M.S.M.L 19

257 18 1
                                    

Mina's P.O.V

Weird naman tao nag bibigay sa akin ng bulaklak at penguin na stuff toy.. tapos may quotes pa..

~

Hi my penguin~

“If you have only one smile in you, give it to the people you love.”  -  J. Y/n initial ❤️

~

Napangiti naman ako sa nabasa ko.. pero napansin ko parang pamilyar yung hand writing....

Kay Y/n ba ito?

Hinanap ko siya sa paligid.. pero wala siya.. andito ako sa labas ng room.. ayoko sa room kasi mainit.. sira kasi ang aircon.. papaltan ng bago..

Buti wala kami prof.. absent daw..

Tama tambay lang ako dito..

Nakita ko amino ni Tzuyu na palapit sa akin..

Wala ba siya klase???

"Hey Tzuyu!"tawag ko naman sa kanya.. umupo naman siya sa tabi ko..

"Hi Mina unnie..."bati niyan sa akin..

"Wala ka klase ngayong??? Nasaan kasama mo sila Dahyun?"tanong ko sa kanya.. lagi sila magkasama pag gumagala..

"Nasa room unnie.. homeroom lang kami ngayon.. kaya pwede kami lumabas.. wait kanino yan galing mina unnie? May nanililigaw na sayo?"napansin niya ang nasa tabi ko mukha galing kay y/n...

"Ahh eto.. di ko sure eh.. kung kay y/n.. mukha same sila ng hand writing.."sabi ko sa kanya at pinakita ko yung quote na binasa ko kanina..

"Hmmm.. di ko alam hand writing ni y/n unnie.. HAHAHAH kaya sorry.."sabi kita at napangamot ng ulo...

Nag uusap kami dalawa hanggang uwian na.. last subject nila homeroom kaya...eto uuwi na kami.. hintayin na lang namin ang iba..



Y/n's P.O.V

Lagi ko inabutan si mina lahat ng gusto niya.. alam ko lahat ng gusto niya.. syempre.. matagal na kami magkasama..

Alam ninyo feel ko kilala niya na sino nagbigay sa kanya.. kasi alam niyan hand writing ko...

Tinutulungan ko siya sa mga assignment niya pag di niya masagot..

Hayyst bahala na si super man sa akin..

Andito ako ngayon kayla mina.. dito ako pinapatulog.. miss nila daw ako.. andito din ako sa dati kong room.. wala naman pinagbago..

Bumaba na ako kasi malapit na kami kumain...

Sakto naman ako na lang hinihintay..

"Y/n! Upo kana niluto ko favorite ninyo ni mina.."pag yaya sa akin.. bigla ako nag laway... Agad na ako umupo..

Natawa naman sa akin.. si mom and dad.. nakita ko si mina nag pipigil ng tawa..

"Ikaw talaga.. mukha ka bata.. pag excited kumain pag alam mo favorite mo ang nakahain Hahaha.."natatawa sabi ni dad..

"Hahahaha namiss ko kasi luto ni mom.."Masaya ko sabi habang nakatingin ang pagkain...

Nagsimula na kami kumain.. sobra dami ko nakain... Daig ko pa si momo unnie kumain.. HAHAHAHAH












.
.
.
.
.
.
.
.
.
To be continued~

Update again...

My Sister, My Lover (Twice Mina x Reader)☑️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon