M.S.M.L 13

292 16 3
                                    

Jihyo's P.O.V

3 week later~

Tatlo linggo na rin di namin nakikita si y/n.. di ko maiwasan mag alala.. best friend ko din siya..

Di ako sanay na di siya nag paalam sa akin.. or kahit sino man sa amin..

Alam ninyo.. napansin ko di nagkwento si mina about kay y/n.. baka nag away sila.. pero kahit na dapat nag sabi parin siya..

"Wala pa rin kayo balita bay baby y/n??"nag alala tanong ni Sana unnie..

"Wala eh.. tinary ko tawagan pero di niya sumasagot..."malungkot na sabi ni Jeongyeon..

"Baka may problema siya... Di natin alam.."suggest ko sa kanya..

"Kung may problema yun..edi sinabi saamin ni Dahyun unnie.."- Chaeyoung..

May point naman siya..

Napatingin ako kay Mina na tahimik lang  siya.. bakas sa mukha ang lungkot niya..

"Ikaw mina? May alam kaba?" Tanong nj nayeon unnie..

Napatingin kami kay Mina.. umiling lang siya...

Malungkot din si mina ngayon.. syempre wala si y/n tapos wala na sila ni bambam dahil nagcheat ang loko... Si y/n kasi nag comfort kay Mina pag malungkot siya..

Nag pasya na kami na wag na muna namin pag usapan dahil...

May kumakalat na balita sa school...

"Nabalitaan niyo ba? Nakita na ang anak ng may ari ng school.. yung kambal ni jungkook... Alam ko babae siya.."chismis naman ni Dahyun..

Narinig ko na iyan kanina sa office..

"Alam ko yan... Naring ko sa office kanina.. at ngayon daw ipakilala.." naexcited ko sabi sa kanila...

Kumikinang naman mata ni Sana..

"Sana may balak ka yata.. harutin yung anak ng may ari ng school.. ah.."inis na Sabi ni tzuyu Kay Sana..

Napatingin naman si Sana kay tzuyu...

"Nako tzuyu... Alam mo naman loyal ako sayo~"Sabi Naman ni Sana at nag smirk pa Kay tzuyu

"Iwww!!"kunyare nag arte artihan..

Napatawa naman kami lahat.. accept kay Mina..na tahimik parin..

Sana bumalik na si Y/n para sumaya kami pati narin si Mina.. siguro miss niya na ang sister niya..

After 30 minutes..

Pumunta na kami.. sa court dahil ipapakilala na ang kambal ni jungkook...

Nacurious ako... I mean kami..









.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
To be continued~

Malapit na ang long quiz exam at mid term namin...

My Sister, My Lover (Twice Mina x Reader)☑️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon