Y/n's P.O.V
Andito ako ngayon sa bahay ng totoo ko magulang.. Nagulat ang pamilya ko na andito ako.. sinabi ko para kay heejin at ngayon lang ako matutulog dito..
"Y/n join us.."tawag sa akin ng sarili ko mom..
Bago ako mag salita hinatak ako ni heejin papunta sa kusina.. kaya eto wala ako choice na sumunod lang..
Kumain na rin ako... Nagutom na rin ako hehehe..
"Finally buo tayo na kumakain ngayon..."masayang wika ni Mr. Jeon.
"True! Dad gusto ganto palagi.."Sabi ni heejin habang nakangiti ng matamis..
"I wish.."dugtong ng kambal ko..
Tinaasan ko naman siya ng kilay... At nagpatuloy naman siya ng kain..
Pagtapos namin kumain... Nagdesisyon na ako matulog..
Kaya umakyat na ako sa kwarto ko... Bakit ko alam saan ang kwarto ko? Pangatlo beses ko na dito natulog gawa ni heejin syempre...
Pumasok na ako sa loob ng kwarto ko kaso bigla pumasok ang kapatid ko..
"Y/n unnie... Tatabi ako sayo ah?"Sabi niya at humiga na at dala niya stuff toy na bunny..
"No problem sis..."Sabi ko sa kanya at humiga sa tabi niya..
~~
No one's P.O.V
Habang si Mina ay hinihintay si y/n na makauwi.. dahil nag alala siya...
Di alam ni mina na natulog si y/n sa totoo niya magulang... Kaya niya hinihintay...
Iniisip ni Mina about sa request ni y/n kanina tungkol sa kiss.. kaya di pa siya umuuwi hanggang ngayon..
"Nasaan na kaya yun?? Di man lang nag text sa akin.. Kung uuwi ba siya?"Sabi niya sa sarili niya...
Hinihintay parin ni Mina pero sa sobrang tagal nag desisyon siya na matulog na dahil.. inaantok na siya..
At may pasok pa siya bukas...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
To be continued~Short story muna..
BINABASA MO ANG
My Sister, My Lover (Twice Mina x Reader)☑️
Fanfiction🌹🌹🌹 #1 myouimina #4 reader #14 mina