Mina's P.O.V
Medyo na iilang pa ako sa kanya.. alam ninyo na shock ako sa ginawa niya.. pero part din na kasalan ko bakit ko hinayaan diba?
Actually miss ko na siya.. kaso need ko pa ng time..
Andito kami ngayong sa may bench.. may kasama kami dito... Kagroup ng kapatid ni no Y/n na si Heejin... Ang pangalan ng group nila ay Loona.. andito din ang BTS and (G)I-dle..
Mamaya pa andyan na sila Y/n, Heejin, Jungkook at Soyeon..
Nakita ko si Y/n nakatingin sa amin at nag wave siya...
Nag wave din mga kasama ko..
"GO Y/N UNNIE AND HEEJIN!!!!! SARANGHAE!!!"Todo cheer ni chuu yata ang pangalan...
"BABY Y/N!!! FIGHTING!!"Isa pa itong si Sana unnie.. di mag papatalo HAHAHAHA...
Makita ko nagtawanan ang kagkapatid..
Nag warm up naman sila bago nagsimula..
"Mina di mo icheer si Y/n??"bulong sa akin ni nayeon unnie..
"Wag na.. madami na nag cheer sa kanya.."dahilan ko sa kanya..
"Nako.. mina.. ikaw kaya lagi nag cheer kay y/n.. nakakapanibago ka girl.."sabay hampas sa akin ni nayeon unnie..
Bakit hilig niya manghampas..
"Next time na lang unnie.. at plss wag ka manghampas... Hampasin mo si Jeongyeon unnie.. tumitingin sa iba.."sabay turo ko sa gawi ni Jeongyeon unnie..
Nakatingin kasi siya Kay eunbi unnie.. andito pala ang Izone..
Kita ko naman kay nayeon unnie namumula sa inis..
Tapos tinulak niya si Jeongyeon.. kaya mahilig si Jeongyeon..
Sad naman.. nahulog tapos walang sumalo...
"Jeongyeon unnie okay ka lang?" Nag alala tanong ni tzuyu at momo unnie..
Tapos inalalayan siya.."Ano ba problema mo nayeon! Bakit mo ako tinulak.."inis niyan sabi.. at bumalik sa pagkaupo..
"Bakit ka tumingin sa eunbi na yun.."mataray niya sabi.. at nakacross arm pa..
Umiling na lang ako...
Bahala sila dyan.. manonood na lang ako..
Nagsimula na sila mag practice...
Nakafocus lang ako kay y/n na Todo focus... Puro 10 nakukuha niya.. wow.. alam ko naman magaling siya dyan..
Siya naman ang tiningnan ko... Sabi niya kasi panoorin namin kaya eto..
Napansin ko nakatingin siya sa akin.. tapos ngumiti siya..
Ngumiti ako ng konti...
"Y/n~" napalingon naman sa tumawag ka y/n..
Ano ginagawa dito ni joy... Nakita ko naman palapit siya Kay y/n..
"Oww.. Joy bakit ikaw lang andito? Di mo kasama sila Irene unnie.."rinig sabi ni y/n..
"Busy sila eh.. alam mo naman.. btw napadaan lang ako para kamustahin ka saglit..."sabi niya pa..
Alam ko naman si joy gusto kay y/n.. kaso di siya gusto..
Pero ewan ko ngayon.. di na ko pinapakialam buhay niya..
Umalis muna ako medyo sumama pakiramdam ko... Nag paalam naman ako kayla Jeongyeon..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
To be continued~Sorry kung panget masakit kasi ulo ko..
Di ako makapag isip ng maayos.. kulang ako sa tulog..
BINABASA MO ANG
My Sister, My Lover (Twice Mina x Reader)☑️
Fanfiction🌹🌹🌹 #1 myouimina #4 reader #14 mina