Chương 5 (Đã chỉnh sửa)

657 43 6
                                    

"Gửi lời chào tới quý ngài Kudo Yusaku cùng phu nhân Kudo Yukiko

Thân ái, cậu Kudo Shinichi cùng bạn gái Mori Ran

Dòng tộc Miyano - dòng tộc lâu đời và bí ẩn nhất Nhật Bản, không ai biết dòng tộc này có nguồn gốc từ đâu và mang những bí mật gì. Khi nhắc đến dòng tộc Miyano họ chỉ biết đó là một dòng tộc lớn mạnh và quyền lực nhất Nhật Bản. Dòng tộc Miyano thật sự có sức mạnh khiến cả đức vua Nhật Bản cũng phải nể mặt.

Nhưng dòng tộc này cũng chính là dòng tộc đáng sợ nhất tại Nhật Bản thời bấy giờ. Những người con dòng chính của dòng tộc này đều là người tài giỏi, xuất chúng về mọi mặt. Nghe đồn rằng từ lúc còn nhỏ những đứa con dòng chính đã phải học cách sinh tồn nơi hoang dã, đối mặt đánh nhau với những lời động vật nguy hiểm. Trong dòng tộc người kém cỏi sẽ lập tức bị trục xuất khỏi dòng chính và bị giết chết mà dù có chết cũng phải chịu đủ mọi loại tra tấn khiến họ chết đi cũng không toàn thây.

Hơn nữa mọi người còn nói rằng dòng tộc Miyano là một dòng tộc không có trái tim, không không phải nói là trái tim của họ làm bằng sắt. Họ là những kẻ giết người không chớp mắt, ngay cả đứa trẻ mới sinh cũng chưa từng bỏ qua. Tóm lại, dòng tộc Miyano lúc bấy giờ thực sự là một con rắn độc với tất cả mọi người dân Nhật Bản.

Nhưng sau khi tồn tại cả một thập kỉ gieo rắc nỗi sợ hãi vào trong lòng mọi người thì dòng tộc Miyano bỗng dưng biến mất khỏi Nhật Bản không một lần báo trước. Cứ như vậy mà biến mất vào trong không khí cả ngàn người thuộc dòng tộc Miyano. Chuyện dòng tộc Miyano tự dưng biến mất chỉ trong một đêm khiến một số người cảm thấy kinh hoàng và cũng khiến một số người cảm thấy vui sướng. Câu chuyện dòng tộc Miyano hơn ngàn người biến mất chỉ trong một đêm đã làm kinh động đến mọi người dân Nhật Bản rất lâu nhưng rồi chuyện đó cũng dần chìm xuống và bị lãng quên.

Chứng cứ lưu lại chứng minh dòng tộc Miyano đã từng xuất hiện chính là lâu đài cổ trên đỉnh núi S thành phố Nagano (hiện nay).

Kính mời quý ngài cùng phu nhân, thân ái cậu Kudo Shinichi cùng bạn gái Mori Ran đến dự tiệc do chính chủ nhân kính mến của dòng tộc Miyano tổ chức. Một bữa tiệc để chúc mừng dòng tộc Miyano cải tử hoàn sinh sau ngàn năm bị lãng quên. Và cậu Kudo Shinichi, bữa tiệc này cũng là một bữa tiệc dành cho cậu.

Tôi tin chức rằng đây sẽ là một bữa tiệc lớn nhất nếu có sự tham gia của mọi người.

Thân ái kính mời

Karasuma Renya"

"Ba, ba nghĩ sao về bức thư mời lần này?" Shinichi cau mày nhìn bức thư sau khi đã 3 lần đọc nó.

Trong thư mời không hề nhắc tới Shiho, ngoại trừ những việc liên quan tới nguồn gốc của lâu đài cổ mà bọn họ sắp phải đến dự tiệc kia, nhưng Shinichi cũng chắc chắn rằng Shiho đang bị nhốt trong lâu đài đó.

"Ta cũng không nghĩ ra được gì nhưng có vẻ lần này không đơn giản chỉ là dự tiệc và khôi phục lại dòng tộc Miyano đã biến mất ngàn năm kia" Yusaku nhíu mày nói." Hơn nữa ta chắc chắn rằng kẻ đứng sau muốn khôi phục dòng tộc Miyano kia và ông trùm áo đen hoàn toàn là hai người khác nhau."

[ Shinshi] Định mệnh mang em đến gặp anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ