay được."
- Bát quái thì không sao nhưng Phất Lan Đức có chút nóng nảy. Phải biết rằng tiến vào Tây Nhĩ Duy Tư thành hắn đã tiêu không ít tiền, chỉ nghĩ có thể kiếm lại một chút ở nơi này.
- "Tại sao? Chẳng lẽ đây không phải Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng sao?" Phất Lan Đức nổi giận nói.
- Mặc dù Phất Lan Đức nói có chút kiêu ngạo nhưng nhân viên phụ trách lại không có chút phản bác. Kim đấu hồn đội ngũ trên dưới ba mươi cấp, quả thật đủ tư cách kiêu ngạo. Hắn tại đấu hồn tràng làm công hai mươi năm chưa từng thấy qua đấu hồn chiến đội nào quái dị như thế này xuất hiện.
- "Xin lỗi tiên sinh tôn kính, ở chỗ Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng này của chúng ta không có một kim đấu hồn chiến đội ba mươi cấp để tiến hành công bình chiến đấu." Công tác viên cảm thấy hơi khó nói.
- Phất Lan Đức nói: "Vậy ngân đấu hồn chiến đội cũng được. Ngươi không thấy là trong bọn họ có hai người mới đạt đến xưng hào kim đấu hồn sư hay sao?"
- Công tác nhân viên lắc đầu nói: "Việc này khẳng định không được. Đầu tiên, ngân đấu hồn ba mươi cấp chiến đội chúng ta trong này cũng chỉ có một đội, có thể làm cho bọn họ xuất chiến hiển nhiên là không công bình. Nói vậy ngài cũng hiểu được quy củ của đại đấu hồn tràng. Cấp bậc của đoàn đội tính theo hồn sư cao nhất trong đội mà tính toán."
- Nhìn một bên Triệu Vô Cực có chút hả hê nói: "Xem ra tính toán của người nào đó hình như đã thất bại."
- Đứng bên Triệu Vô Cực là Lô Kỳ Bân, Lý Úc Tùng cùng Thiệu Hâm ba vị niên trường hồn sư cũng đều không khỏi bật cười. Bọn họ không phải từ lúc theo Phất Lan Đức đến đây mới có quan hệ mà đã là hảo bằng hữu tù trước tại Sử Khắc Lai học viện. Nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Phất Lan Đức làm cho bọn họ cảm thấy vui mừng.
- Phất Lan Đức không cam tâm hỏi: "Vậy có còn phương pháp nào khác không?"
- Nhân viên công tác suy nghĩ một chút nói: "Cũng không phải là không có biện pháp, nếu các vị quyết định muốn tham gia vượt cấp đấu hồn mà nói, ta có thể an bài, cũng không bị đấu hồn huy chương hạn chế gì. Nói cách khác, các người có thể khiêu chiến thấp nhất là bốn mươi cấp đấu hồn đội ngũ. Tại nơi này bốn mươi cấp đấu hồn cơ hồ đều là ngân đấu hồn chiến đội, cũng có vài kim đấu hồn đoàn đội, các ngươi có thể tùy ý lựa chọn.
- Bốn mươi cấp? Phất Lan Đức đầu tiên nghĩ một chút, sau đó kiên quyết lắc đầu: "Như vậy thì quên đi."
- Quân tử có tài, trộm cắp có đạo. Đạo lý này Phất Lan Đức có thể hiểu được.
- Mặc dù còn đang trên đấu hồn đài, bình thường mà nói cũng không dồn đối phương vào chỗ chết. Nhưng hắn cũng tuyệt đối không để cho học trò của mình vì lợi ích của chính mình mà đi mạo hiểm.
- Có thể dám chắc một điều, mặc dù có thể chiến thắng được nhưng để không bị một chút tổn thương gì là điều không thể. Không thể để cho Sử Lai Khắc bát quái vì lợi ích của mình mà chịu nguy hiểm. Mặc dù Phất Lan Đức có chút keo kiệt, nhưng chuyện này hắn sẽ không làm. Dù sao cũng phải có nguyên tắc.
- "Không, ta nghĩ là có thể." Âm thanh cứng ngắc của Đại Sư vang lên, đi đến bên Phất Lan Đức.
- Phất Lan Đức nhíu mày nói: "Tiểu Cương, ngươi đùa ah. Điều này sao có thể chứ? Ngươi cũng không phải không biết là chỉ kém một hồn hoàn thì đã có chênh lệch sao, chẳng lẽ ngươi lại muốn bọn trẻ chịu chết? Ngươi đừng quên trong bọn chúng có ba người còn chưa đến ba mươi cấp, đối mặt với đội ngũ hồn sư bốn mươi cấp, bọn họ sẽ không có cơ hội."
- Đại sư lắc đầu nói: "Ta đương nhiên không làm bọn nhỏ phải mạo hiểm đâu. Phất Lan Đức, trong bốn mươi cấp, chiến đội cũng có nhiều chỗ khác nhau"
- Vừa nói xong đại sư chuyển hướng công tác viên nói: "Vừa rồi ngươi nói cho chúng ta tùy tiện lựa chọn đối thủ, không có vấn đề gì chứ?"
- Công tác viên gật đầu nói: "đương nhiên không vấn đề gì, hơn nữa ta cam đoan trận đoàn chiến đấu hồn này sẽ tiến hành tại trung tâm của đại đấu hồn tràng."
- Tình huống khiêu chiến vượt cấp tại đấu hồn tràng rất ít xuất hiện, nhất là trong đoàn chiến. Dưới tình huống một chọi một, nếu một bên có vũ hồn đặc biệt xuất sắc thì cho dù có chênh lệch một hồn hoàn cũng vẫn có cơ hội để chiến thắng. Còn chiến đoàn là một lực lượng tập thể. Nếu cả tập thể này đều kém hơn đối thủ một cái hồn hoàn vậy thì làm sao mà có thể chiến đấu? Bởi vậy, đoàn chiến xuất hiện tình huống khiêu chiến vượt cấp cũng không mấy khi xuất hiện trong cả lịch sử đấu hồn tràng, cũng không có lần nào thành công khiêu chiến vượt cấp. Vì vậy loại khiêu chiến này sẽ càng thu hút ánh mắt người xem và tạo cho người xem cảm thấy hưng phấn. Chỉ cần tin tức này phát ra, tại trung tâm của đấu hồn tràng khẳng định sẽ không còn chỗ ngồi. Loại chuyện tốt như vậy, đấu hồn tràng làm sao có thể cự tuyệt?
- Đại sư tiếp tục nói: "Bốn mươi cấp đội ngũ trong này của các ngươi có hay không đội ngũ nào đặc biệt hung tàn, mỗi lần ra tay đều sát thương đối thủ? Chúng ta cần tỉ lệ sát thương càng cao càng tốt."
- "A?" Nhân viên công tác giật mình nhìn đại sư trong lòng thầm nghĩ người này tại sao lại muốn cho bọn họ đấu với đoàn đội có tỉ lệ sát thương cao? Hắn vốn nghĩ đại sư sẽ lựa chọn một đội có thực lực yếu nhất trong bốn mươi cấp đoàn đội. Không hiểu tại sao hắn lại nói ra lời như vậy?
- Phất Lan Đức tóm lấy bả vai đại sư gầm nhẹ: "Tiểu Cương, ngươi điên rồi à? Ngươi muốn cho bọn trẻ đi chịu chết hả?"
- Đại sư cười lạnh nhạt nói: "Phất Lan Đức, ngươi cho rằng ta sẽ làm cho Tiểu Tam cùng Tiểu Tuyết đi chịu chết sao? Yên tâm đi, ta đều đã có dụng ý."
- Phất Lan Đức sửng sốt một chút, đúng a, đại sư dù sao cũng không để những đứa nhỏ đó đi chịu chết, hơn nữa Đường Tam cùng Tiểu Tuyết còn là hai đệ tử duy nhất của hắn, bình thường đại sư luôn tỏ ra quan tâm tới bọn hắn. Phất Lan Đức cũng thấy được đại sư coi Đường Tam cùng Tiểu Tuyết như con, sao có thể đem đứa nhỏ này đi mạo hiểm được.
- Đại sư thừa lúc Phất Lan Đức còn đang ngốc trệ quay sang hỏi nhân viên công tác: "Đến cuối cùng là có hay không có đội ngũ như vậy?
- "A có, có đấy." Nhân viên công tác lúc này mới có phản ứng trả lời: "Hung thần chiến đội, sau khi đạt được cấp bậc ngân đấu hồn chiến đội, đánh tổng cộngbốn mươi sáu trận, thắng ba mươi mốt trận. Tổng cộng đánh chết đối thủ có sáu mươi ba người, đánh đối thủ bị thương nặng mười tám người, được xưng là hung khí trong ngân hồn chiến đội. Đại bộ phận ngân đấu hồn đội ngũ đều không muốn gặp phải họ bởi vì bọn họ vô cùng hung lệ."
- Đại sư vừa lòng gật đầu nói: "Nhóm của ta liền khiêu chiến Hung Thần Chiến Đội. Chiến Đội của chúng ta tên là Sử Lai Khắc Bát quái, tổng cộng có tám đội viên xuất chiến."
- "Đại Sư..." Mắt thấy đại sư thật sự muốn như vậy, Triệu Vô cực cùng bốn vị lão sư liền chạy theo ngăn cản.
- Đại sư nhìn bọn họ lắc đầu, nói nhỏ với họ câu gì đó, mọi người lúc này mới giật mình hiểu ra, vẻ mặt lo lắng lúc này mới biến mất.
- Phất Lan Đức có chút chần chờ nói: "vậy...như vậy có được không?"
- Đại sư lạnh nhạt nói: "Phất Lan Đức, đây cũng là một loại lịch lãm. Nếu một ngày nào đó bọn chúng phải đối mặt với tình huống như vậy, khi chúng ta không có ở bên cạnh chỉ đạo, vậy thì cho chúng trải qua việc này trước đi, để cho chúng chính mình trải nhận được kinh nghiêm."
- Ánh mắt Phất Lan Đức cùng đại sự tại không trung va chạm, tưa hồ vài phần hỏa quang. Cuối cùng cũng chịu thỏa hiệp trước hắn, gật đầu nói: "Được rồi, hy vọng là ngươi nói đúng."
- Đại sư cười nhạt nói: "Đây là phương pháp khảo nghiệm tố chất cùng tâm lý tốt nhất. Sớm muộn bọn họ cũng phải trải qua."
- Phất Lan Đức nhìn vẻ mặt các vị đại sư khác nói: "Như vậy đi, chúng ta biểu quyết một chút, ai theo đại sư giơ tay, số ít phải theo số đông."
- Vừa nói Phất Lan Đức vừa giơ tay, vài vị lão sư chần chờ một lát, cuối cùng đều giơ tay.
- Đại sư lúc này mới hướng về nhân viên công tác nói: "Mời an bài giúp bọn ta."
- Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng, giữa chủ đấu hồn khu.
- Hôm nay nơi này vô cùng náo nhiệt, mặc dù tin tức này vừa mới được truyền ra một canh giờ trước, nhưng xuất hiện loại khiêu chiến đấu hồn vượt cấp này chính là rất hấp dẫn với đại lượng người xem tò mò, nhất là đối tượng của khiêu chiến vượt cấp này là một chiến đội rất hung hãn, Hung Thần chiến đội.
- Hung Thần chiến đội chỉ có một ăn một, còn Sử Lai Khắc bát quái lại cao đến một ăn mười.
- Đương nhiên Đại đấu hồn tràng tuyệt sẽ không ăn bớt, thu được thì không cần phải nói, kiếm được bạc thì vẫn dựa theo tỷ lệ ban đầu trở thành một loại phí thủ tục, đây cũng là một trong những nguyên nhân trọng yếu mà Đại đấu hồn tràng thường xuyên tổ chức một vài trận đấu đặc biệt, cá cược càng nhiều thì bọn họ kiếm được so với bình thường tự nhiên cũng nhiều hơn.
- Nơi này trên đại lục là một tòa Đại đấu hồn tràng chủ yếu thu vào nhiều hơn chi ra, thậm chí còn bán cả vé vào cửa cao cấp.
- Rất nhanh, tỷ lệ các cược lại xảy ra biến hóa, bởi vì bên Hung Thần chiến đội số người đặt cược quá nhiều, tỷ lệ lại được thay đổi cho phù hợp, Sử Lai Khắc chiến đội lại tăng đến một ăn mười bảy. Tỷ lệ vẫn như vậy mà không ngừng tăng lên.
- Chỗ thu tiền đặt cược chia làm hai bên, điểm bài đặt cược của Hung Thần chiến đội đặt đầy bàn cược, người giữ cửa cược chỉ sợ khi đấu hồn chiến bắt đầu không cách nào thu hết được tiền cược, mà bên phía cửa của Sử Lai Khắc bát quái chiến đội lại gần như không có mấy điểm bài cược, ngoại trừ một số người ít tiền tìm may mắn ra, cơ hồ không có ai chú ý.
- Chính vào lúc này, một âm thanh lạnh lùng vang lên khiến cho nhân viên công tác ở cửa Sử Lai Khắc chiến đội đang từ trong mơ màng buồn ngủ tỉnh lại.
- " Ta đặt ba vạn kim hồn tệ, Sử Lai Khắc chiến đội."
- " Ngươi nói cái gì? Đặt bao nhiêu?" Nhân viên công tác giật mình một chút, vội hỏi lại.
- Phất Lan Đức nhíu mày," Ta nói ta đặt ba vạn kim hồn tệ, Sử Lai Khắc chiến đội thắng, nghe rõ chưa?"
- Nhân viên công tác yết hầu nuốt một ngụm nước miếng, mặc dù Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng ở Tây Nhĩ Duy Tư đế quốc này là đấu hồn tràng lớn nhất, nhưng đặt cược một lần ba vạn kim tệ vẫn là hết sức hiếm thấy.
- Ba vạn kim tệ này của Phất Lan Đức thực ra cũng không phải của một mình hắn, trong đó gồm cả Sử Lai Khắc bát quái, Đại sư, hắn cùng tiền của cả mấy vị sư phụ khác nữa.
- Ở cửa bên kia của Hung Thần chiến đội không ít người đã bật ra tiếng cười, ánh mắt nhìn Phất Lan Đức như nhìn một tên ngốc.
- " Ngài chắc chắn chứ?" Công tác viên hỏi lại.
- Phất Lan Đức sắc mặt không thay đổi," Ta chắc chắn, làm đi." Vừa nói hắn vừa xuất ra kim tệ tạp, rồi nhận được thẻ cược của mình.
- Lúc này hắn kỳ thật là không cho phép mình cười, hắn không hi vọng vì nguyên nhân của mình mà lại có người đặt thêm vào khiến tỷ lệ cá cược giảm xuống.
- Đương nhiên cái suy nghĩ này của hắn cũng giống như một hành vi tự nhiên thôi, lúc này làm gì có ai đặt cược cho Sử Lai Khắc thất quái chiến đội nữa?
- Buổi sáng Phất Lan Đức trở về đến Đại đấu hồn tràng thì Sử Lai Khắc bát quái đã chuẩn bị cho đoàn chiến đấu hồn khá đầy đủ, mà ở bên ngoài bàn đăng kí cược cũng đình chỉ không nhận cược nữa. Theo thời gian trôi đi, Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng hôm nay cũng diễn ra một trận đoàn chiến đấu hồn cuối cùng, cũng là khiêu chiến vượt cấp sắp bắt đầu.
- Đại sư theo thói quen đưa Sử Lai Khắc bát quái đến chủ đấu hồn tràng nơi lối vào của đoàn chiến đấu hồn đội. Cuối cùng dặn dò:" Nhớ kĩ, đối thủ của các ngươi là hạng người hung tàn, xuống tay không cần lưu tình, phải rất nhanh giải quyết đối phương, hiểu chưa? Nếu xuất hiện biến cố ngoài ý muốn, lập tức phải nhảy ngay khỏi hồn thai, có thể nhận thua chứ không được phép nhận thương tổn."
- Đường Tam hướng Đại sư gật đầu, nói:" Sư phụ, ngài yên tâm đi, chúng ta sẽ không thua đâu."
- Khi nhân viên công tác cho mời ra, nhóm tám người nhanh chóng rời đi, hướng chủ đấu hồn thai đi đến.
- Bởi vì lần này cũng không phải do Đại đấu hồn tràng mời, nên không như tại Tác Thác đại đấu hồn tràng là có thể theo chiến đội vào tràng, ưu đãi đứng tại lối vào xem cuộc chiến, Đại sư cũng chỉ có thể mau chóng rời đi, cũng bọn Phất Lan Đức đang ở trên khán đài chờ xem trận đấu này tụ họp.
- Lần này sở dĩ Đại sư để cho bọn Sử Lai Khắc bát quái xuất lời khiêu chiến bởi vì tất cả đã trải qua tính toán kĩ lưỡng, Đường Tam đối với mình chưa từng giấu giếm một loại ám khí nào, Đại sư sớm đã có thể tính toàn những ám khí đó của hắn có thể mang lại cho bao nhiêu uy hiếp đối với bao nhiêu cấp hồn sư rồi.
- Bởi vậy đối với trận đoàn chiến đấu hồn này, Đại sư rất tin tưởng, chỉ cần không có điều gì cực kì đặc thù, sẽ không xảy ra bất kì chuyện gì.
- Trong khi đó, thực lực mạnh cũng không có nghĩa là thắng lợi.
- Trung tâm của Tây Nhĩ Duy Tư đại đấu hồn tràng cùng với của Tác Thác đại đấu hồn tràng cũng không khác nhau mấy, chỉ là quy mô kích thước khác nhau một chút mà thôi, nhưng tất cả những kiến trúc xung quanh thì giống nhau như đúc, có thể thấy mỗi cái Đại đấu hồn tràng đều có tổng thể hoàn thiện.
- Có lẽ bởi vì duyên cớ đối thủ của bọn Đường Tam là những kẻ hung tàn nên người chỉ trì ngay sau khi tuyên bố hai đội vào tràng đã lập tức bay lên không trung.
- Đáng tiếc vị chủ trì này không phải là một vị mỹ nữ như ở Tác Thác đại đấu hồn tràng mà là một người thanh niên anh tuấn.
- Sử Lai Khắc bát quái liếc mắt một cái đã thấy được đối thủ của bọn họ, mặc dù chiến đấu chưa bắt đầu nhưng khí thế hung lệ từ trên người đối thủ tỏa ra đã đánh tới rồi.
- Hung Thần chiến đội cụ thể có bao nhiêu người thì Sử Lai Khắc bát quái không biết, nhưng tám người trên sàn đấu này hẳn là tám người mạnh nhất của bọn họ, vì cũng vừa xem xong tài liệu về thông tin của tám người đó.
- Đội trưởng Cuồng Bạo Cự Hùng Mông Lệ, bảy người còn lại có vẻ cũng là chiến hồn sư. Chiến đội hung tàn này cũng hoàn toàn là do cường công hệ chiến hồn sư lập thành một đội ngũ, đây cũng là nguyên nhân trọng yếu tại sao lực công kích của bọn họ lại kinh người đến vậy.
- Một đoàn đội cường công hệ, ưu khuyết điểm của họ đều cực kì rõ ràng, ưu điểm là trong nháy mắt có thể bộc phát lực công kích mạnh mẽ vô cùng, về phần khuyết điểm thì càng đơn giản, bởi vì không có phụ trợ hệ hồn sư, khống chế hệ hồn sư cùng mẫn công hệ hồn sư tồn tại nên khả năng duy trì chiến đấu của bọn họ sẽ kém rất nhiều.
- Hung Thần chiến đội nhìn qua đều là những nam tử trên dưới ba mươi tuổi, thân hình cao lớn cường tráng, trong mắt lưu chuyển quang mang sắc hồng, một bên hướng đến trung ương hồn thai đi tới, một bên nắm chặt tay lại, tiếng xương cốt va chạm lách cách khiến kẻ khác phải lạnh người.
- Nếu nói về khí thế, trước mắt có thể nói Sử Lai Khắc bát quái đã gặp phải một nhóm cực mạnh, cả tám người của Hung Thần chiến đội đều phát ra hơi thở huyết tanh, tuyệt không phải đội ngũ như Hoàng đấu chiến đội có thể so sánh. Phải là ở trong sinh tử không ngừng giết chóc mới có thể sinh ra hơi thở như vậy, nhìn huyết quang trong mắt bọn họ, tựa hồ có thể ngửi thấy mùi máu tươi trên người bọn hắn.
- Bởi vì tổ hợp đặc thù nên thế trận của Hung Thần chiến đội cũng bất đồng với những chiến đội khác, tám người triển khai sắp thành một thế trận dày đặc, khi người chủ trì chuẩn bị cất tiếng bắt đầu cũng là lúc họ phóng thích vũ hồn của chính mình.
- Bởi vì nguyên nhân đều là cường công hệ chiến hồn sư nên thú vũ hồn của bảy tên này đều rất hung tàn, thân thể cơ hồ cũng theo vũ hồn phóng thích mà bành trướng ra, trong lúc nhất thời trên người bọn họ phảng phất đã mọc lên những cái miệng máu tang khổng lồ, phảng phất có thể cắn nuốt hết thảy.
- Hung thần chiến đội sao có thể để cho đa hệ hồn sư liên hợp, vừa vào trận đã ra tay chèn ép luôn.
- Có lẽ cảm nhận được hơi thở hung tàn mà Hung Thần chiến đội tản mát ra, những vị khách quý ẩn trong đám người xem bắt đầu một trận hoan hô thật lớn, thông qua khuếch âm khí truyền vào sân.
- " Đập nát họ.... Giết bọn họ...."
- Vô số âm thanh cổ vũ vang lên khiến cho khí thế hung tàn của Hung Thần chiến đội càng thêm kiêu ngạo.
- Trong hào khí nhiệt liệt đó, người xem cũng không để ý, các hệ hồn sư của Sử Lai Khắc bát quái chiến đội cũng bày ra thế trận quái dị, cùng với Hung Thần chiến đội ở đối diện giống nhau, đồng thời phóng thích ra vũ hồn của bọn họ.
- Áo Tư Tạp thấp giọng hướng Đái Mộc Bạch hỏi:" Đái lão đại, nếu bọn họ đánh đến đây, nếu có hồn kỹ của Vinh Vinh hỗ trợ, ngươi có thể chống đở được không?"
- Đái Mộc Bạch cơ hồ trả lời không chút do dự:" Không đỡ được."
- " Ách...."
- " Ách cái đầu ngươi đó, ngươi đối với Tiểu Tam bảo bối không tin tưởng như vậy sao?" Tiểu Vũ với giọng tức giận nói.
- Áo Tư Tạp cười nói:" Không phải là ta không tin tưởng, chỉ sợ vạn nhất có chuyện xảy ra thì một người thanh niên anh tuấn, tiêu sái, phong lưu lãng mạn như ta...."
- " Tốt lắm, mọi người chuẩn bị." Thanh âm của Đường Tam kịp thời cắt đứt câu nói của Áo Tư Tạp, Sử Lai Khắc bât quái cổ tay đồng thời đảo một cái, đều lấy ra một cái hồn khí đạo dài ước chừng hơn một thước từ trong ngực ra, nhìn qua là một cái hộp màu đen, mắt khó có thể quan sát kĩ, một đầu của chiếc hộp đen lén lút quay về phía đối thủ của bọn họ.
- Có lẽ cũng bởi Hung Thần chiến đội làm nhiều việc xấu lắm, bốn phía vang lên tiếng la hét làm cho hung tính của bọn họ đại phát, cả đám ngửa mặt lên trời rống đầy tức giận, đập đập lên ngực của mình, hướng cho những người trên khán đài thấy được hồn hoàn của mình. Căn bản không có chú ý đến động tác của Sử Lai Khắc bát quái.
- Đấu hồn tràng không cấm sử dụng vũ khí, bất quá mà nói vũ khí đối với hồn sư không mấy tác dụng, rất ít người dùng.
- Đại sư, Phất Lan Đức đang chờ ở bên trong một gian phòng khách quý nhìn ra biến hóa bên ngoài, Phất Lan Đức vũ hồn là Tứ Nhãn Miêu Ưng, mặc dù hắn có mang kính nhưng kỳ thực thị lực của hắn rất tốt. Động tác nhỏ của Đường Tam lấy Chư Cát Thần Nỗ ra, đều quan sát toàn bộ.
- Đối với Đấu hồn tràng này, Phất Lan Đức ít nhiều cũng có chút lo lắng, nhịn không được hướng sang Đại sư hỏi:" Tiểu Cương, cái ám khí kia của Đường Tam thực sự có thể đánh gục những hồn sư cấp bốn mươi này sao? Tất cả đều là cường công hệ hồn sư, năng lực phòng ngự trong đám hồn sư chỉ có sau phòng ngự hồn sư, chẳng lẽ hồn kĩ của bọn họ cũng không đỡ được cái loại ám khí này của Đường Tam?"
- Đại sư nhàn nhạt nói:" Đúng là có thể đỡ được."
- " Ngươi nói cái gì?" Phất Lan Đức nhất thời hai mắt mở to, nhìn Đại sư, dù vốn trầm ổn nhưng cũng không nhịn được toát ra vẻ kinh hoàng.
- Đại sư nói:" Đường Tam cũng đưa cho ta một cái Chư Cát Thần Nỗ để ta phòng thân, ta đã cẩn thận nghiên cứu qua lực công kích của nó, bình thường mà nói, cường công hệ hồn sư mà khả năng phòng ngự chỉ là hai cái hồn hoàn thì chắc chắn không thể đỡ được công kích của nó, nhưng chỉ cần xuất đệ ta hồn kỹ ra cơ bản là có thể hóa giải được, nếu xuất hồn kĩ thứ tư thì coi như không có chuyện gì."
- " Ngươi biết vậy mà vẫn để bọn chúng chiến đấu? Chẳng lẽ để bọn chúng đi chịu chết?" Phất Lan Đức âm thanh rõ ràng cao hẳn lên, cùng với lửa giận phát ra, hồn lực tự động vận chuyển, cả căn phòng đều bị âm thanh của hắn là rung lên một chút.
- Đại sư liếc mắt nhìn Phất Lan Đức một cái, sắc mặt không thay đổi, vẫn dùng âm thanh như trước nói với hắn:" Có thể ngăn cản như thế nào đây? Như thế cũng không ảnh hưởng đến thắng lợi của bọn Đường Tam, vốn ta còn cho rằng bọn Đường Tam phải xuất ra tất cả ám khí mới có thể chiến thắng được, bây giờ tựa hồ như không cần nữa rồi. Đường Tam cũng có nói cho ta rồi, ám khí, mấu chốt chính là ở chữ ám. Ngươi cho rằng đối thủ của bọn Đường Tam hiểu được bao nhiêu uy lực của ám khí trong tay bọn nó? Nếu là ngươi, đối mặt với đối thủ thực lực rõ ràng không bằng mình thì việc gì phải tiêu hao đại lượng hồn lực mà xuất ra hồn kỹ thứ ba hoặc hồn kỹ thứ tư chứ?"
- " Đương nhiên chiến đấu thực tế thì cũng chưa hẳn là như vậy, nhưng đừng quên đây là lần đầu tiên ám khí của Đường Tam xuất hiện tại Đại đấu hồn tràng. Dưới tình huống chỉ sử dụng đệ nhất hoặc đệ nhị hồn kĩ, hồn lực bản thân không vượt quá năm mươi cấp, căn bản không có khả năng chống đỡ được Chư Cát Thần Nỗ trong tay bọn họ. Cho dù là vượt qua năm mươi cấp, nếu như có điểm xem thường sợ rằng cũng bị tổn thương. Ngươi tưởng rằng Nhân Diện ma chu dễ giết vậy sao?"
- Nghe Đại sư nói, Phất Lan Đức tâm tình dần trở nên yên tĩnh lại, nhưng hắn vẫn có đôi chút lo như trước.
- Vào giờ phút này, trong lòng hắn món cá cược kia cũng không còn quan trọng nữa, hi vọng duy nhất của hắn chính là Sử Lai Khắc bát quái không bị sao, mấy đứa nhỏ này trong lòng hắn cũng như ruột thịt, tựa như những đứa cháu ruột của mình giống nhau.
- Đúng lúc này người chủ trì đang bay trên không trung hét lớn lên:" Đoàn chiến hồn đấu! Sử Lai Khắc bát quái khiêu chiến vượt cấp Hung Thần chiến đội. Đấu hồn bắt đầu."
- Cơ hồ đồng thời chữ cuối cùng trong miệng người chủ trì phun ra, song phương hai bên cũng có một người hét lớn lên.
- Âm thanh cuồng bạo ở bên Hung Thần chiến đội tự nhiên là Cuồng Bạo Cự Hùng hồn sư Mông Lệ, hắn hô to một tiếng:" Đập nát bọn chúng...."
- Sử Lai Khắc bát quái người hét lớn là Đường Tam, hắn đơn giản chỉ có một từ: " Phóng..."
- Nhấc cao đầu chiếc hộp màu đen lên, dưới ngọn đèn sáng ngời của Đại đấu hồn tràng cũng không có phản quang. Một sát na sau đó, Hung Thần chiến đội liền lao sang, tất cả đội viên đều xuất động đệ nhất hồn kĩ trên người mình, như lang sói bình thường lao tới.
- Thế công như Lôi đình vạn quân, như vạn mã điên cuồng chạy.
- Đến lúc này thì tất cả đội viên của Hung Thần chiến đội đều nghe thấy một âm thanh kì quái, như là tiếng kim loại va chạm thanh thúy.
-" Ông...!"
- Tám cỗ Chư Cát Thần Nỗ đồng thời rống lên giận giữ, mỗi một cái Chư Cát Thần Nỗ tại đấu hồn tràng trước đây đã gây kinh hoàng lớn, bây giờ có đến một trăm mười hai mũi nỏ cùng tiến, phá không lao tới như một bầy ong lớn đen sì.
- Hung Thần chiến đội hồn sư đều ngoài bốn mươi cấp, tự nhiên có thể thấy được những bóng đen đánh tới, nhưng bọn hắn nào có thể nghĩ ra đây là loại hồn kĩ này?
- Cái gì là Phong Cẩu chiến thuật, bất luận là địch nhân công kích mạnh đến đâu đi nữa, cũng sẽ phát động tấn công chí mạng.
- Hôm nay Hung Thần chiến đội cũng vẫn là như vậy, bọn họ căn bản không vì công kích của đối thủ mà dừng lại, ngược lại càng tăng tốc nhanh thêm, đưa tay lên bảo vệ đầu, ngực cùng một số bộ phận quan trọng, nhanh chóng vọt lên. Ngạnh kháng luôn là những cái bọn hắn am hiểu nhất.
- Phốc Phốc Phốc Phốc Phốc Phốc Phốc....
- Cùng với liên tiếp những tiếng vang kì lạ vang lên, những người xem đang điên cuồng hô hào tựa như yết hầu nhất thời bị chặt đứt, toàn trường trong nháy mắt im lặng không một tiếng động, cùng với sự yên lặng đáng sợ đó, đại lượng máu me giống như yên hoa phun đầy trên đấu hồn tràng.
- Đội viên của Hung Thần chiến đội vẫn theo đà như cũ lao về phía trước mấy thước, sự việc diễn ra trong chớp mắt, thậm chí làm bọn hắn không kịp phản ứng.
- Đột nhiên sao lại lạnh như vậy? Mông Lệ có chút kì quái, thân thể có chút không nghe theo sự điều khiển của hắn. Đây là cái ý thức cuối cùng của hắn trên thế giới này.
- Đinh đinh đinh đinh đinh đinh đinh đinh...dày đặc những lỗ hổng màu đen xuất hiện sau lưng Hung Thần chiến đội, trên vách tường của chủ đấu hồn thai, vô số mũi nỗ toàn thân đen nhánh đang dày đặc cắm trên tường.
- Đội viên của Hung Thần chiến đội rốt cuộc cũng dừng lại, màu me từ trên người bọn họ chảy ra ào ào.
- Không chỉ người xem kinh ngạc đến ngây người mà cả Sử Lai Khắc bát quái chiến đội cũng ngơ ngẩn ngoại trừ Tiểu Tuyết cùng Đường Tam.
- Mặc dù bọn họ đặt kì vọng rất lớn vào Chư Cát Thần Nỗ, nhưng chính thức sự kiện trước mặt cũng làm bọn họ lặng người. Bình tĩnh trước cảnh trước mắt cũng chỉ có hai người là Đường Tam, nhưng lúc này khóe mắt hắn cũng không nhịn được có chút co quắp lại, và Tiểu Tuyết, nàng lúc này có thể nói là không có cảm xúc .
- Mông Lệ đã chết vốn hai mắt tỏa hung quang hướng về phía trước, hung lệ trong mắt giờ đã biến thành kinh ngạc cùng tuyệt vọng, thân thể cao lớn đổ ầm xuống mặt đất, tám tên đội viên của Hung Thần chiến đội cơ hồ cùng một lúc trực tiếp ngã xuống.
- Máu tươi từ những chỗ trên cơ thể bọn họ bị Chư Cát Thần Nỗ xuyên qua nhanh chóng chảy ra khỏi người, dòng máu tựa như một con giun màu đỏ, nhanh chóng lan tràn khắp đầu hồn thai, khiến một mảng khu vực lớn nhiễm hồng.
- Đa sát, tuyệt đối là đa sát.
- Hung Thần chiến đội thực lực cao hơn cấp bốn mươi, ngay cả một cơ hội ra tay cũng không có, giờ phút này đại não của tất cả mọi người đều không minh bạch chuyện gì đã xảy ra, thậm chí không có mấy người có thể chứng kiến Sử lai Khắc bát quái ra tay thế nào.
- Đoàn chiến hồn đấu ngắn ngủi như vậy, trong lịch sử của tất cả Đại đấu hồn tràng cũng tuyệt đối là độc nhất vô nhị, nhưng hồn tràng này mặc dù thời gian diễn ra ngắn ngủi nhưng cũng cấp cho người xem một rung động không thua một hồi trường đấu hồn.
- Trong phòng khách quý, Phất Lan Đức đã giật mình mở to hai mắt, Đại sư chậm rãi nhắm mặt nhàn nhạt nói:" Chúng ta đi thôi, bây giờ có lẽ bọn họ muốn tìm chúng ta." Nói xong những lời này hắn liền hướng ra bên ngoài đi, hiển nhiên những phát sinh trước mắt hết thảy đã sớm nằm trong tính toán của hắn.
- Ngoại trừ Đường Tam và Tiểu Tuyết, Chu Trúc Thanh trong Sử Lai Khắc thất quái chính là người đầu tiên tỉnh lại, cơ hồ không có chuyện gì xảy ra, xoay người hướng lối vào đấu hồn thai chạy vào, một tay dùng sức giữ chặt lấy áo của mình.
- Người thứ hai chạy ra là Trữ Vinh Vinh, ngay sau đó là Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn, chỉ còn lại Đường Tam, Tiểu Tuyết, Tiểu Vũ, Đái Mộc Bạch bốn người ở trên đấu hồn thai.
- " Ta đi xem Trúc Thanh." Thanh âm có chút quái dị của Đái Mộc Bạch cất lên.
- Đường Tam gật đầu, Đái Mộc Bạch cũng lập tức xoay người đi.
- Nhìn về phía người chủ trì đã hoàn toàn ngây ngốc lở lửng trên không trung, Tiểu Tuyết lạnh lùng :" Đã có thể công bố kết quả của tràng đoàn chiến đầu hồn này được chưa?"
- Người chủ trì như tỉnh mộng, hắn phát hiện hạ thân mình không biết lúc nào có chút ẩm ướt, cũng đã bị dọa sợ đến vãi tiểu ra quần.
- Thanh âm vốn thanh thúy giờ trở nên ngèn ngẹn:" Đoàn, đoàn chiến đấu hồn Sử Lai Khắc bát quái và Hung Thần chiến đội, Sử Lai Khắc bát quái khiêu chiến thành công."
- Cảm thấy hài lòng với đáp án đó, Tiểu Tuyết nắm tay Đường Tam và Tiểu Vũ mặt không chút thay đổi kéo cả hai đi, lúc này hướng đến cửa ra vào của Đấu hồn thai mà đi tới.
- Người xem bởi tiếng người chủ trì tuyên bố nhất thời tỉnh táo lại, cả đấu hồn tràng hoàn toàn sôi trào, các loại âm thanh dò hỏi, tiếng thở dài, những lời khâm phục cùng chửi mắng đều có cả, nhưng cũng không còn quan hệ gì với Sử Lai Khắc bát quái chiến đội nữa rồi, đối với bọn họ thì tràng đoàn đấu hồn này đã kết thúc.
- Tiểu Tuyết kéo theo Đường Tam, Tiểu Vũ tới hậu tràng thì phát hiện ngoại trừ Đái Mộc Bạch ra, còn bốn người kia đều đang không ngững nôn ọe, thân thể Tiểu Vũ bên cạnh Tiểu Tuyết cũng run lên một chút, rồi cũng mạnh mẽ cúi mình xuống đất, gia nhập vào bốn người kia. Chỉ còn lại ba người ý chí kiên định nhất là Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam là còn có thể cứng rắn chống lại, mặc dù như vậy Đường Tam thấy sắc mặt Đái Mộc Bạch cũng có vẻ tái nhợt, tinh thần rõ ràng có chút không bình thường, còn Tiểu Tuyết thì bình tĩnh nhìn mọi người
- Đường Tam thì khá hơn một chút, dù sao hắn cũng đã hai kiếp làm người, tại hai kiếp sống đến gần bốn mươi năm nên thời gian làm cho tâm trí kiên định hơn. Trong số mọi người Đái Mộc Bạch lớn nhất cũng chỉ mười lăm tuổi mà thôi, Đái Mộc Bạch mặc dù thực lực cường hãn, tác phong mạnh mẽ, nhưng với hắn dù sao đây cũng là lần đầu tiên giết người.
- Trong nháy mắt giết tám tên đối thủ, máu tươi bắn tung tóe, ánh mắt địch nhân lúc sắp chết có vẻ đã khắc sâu ở bên trong lòng mỗi người Sử Lai Khắc bát quái, cái loại cảm giác này không cách nào xóa đi được.
- " Đường Tam, chúng ta đã giết người. Đúng không?" Đái Mộc Bạch có chút gian nan, khó khăn hỏi.
- Đường Tam gật đầu:" Đúng vậy, chúng ta đã giết người, Đại sư có nói bọn chúng là những người hung tàn, chết cũng không đủ tội."
- Trữ Vinh Vinh sắc mặt tái nhợt ngước đầu lên nói:" Dù vậy đó cũng là bảy mạng sống mà, trước đó một khắc thì tràn đầy hung bạo, nhưng sau đó một khắc thì lại biến thành một thi thể. Ta.....,oa."
- " Chúng ta đã thật sự giết người, đã giết người." Áo Tư Tạp một bên vỗ ngực mình, một bên thở hổn hển nói.
- " Làm một gã hồn sư, giết chóc là việc sớm muộn các người sẽ phải đối mặt. Tất cả trước mắt các người phải cố gắng mà vượt qua. Nếu sớm muộn gì cũng phải đối mặt như vậy, thì tốt hơn một chút so với việc các ngươi sẽ ở trên chiến trường nôn ọe như vậy, thì cũng sẽ trở thành bảy người đó, thành bảy cái thi thể như vậy mà thôi."
- Đại sư chậm rãi đi tới, sắc mặt hắn rất bình tĩnh, âm thanh nhàn nhạt từ miệng hắn thoát ra, nhưng trong tai Sử Lai Khắc bát quái cũng thấy không bình thường.
- " Để trở thành một gã cường đại hồn sư, đều phải đạp lên trên máu tươi của địch nhân cùng đối thủ mà tới. Các ngươi chưa giết người bao giờ sao? Nếu như vậy, hồn hoàn trên người các ngươi là từ đâu mà đến? Hồn thú cũng có tính mạng, từ tính mạng mà nói, chúng nó với loài người cũng không có gì khác nhau. Khi liệp sát hồn thú tại sao các ngươi không có cảm giác này? Cửa ải trước mắt này không ai có thể giúp các ngươi vượt qua, hết thảy đều dựa vào chính ý chí của các ngươi, hiểu được ác tâm đi, tập thành thói quen đi, tự nhiên sẽ ổn cả. Bất quá các ngươi cũng không muốn trở thành tiêu điểm chú ý đấy chứ. Vậy hãy thu lại mặt nạ trong tay các ngươi rồi theo chúng ta rời khỏi nơi này."
- " Sư phụ nói rất đúng," Đúng lúc này thì giọng nói trong trẻo lạnh lùng của Tiểu Tuyết vang lên. Mọi ngươi kinh dị quay qua nhìn Tiểu Tuyết kể cả Đại sư và các lão sư cũng không khỏi kinh ngạc nhìn nàng. Đồng thời bọn họ cũng cảm giác được Tiểu Tuyết của bây giờ rất lạnh lùng. " Đái lão đại, Ca ca, mọi người, chuyện hôm nay chỉ là một phần nhỏ nhoi trong việc rèn luyện mà thôi, nếu các ngươi muốn bản thân mình có sức mạnh càng cường đại thì phải quen với chuyện này vì đây sẽ không phải lần cuối cùng các ngươi giết người. Ta chỉ muốn nói với mọi người nếu hôm nay không có Chư Cát Thần Nỗ của ca ca thì người bị thương hoặc chết sẽ là chúng ta mà không phải là những kẻ đó huống hồ những kẻ đó đều là những kẻ đáng chết, các ngươi chỉ cần không làm trái với lương tâm mình là được, còn nếu các ngươi vẫn không thể lấy lại tinh thần đước thì ta sẽ cho các ngươi thấy như thế nào mới là chân chính ác quỷ". Nói rồi trên người Tiểu Tuyết bộc phát ra lượng sát khí còn kinh khủng hơn cả tám người chiến cuồng đội lúc nãy đây là loại sát khí từ trong thân thể nàng phát ra là loại chỉ cần hiện ra là làm cho mọi người kính sợ, không giống với cuồng chiến đội là sát khí mang theo tanh nồng mùi máu khiến người ta chán nghét, đôi mắt Tiểu Tuyết bình thường đã đỏ bây giờ còn đỏ hơn.
- Mọi người kinh hãi nhìn Tiểu Tuyết, làm sao trên người nàng lại có loại sát khí nồng nặc như thế này, nàng mới bao lớn rốt cuộc nàng đã trải qua chuyện gì mà lại có sát khí nặng như thế?.
- Đường Tam đau lòng khi nhìn thấy Tiểu Tuyết như thế hắn tiến lên ôm lấy nàng nhẹ giọng nói bên tai nàng , " Tiểu Bảo bối đủ rồi, ta hiểu ý muội rồi chúng ta rời khỏi đây đi," Tiểu Tuyết nghe thấy giọng nói của Đường Tam thì lấp tức thu lại sát khí, nàng đưa mắt nhìn mọi người nói, " sư phụ, các lão sư mọi ngươi, ta xin lỗi, ta đi về trước." Nói rồi nàng quay người rời đi, Đường Tam cũng lập tức theo sau nàng.
- " các ngươi còn không đi về đi ở đây làm gì nữa? Về nghỉ ngơi và suy nghĩ những lời của ta và Tiểu Tuyết nói đi." Đại sư lên tiếng xong cũng quay người bỏ đi.
- Đại sư cùng Phất Lan Đức hòa các vị sư phụ trong học viện tập trung trong phòng, lúc này vẻ mặt Phất Lan Đức rất là hưng phấn, cuối cùng ở bàn cá cược tỷ lệ là một ăn hai mươi khiến cho mỗi người đều thu được một món lớn. Lúc đó ở trong Đại đấu hồn tràng có ít nhất sáu bảy thế lực hướng Sử Lai Khắc bát quái phát ra lời mời nhưng đều bị hắn cự tuyệt.
- Chư Cát Thần Nỗ uy lực tuy mạnh nhưng điểm yếu của nó thì mười phần thấy rõ, theo lời Đại sư nói, Chư Cát Thần Nỗ chỉ xuyên qua được đến phòng ngự của đệ nhị hồn kỹ, nhưng với ngoài đệ tam hồn kỹ thì việc phòng ngự không còn quá khó khăn. Chư Cát Thần Nỗ trong phạm vi xác định mới có uy lực như vậy, vượt quá năm mươi thước lực công kích sẽ đại giảm, điểm này thì không thể so sánh cùng với cung tiễn. Chư Cát Thần Nỗ ưu thế lớn nhất chính là điểm bất ngờ,một khi không còn ưu thế này nữa thì nó cũng chỉ là một loại vũ khí tương đối quan trọng mà thôi.
- " Đại sư, có phải ngài đã biết trước kết cục này của Hung Thần chiến đội hay không? Nếu không ngươi cũng không chọn đối thủ có tiếng xấu như vậy." Triệu Vô Cực ở một bên phân chia cùng Phất Lan Đức xong, hướng Đại sư hỏi.
- Đại sư gật đầu:" Đúng vậy, đây là một loại khảo nghiệm hoặc là rèn luyện khác đối với bọn chúng. Thử hỏi trong các ngươi ai đã chưa từng giết qua người? Ta cơ hồ có thể dám chắc, vượt qua trên năm mươi cấp hồn sư sẽ giết ít nhất mấy người rồi. Như ta đã nói từ trước, đây là kinh nghiệm sớm muộn cũng phải có, để cho bọn họ vượt qua khảo nghiệm này mà có chúng ta ở bên cạnh, với bọn họ mà nói là một chuyên tốt. Ít nhất khi xảy ra chuyện tương tự thì trong lòng bọn họ đã có chút ít chuẩn bị trước chỉ là ta không ngơ Tiểu Tuyết lại có sát khí nặng như vậy."
- Triệu Vô Cực than nhẹ một tiếng" Dù sao bọn chúng cũng còn nhỏ tuổi, đả kích này đối với bọn chúng có lớn quá hay không còn Tiểu Tuyết đến cả ngài cũng không biết chuyện gì xảy ra à?"
- Đại sư cười lạnh nói:" Mấy đứa nhỏ này đều là người thông minh, sẽ không như vậy đâu. Phất Lan Đức, nếu ngươi chia tiền xong rồi thì qua an ủi bọn chúng một chút, người xấu ta làm rồi còn được Tiểu Tuyết đệm thêm, bây giờ đến người tốt dành cho ngươi đó."
- Phất Lan Đức cười hắc hắc:" Ta chính là thần tượng trong lòng của đám tiểu quái vật này, người tốt tự nhiên phải là ta. Vô Cực không cần lo lắng, ta cũng rất tán thành cách làm của Tiểu Cương. Trước đây lần đầu ta giết người cũng không có nôn ọe ầm ĩ như vậy, giờ suy nghĩ lại thấy có chút buồn cười, đây cũng là kinh nghiệm sống của mỗi người, để cho đối mặt sớm cũng tốt."
- Đối với Sử Lai Khắc bát quái mà nói, đây là một buổi đêm vài vô tận.
- Ngày thứ hai, khi trời còn chưa sáng, đoàn người đã lặng lẽ rời khỏi Tây Nhĩ Duy Tư thành, tiếp tục hướng đến mục tiêu tiếp theo của bọn họ, thủ đô của Thiên Đấu đế quốc xuất phát.
- Sử Lai Khắc bát quái sắc mặt vẫn tái nhợt như cũ, nôn nhiều nhất là Chu Trúc Thanh cùng Trữ Vinh Vinh, thời gian một đêm hoàn toàn không đủ để họ bình phục lại, nhưng trải qua lời nói của Đại Sư và Tiểu Tuyết thêm cả Phát Lan Đức thì bọn họ cũng miễn cưỡng tiếp nhận. Lời Phất Lan Đức cung rất đơn giản: bọn họ giết nhiều người tốt tức là người xấu, ngươi giết người xấu không phải có lỗi mà ngược lại là đang cứu người.
- Do yêu cầu của đám hài tử, hơn nữa Phất Lan Đức cũng vừa được một món lời to nên tâm tình cực tốt, vài ngày tiếp theo đều duy trì một tốc độ vừa phải, tâm trạng sợ hãi của Sử Lai Khắc bát quái sau khi giết người cũng từ từ lắng đọng lại. Dù sao có thể gia nhập Sử Lai Khắc học viện đều chính là quái vật, chỉ cần nghĩ thông suốt thì trong lòng cũng không phải khó khăn tiếp nhận.
- "Đại Sư, dựa theo bản đồ thì ắt hẳn là cũng sắp đến Thiên Đấu thành, không biết Thiên Đấu Hoàng Gia học viện ở chỗ nào trong thành?" Phất Lan Đức một bên nhìn bản đồ, một bên hướng Đại Sư hỏi. Trên bản đồ cũng không có tiêu kí của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện.
- Đại Sư liếc nhìn Phất Lan Đức: "Ngươi không biết thì ta sao biết được, thật miễn cưỡng khi xem ngươi như một vị viện trưởng."
- Phất Lan Đức không hề tức giận đáp: "Cái gì gọi là miễn cưỡng? Ta vốn chính là viện trưởng có đúng không. Nguyên lai ngươi cũng không biết Thiên Đấu Hoàng Gia học viện ở đâu. Vô cực, Thiệu Hâm các ngươi biết không?
- Triệu Vô Cực cười khổ: "Ngươi cũng biết, chúng ta đều không phải đến từ một chính quy hồn sư học viện, càng không phải xuất thân quý tộc như loại Hoàng Gia học viện này, vậy biết sao được. Thậm chí Thiên Đấu thành ta cũng chỉ ghé qua một hai lần mà thôi, trong trí nhớ căn bản không có địa chỉ của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện này. Bọn họ cũng không khác nhiều lắm!!"
- Ba vị sư phụ khác không hẹn mà cùng gật đầu tỏ vẻ "bất lực"
- "Phất Lan Đức viện trưởng, ta biết Thiên Đấu Hoàng Gia học viện ở đâu!" Lúc này, Trữ Vinh Vinh đột nhiên thay Phất Lan Đức giải quyết nan đề sắp xảy ra.
- "Thành bảo của nhà ta cách Thiên Đấu thành cũng không xa, trước kia ta cùng mấy tộc nhân đi Thiên Đấu thành du ngoạn, cũng từng đi qua Thiên Đấu Hoàng Gia học viện. Mặc dù trực hệ tộc nhân đều ở trong tông môn tu luyện, nhưng một ít "bàng chi" cũng có ở bên trong Hoàng Gia học viện. Kỳ thật, Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cũng không ở bên trong Thiên Đấu thành, mà là ở ngoại thành. Giống như Sử Lai Khắc học viện chúng ta ở ngoại thành Tác Thác thành."
- Phất Lan Đức có chút đắc ý cười nói: "Xem ra viện trưởng đầu tiên của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cũng nghĩ giống ta. Sự thật chứng minh, ta thực sự rất có nhãn lực."
- Đại Sư một bên dội một gáo nước lạnh: "Ta xem ra không đúng. Người không để học viện ở trong thành, là bởi vì túi tiền eo hẹp!! Thiên Đấu hoàng gia học viện này đặt ở ngoài thành là vì e sợ sự xa hoa của thủ đô làm ảnh hưởng sự tu luyện của đệ tử, trọng yếu hơn nữa là vì bên trong Thiên Đấu thành không có chỗ nào đủ lớn để làm địa điểm thành lập học viện. Theo ta được biết Thiên Đấu học viện mặc dù học viên không tính là rất nhiều, nhưng các loại tiện nghi hoàn chỉnh đều cần diện tích rất lớn."
- Triệu Vô Cực cười hắc hắc nói: "Đại Sư, ngài như thế nào lại nói huỵch toẹt ra thế. Làm cho Phất Lan Đức "hỏa ý" bốc lên rồi kìa!"
- "Hỏa ý cái đầu ngươi! Triệu Vô Cực, ngươi gần đây cũng rất rảnh nhỉ. Đến đây, chúng ta luận bàn một chút, để cho đám hài tử xem hồn thánh cấp bậc chiến đấu là thế nào". Vừa nói Phất Lan Đức vừa làm ra động tác muốn động thủ.
- Triệu Vô Cực cũng không hề nhìn hắn, hai tay giang ra ôm Lô Kỳ và Lý Úc Tùng ở bên người, "Phất Lan Đức, ngươi muốn ngược đãi ta sao? Nằm mơ đi. Ta nhất quyết không đánh cùng ngươi, ngươi muốn trả thù thì cứ việc động thủ, ta cam đoan là không "hoàn thủ", để cho đám hài tử nhìn xem ngươi ỷ mạnh hiếp yếu, xem ngươi làm gương như thế nào."
- "Ngươi..."Phất Lan Đức hung hăng trừng mắt nhìn Triệu Vô Cực một cái, "Ta phát hiện từ sau khi Đại Sư tới, ngươi trở nên gian trá hơn không ít."
- "Dừng lại, chuyện của các ngươi thì đừng lôi ta vào, chuyện đó và ta có quan hệ gì?" Đại Sư hơi vươn người, "Không nhiều lời nữa, mau đi thôi. Nếu Vinh Vinh biết chỗ đó, hôm nay chúng ta thế nào cũng tới được hoàng gia học viện. Nhanh chóng ổn định để đám hài tử còn bắt đầu tu luyện."
- Phất Lan Đức bất đắc dĩ nói: "Ngươi thật là một kẻ tu luyện đến điên cuồng. Có ngươi ở đây, ta biến thành đại biểu cho ôn nhu mất rồi."
- Đơn giản ăn một chút lương khô, mọi người lại ra đi, đến khi màn đêm buông xuống, dưới sự dẫn đường của Vinh vinh, họ rốt cuộc cũng tới được Thiên Đấu Hoàng Gia học viện.
- "Vinh vinh, ngươi có chắc là nơi này không?" Thanh âm Phất Lan Đức có chút quái dị hỏi.
- Trữ Vinh Vinh gật đầu đáp: "Đúng vậy, đúng vậy. Nếu Thiên Đấu hoàng gia học viện chắc chắn dời đi chỗ khác, ta dám chắc là nơi này."
- "Nơi này là một ngọn núi a!"
- "Ngọn núi này chính là của Thiên Đấu hoàng gia học viện, còn có mảnh rừng rậm phía sau cùng cái hồ bên trái chân núi cũng là thuộc phạm vi quản lý của học viện. Bây giờ chúng ta chuẩn bị tiến vào phạm vi học viện."
- Nhìn thoáng qua vẻ mặt ngây ngốc kinh ngạc của Phất Lan Đức, Đại Sư cũng thản nhiên nói: "Non xanh nước biếc, quả nhiên là một địa phương thật tốt."
- Mấy vị sư phụ khác cũng là than thở gật đầu
- Cảnh sắc nơi này quả thật rất đẹp, nhất là lúc này, mặt trời chiều ngả về Tây, ánh nắng chiều tràn ngập khắp không gian, dưới ánh sáng của rặng mây đỏ ở phương Tây, bất luận là non xanh hay nước biếc đều làm ta có cảm giác như đang bước chân vào chốn thế ngoại đào nguyên!
- Nơi này cách Thiên Đấu thành không tới hai mươi dặm, phong cảnh lại vừa đẹp đẽ như vậy, một khi nghĩ đây sẽ là nơi trú chân sau này của mình, mấy vị sư phụ, kể cả Triệu Vô Cực đều cảm thấy hài lòng.
- Chỉ có Phất Lan Đức không phục nói: "Hoàn cảnh tốt, địa phương lớn thì có gì hơn người chứ? Bọn họ bồi dưỡng ra được cường giả sao? Còn lâu mới bằng Sử Lai Khắc học viện. Chỗ chúng ta tuy nhỏ thật, nhưng quái vật không thiếu."
- Đại Sư có chút trầm tư rồi gật đầu: "Phất Lan Đức, thẳng thắn mà nói, ta cho đến bây giờ cũng không hiểu được tại sao lại có không ít hài tử tiềm lực xuất sắc lại đầu nhập vào Sử Lai Khắc học viện của ngươi. Rốt cuộc là ngươi dùng phương pháp nào để lừa bọn họ đầu nhập?"
- "Ta là dùng..., thúi lắm, cái gì gọi là lừa đảo. ta gọi đó là mị lực của nhân cách!" Phất Lan Đức phùng mang trợn mắt trừng trừng nhìn Đại Sư. "Lên núi, hẳn là còn kịp giờ cơm tối. Để xem đồ ăn nơi này thế nào, nếu đãi ngộ không tốt..., để xem!"
- Lúc này Phất Lan Đức nhìn như một hài tử đang hờn dỗi, ngay cả Sử Lai Khắc Bát Quái ở một bên cũng không khỏi âm thầm bật cười. Đồng thời bọn họ cũng có thể hiểu được tâm tình của Phất Lan Đức, dù sao tâm huyết của mình là Sử Lai Khắc học viện cũng đã chấm dứt, trong mắt hắn, Thiên Đấu Hoàng Gia học viện ngược lại giống như một kình địch vậy.
- Đi chưa được mấy bước đã có phiền toái.
- "Đứng lại, các ngươi là ai?" Mười tên hồn sư ước chừng 18,19 tuổi đứng chắn đường đi, mặc dù cũng không có phóng xuất vũ hồn nhưng nhìn trang phục màu vàng trên người cũng có thể nhìn ra bọn họ đều là đệ tử của Thiên Đấu hoàng gia học viện.
- Phất Lan Đức dương dương nói: "Chúng ta là Sử Lai Khắc học viện, chiếu theo lời mời giao lưu của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện đến đây, các ngươi mau dẫn đường đi!"
- Tên thanh niên đầu lĩnh của đối phương đánh giá Phất Lan Đức một hồi, lại nhìn trạng phục của những người khác, trên mặt hiện lên một tia khinh thường, "Dựa vào một đám nhà quê các ngươi, còn dám cùng học viện chúng ta giao lưu? Ta xem các ngươi hẳn là một đám khất cái từ đâu đến mới đúng, nhanh nhanh cút cho ta, đừng để chúng ta phải dùng vũ lực."
- Chạy đi gần mười ngày, người của Sử Lại Khắc học viện quả thật có chút bụi bặm phong trần, nhưng hẳn là không đến nỗi như vậy, đầu lĩnh thanh niên kia rõ ràng là trông mặt mà bắt hình dong, mắt thấy người của Sử Lai Khắc trang phục thô sơ, hơn nữa Phất Lan Đức lại có chút ngạo khí làm hắn khó chịu nên mới nói ra những lời này.
- Có thể đi vào Thiên Đấu hoàng gia học viện, có chân bản lãnh rất ít, tuyệt đại bộ phận đều là bằng vào quan hệ cùng quý tộc danh ngạch hỗn tiến. Đây có lẽ là vấn đề lớn nhất của Thiên Đấu hoàng gia học viện, nếu không như thế nào mang danh Thiên Đấu đế quốc đệ nhất học viện nhưng lại không có thực lực của đệ nhất học viện đây?
- Đừng nói Sử Lai Khắc học viện sư phụ đều là hạng người cao ngạo, nếu không làm sao lại buông bỏ cơ hội gia nhập hồn sư gia tộc hoặc các phương thế lực mà sáng lập nên Sử Lai Khắc học viện này, lúc này cho dù là Sử Lai Khắc bát quái, trước sự không khách khí của đối phương cũng đã nộ khí trùng trùng.
- Tiểu Tuyết thân hình chợt lóe đã chắn trước mặt Phất Lan Đức, khí tức dày đặc trong nháy mắt phát tán, hôm nay nàng đang khó chịu trong người sẵn tiện thư giãn một tí vậy. Tên hồn sư này coi như xui xẻo ai bảo hắn dám vũ nhục các sư trưởng của mình...Quả thật Mạn Châu La Sát nếu còn có thể nhẫn nhịn, vậy thì nàng không phải là La Sát nữa mà là mèo hellokitty rồi!
- Phanh.... Tiểu Tuyết một cước đem kẻ vừa phát ngôn đá bay ra ngoài, sau đó trực tiếp phóng xuất vũ hồn của mình.
- Đột nhiên có biến, đám quý tộc đệ tử của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện nhất thời kinh hoảng, bọn họ hoàn toàn không nghĩ tới đối phương dám đứng trước cửa học viện mình động thủ, ngoại trừ mấy kẻ có chút đầu óc ngấp nghé định phóng xuất vũ hồn thì còn lại đa số đều cũng lui nhanh về phía sau vì sợ liên lụy. Mà kể cả mấy kẻ vừa phóng xuất vũ hồn khi nhìn thấy trên người Tiểu Tuyết lóe sáng ba cái hồn hoàn cũng lập tức lui về phía sau, không dám tiến lên động thủ...Trong đầu họ hoàn toàn không có khái niệm gọi là "dĩ nhược thắng cường" (Lấy yếu thắng mạnh), hồn hoàn chính là tuyệt đối chênh lệch, mà trong bọn họ, ngay cả một kẻ đạt đến ba mươi cấp cũng không có.
- Tiểu Tuyết kinh nghiệm chiến đấu vô cùng phong phú, đánh trước nói sau, không cho thất quái còn lại có cơ hội động thủ, Mạn Châu Sa Hoa nương theo thân mình triển khai liền đem một kẻ lui hơi chậm đánh bay ra ngoài.
- Nhìn Tiểu Tuyết động thủ, đám người Phất Lan Đức không khỏi nhíu mày, bọn họ tất nhiên không vì Tiểu Tuyết ẩu đả với đối phương mà bất mãn, mà là bởi vì tố chất của mấy đệ tử trước mắt của Thiên Đấu hoàng gia học viện thật sự quá kém cỏi.
- Phất Lan Đức từng nói qua, kiêu ngạo cũng không sao, nhưng muốn kiêu ngạo thì nhất định phải có tiền vốn, nếu không chính là loại đầu óc có chuyện, mà đám thanh niên trước mắt này, ngay cả một kích cũng không kham nổi, phải biết rằng, mặc dù hồn lực bọn họ kém xa Tiểu Tuyết, nhưng nhân số lại chiếm ưu thế tuyệt đối, nếu có thể liên thủ cùng hướng Tiểu Tuyết phát động công kích thì ít nhất cũng có thể ngăn cản mới đúng. Vậy mà cục diện trước mắt lại cách xa một trời một vực, thậm chí không có mấy người dám hoàn thủ. Bộ dáng vứt bỏ mũ giáp, tựa như đào binh trên chiến trường. Thậm chí có một ít đã kêu mẹ khóc cha, không có một chút bộ dáng của một hồn sư.
- Phất Lan Đức hướng Triệu Vô Cực đang ở bên người nói: "Đây là đệ tử của Thiên Đấu hoàng gia học viện sao? Quả thực là một đống "lạp ngập" (ý nói tồi tệ). Ta bây giờ đã bắt đầu hoài nghi rằng đi đến nơi này liệu có phải hay không là một quyết định sai lầm."
- Triệu Vô Cực cười khổ: "Đừng hỏi ta, ta biết sao được. Lần trước Hoàng Đấu chiến đội cùng đám tiểu quái vât chiến đấu khó phân thắng bại đâu có bộ dáng thế này. Ở chỗ nào mà chẳng có cặn bã."
- Thậm chí Đại Sư một mực chủ trương đi đến đây lúc này cũng nói không nên lời.
- "Tốt lắm, Tiểu Tuyết." Phất Lan Đức gọi Tiểu Tuyết lại, tiếp tục đánh tiếp, sợ rằng không còn là ẩu đả, mà sẽ xuất hiện thương tàn.
- Tiểu Tuyết lúc này mới thu tay lại, yêu dị con mắt léo lên : "Nhìn xem cuối cùng là ai cút."
- "Ngươi, các ngươi dám ở Thiên Đấu Hoàng Gia học viện chúng ta nháo sự, đây chính là khiêu khích đế quốc. Các ngươi chờ, các ngươi chờ...". Tiểu Tuyết lạnh lùng nói " khiêu khích thì lại thế nào có ngon ngươi đánh lại à?" Mấy người sử lai khắc cố nhịn cười, bây giờ họ mới biết Tiểu Tuyết cũng có mặt đáng yêu như vậy. Đây là tức chết người không đền mạng mà, biết rõ người ta đánh không lại nàng còn thách thức người ta.
Phất Lan Đức hừ lạnh một tiếng "Tiểu tử lời lẽ cũng khá, nhưng đáng tiếc cũng chỉ là lạp ngập. Gọi học viện sư phụ ra đây."
- Chính lúc này thì một thanh âm cương nghị vang lên, "Chuyện gì xảy ra? Vì sao lại huyên náo như thế?" Chỉ thấy từ con đường nhỏ trên núi, một đạo thân ảnh băng đến rất nhanh, người đến một thân trang phục màu bạc, nhìn qua tuổi cũng tương đương Phất Lan Đức, mày rậm mắt to, hai tay chắp sau lưng, có vài phần thần thái cao thủ.
- "Thật tốt quá, là Tôn sư phụ tới." Tên thanh niên cầm đầu như vớ được phao cứu mạng lập tức ba chân bốn cẳng bò tới nghênh đón.
- "Tôn sư phụ, bọn họ dám đến chỗ chúng ta gây sự, còn đánh cả chúng ta. Ngài cần phải tác chủ cho chúng ta a!"
- Tôn sư phụ nhìn tên đệ tử giống như tang gia chi khuyển trước mắt, không khỏi nhíu mày "Tuyết Băng, ngươi làm sao thế này."
- Đang có người ngoài, hắn cũng không tiện giáo huấn đệ tử, ánh mắt liền hướng phía Sử Lai Khắc học viện dò xét.
- Sư phụ cùng đệ tử dù sao cũng bất đồng, khi ánh mắt vị Tôn sư phụ bắt gặp ánh mắt Phất Lan Đức thì trong lòng không khỏi âm thầm động, bước lên phía trước vài bước, hành lễ: "Chào các vị, tại hạ Tôn Bất Ngữ, không biết các vị đến Thiên Đấu học viện ta có chuyện gì?" Hắn không chút nào có vẻ để ý chuyện đệ tử bị đánh, người đứng đó, tự có vài phần trầm ổn.
- Đối phương khách khí, Phất lan đức tự nhiên cũng sẽ không dây dưa đến chuyện trước, lạnh nhạt nói: "Chúng ta là đến tìm Tần Minh, vừa rồi đệ tử quý viện nói chúng ta là khất cái, bắt chúng ta cút, nên mới có sự xung đột này."
- "Các người tìm Tần sư phụ?" Tôn Bất Ngữ tâm chợt động, "Không lẽ các vị là Sử Lai Khắc Học Viện từ Ba Lạp Khắc vương quốc đến?"
-Phất Lan Đức gật gật đầu, "đúng vậy."
- Vẻ mặt Tôn Bất Ngữ nhất thời trở nên tôn kính hẳn lên, "Có thể dạy ra được thiên tài như Tần sư phụ, tại hạ vạn phần kính nể. Chuyện vừa rồi, ta đại biểu Thiên Đấu Hoàng Gia học viện hướng các vị xin lỗi. Mời các vị nhanh lên." Vừa nói vừa làm ra một động tác xin mời, đồng thời trừng mắt nhìn đám Thiên Đấu Hoàng Gia học viện đệ tử một cá. Tựa hồ muốn nói, lát nữa ta sẽ quay lại thu thập các ngươi.
- Đám người Sử Lai Khắc học viện lúc này dưới sự chỉ dẫn của Tôn Bất Ngữ mới hướng trên núi đi lên.
- Nhìn mọi người đi xa, Tuyết băng kẻ bị Tiểu Tuyết một cước đá văng trong mắt toát ra quang mang oán độc, "Sử Lai Khắc học viện, hay cho một cái Sử Lai Khắc học viện, cũng dám đến đây ăn nhờ học viện chúng ta, các ngươi chờ đó, có ta ở đây, các ngươi đừng hòng ở lại chỗ này."
- "Điện hạ, như vậy bất hảo." Một gã đệ tử bên cạnh thử thăm dò.
- "Có cái gì bất hảo? Ngay cả đế quốc cũng là nhà chúng ta. Đi, hôm nay không đi học, ta phải đi tìm người để đòi lại công đạo, bổn điện hạ không thể không không bị người ta đánh như vậy được, không đuổi họ đi, khó tiêu mối hận trong lòng ta."
- Tiến vào trong núi, mới có thể thấy được quy mô của Thiên Đấu hoàng gia học viện. Bậc thang lên núi chỉ dùng Hán bạch ngọc chế tác mà thành, trên mỗi khối đều có những hình vẽ hồn thú khác nhau, tay nghề tinh xảo. Trời chiều, ánh nắng chiều lưu lại trên thềm đá những bóng cây đỏ nhạt, làm tăng thêm vài phần yên lặng, thư thả.
- Hít vào một luồng không khí trong lành, mọi người phảng phất như đi vào thế giới của muôn cây, mà cảm xúc sâu sắc nhất là Đường Tam, Huyền Thiên Công hòa hợp với khí tức của vũ hồn lam ngân thảo, tại đây dường như trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều...cái cảm giác này mặc dù đã từng trải qua ở Tinh đấu đại sâm lâm nhưng cũng không rõ ràng như lúc này. Đường Tam biết rằng đây là do mình đã đột phá ba mươi cấp hồn lực gây ra.
- Sau khi đột phá ba mươi cấp, hồn sư đối với thuộc tính của bản thân càng thêm nhạy cảm, Đường Tam vũ hồn lại là Lam ngân thảo, thực vật hệ vũ hồn, bởi vậy trong hoàn cảnh xung quanh toàn cây cối, vũ hồn của hắn càng thêm mẫn cảm.
- Tôn Bất ngữ hiển nhiên cũng không muốn nhắc tới chuyện cũ, dọc đường cũng đơn giản giới thiệu về cảnh sắc trên đường cho đoàn người Sử Lai Khắc học viện.
- "Trong học viện, giáo khu là ở giữa sườn núi, hoàn cảnh tu luyện được phân bố khắp nơi trên núi, dưới chân núi, ngay cả bên hồ cũng có."
- Đại Sư hỏi: "Tôn sư phụ, bây giờ Thiên Đấu hoàng gia học viện có bao nhiêu đệ tử?"
- Tôn bất ngữ đáp: "Ước chừng có hơn năm trăm đệ tử, cơ bản là quý tộc đệ tử đến từ Đế quốc cùng Vương quốc phụ thuộc, "giáo sư" cũng có chừng hơn năm mươi người, nói về lực lượng giáo sư vậy thì cũng đủ rồi, chỉ là...." nói đến đây, hắn bất đắc dĩ lắc lắc đầu.
- Mọi người cũng không gạn hỏi. Mọi người đều là hồn sư, leo núi chừng ấy cũng chả tính là gì, rất nhanh bọn họ đã đi đến giữa sườn núi.
- Thiên Đấu hoàng gia học viện, giáo khu hoàn toàn là giống nhau kiến tạo mà thành, cảm giác giống như một tòa thành, bên ngoài tường cao năm thước, trải lên một màu vàng, nhìn qua cực kỳ tráng lệ, cho dù là ở phía trên cao nhất cũng là bao phủ bằng một lớp ngói lưu ly óng ánh, dưới ánh nắng chiều trông hết sức huyễn lệ.
- Lúc Đường Tam nhìn thấy kiến trúc nơi này, trong lòng không khỏi nhói đau, bố cục nơi này so với Đường Môn quả thực rất giống nhau, làm cho hắn trở nên thất thần hồi tưởng chuyện xưa.
- Lúc này, sắc trời đã dần dần tối sầm lại, phía xa xa, từng dải mây cũng từ từ biến mất, bên trong Thiên Đấu hoàng gia học viện những ngọn đèn cũng chớp chớp lần lượt nổi lên.
- Tiến vào học viện, thật ra cũng không thấy nhiều đệ tử lắm, như Tôn sư phụ nói, hầu hết đệ tử đều cũng phân bố tại các khu tu luyện, ngược lại tại giáo khu cũng không có lấy một người. Hắn liền dẫn đám người sử lại khắc học viện vào phong khách chờ đợi, rồi chạy đi tìm Tần Minh.
- "Các ngươi thấy nơi này thế nào?" Phất Lan Đức hướng mấy vị sư phụ hỏi.
- Thiệu Hâm sư phụ mỉm cười đáp: "Rất tốt, so với ta tưởng tượng còn muốn tốt hơn rất nhiều, ta rất thích không khí nơi này."
- Triệu Vô Cực nói: "Đại Sư đề nghị thật chính xác, mặc dù đệ tử có chút kém cỏi nhưng để dưỡng lão quả thật không tồi, lại cách Thiên Đấu thành gần như vậy, mọi chuyện đều rất tiện.
- Phất Lan Đức bật cười: "Xem ra chúng ta thật sự ở chỗ này dưỡng lão rồi."
- Trong chốc lát, nương theo tiếng bước chân dồn dập,Tần Minh sắc mặt vui mừng bước nhanh vào.
- "Phất Lan Đức viện trưởng, mọi người rốt cục cũng tới, ta đợi đến mòn mắt a!" Vừa đi vừa nói, Tần Minh bước lên hướng Phất Lan Đức cùng mấy vị Sử Lai Khắc sư phụ hành lễ.
- Phất Lan Đức nâng hắn dậy cười nói: "Đừng đa lễ như vậy, sau này chúng ta còn phải trông cậy vào ngươi, bên này ngươi đã an bài tốt rồi chứ?"
- Tần Minh gật đầu đáp "Viện trường an tâm, ta đã an bài ổn thỏa. Ta đã nói chuyện qua với lãnh đạo học viện, bọn học phi thường hoan nghênh mọi người gia nhập, mặc dù học không quá tin tưởng rằng mấy vị học đệ, học muội thực sự mạnh mẽ đến vậy, nhưng cứ việc có mấy hài tử của Hoàng Đấu chiến đội chứng minh, mọi việc đều không có vấn đề. Như vậy đi, các vị sư phụ cùng học đệ, học muội đều đi đường xa, hôm nay trước tiên mọi người nghỉ ngơi một chút, ta sẽ an bài chỗ nghỉ ngơi, ngày mai ta sẽ dẫn mọi người đến diện kiến mấy vị lãnh đạo học viện, đem chuyện này triệt để ổn định."
- Tần Minh an bài làm cho Phất Lan Đức rất hài lòng. Tần Minh lập tức dẫn bọn họ đến khu Tây của giáo khu Thiên Đấu hoàng gia học viện, nơi này đã được thu dọn sạch sẽ, hơn nữa mỗi người đều có phòng riêng lại còn có riêng cả một phòng khách lớn, mọi vật dụng thường ngày đều mới tinh, cả sân rộng đều như là dành riêng cho họ vậy, điều kiện so với Sử Lai Khắc học viện quả thật tốt hơn nhiều.
- Không chỉ sư phụ hài lòng, mà Sử Lai Khắc băt quái cũng là rất kinh hãi, trong lòng thầm nghĩ, vị Tần Minh học trưởng này cũng thật là chu đáo, mọi việc đều an bài thỏa đáng.
- Mọi việc đã xong, mọi người đều tập trung tại sảnh tiếp khách, Tần Minh ngồi ở bên Phất Lan Đức, hướng các vị sư phụ khẩn thiết hỏi: "Không biết mọi người có hài lòng không? Lần trước sau khi quay lại học viện an bài chuyện này, ta vẫn nghĩ nơi này vẫn là nơi thích hợp nhất với mọi người, phía trước có thể ngắm phong cảnh, hơn nữa cũng có thể nhìn thấy mặt hồ, từ bên này cũng có một con đường có thể trực tiếp đi thông chân núi, đến Thiên Đấu thành cũng rất dễ dàng."
- Triệu Vô Cực cười nói: " Tần Minh, phiền ngươi rồi, mọi chuyện ngươi đều an bài rất tốt."
- Tần Minh đáp: "Đây cũng là điều nên làm thôi, thời gian đã không còn sớm nữa, vốn ta định mời mọi người vào tham quan Thiên Đấu thành, tìm chỗ thật tốt để mọi người tẩy trần, nhưng hôm nay cũng đã muộn rồi, mọi người tùy tiện có thể ăn uống một chút bên trong học viện. Đợi ngày mai, mọi chuyện ổn định, hẳn là cũng có yến tiệc để thết đãi mọi người."
- Phất Lan Đức nói: "Tần Minh, ngươi cũng biết, chúng ta đối với thế tục lễ nghi không hề để ý, ngươi cũng không cần quá phiền toái."
-Tần Minh nhìn Phất Lan Đức, ánh mắt mang theo vài phần thân thiết, "Phất Lan Đức viện trưởng, không có ngài cùng các vị sư phụ, thì cũng không có Tần Minh hôm nay. Lần này ta có cơ hội báo đáp, ta như thế nào lại không tận tâm cơ chứ?"
- Bữa ăn so với tưởng tượng còn muốn thịnh soạn hơn rất nhiều, mặc dù đột xuất, nhưng Tần Minh vẫn có thể chuẩn bị cho mọi người thức ăn tốt nhất, mọi người ăn cơm cho đến khi sao đầy trời mới coi như chấm dứt.
- Sử Lai Khắc học viện, đám người đi lâu như vậy, quả thật đều có chút mệt mỏi, ai nấy đều tự tiện về phòng mình nghỉ ngơi.
- Một đêm không nói chuyện, buổi sáng sớm ngày thứ hai, Đường Tam cùng Tiểu Tuyết cũng vừa mới luyện xong Tử cực ma đồng. Tần Minh đến, còn đem theo bữa sáng còn nóng do hắn thỉnh trù sư chuẩn bị đến.
- "Tiểu Tam, Tiểu Tuyết các ngươi còn sớm như vậy đã thức rồi?" Tần Minh nhìn Đường Tam cùng Tiểu Tuyết vừa từ trên phòng đi xuống bắt chuyện.
- Đường Tam a a cười đáp: "Học trưởng, ngài cũng dậy rất sớm a!"
- Tần Minh vỗ vỗ vai Đường Tam nói: "Trong Sử Lai Khắc bát quái các ngươi, hai ngươi là người để cho ta nhiều ấn tượng nhất. Thật không rõ được các ngươi tuổi còn nhỏ vậy, lại tu luyện như thế nào ra được một thân bản lãnh này. Các Ngươi so với ta năm đó còn muốn xuất sắc hơn nhiều."
- Nghe Tần Minh xưng tán. Đường Tam có chút xấu hổ Tiểu Tuyết thì có ngượng ngùng cả hai đáp: "Học trưởng quá khen."
Tần Minh nghiêm túc nói: "Đây đều là những lời thật lòng, ta ở đây cũng được mấy năm thời gian, đệ tử thiên tư xuất sắc cũng gặp qua không ít. Giống như Ngọc Thiên Hằng, Độc Cô Nhạn đều rất tốt, nhưng bọn họ so với các ngươi lại còn thiếu một loại đặc chất. Các Ngươi làm ta ấn tượng nhất không phải là lam ngân thảo vũ hồn biến dị hay một đoá hoa lại có thế công kích và phù trợ mà là cả hai đều có ý nghĩ tỉnh táo. Một hồi đấu hồn cùng Hoàng Đấu chiến đội của Thiên Hằng bọn họ, nói là thực lực bọn họ thua các ngươi, không bằng nói là thua trí tuệ cùng năng lực khống chế chiến cuộc của Đường Tam ngươi. Sau này, ngươi nhất định sẽ trở thành một gã khống chế hệ hồn sư đỉnh phong còn Tiểu Tuyết thì là cho ta có cảm giác ngươi luôn biết trước mọi chuyện và có thể kiểm soát mọi chuyện."
- Dừng lại một chút, Tần Minh ánh mắt càng trở nên nóng bỏng, "Có thể làm cho đồng đội có thể phát huy hết toàn bộ thực lực, đã là một gã khống chế hệ hồn sư hợp cách. Mà có thể khống chế tình thế trên chiến trường, "dĩ nhược thắng cường" thì tuyệt đối phải có tiềm chất của một gã khống chế hệ hồn sư tốt nhất. Ngươi là đệ tử của Đại Sư, so với sự giáo dục của Đại Sư ta thật không có khả năng so sánh, ta chỉ có thể nói với ngươi hai chữ: "Tin tưởng"...Bất luận cục diện thế nào, khi ngươi đối diện địch nhân thủy chung đều phải duy trì tín niệm tất thắng, vậy mới có thể đem thực lực ngươi phát huy đến trình độ lớn nhất."
- Nói đến đây, Tần Minh lai vỗ vỗ bả vai Đường Tam, "Học đệ, học muội cố gắng lên, nói thật, ta rất muốn nhìn các ngươi đến lúc ba mươi tuổi là có thể đạt đến trình độ nào. Ta tin tưởng, các ngươi nhất định sẽ vượt qua ta!"
- Đám người Sử Lai Khắc học viện trước sau đều rời giường, lúc tất cả ăn điểm tâm thì Tần Minh giới thiệu đơn giản một chút kết cấu nhân viên của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện.
- Nghe xong Tần Minh giới thiệu xong, Phất Lan Đức cười nói: "Nói vậy chúng ta đều có thể trở thành một Thiên Đấu cấp giáo sư a?"
- Tần Minh cười nói: "Đó là chuyện đương nhiên, Thiên Đấu cấp giáo sư địa vị rất cao, bình thường chỉ dạy dỗ Thiên Đấu cấp đệ tử, mà Thiên Đấu cấp đệ tử thì chỉ chiếm một phần mười tổng số mà thôi. Công việc day học cũng rất nhàn nhã, mà đãi ngộ lại cực cao, ngoại trừ cuộc sống bên trong học viện đều do học viện phụ trách, mỗi tháng thù lao ngoại ngạch ba ngàn kim hồn tệ. Nếu như có tình huống đặc thù, còn có những loại thu nhập khác."
- "Ba ngàn? Thật là xa xỉ." Phất Lan Đức dù sao cũng từng là viện trưởng, mặc dù hắn đối với vấn đề thu nhập cũng rất quan tâm, nhưng cũng không tiện hỏi, lúc này lại nghe Tần Minh nói đến, cũng không khỏi rất hài lòng, nụ cười trên mặt càng thêm rạng rỡ. Sự hài lòng đối với Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cũng bay vút lên.
- "Tần Minh, dẫn đường đi. Chúng ta kiền đi diện kiến ba vị giáo ủy tiền bối."
-"Được."
- Thiên Đấu hoàng gia học viện, giáo ủy khu được đặt ở trung tâm giáo khu, là tòa kiến trúc lớn nhất, mặc dù cũng là kiến trúc đơn tầng, nhưng lại cao hơn mười thước, nhìn qua có vài ba phần giống Vũ hồn điện
- Từ đầu chí cuối, đám người Sử Lai Khắc học viện đều là do Tần Minh dẫn đường đi tới nơi này. Cho dù là điều kiện tốt như thế nào đi nữa, nơi này dù sao cũng không phải là Sử Lai Khắc học viện, không phải là chỗ của mình, tự nhiên là không thể tự nhiên như ở nhà được.
- Phất Lan Đức mặc dù trên mặt vẫn lộ vẻ tươi cười, nhưng nhiều năm tự do như vậy làm hắn trong lòng cũng có đôi chút khổ sở. Sử Lai Khắc học viện cho dù có nhỏ hơn nữa, thì hắn cũng là viện trưởng, Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cho dù tốt cuối cùng cũng không thể nào thân thiết giống như nhà của mình.
- Bất quá, Phất Lan Đức tâm tình cũng rất nhanh bình ổn vài phần. Khi bọn họ bước vào bên trong khu giáo ủy...ba vị lão nhân đã đứng đợi sẵn tự bao giờ.
- Ba vị lão nhân này mặc dù chỉ đơn giản đứng ở nơi này, nhưng lại làm cho người ta có một loại cảm giác đặc thù, phảng phất ba người bọn họ chính là hạch tâm chủ giáo khu, thậm chí là của cả học viện. Bọn họ trên mặt mang theo nụ cười ôn hòa, nhưng loại khí chất đặc thù thuộc về cường giả này cũng vô pháp che dấu.
- Ba lão nhân trên người đều mặc hắc sắc trường bào, trên áo dùng chỉ vàng thêu một ít đồ hình kỳ dị....Trường bào loại này không phải là do học viện đặc chế cho họ, mà là hơn tám mươi cấp hồn đấu la mới có thể đến vũ hồn điện nhận, đại biểu cho thân phận của mình và cũng là lễ phục định chế, tiếp cận hồng sắc lễ phục của phong hào đấu la.
- Bình thường mà nói, hồn đấu la và phong hào đấu la rất ít mặc loại lễ phục này, nó không những đại biểu cho thân phận mà còn mang ý nghĩa trịnh trọng. Chỉ khi cùng cấp bậc đối thủ quyết đấu hoặc trong tình huống cực kỳ trang nghiêm mới gặp phải loại lễ phục này. Mà hiện tại ba vị lão nhân đều mặc loại lễ phục này, tự nhiên sẽ không vì bọn họ muốn đi quyết đấu, vậy thì chỉ có thể chứng minh đây là sự xem trọng của họ đối với Sử Lai Khắc học viện, hơn nữa họ lại tự mình đến trước cửa giáo ủy nghênh đón!
- Cho dù Phất Lan Đức có cao ngạo đến đâu thì gặp phải tình huống này cũng không tránh khỏi cảm giác "Thụ sủng nhược kinh", hắn vốn là dạng người "người kính ta một thước, ta kính người một trượng", đối phương tôn trọng hắn như vậy hắn làm sao lại không tỏ vẻ được chứ.
- Phất Lan Đức nhanh chóng bước lên, khi cước bộ dừng lại thì hai tay đã giao nhau có chút khom lưng: "Sử Lai Khắc học viện, Phất Lan Đức vũ hồn Miêu Ưng, mẫn công hệ bảy mươi tám cấp bảy hoàn chiến hồn thánh...ra mắt tiền bối."
- Trong giới hồn sư mà nói, đây chính là lễ mà vãn bối phải làm khi ra mắt các bậc tiền bối. Phất Lan Đức tuy đã ngoài năm mươi nhưng đối diện với ba vị lão nhân hơn tám mươi tuổi này thì dùng lễ vãn bối cũng không có gì quá đáng!
- Lão nhân ở giữa vừa cười vừa bước tới trước, tay một đặt lên vai Phất Lan Đức nói: "Phất Lan Đức viện trưởng không cần khách khí, ngưỡng mộ đại danh đã lâu, ngưỡng mộ đại danh đã lâu. Được các vị sư phụ của "quái vật học viện" đích thân đến chỉ đạo, tệ viện lấy làm vinh hạnh.Ta là giáo vụ thủ tịch, Mộng Thần Ky, vũ hồn Hắc yêu, khống chế hệ tám mươi sáu cấp tám hoàn, chiến hồn đấu la. Ta giới thiệu cho ngươi một chút."
- Mộng Thần Ky vóc người bình thường, rất gầy, "nhìn qua toàn thân cũng không có một khối thịt" giọng nói có chút âm trầm, nhưng lại không hề khó nghe, làm cho người ta có loại cảm giác thân thiết. Râu tóc bạc trắng, người mặc dù rất gầy nhưng tinh thần lại dị thường quắc thước, sắc mặt hồng hào.
- Vừa nói, Mộng thần Ky vừa hướng lão giả bên trái "Vị này là nhị thủ tịch của giáo ủy, Bạch Bảo Sơn hồn đấu la. Vũ hồn Thiên Tinh Lô, phòng ngự hệ, tám mươi lăm cấp tám hoàn chiến hồn đấu la."
- Bạch Bảo Sơn hình thể so với Mộng thần Ky lại hoàn toàn trái ngược, vóc người không cao nhưng lại rất mập, là tiêu chuẩn cho kiểu người thân cao bốn thước, vòng eo cũng là bốn thước ...
- Trên mặt thủy chung luôn mang theo nụ cười ôn hòa, ngay cả thịt trên mặt cũng theo nụ cười mà rung động. Nghe Mộng Thần Ky giới thiệu đến mình lão liền hướng Phất Lan Đức gật đầu mỉm cười.
- Mộng Thần Ky chỉ vào vị cuối cùng, nói: "Vị này là tam thủ tịch của giáo ủy, Trí Lâm hồn đấu la, vũ hồn Thiên Thanh Đằng, khống chế hệ tám mươi ba cấp tám hoàn khí hồn đấu la."
- Trong ba vị cao tầng giáo ủy, Trí Lâm có bề ngoài là bình thường nhất, tướng mạo cũng rất bình thường, chỉ có cặp mắt lấp lóe tinh quang, gây cho người ta một loại cảm giác rất đặc thù.
- Mặc dù đã biết trước bọn họ đều là cường giả hơn tám mươi cấp hồn đấu la, nhưng khi Mộng thần Ky chính thức giới thiệu thì cảm giác vẫn rung động như trước, nhất là lại có đến hai trong ba vị là khống chế hệ hồn đấu la.
- Hồn sư giới ai cũng biết, công kích của cường công hệ hồn sư cố nhiên là mãnh liệt mà khống chế hệ hồn sư mới là khó đối phó nhất, cũng là đối thủ không muốn đối mặt nhất, trừ khi là vừa vặn khắc chế nhau, nếu không trong tình huống một đối một, đồng cấp bậc hồn sư rất khó chiến thắng khống chế hệ hồn sư.
- Phất Lan Đức cũng lần lượt giới thiệu các vị sư phụ một phen, về phần Sử Lai Khắc Thất Quái, dù sao cũng chỉ là đệ tử nên hắn cũng không có nhiều lời giới thiệu, nhưng Phất Lan Đức nhìn ra được, sự hứng thú của ba vị cao tầng giáo ủy hội đối với Sử Lai Khắc bát Quái tựa hồ so với bọn họ còn muốn nhiều hơn một chút.
- Mộng Thần Ky nói: "Các vị không nên khách khí, đã đến đây thì cứ xem như nhà của mình, mau...mời vào trong!"
- Giáo ủy hội cũng không xa hoa như trong tưởng tượng của mọi người, trái lại chỗ ở bên trong của ba vị giáo ủy lại vô cùng đơn sơ.
- Chỉ có một số vật dụng cần thiết cùng một ít thực vật điểm xuyến mà thôi.
- Mọi người chia nhau ngồi xuống, bởi vì ghế trong giáo ủy hội cũng không nhiều, Sử Lai Khắc bát quái cũng chỉ có thể đứng sau Phất Lan Đức cùng các vị sư phụ. Lúc này trong ánh mắt mọi người cũng đều ánh lên vài phần hưng phấn, dù sao ở trước mặt họ là có ba vị hồn đấu la cấp bậc cường giả.
- Tại hồn sư giới, hồn sư có thể tu luyện đến trình độ này tuyệt đối là "Phượng mao lân giác" không ai là không có thực lực cường đại, cho dù là không thể đạt đến khả năng hủy thiên diệt địa thì cũng có thể tiêu sái tung hoành giữa vạn quân.
- Mộng Thần Ky để cho người hầu bưng trà nước, điểm tâm lên...ánh mắt nhìn về hướng Sử Lai Khắc Bát Quái mỉm cười: "Nghe Tần Minh nói những hài tử này đã chiến thắng Hoàng Đấu chiến đội, thật sự là làm ta giật mình, "Quái vật học viện" quả nhiên là nơi hội tụ của "quái vật", thành tích của Tần Minh đã làm cho ta cực kỳ giật mình, lại không nghĩ tới quý viện cư nhiên lại còn có thể bồi dưỡng ra nhiều thiên tài vĩ đại như vậy."
- Phất Lan Đức cười khổ: "Sử Lai Khắc học viện hiện đã không còn tồn tại!"
- Mộng Thần Ky nghiêm giọng: "Không, ngươi hãy nhìn những hài tử sau ngươi, thành tựu sau này của chúng và cả những đệ tử đã tốt nghiệp trước kia, tất cả hào quang vốn là thuộc về Sử Lai Khắc. Tần Minh với ta đã nói với nhau rất rõ ràng. Lần này các vị đến, đây chính là vinh dự của tệ viện, trừ khi các vị sư phụ đồng ý, nếu không học viện sẽ không tùy ý ràng buộc nhiệm vụ giảng dạy đối với các ngươi. Ở chỗ này, các vị hoàn toàn tự do, có yêu cầu, chỉ cần trong khả năng thì mọi chuyện đều sẽ rất dễ dàng!"
- Phất Lan Đức dù sao cũng là hơn bảy mươi cấp cường giả, tự nhiên cũng nhìn ra được sự chân thành, bọn họ là một lòng cầu tài, thậm chí không hề nghi ngờ lựa chọn tin tưởng vào Tần Minh!
- Vị giáo ủy Trí Lâm, hồn đấu la ngồi một bên đột nhiên hỏi: "Nghe Tần sư phụ nói qua, được biết trong mấy vị đệ tử của quý viện có hai vị thiên tài một là khống chế hệ hồn sư đặc biệt xuất sắc, và một là cường công lần phù trợ xuất sắc không biết là hai vị nào?"
- Đại Sư lạnh nhạt cười đạo: "Không dám gọi là thiên tài, Đường Tam, Tiểu Tuyết!"
- Đường Tam cùng Tiểu Tuyết đáp lời, từ trong Sử Lai Khắc bát quái đi ra, cả hai cung kính hướng ba vị giáo ủy hành lễ: "Xin chào ba vị sư phụ."
- Trí Lâm mỉm cười, không khí chung quanh đột nhiên có chút vặn vẹo.
- Những người khác không có cảm giác, nhưng Đường Tam cùng Tiểu Tuyết lại phát hiện rõ ràng không khí chung quanh mình dường như đang ngưng đọng lại, hồn lực khổng lồ chấn động lan đến, thân thể của mình đã hoàn toàn không có cách nào nhúc nhích cả hai liếc nhìn nhau.
- Cỗ hồn lực cùng với hồn lực Lam Ngân Thảo của Đường Tam lại có phần tương tự, mặc dù đang gây áp lực trên thân thể cả hai nhưng lại hoàn toàn không hề có chút sát khí.
- Hiểu được đối phương đang thử thực lực của bọn họ , lập tức Đường Tam cùng Tiểu Tuyết cũng không nhiều lời, Huyền Thiên Công liền vận chuyển đối kháng với ngoại lực đang không ngừng xâm nhập thân thể ủa hai người.
- Sử Lai Khắc học viện mọi người đều biết Trí Lâm hiện đang làm gì, cũng không nói gì thêm, xem như là Trí Lâm đang khảo nghiệm thực lực nhập học. Phất Lan Đức xem trước mặt như không có chuyện gì, để cho các vị giáo ủy cao tầng của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện càng nhìn rõ mình bồi dưỡng đệ tử là cỡ nào xuất sắc.
- "Di" Trí Lâm ánh mắt vốn bình thản dần trở nên kinh ngạc, thực lực của hắn là như thế nào, đầu tiên phát hiện Đường Tam cùng Tiểu Tuyết hồn lực ước chừng khoảng trên dưới ba mươi cấp, điều này chứng minh Tần Minh tán dương cũng không quá lời.
- Mà đối với việc bọn hắn với mình tương đồng thực vật hệ hồn lực cũng không hề nghi vấn, chỉ là Trí Lâm không rõ rằng tại sao Đường Tam cùng Tiểu Tuyết chỉ có ba mươi ba cấp hồn lực mà lại khó chơi như thế.
- Thông qua hồn lực cảm giác được rằng Đường Tam, Tiểu Tuyết hồn lực mặc dù còn xa mới bằng mình nhưng lại có tính dẻo dai bền bỉ vô cùng, áp lực càng lớn, sức co dãn càng cao.
- Hơn nữa khả năng thừa nhận áp lực của thân thể của cả hai cũng không phải là ba mươi ba cấp hồn sư có thể so sánh, đối mặt với áp lực, trên mặt bọn hắn cũng không hề có chút biểu hiện thống khổ.
- Phải biết rằng, áp lực hồn lực Trí Lâm xuất ra thì ba mươi cấp hồn sư thừa nhận có chút khó khăn.
- Nhưng hắn nào đâu biết rằng thân thể Đường Tam không chỉ đơn thuần là được hồn hoàn cùng hồn lực cải tạo mà còn có phần đóng góp của một "ngoại phụ hồn cốt". Nhân Diện Ma Chu hồn cốt bá đạo ra sao, đối với lực lượng thân thể, sự mềm dẻo, nhanh nhẹn toàn diện cải tạo thể hiện ra đều rất rõ ràng, Tiểu Tuyết thì cũng giống với Đường Tam nàng cũng có ngoại phụ hồn cốt Bạch Kim Vũ bình thường nàng không dùng không có nghĩa là nàng không luyện tập, thậm chí nàng còn luyện tập nó nhiều hơn vì nàng coi nó như át chủ bài của mình.
- Nếu không như vậy, Đường Tam cùng Tiểu Tuyết như thế nào có thể dẫn dắt Sử Lai Khắc chiến đội đối mặt cường địch cơ chứ.
- Ngay cả Đái Mộc Bạch cũng tự nhận không bằng, tác dụng cải tạo của ngoại phụ hồn cốt cũng không đơn giản chỉ nhìn ở mặt ngoài, mà sự cải tạo bên trong cũng góp phần quan trọng không kém.
- Trường bào trên người Hồn đấu la Trí lâm không gió cũng tự động, hắn mặc dù chỉ ngồi một chỗ nhưng Đường Tam cùng Tiểu Tuyết rõ ràng cảm giác được áp lực vẫn đang từng chút một tăng lên.
- Vị hồn đấu la cực kỳ cẩn thận, vì sợ Đường Tam cùng Tiểu Tuyết nhất thời khó lòng thừa nhận áp lực, hắn khống chế hồn lực tăng lên một cách chậm chạp, một khi cả hai có dấu hiệu không thể thừa nhận được nữa thì lập tức có thể thu tay.
- Đường Tam, Tiểu Tuyết dĩ nhiên cũng hiểu được vị khống chế hệ hồn đấu la vẫn đang khảo nghiệm chính bọn họ, có mặt Phất Lan Đức cùng với Đại Sư và mọi người trong học viện, bọn hắn đã biết bọn hắn không chỉ đơn giản là đại biểu cho mỗi chính bản thân mình, mà còn là đại diện cho cả Sử Lai Khắc học viện. Cho nên mặc dù áp lực chung quanh càng lúc càng lớn, Huyền Thiên Công trong cơ thể dưới áp lực cũng càng lúc vận chuyển càng nhanh, mà trên mặt cả hai lại không hề hiện ra nửa phần thống khổ.
- Trải qua nhiều năm tu luyện cùng với vô số lần "ma luyện" cùng khảo nghiệm, ý chí lực của Đường Tam và Tiểu Tuyết đã không phải một hài tử mười ba tuổi có thể so sánh được. Lúc trước, sự thống khổ của việc tiếp nhận hồn hoàn mang lại, sự thống khổ khi tiếp nhận truyền thừa cùng hồn hoàn cùng lúc bọn hắn còn có thể chịu đựng được thì lúc này bọn hắn sao lại có thể dễ dàng khuất phục được.
- Song quyền âm thầm nắm chặt nhưng sắc mặt cả hai lại không hề thay đổi, thần sắc không chút kiêu ngạo, nương theo Huyền Thiên Công thúc dục, chung quanh thân thể dần dần hiện ra một tầng khí vụ nhàn nhạt màu trắng, tỏa mùi hương thơm ngát.
- Nội lực cấp tốc vận chuyển, lúc này nhận tính của Lam Ngân Thảo cùng với nội lực dung hòa làm một thể, và Đường Tam cũng có cảm nhận được Tiểu Tuyêt.
- Mạn Châu Sa Hoa của Tiểu Tuyết cũng đang hoà vào làm một trong thân thể Tiểu Tuyết, ẩn ẩn nành còn cảm giác được hồn lực của Đường Tam.
- Nương theo vũ hồn Thiên Thanh Đằng áp lực phóng thích càng lúc càng lớn, hồn đấu la Trí Lâm cũng kinh ngạc càng nhiều, hai hài tử trước mặt mình thật sự là chỉ mới mười ba mười hai tuổi sao?
- Có lý nào hắn lại nhìn không rõ rằng Đường Tam cùng Tiểu Tuyết vẫn đang cố gắng, chỉ dựa vào ý chí cùng với sức chịu đựng của thân thể mà chống đỡ áp lực từ hồn lực gây ra...Chỉ là sự xuất sắc của Đường Tam và Tiểu Tuyết thật sự là quá sức ngoài dự liệu của hắn.
- Vốn dĩ làm người ai cũng có lòng hiếu thắng, ngay cả Hồn Đấu La cũng không có ngoại lệ, sự hiếu thắng cùng với tò mò đối với thiếu niên thiên tài trước mặt cũng không khỏi làm cho Trí Lâm càng muốn nhìn rõ cực hạn của hài tử này rốt cuộc có thể đạt đến trình độ nào.
- Gật đầu khẽ nhìn Đường Tam, Tiểu Tuyết trường bào trên người Trí Lâm không chút lay động theo hồn lực gia tăng mà dần dần tĩnh lặng trở lại, nhìn một màn trước mắt, hai vị Hồn Đấu La còn lại cũng không khỏi kinh ngạc...Ba người bọn họ ở chung một chỗ cũng đã lâu, tự nhiên cũng hiểu được là lúc này Trí Lâm đang phóng thích cường độ hồn lực là cỡ nào.
- Hai vị hồn đấu la trong ánh mắt liền toát lên vẻ lo lắng, họ cũng biết Trí Lâm là người biết nặng nhẹ nhưng ngộ nhỡ làm bị thương hai hài tử trước mắt thì thật sự là bất hảo.
- Rất nhanh, sự lo lắng liền cũng hoàn toàn triệt tiêu mà thay vào là sự giật mình, thân thể Đường Tam và Tiểu Tuyết vẫn tựa như thái sơn đứng vững, không chút nào xê dịch, chỉ là thần sắc cả hai càng lúc càng trở nên ngưng trọng.
- Ngay cả vũ hồn cũng chưa từng xuất ra?? Ba vị hồn đấu la trong lòng thầm nghĩ.
- Không thể? Trí Lâm trong lòng hiểu rõ hơn ai hết, hồn lực của mình phóng thích ra là cỡ nào, cho dù là Hồn Tôn trên ba mươi lăm cấp ắt hẳn là cũng buộc phải xuất ra vũ hồn mới có thể chống đỡ, chứ đừng nói giống như hai người Đường Tam chống đỡ thong dong như vậy.
- Trên lý thuyết, về biểu hiện thần sắc hay ý chí kiên định mà nói, một khi hồn lực áp bách đạt đến một trình độ nhất định thì không chỉ đơn thuần chỉ cần ý chí là có thể làm được.
- Thực tế đối với cấp thấp hồn sư, có thể chịu đựng hồn lực áp bách đến từ cao cấp hồn sư có cường độ chỉ bằng với hai phần ba thực lực bản thân cũng xem như là xuất sắc rồi, còn nếu có thể kiên trì hồn lực áp bách so với bản thân tương đương thì phải nói là ý chí cực kỳ kiên định nhưng điều kiện tiên quyết là phải xuất ra vũ hồn mới có thể chống đỡ được.
- Nhưng nếu là thú hồn sư....
- Đối với sự trợ giúp thể lực bản thân hồn sư thì thú vũ hồn có tác dụng lớn hơn nhiều so với khí vũ hồn, mà khí vũ hồn lại chiếm ưu thế tại khả năng sử dụng chính nó làm vũ khí.
- Từ sự giới thiệu của Tần Minh, ba vị hồn đấu la cũng biết được Đường Tam cũng là một gã khí hồn sư. Nhưng quả thật khó tin, chỉ là một gã khí hồn sư mà có thể kiên trì vượt qua hơn một trăm mười phần trăm tự thân hồn lực của mình, lại vẫn còn chưa xuất ra vũ hồn nữa chứ!? Mà Tiểu Tuyết thì càng khó tin vì nàng ta không giống Đường Tam là khí hồn sư.
- Theo sự rung động hồn lực kịch liệt. Đám người Phất Lan Đức, Triệu Vô Cực cũng dần trở nên khẩn trương, nửa đứng nửa ngồi, chỉ sợ Đường Tam cùng Tiểu Tuyết xảy ra biến cố.
- Mà Đại Sư như trước vẫn lẳng lặng ngồi uống trà, nhìn hoàn cảnh trước mắt cũng không tỏ chút lo lắng.
- Không ai rõ thực lực Đường Tam, Tiểu Tuyết hơn Đại Sư. Tình huống trước mắt, Đại Sư hoàn toàn có thể tính toán biết được cực hạn của Đường Tam, Tiểu Tuyết là đến đâu, lúc này ngay cả vũ hồn còn chưa phóng thích thì tự nhiên là cực hạn của Đường Tam, Tiểu Tuyết còn chưa đến.
- Trí Lâm đã dần dần tăng hồn lực từ ba mươi lăm lên ba mươi sáu cấp, rồi ba mươi bảy cấp, ba mươi tám cấp, ba mươi chín cấp....Đến khi hồn lực tăng đến tương đương trình độ bốn mươi cấp thì trên mặt Đường Tam cùng Tiểu Tuyết rốt cuộc đã toát ra vẻ thống khổ. Thần sắc có chút động đậy, vả hai khó khăn giơ tay phải lên.
- Lam quang lóe lên, Lam Ngân Thảo như tiên hoa nở rộ từ lòng bàn tay tràn ra phiêu phất trong không trung, hình thành một cái lồng giam lớn đem Đường Tam bao bọc vào trong, tử sắc quang mang bộc phát, tất cả Lam Ngân Thảo tự động trong không khí, mỗi lần đong đưa cũng sinh ra một loại cảm giác đặc thù, dường như không khí cũng theo đó mà rung động.
- Quanh mang màu đỏ loé lên, Mạn Châu Sa Hoa mĩ lệ nơ rộ trên tay Tiểu Tuyết rồi từ từ phóng to ra ôm lấy thân thể Tiểu Tuyết giống như nụ hoa chớm nở.trong không khí mỗi lần ánh sáng đỏ loé lên dường như cả bầu không khí rung động.
- Trí Lâm hồn đấu la là người cảm thụ rõ ràng nhất. Khi Đường Tam cùng Tiểu Tuyết phóng xuất ra vũ hồn, hắn như trút được gánh nặng, chuẩn bị thu hồi hồn lực chấm dứt khảo thí thì Lam Ngân Thảo cùng Mạn Châu Sa Hoa lại bày ra một cảnh tượng kỳ dị.
- Trên lồng giam hình tròn, mỗi cây Lam Ngân Thảo sắp xếp với nhau chỉ lộ một kẽ hở tinh tế, theo mỗi lần lung lay đều mang lại cho Trí Lâm một cảm giác kinh ngạc, hồn lực do mình phóng ra dường như đều bị chúng làm cho yếu bớt rất nhiều.
- Chính xác mà nói, áp lực là bị Lam Ngân "tù lung" uyển chuyển hóa giải.
- Ba vị Hồn Đấu La dần dần từ vẻ mặt kinh ngạc đã biến thành kinh hãi vì những sự thần kỳ xuất hiện trên người Đường Tam.
- Nhìn qua thì Đường Tam tựa như rất kiên định nhưng kỳ thật ngay cả hắn cũng không biết Lam Ngân Thảo tại sao lại biến hóa như vậy, trên thực tế trước uy áp của bốn mươi cấp hồn lực, Đường Tam ngay cả hít thở cũng đều trở nên khó khăn, chỉ là hắn không muốn mọi người Sử Lai Khắc học viện lo lắng nên vẫn phải khổ chống.
- Lam Ngân Thảo phóng thích sở dĩ là do Đường Tam đã không thể chống đỡ được nữa.
- Lúc này Lam Ngân Thảo tự động như có quy luật, Đường Tam có cảm giác áp lực nhất thời giảm bớt. Trong đầu hắn liên tưởng đến phương pháp tá lực đả lực, tứ lượng bạt thiên cân.
- Tứ lượng bạt thiên cân cũng là kỹ năng mà kiếp trước Đường Tam thường dùng nên hắn tự nhiên là hiểu được, chỉ có điều khó hiểu là tại sao Lam Ngân Thảo không được hắn dụng tâm điều khiển cũng có thể thi triển loại vũ kỹ này.
- Biết được điều này, Đường Tam đột nhiên phát hiện rằng đối với vũ hồn của mình, hắn vẫn có điều chưa hiểu rõ.
- Tiểu Tuyết thì tình hình hơi khác Đường Tam vì vũ hồn là Mạn châu Sa Hoa nên bây giờ cả căn phòng đều tràn gập hương thơm nhưng sau đó mọi người cũng nhận ra nếu ngửi hương thơm này nhiều sẽ gây ta cảm giác mê ly, điều này đến cả Tiểu Tuyết cũng không biết vì từ trước đến giờ Mạn Châu Sa Hoa của nàng chưa bao giờ toả ra hương thơm như thế này. Nhìn mọi người hơi mông lung ánh mắt và rơi vào trạng thái thả lỏng thì Tiểu Tuyết cũng hiểu ra tác dụng của hương thơm toả ra từ Mạn Châu Sa Hoa. Đồng thời những cánh hoa Mạn Châu Sa Hoa cũng nhẹ nhàng lay động giúp Tiểu Tuyết giảm bớt áp lực hơn.
- Áp lực giảm bớt, sắc mặt Đường Tam, Tiểu Tuyết cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Mà đối mặt với tình huống như vậy, hồn đấu la Trí Lâm không những không đình chỉ trắc nghiệm mà uy áp tăng lên còn có phần gấp gáp hơn trước.
- Tứ lượng bạt thiên cân nói ra thì còn có thể...nhưng nếu vạn cân thì như thế nào? Áp lực tăng nhanh, Đường Tam cùng Tiểu Tuyết đều cảm giác kinh mạch dưới áp lực dường như muốn vỡ ra, toàn thân bao trùm cảm giác thống khổ, da tay dần dần nổi gân đỏ, Huyền Thiên Công vận chuyển càng nhanh hơn, mỗi một lần đánh sâu vào kinh mạch đều đem đến một cảm giác thống khổ đến cực độ.
- Lam Ngân Thảo phiêu phất trong không khí càng lúc càng nhanh, nhưng khả năng hóa giải hồn lực của nó cuối cùng vẫn là có hạn..., Mà Mạn Châu Sa Hoa cũng liên túc chập chờn và loé lên ánh sáng đỏ bao bọc xung quanh Tiểu Tuyết. Mà bởi vì sự ngăn trở của Lam Ngân Thảo và Mạn Châu Sa Hoa nên mọi người ở bên ngoài cũng không rõ ràng tình huống bên trong của Đường Tam và Tiểu Tuyết lúc này, chỉ biết rằng cả hai vẫn như trước kiên trì chống cự.
- Càng không biết bọn hắn lúc này mặt mũi đã đỏ bừng đang trong tình trạng nguy hiểm. Lúc này áp lực đã tăng đến tương đương bốn mươi lăm cấp.
- Kiên trì, ta có thể kiên trì. Đường Tam không ngừng tự nhủ chính mình cố gắng.
- phải kiên trì mới một tí áp lực như thế này mà không kiên trì được thì sau này còn phải đối mặt với nhiều nguy hiểm hơn thì làm sao được? Nhất định phải kiên trì Tiểu Tuyết tự nhủ trong lòng mình.
- Hồn lực vẫn gia tăng, thân thể Cả hai rốt cục cũng đã đạt đến cực hạn, ngay cả một ngón tay muốn động đậy cũng đã thập phần khó khăn
- Mà ngay lúc này, Đường Tam đột nhiên cảm giác trong cơ thể tựa hồ có cái gì đó vỡ vụn, ngay sau đó, Huyền Thiên Công vốn đang cấp tốc vận chuyển đột nhiên chậm lại, mà tất cả áp lực dường như trong nháy mắt đều lướt ra đằng sau phóng thích.
- Tình hình của Tiểu Tuyết cũng không khá hơn hiện tại tất cả các áp lực đều vọt lên đầu nàng.
- Phốc...
- Phốc...
- Làm Ngân Thảo và Mạn Châu Sa Hoa xung quanh Hai người tung bay tứ tán, Cả cơ thể Đường Tam và Tiểu Tuyết chợt run lên, bọn hắn lại xuất hiện trước mặt mọi người, nhưng khi chứng kiến bọn hắn thì mọi người cũng không khỏi cảm thấy hoảng sợ!!!
- Lúc này thân thể Đường Tam bành trướng, ngoại phụ hồn cốt bát chu mâu sau lưng phóng thích, nhẹ nhàng động đậy, trên trán Đường Tam xuất hiện hoa văn hình lưới nhện một cách vô cùng rõ ràng.
- Còn Tiểu Tuyết thì cả đầu tóc đen tím đã chậm rãi biến đổi thành ngoại phụ hồn cốt Bạch Kim Vũ, các sợi tóc mỏng như tơ nhện nhẹ nhàng chuyển động khắp căn phòng, trên trán nàng hiện lên hoa văn Mạn Châu Sa Hoa màu đỏ khiến nàng càng thêm mĩ lệ.
- Lúc này sắc mặt Đường Tam và Tiểu Tuyết mới trở nên nhẹ nhàng hơn, chung quanh thân thể cả hai người hồn lực đang dao động cũng khiến bọn hắn cảm giác bọn hắn hình như có thứ gì đó muốn liên kết với nhau. Cả Đường Tam và Tiểu Tuyết đều cảm nhận được điều này liền liếc mắt nhìn nhau, đều thấy trong mắt của đối phương sự tín nhiệm.
- Bỗng dưng Tiểu Tuyết di chuyển thân thể lại gần Đường Tam, cả hai nhìn nhau rồi Đường Tam giơ tay lên nắm lấy cánh tay nhỏ bé của Tiểu Tuyết thì tất cả hồn lực xung quanh như bị cả hai hút hết vào trong người, hai màu ánh sáng lam quang và đỏ rực hoà lẫn vào nhau khiến mọi người xung quanh không thể nhìn rõ chuyện gì đang xảy ra. Lúc này một bông hoa Mạn Châu Sa Hoa xuất hiện nhưng khác với mọi khi là trên cánh hoa còn pha lẫn ánh sáng lam nhạt của Lam Ngân Thảo và bên dưới bông hoa đang được rất nhiều cành Lam Ngân Thảo đỡ lấy và xuất hiện bên trong bông hoa là một người thiếu nữ với vẻ đẹp tuyệt trần không từ ngữ nào có thể diện tả được vẻ đẹp của nàng, mà Đường Tam và mọi người lúc này cũng ngơ ngác nhìn thiếu nữ.
- "Hồn Cốt? Dung Hợp Kĩ?" Ba vị Hồn Đấu La của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện đồng thời kinh ngạc hô to, Trí Lâm cũng lập tức dừng gia tăng áp lực đối với Đường Tam, Tiểu Tuyết, bọn họ tự nhiên nhìn ra lúc này Đường Tam cùng Tiểu Tuyết cũng đã sắp đạt đến cực hạn. Nếu còn tiếp tục tăng thêm áp lực thì sợ rằng kết cục bạo thể mà chết là không thể tránh khỏi.
- "Đa tạ hồn đấu la Trí Lâm thành toàn." Đại Sư mặt mang nét cười, thân hướng Trí Lâm hành lễ.
- Trí Lâm nhất thời sửng sốt, "Thành toàn? Thành toàn cái gì?" Thân là hồn đấu la cấp bậc cường đại hồn sư, Trí Lâm hiện tại cũng không biết rốt cục trên người Đường Tam và Tiểu Tuyết đã xuất hiện vấn đề gì, trong lòng vẫn thắc mắc.
- Đại Sư mỉm cười: "Đường Tam, Tiểu Tuyết hai hài tử này mặc dù sau khi có được ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu và Bạch Kim Vũ thì thực lực có phần gia tăng không ít, nhưng thủy chung vẫn không cách nào cùng nó chính thức dung hợp, mà dưới áp lực của ngài thì cuối cùng chính bọn hắn cùng ngoại phụ hồn cốt đã không còn phân biệt mà dung hợp lại với nhau làm một thể. Cũng càng khiến cho ta kinh ngạc là tụi nhỏ còn có thể kết hợp làm thành dung hợp kĩ".
- Nghe được bốn chữ "Ngoại Phụ Hồn Cốt" ba vị hồn đấu la cơ hồ đồng thời đứng dậy, mà Tần Minh càng như lửa đốt, trực tiếp nhảy dựng lên tại chỗ.
- Ba vị hồn đấu la nhìn nhau, tầm nhìn bọn họ không phải là Tần Minh có khả năng so sánh, cho nên trước tiên tự nhiên nhìn ra được Bát chu mâu sau lưng Đường Tam và một đầu Bạch phát của Tiểu Tuyết chính là hồn cốt chứ không phải vũ hồn, nhưng bọn họ không ngờ một điều rằng Bát Chu Mâu và Bạch Kim Vũ lại là Ngoại Phụ Hồn Cốt.
- Chỉ đơn thuần căn cứ vào khí tức do Bát Chu Mâu và Bạch Kim Vũ phóng thích thì bọn họ cũng đã có thể cảm giác được sự cường đại của nó. Hơn nữa theo như lời Đại Sư nói thì đây cũng là lần đầu bọn hắn dung hợp kĩ.
- hai hài tử chỉ mới có mười ba tuổi, hồn lực chẳng những đạt tới hơn ba mươi cấp, lại còn sở hữu một ngoại phụ hồn cốt, mà trong hồn sư giới chỉ đứng sau mười vạn năm hồn hoàn, điều này có ý nghĩa gì? Là tiềm lực to lớn đến nhường nào? Đừng nói vũ hồn của hắn chỉ là Lam Ngân Thảo, và hoa nhi dù là như vậy thì có sá gì đâu chứ?
- "Đây thật sự là ngoại phụ hồn cốt?" Mộng Thần Ky thanh âm kịch liệt run rẩy.
- Đại Sư gật đầu: "Ta có thể cam đoan, bất quá chuyện này mong ba vị giáo ủy giữ bí mật. Mặc dù ngoại phụ hồn cốt đã cùng dung hợp làm một thể với bọn nhỏ, cũng sẽ không giống người khác bị giết là có thể cướp lấy được, nhưng "Thất phu vô tội, hoài Bích kỳ tội" ta vẫn không hy vọng bọn hắn gặp phải bất trắc.
- "Chúng ta hiểu được, ngươi cứ yên tâm, lấy vũ hồn của ta mà thề, chuyện này tuyệt đối sẽ không tiết lộ đối với bất kỳ kẻ nào." Mộng Thần Ky trong mắt lưu quang lộ vẻ cảm kích.
- Nguyên nhân cũng rất đơn giản, đám người Sử Lai Khắc cũng không có đối với họ giấu diếm chuyện hồn cốt, chỉ cần mỗi điểm này cũng đã làm sáng tỏ sự tôn trọng của họ đối với Thiên Đấu Hoàng Gia học viện.
- Ngoại phụ hồn thật sự là quá mức trân quý, một khi bị một vị cường đại hồn sư có hiểm tâm chú ý thì tuyệt đối sẽ không cho Đường Tam cùng Tiểu Tuyết có cơ hội tiếp tục phát triển.
- Thực ra Đại sự cũng không có khinh suất, trước khi đến với Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, hắn cũng đã điều tra rõ ràng mọi thứ. Nếu không phải trước mắt họ là ba vị vô cùng thiện lương trưởng giả thì hắn nào có thể dễ dàng tiết lộ bí mật này cơ chứ.
- Lúc này cả Tiểu Tuyết và Đường Tam đã thu lại hồn lực và trở về như lúc ban đầu nhưng cả hai đều thấy cả người nóng ran đang chạy khắp kinh mạch trong người nhưng mỗi khi như thế thì lại rất thoải mái. Cả hai người Thong thả vận hành Huyền Thiên Công, tốc độ vận chuyển nội lực mặc dù giảm bớt nhưng mỗi một vòng chu thiên lại càng trở nên ngưng đọng, hơn nữa tựa hồ có điểm giống như kinh mạch bị đột phá.
- Lúc trước Đường Tam cùng Tiểu Tuyết cảm giác như có thứ gì đó vỡ vụn chính là kết quả của việc kinh mạch bị đột phá thông suốt.
- Tại thời điểm áp lực lớn nhất. Đường Tam và Tiểu Tuyết cũng không có phát hiện bàn tay trái của cả hai đều nổi lên hắc sắc quang mang và ngũ sắc quang mang, nhưng bọn hắn lại cảm giác được một cổ lực lượng tràn ngập phát ra từ nội tâm, nếu không phải do kinh mạch kỳ dị thông suốt thì sợ rằng vũ hồn kia của bọn hắn cũng xuất hiện.
- Lúc này Đường Tam và Tiểu Tuyết đã không còn năng lực tự vấn, chỉ đơn thuần thừa nhận luồng nhiệt lưu từng lúc đả kích trong cơ thể, Huyền Thiên Công tựa hồ như đang hấp thù cổ nhiệt lực, mỗi một vòng chu thiên, Bọn họ cảm giác có phần thoải mái hơn một chút. Cho nên bọn hắn chỉ có thể tiếp tục duy trì như vậy.
- Trong khoảng ngắn ngủi khiếp sợ, ba vị hồn đấu la cũng dần dần bình phục. Mà Tần Minh thì có phần kém hơn một chút, cả người vẫn hoàn toàn kích động như trước.
- Mông Thần Ky thở dài một hơi, "Không nghĩ tới, thật sự không nghĩ tới trong hồn sư giới chúng ta lại có hai thiên tài như vậy, ta thật may mắn được gặp hôm nay."
- Phất Lan Đức cũng đồng dạng thở phào nhẹ nhỏm, ánh mắt hướng Đại Sư tỏ vẻ nghi vấn. Đại sư hướng hắn khẽ gật đầu, ý bảo Đường Tam cùng Tiểu Tuyết không có chuyện gì."
- Phất Lan Đức lúc này mới hường Mộng Thần Ky: "Năng lực hài tử Đường Tam cùng Tiểu Tuyết này.... Ta cũng không dám chiếm công, bọn hắn là đệ tử đích truyền của Đại Sư, hơn nữa thiên phú lại phi thường xuất sắc. Tám hài tử này tại lịch sử của Sử Lai Khắc học viện cũng đều là tài hoa ngút trời, không chỉ có mỗi Đường Tam, Tiểu Tuyết mỗi một cá nhân đều có thiên phú của mình. Chúng ta sở dĩ lựa chọn đến với Thiên Đấu Hoàng Gia học viện chính là không muốn mai một tiền đồ của đám hài tử này, hy vọng ở đây chúng có được hoàn cảnh tu luyện tốt nhất để có thể phát huy hoàn toàn khả năng của mình. Làm một gã viện trưởng, ta thật sự rất hy vọng chứng kiến trong tương lai, bọn chúng đều vượt xa ta mà trở thành những Phong Hào Đấu La."
- Trong mắt Phất Lan Đức đã không còn chút gian trá nào, chỉ còn lại sự chân thành. Mà Sử Lai Khắc Bát Quái ở phía sau lưng nghe đến đây trong lòng cũng xuất hiện những cảm xúc đặc thù. Bọn họ phát hiện, giờ khắc này, Phất Lan Đức tựa hồ đã già nua đi vài phần, nhìn qua bóng lưng phảng phất thấy được cảm giác cô độc.
- Đúng vậy, là một gã viện trưởng nhưng lại phải mang theo đệ tử đến một học viện khác để tu luyện, một người thiên sanh cao ngạo như hắn thì trong lòng làm sao có thể vui vẻ được?
- Mặc dù hắn vẫn không biểu hiện ra bên ngoài, nhưng nội tâm của hắn có thật sự bình tĩnh?
- Mộng Thần Ky nhìn Phất Lan Đức gật gật đầu, "Phất Lan Đức Viện trưởng, ngài có thể yên tâm, ở đây, ba người chúng ta cam đoan là sẽ làm hết khả năng có thể, tạo điều kiện để đám hài tử, cho chúng có được hoàn cảnh tu luyện tốt nhất. Hơn nữa, chúng ta cầu còn không được, sợ rằng tương lai chúng ta còn phải nhờ chúng đại biểu cho Thiên Đấu học viện mà xuất chiến không chừng. Tưởng tượng có một ngày bọn họ có thể đứng trên đỉnh cao của hồn sư giới, chỉ cần trong lý lịch của họ xuất hiện mấy chữ Thiên Đấu Hoàng Gia học viện thì chúng ta không còn gì trông mong hơn nữa."
- Phất lan Đức đứng lên, cúi đầu hướng ba vị hồn đấu la hành lễ: "Cám ơn ba vị tiền bối."
- Nhìn một màn trước mắt, trên mặt Đại Sư rốt cuộc cũng hiện ra vẻ tươi cười ...Phất Lan Đức ơi Phất Lan Đức, bây giờ thì ngươi đã hiểu rồi chứ, nếu không như vậy thì ta nào dám dẫn người đến đây!? Bất luận trước kia phát sinh cái gì, trong lòng ta, ngươi vẫn luôn là đại ca của ta, ta đương nhiên mong muốn ngươi có thể an hưởng chút nhàn nhã lúc tuổi già.
- Trong lúc này thì bỗng nhiên một tiếng trường ngâm hấp dẫn ánh mắt mọi người.
- Chỉ thấy trong miệng Đường Tam phun ra một đoàn sương trắng đậm đặc, sương trắng so với lúc trước có vẻ ngưng đọng hơn rất nhiều, từ miệng phun ra rồi lại từ mũi hít vào, màu đỏ trên da tay Đường Tam đã hoàn toàn biến mất mà khôi phục lại trạng thái bình thường.
- Đến khi sương trắng đã được hút vào hoàn toàn trong cơ thể thì Đường Tam cũng chậm rãi mở mắt...trong đại sảnh lại đã nhiều hơn hai điểm hàn tinh lóe lên.
- Mặc dù cũng chỉ là lóe lên trong chớp mắt nhưng Đường Tam so với trước cũng đã trở nên bất đồng.
- Trên người Tiểu Tuyết cũng đồng dạng loé lên đỏ sắc quang mang rồi biến mất, nhưng mọi người Sử Lai khắc đều có thể cảm nhận được nàng đã có thay đổi về sức mạnh.
- Bát chu mâu trong chốc lát cũng đã thu vào trong cơ thể Đường Tam, so với tốc độ trước kia cũng đã nhanh gấp mấy lần.
- Bạch Kim Vũ cũng chậm rãi chuyến sang màu đen tím về lại như lúc đầu nhưng màu tóc lúc này lại có thêm ánh sáng đỏ nhàn nhạt nếu nhìn kỹ.
- Đường Tam cùng Tiểu Tuyết thấy tất cả mọi người nhìn bọn hắn thì liền hướng ba vị hồn đấu la khom mình hành lễ mà không nói gì thêm, bộ dáng thành thật tiếp tục trở lại sau lưng Đại Sư như lúc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la đại lục ( Xuyên Không, ĐN, Xuyên sách)
RomanceVì rất thích truyện này nên mình viết để được thoả sức đam mê. truyện này mình viết là dựa theo truyện gốc Đấu La Đại Lục , nên sẽ có nhiều đoạn mình sẽ thêm hoặc bớt đi, mình chỉ thêm nữ chính và những phần liên quan đến nữ chính ạ. Cho nên những...