M.S.M.L 1

1.2K 27 26
                                    

Y/n's P.O.V


*Ding ding* *Ding ding*



I heard my alarm clock ring.. so I got up then daretsyo na sa cr.. syempre para fresh.


Today is First day of school me and my sister. Hehehe



Excited na ako! Oh my God!



Agad naman ako naligo after non nag bihis na ako para makababa na para makakain ng breakfast.




after 10 minutes..



"Good morning mom and dad!" Masaya ko bati sa kanila.



"Good morning sweetie~"  bati pabalik sa akin ni mom and dad.



Napansin ko wala yung sister ko.



"Di pa nakababa si Mina?"I ask. Tapos nilagay ko isang tabi yung bag ko.




"Siguro nag aayos pa yun.. Y/n sunduin mo na kapatid mo para makakain na tayo."utos sa akin ni dad.




I nodded.




Umakyat ulit ako para sunduin siya.. bakit di pa bumaba yun. Siya lagi nauna sa akin bumaba.



*Knock* *knock*




Pag katok ko pumasok na ako sa loob.. Wala na salita salita... HAHAHA.




Pag pasok ko sa kwarto niya.. nakita ko siya nag bibihis..



"Oww!" Sabi ko habang pumunta sa Kama niya.



"Yah! Bakit ka pumasok! Y/n! Nagbibihis ako! Labas!" Sigaw niya sa akin.. sabay takip ng katawan niya.




Tinatakpan pa Kita ko naman hayst.



"Shut up! Ka agaga sumisigaw ka. Magbihis ka na lang.. naghihintay sila mom and dad sa atin.. at wag mo na Takpan simula bata pa tayo Kita ko na katawan mo kaya umayos ka." Sabi ko at umupo sa kama niya.. at kinuha ko cp ko.




"K-kahit na! P-pwede tumalikod ka?"sigaw niya ulit. -_-




Tumingin naman ako sa kanya nakita ko tinatakpan niya katawan niya..  tapos Nakita ko namumula siya..




"Nope!" Sabi ko sa kanya.




"Isa!"





"Bakit ka dito nagbibihis pwede naman sa banyo.. gusto mo akitin ako ah" Sabi ko sa kanya. At nag smirk.



"Hell no!" Bulyaw niya naman sa akin.



At pumunta na sa banyo..




"Pfft. HAHAHAHAHAHAHA" Tawa ko... Why? Sa itsura niya Kasi.. sobra pula ng mukha niya tapos.. Basta Hahah




"By the way! Sis hot mo~ Ayieee~ bilis mo dyan ah! Gutom na ako."pagbibiro ko sa kanya..




Narinig ko sumigaw siya.. kaya napa iling na lang ako...





I'm happy dahil sister ko siya pero kahit di naman at alam niya iyon. Kahit ampon lang ako masaya pa rin ako dahil may mapag mahal ako pamilya na di kaylanman di ako tinuring na ampon o iba sa kanila..





Ilang sandali lang natapos na siya mag bihis at mag ayos. Kaya bumaba na kami para makakain na.








---------------------------------




Sorry guys kung tagalog.. sanay kasi ako
Gumawa ng Tagalog story dati kahit hanggang gayon.

My Sister, My Lover (Twice Mina x Reader)☑️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon