M.S.M.L 8

327 18 11
                                    

Mina's P.O.V

"Nasaan na kaya yun???"sabi ko habang hinihintay siya sa labas..

"Mina.. ano ginagawa mo dyan.. Gabi na.."tanong sa akin ni mom..

"Hinihintay ko si y/n.. mom.. papasok din po ako.."Sabi ko Kay mom.. habang tumitingin sa paligid ..

"Sige... Bast pag andyan na si Y/n pasok na kayo okay?"Sabi ni mom sa akin.. tumungo na lang ako.. bilang sagot

At pumasok na si mom sa loob..

"Nasaan na yung y/n na yun baka lumandi.... Amp... Gabi Gabi na lalandi pa yun."Sabi ko sa sarili ko...

Para na ako tanga.. bigla na lang nag sasalita dito.. nawala kasama..

"Grabe ka sakit!!! Di ako lumandi no?? Gusto mo ikaw landiin ko... HAHAHA" nagulat ako bigla may nag salita sa may gilid ko..

Hayyst..

Binigyan ko siya ng isang malakas na hampas...

"MINA!!! GRABE KA MAKAHAMPAS!!"sigaw niya sa akin at hinihimas ang braso niya..

"Yung bibig mo kasi bastos!"reklamo konsa kanya..

"Ano bastos sa landiin Kita?"patanong niya sabi at tinaasan niya ako kilay...

Aba!! Wow... Nakaano nito kapatid ko..

Ayy di ko pala siya kapatid -_-

Gusto ko siya na hampasin... Tapos bigla siya humakap sa akin.. kahit kaylan talaga hilig nito yumakap...

"Wag mo na ako balakin.. hampasin.. masakit na kasi... Wait bakit liit ng boobs mo?Hahaha"Sabi niya sa akin... Aba!!!

Napaka prevent!!!!

Oo na maliit na... Bakit ba -_-

Wait bibigyan ko ng punishment si y/n!!!

Pero tumakbo na siya... Papasok sa loob ng bahay..

"YAH!!! BALIK KA DITO!!!! MYOUI Y/N!!!!"sigaw ko habang hinahabol siya...

Wow.. nakasigaw ako ng malakas sa maliit ko boses... Amp...

*Time skip~*

"Mina!!"tawag sa akin ni y/n...

Napalingon naman ako sa kanya.. Nakita ko siya nakasimangot... Ano nangyari dito??

"Anyare sayo??? Napanguso ka pa.."Sabi ko sa kanya tapos umupo siya tabi ko at niyakap ako...

"Si Sana unnie kasi~ sinabihan ako di ako good kisser~ dahil di ako nakakabalik.."Sabi niya pa at nakayakap parin sa akin...

Hayyst... Bakit lagi niya kasama si Y/n... Dahil Kay sana nahahawa ang kapatid ko.. sad life...

Good kisser???

"Ano connect?"Bara ko sa sinabi niya..

"Aba! Diba good kisser ako! At Alam ko sa sarili ko yun.." Sabi niya tapos tinanggal niya sakap sa akin at nag cross arm pa ang loka.. habang nakatingin sa akin..

"Wews!!! HAHAH paano mo masasabi? Di ka pa nakakahalik..."tawa ko...

"Edi try natin!"Sabi niya na walang alin langan..

Nabigla naman ako sa sinabi niya..

Nagbibiro ba siya???

"Nagbibiro ka lang diba?? HAHAHA"Kunyare natatawa ako sa sinabi niya..

"Seryoso ako Minari!! Di naman tayo magkapatid... Kaya.. try lang naman.. wala malisya.."protest niya sabi...
Kita ko sa mata niya..












.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
To be continued~


My Sister, My Lover (Twice Mina x Reader)☑️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon