M.S.M.L 26

230 13 5
                                    

Mina's P.O.V

Andito ako ngayon sa kusina.. para magluto ng pagkain namin.. ang iba naman.. nag ayos ang pwesto namin.. at may bumili sa labas..

Nakaramdam namn ako may yumakap sa akin..

"Mukha masarap yan.. "narinig ko boses ni y/n..

"Gusto mo tikman? Eto.. wait.."pinatikim ko naman siya..

Hinintay ko naman reaction niya..

"Hmm masarap parang ikaw.."nag smirk namn siya..

Hayyst kinilig ako konti.. Kaso.. may kahalo kadirty..

"Hayyst nako y/n.. iba iba naman sinasabi mo.."sabi ko sa kanya.. at bumalik sa pagluluto..

"Di ahh.. legit yun.. wait tulungan makita.. minari~ "makuli niya sabi at tumabi sa akin..

Inabutan niyan ako ng kailangan ko... Habang inaabot niya.. nagpapacute siya.. natatawa ako sa pinapagawa niya..

"Mukha ka tanga.. hahaha.."natatawa ko sabi.. 

Natawa rin siya sa ginagawa niya..

"Atleast nagustuhan mo.. ayyiee.. Basta gagawin ko lahat napangiti lang Kita.. kahit tumambling ako sa harap mo.. gagawin ko.."playfull niya sabi.. hayyst.. alam ko namn yun.. kahit konti galaw niya o ginagawa niya.. magpapasaya naman ako..

Simula pagkabata siya namn nag papasaya sa akin.. kahit maharot..

"Di na kailangan Basta dito ka lang sa tabi ko.. Masaya na ako.."Masaya ko sabi sa kanya.. at nilapag sa lamesa ang niluto ko..

Nagluto ako ng pancake.. yun favorite ng tropa..

"Edi dito lang ako sa tabi mo.. walang problema yan.."sabay yakap kita sa akin at kiniss niyan ako sa labi..

Kinilig namn ako sa ginawa niya..

"Minari~ bumili ako ng penguin at bunny chair para sa atin.. nasa sala nasiya.. at wag ka mag alala malambot yun.." sabi niya sa akin..

Bigla na lang nanginang ang dalawa ko mata sa narinig ako .  Alam niya Kasi na mahilig ako  na bagay Basta penguin...

Niyakap ko naman siya sa tuwa..

"HOY! LOVE BIRDS!! ARAT NA SA SALA!! ABA MAGUGUTOM NA KAMI!!"sigaw ni nayeon unnie..

Bakit sumisigaw si unnie.. bitter ba siya porke di pa sila ni Jeongyeon unnie..

"Oo na grandma.. wag ka sumigaw! Nakahiga sa kabitbahay.."saway ko sa kanya..

"Pakealam ko sa kabitbahay na yan.. nakakawalan ba siya ng ganda ko??"mataray niya sabi sa amin.. bago umalis..

Ayy umalis..

Agad namn dinala ang mga pancake na ginawa namin.. 

Nakita ko mga kaibigan namin nakapwesto na..

"Ayan na!!"sigaw ni jihyo unnie..

"My favorite!!!"naexcited na sabi ni chaengyeon..

"My baby pancake ko!!.."- Sana..

Para kay Sana unnie lahat baby...nhayyst pero baby ko si y/n..

Nilapag ko ang pancake sa mini table...
Nagsikuhanan naman sila..

"Minari~ come here tabi kana sa akin.. at feed me~"aegyo na wika ni y/n at nag pacute pa..

Namula namn ako sa pinapagawa niyan sa sarili.. sarap niya isako..

"Feed mo daw!!"parinig ni Dahyun..

Hayyst kumuha ako ng plato at kumuha ng isang pancake.. at sinubuan siya..

"Hmm.. yummy~ minari.. saranghae~"sabi niya tapos gumawa siya ng heart shape at pinakalita niya sa akin..

"Bakit may Mahal ako mahilig mag aegyo~ at sarap isako.." pabiro ko..

"Wag mo na isako... Ipasok mo na lang sa damit mo HAHaha para Masaya.."suggest ni Jeongyeon unnie..

Taena Jeongyeon dami nalalaman eh.. siya ipasako ko kay nayeon unnie..

Di ko na lang siya pinansin.. pinakain ko baby ko.. syempre kumain rin ako..

Pagtapos namin kumain manood kami ng movie *insert ang favorite ninyo movie*

Habang nood kami.. nakayakap sa akin ang baby ko... Yung iba kanya kanya partner...

"Minari~ I promise ikaw lang mamahalin ko habang buhay.."bulong niyan sa akin.. dahil yung ulo niya malapit sa tenga ko..

"Ako rin naman.. "at kiniss ko siya sa noo..

"Myoui Mina soon  to be Jeon Mina.. I love you~"bulong niya sa akin.. kiniss ako saglit sa labi .

Kinilig namn ako sa sinabi niyan at sarap sa ears..

"Always love you y/n~ andito ako para sayo.. kahit ano mangyari...
























.
.
.
.
.
.
.
.
To be continued~

Sorry panget ending...gusto ko na matapos Kasi may tatapusin pa ako..

Pag natapos ko lahat gagawa ako book 2

Baka gumawa rin ako special chapter..

My Sister, My Lover (Twice Mina x Reader)☑️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon