Y/n's P.O V
Finally nakatapos na rin ako mag bihis.. init kasi.. epal kasi kambal ko ayun pinasuot sa akin..
At buti na lang may baon ako..
Agad na ako lumabas.. at pumunta na sa garden doon kasi kami magtipon tipon...
Malapit na ako.. nakita ko na sila.. tumakbo na ako papunta sa kanila..
"Andito na pala ang ating pambato!!! Uwu!"mukha timang naman si Sana unnie..
Tumabi naman ako kay Jeongyeon...
"Kamusta na.. di ka magparamdam sa amin.."tanong sa akin ni jihyo unnie . At tinaasan ako ng kilay..
"Sorry need ko lang magfocus homeschool ko ng 3 weeks.."Sabi ko Kay jihyo...
"Homeschool??? At bakit!?"agad ng tanong ni nayeon unnie..
"Ayoko lumabas ng bahay...kasi nagpapagaling ako.."mahinahon ko sabi at humiga sa damuhan..
"Wait?!! Bakit ano sakit mo???? Malala ba??" Taranta tanong ni momi unnie..
Habang chineck ako...Inawat ko naman siya..
"Kalma momo unnie... Kala mo mawawala si Y/n... "Pakalma ni dahyun..
Umupo ng maayos si momo unnie..
"Normal sick lang.. school sick HAhaha."pabiro ko sa kanila...
"Tumawa ang abnormal..."mahina Sabi ni Jeongyeon unnie...
Pero rinig ko sa Naman..
Nagkamustahan lang kami.. pansin ko tahimik ni Mina.. tapos nahuli ko siya nakatingin sa akin...
Miss ko na siya..
Ayoko muna kausapin kasi.. Alam mo na.. nag iingay lang..
"May gagawin ba kayo mamaya???"tanong ko sa kanila..
Lahat sila napatingin sa akin..
"Wala naman.."sabay Sabi nilang lahat pero lang kay Mina.
"Yayain ko sana kayo... Na panoorin ninyo kami mag practice..."Sabi ko sa kanila.. at tiningnan ko sila Isa Isa..
Lahat sila pumayag...
Naganahan tuloy ako mag practice kasi manonood sila..
~~
"Let's go!!"sabi ko sa kanila..
Andito kami sa van.. pupunta kami sa gymnasium... Sabi twin doon daw kami mag practice...
Katabi ko ngayong si jihyo and Chaeyoung... Nasalikod ko si Mina... Feel ko may nakatingin sa akin...
Di ako masyado comfortable...
"Y/n okay ka lang?"tanong sa akin ni jihyo.. kanya napatingin sa akin si chaeyoung..
"Kinakabahan lang ako.. heheh",palusot ko.. tapos kumuha ako ng pillow sa gilid ni Chaeyoung at niyakap ko...
"Nako Y/n! Wag ka kabahan... Sa galing mo yan.."pacheer up sa akin ni jihyo...
"FIGTHING BABY Y/N!!!"rinig ko sigaw nila momo unnie and Sana unnie..
Napatawa naman ako... Tinaas ko Kanan ko kamay...
"YEAH! FIGHTING!"sigaw ko din pero di nakaharap sa kanila...
Nagsitawanan kami lahat...pinakamalakas ng tawa si nayeon unnie..
After 15 minutes nakarating na kami sa venue.. wala naman traffic..
Pagkapark ng van.. nag sibaba naman kami...
Ako nauna bumaba.. at isa Isa ko sila inalalayan.. syempre... Gentleman girl ako eh...
Hanggang si mina na..
Nakatingin naman siya sa akin.. binigyan ko siya ng ngiti... At inilahad ko kamay Niya...
Tinggap Niya..
Feel ko naman ang malambot niya palad..
Mamiss ko na hawakan yun..
"Ehemm.."-Dahyun
"Okay ka lang Dahyun??"tanong ni mina sa kanya..
"Wala naman.. Tara na... HAHA.. "Sabi niya at nauna na..
Napailang naman ako...
Sinabi ko kay mina na pumasok na kami..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
To be continued~Napublish ko na yung ISANG story na Loona Olivia hye X Hyeri (Reader) Sana support ninyo thank you..
Btw.. goodnight ang goodmorning..
BINABASA MO ANG
My Sister, My Lover (Twice Mina x Reader)☑️
Fanfiction🌹🌹🌹 #1 myouimina #4 reader #14 mina