M.S.M.L 27

229 14 2
                                    

Y/n's P.O.V

"Y/n~ wake up~" nakaramdam ako may gumigising sa akin.. dahan dahan ko minulat ang aking mata..

Bumungad sa akin ang maganda at mala angel na penguin..

"Good morning minari~"bati ko sa kanya at binigyan ko siya ng maganda ngiti..

"Good morning Y/n/n~"bati niya  sa akin... Binigyan niya ako ng nickname..

"Y/n/n?"

"Ayaw mo?? Sige wag na lang.."hala.. wala namn ako sinabi ayaw ko ah..

Tatayo na sana siya Kaso hinila ko siya.. kanya napatabi siya sa akin.. Bali nakahiga kami dalawa..

Niyakap ko naman siya..

"May sinabi ba ako ayoko? Nagustuhan ko nga eh.."bulong ko sa kanya.. tapos sumiksik ko mukha ko sa leeg niya..

Ang bago ang leeg niya.. hehehe

"Minari.. alam mo ba dati? Gusto ko tumambay sa kwarto mo.. Kaso pag ako lagi pumunta sa kwarto ni lagi ka nakahubad.. tapos lagi mo ako binabato ng unan sa mukha.. bakit wrong timing ko lagi?"sabi ko sa kanya.. lagi na lang Kasi..

"Kasi prevent ka nga!"sabi niyan at tumawa siya..

"Di ako prevent! Baka si Sana unnie.. hayyst.."yamot ko sabi..

Kasi ano.. haha

"At bakit?!"seryoso niya sabi sa akin..

"Ehh pumasok siya sa kwarto ko na nagbibihis ako buti na lang patapos na ako.. tapos nabato ko ko sa kanya ang fake na daga.. kaya ayun irit siya.."kwento ko sa kanya... Medyo natawa ako sa sinabi ko eh..

"Bakit di mo nilock ang kwarto mo?"sabay tingin  niya sa akin at tinaasan ako ng kilay..

Napaiwas ako ng tingin...

"Eh ah Kasi...nakalimutan ko?"naiilang ko tanong..

"Y/n~ tingin ka sa akin ppali!!"utos niya..

Agad ako tumingin sa kanya.. pag lingon ko Bigla ako hinalikan..

Hinalikan ko siya ng pabalik.. habang hinalikan niya ako para bang puso ko sasabog sa Saya.. tapos sobra bilis..

Naghiwalay ang mga labi namin.. at hinabol Makin ang hininga namin..

"Y/n~ hmmm.. I love you~" sabi niya sa akin.

Nakita ko ang kanya mara na nag form ng heart.. hinalikan ko siya sa noo..

"I love you too~ minari.. my lovely penguin!"sabay yakap sa kanya..

Niyakap namn ako pabalik..

May narinig ako may pumalakpak.. napatingin kami ni minari sa pintuan..

Nakita ko si heejin at jungkook.. wait ano ginagawa nila dito..

"Ano ginagawa ninyo rito?"tanong ko sa kanila.. at bumangon..

"Syempre dinadalaw ka unnie.. masama ba? Btw.. sweet ninyo.. kinikilig ako! I'm happy for you unnie.."naiiyak na sabi ni heejin..

Natawa ako aa bunso ko kapatid ko...

"Syempre ako din..  Y/n.. sabi ni mom and dad.. isama mo si mina para makilala nila daughter in law nila.. naexcited na nga sila na dalhin mo siya doon."balita sa akin ni kambal... Bigla ako napangiti.. dahil gusto nila si mina.. at support nila ako..

"No problem!.. "pacute ko sabi at niyakap ulit si mina.. pinisil naman kita ang pisngi ko..

"Asahan namin yan! Una na kami.. patuloy ninyo lovely duty ninyo d'yan!"napairap na lang ako sa kambal ko..

"Bye Y/n unnie~~ I love you~"napangiti na lang ako sa kanila...

"I love you too lil sis~ take care.."sigaw ko.. Kasi umalis na agad eh..

Tumingin ako kay mina at ganoon siya sa akin..

"YAH!!!!!"Sigaw ko..

"Ayy HAHAHAHAHA!"tawag niya..

Bakit?

Kasi pagsigaw ko nahulog ako sa kama.. sakit ang pwet ko😭

"Sakit non.. clumsy ko naman.."reklamo ko at tumayo..

"Okay lang yan! Atleast love Kita.."rinig ko sabi ni minari.. at kumindat ang Mahal ko..

Nagblush naman ako.. tapos umiwas ako sa kanya..














.
.
.
.
.
.
.
To be continued~

Hi guys may dalawa pa chapter para mag final end na.. ginawa ko tatlo chapter ng tatlo araw lang..

~Yulyennatics

My Sister, My Lover (Twice Mina x Reader)☑️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon