PROLOGUE

224 11 0
                                    

"Bes,tignan mo nga yang guy na nasa harapan,kanina pa kasi yan tingin ng tingin sayo." Sabi ni Fia na kaibigan ko.

Nasa bar kami ngayon,umiinom ng wine, minsan ay tumitingin sa paligid at nakikinig sa napakalakas na sound. Kanina pa ako nahihilo dito pero tong si Fia ayaw pang umuwi.

"Hindi ako interesado Fia kaya manahimik ka nalang at mabuti pa umuwi na tayo."

Kanina pa kasi ako naiinis sa bruhang to kasi naman ay tinutulak ako sa kahit sinong lalaki na mapadpad sa couch namin.


"Kaya ka walang jowa eh. For god's sake 26 years old kana Ezlyn Cohen."

Alam kong naiinis na siya dahil binanggit niya na yung buong pangalan ko.

"Sige na tignan mo yung guy.Ang pogi eh ikaw pa yung umaayaw." Sabay irap.

Kaya naman wala akong nagawa kundi tapunan ng tingin ang sinasabi niya.




"Tf Fia ang dami niyan,Alin ba diyan?" Naiinis na sambit ko.



"Yang guy na naka plain white polo shirt. Mukhang greek nga ata eh. Kilala mo si Adonis? Parang siya lang-"


Hindi ko na narinig ang mga pinagsasabi niya. Greek?
May kilala akong greek guy na siyang nagpatibok ng puso ko ngunit siya rin ang nagdulot ng pagkawasak nito.


He's just like a thorn of roses, a knife and a broken glass colliding into one then stab me which causes pain and aches in my heart. My heart that chose and loved him even in a short period of time.




Laking gulat ko nang may lumapit kay Fia.



"Morris Eliades."

Para akong nabuhusan ng malamig na tubig ng marinig ang pamilyar na boses.


Isang Morris Eliades lang ang kilala ko.

Napatingin ako sakaniya at tama ako, siya nga yung Morris na kilala ko.

He looks more matured now. Perfect jawline,messy hair, perfect nose,and kissable lips. He looks perfect with his 'No expression' looks.



He extended his right arm towards Fia.




"Fia." Then Fia giggled when Morris walk out.




He just ignored me

Like he didn't hurt me as hell.


Like he didn't leave me.

Like he didn't use me.


Like he didn't made my heart turns into pieces.


Like he didn't know me..

          * * *

A/N:Thankyou for reading! Hope you support till the end❤

FB NAME: MARIA FE BACARO ABELLA

IG:KIMMYBEOP

You Vanished My Love (  Engineering Series#1 ) -COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon