Chương 9 (Đã chỉnh sửa)

357 19 1
                                    

"Công chúa, bữa tiệc sắp bắt đầu rồi." Quản gia Miyano Fanko nhẹ nhàng gõ cửa thông báo "Mọi thứ dành cho bữa tiệc đều đã chuẩn bị đầy đủ chỉ còn thiếu mỗi ngài thôi, thưa công chúa."

"Đã biết." Giọng nói lạnh băng từ trong phòng truyền ra. "Chuyện tôi giao cho ông đã làm xong rồi chứ?"

"Đã làm xong, thưa công chúa." Quản gia Miyano Fanko cung kính đáp.

Cạnh! Tiếng cửa phòng được mở ra, một cô gái với mái tóc nâu đỏ uốn nhẹ, khuôn mặt góc cạnh trộn lẫn nét quyến rũ phương Tây. Sống mũi thẳng cao, môi đỏ thẫm mím nhẹ, ánh mắt sắc bén lạnh lẽo nhìn thẳng và làn da trắng ngọc không tỳ vết. Cô khoác lên mình bộ váy dạ tiệc màu đen huyền bí càng làm nổi bật lên vẻ đẹp quyến rũ kiêu sao của một nàng công chúa hắc ám.

Cô là công chúa của dòng tộc Miyano – một công chúa kiêu sa, quyến rũ, cao ngạo mà lạnh lùng. Một Miyano Shiho ngạo nghễ kiêu sa, một Miyano Shiho mang hơi thở cao quý của dòng tộc, một Miyano Shiho lạnh lùng, sát ý.

"Hôm nay con rất đẹp." Giọng nói dịu dàng xen lẫn vài phần lưu luyến hoài niệm, là Karasuma Renya."Rất giống với mẹ con khi còn trẻ."

Theo phía sau ông ta chính là những thành viên chủ chốt trong tổ chức Gin, Vodka, Vermouth, Chianti, Korn. Tuy nhiên lại thiếu mất Rum – kẻ chỉ đứng sau Karasuma Reyne. Shiho cũng không quá để ý đến sự thiếu sót này, ánh mắt cô dừng lại trên người Gin rồi lướt qua rất nhanh. Dù chỉ là lướt qua nhưng cũng đã đủ thời gian để cô quan sát hắn ta. Bộ đồ Gin mặc hôm nay vẫn không khác với mọi ngày là bao nhưng trong tổ chức hắn vẫn luôn là người nổi bật nhất không chỉ là tài năng mà còn là vẻ đẹp của hắn. Gin hôm nay dường như có gì đó rất khác so với mọi ngày. Shiho dù sao cũng không muốn quan tâm nhiều đến hắn, ánh mắt cô lướt qua từng người một ở nơi hành lang này, sau cùng dừng lại trên người Vermouth.

Vermouth hôm nay cũng rất nổi bật, bà ta mặc chiếc váy đen hở lưng thập phần quyến rũ. Mái tóc dài, được búi lên cao, phía sau còn rớt lại vài lọn tóc nhỏ rủ xuống vai hòa quyện cùng làn da trắng mịn màng. Đôi môi được tô đỏ thắm hời hợt nhếch lên tạo độ cong hoàn hảo, vừa quyến rũ, xinh đẹp lại vừa thân thiện, hiền lành. Bà ta tiến lên khoác tay Karasuma Reyne, cười quyến rũ nhìn Shiho.

"Kính chào Công chúa điện hạ của dòng tộc Miyano cao quý." Một lời nói châm chọc nhưng không ai để ý.

Gin đi đến bên cạnh Shiho, lặng lẽ nhìn cô ánh mắt vẫn lạnh lùng không hề có độ ấm. Shiho cũng không để ý tới hắn, vòng cánh tay nhỏ bé trắng trẻo đặt khoác lên tay hắn. Hôm nay, người đưa cô vào bữa tiệc sẽ là Gin.

Karasuma Reyne cùng Vermouth đã đi trước một bước, Shiho khoác tay Gin đi đằng sau. Những người như Vodka, Chianti cùng Korn thì sẽ không đi cùng tham gia bữa tiệc, bọn hắn còn có công việc khác quan trọng hơn. Quản gia Miyano Fanko thì từ lúc Karasuma Reyne xuất hiện đã rời đi, hắn là người chỉ đạo cho bữa tiệc hôm nay công việc vẫn còn rất bộn bề.

Trên hành lang rộng lớn mà yên tĩnh đến lạ thường, không ai nói với nhau câu nào, tất cả đều lặng im chỉ còn nghe thấy tiếng lộc cộc của những đôi giày cao gót của phái nữ nhưng cũng chỉ là rất nhỏ.

[ Shinshi] Định mệnh mang em đến gặp anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ