Mina's P.O.V
"Nakita ninyo ba si Y/n?"salubong ko kila dahyun na kakarating lang..
"Hindi pa.. pero sabi niya malapit na siya sa school.. nagtext siya sa akin.."sabi ni jeongyeon..
wow bakit sa tropa niya siya ng text hindi man lang sa akin.. kapatid niya kaya ako.. at nag alaala din sila mom and dad sa kanya..
"Bakit di ba siya nag text sayo??"tanong sa akin ni chaeyoung..
tumingin naman ako sa kanya..
"bakit?! Magtatanong ba ako kung alam ko nasaan siya.."sabi niya sa akin..at inirapan siya..
"Mina! Meron kaba ngayon?"tanong sa akin ni nayeon unnie..
ayy andito pala si nayeon di ko napansin hheh
Mag sasalita na sana ako bigla may nag text sa akin..
Kinuha ko namn phone ko.. nasa bulsa ko lang..
Ms. Prevent Y/n
Minari~ pumunta ka dito sa hideout.. andito ako..
seen✔︎
Pag kabasa ko noon agad na ako nag paalam sa kanila.. at sinabi ko na pupunta ako sa hideout dahil andoon si y/n..
*hideout~*
Pagbukas ko ng pinto nakita ko agad si y/n na nakatalikod at tumitingin sa baba.
"Hoy prevent! Bakit di ka umuwi sa atin ah! Alam mo ba nag alala ako sayo pati na si mom at dad.."sermon ko sa kanya..
napaharap namam sa siya sa akin..
at tumawa pa siya..
Aba loko ito! Tinawanan niya pa ako..
"Kalma penguin na mahilig sa ketchup! nag text na ako sa kanila okay??"sabi niya sa akin.. at lumapit siya sa akin.
"kung hahampasin mo ako.. may gagawin ako na di mo magustuhan mina.."banta niya sa akin at lumapit pa sa akin.. napaatras naman ako habang napasandal na lang ako sa pader na malapit sa pinto..
"Ms Prevent! Lumayo ka nga!!"saway ko sa kanya.. at di ko sinasadya nahampas ko siya ng dalawang beses.. dahil sa lapit niya sa akin..
Y/n's P.O.V
hayyst! Binalaan ko naman siya na wag niya ako hampasin.. dahil di niya magugustuhan ang gagawin ko kanya..
Tapos tinawag niya pa ako prevent..
gusto niya makita na prevent side.. sige.. tutal i like her namn..
hinawakan ko naman ang dalawang kamay niya at nilagay sa likod niya pero hawak ko parin kamay niya para di siya magalaw..
"A-ano g-gagawin mo.."kinakabahan niya sabi at nakita ko siya na mumula..
'cute'
Nilapit ko ang mukha ko sa kanya pero umiwas siya.. hinawakan ko naman yung mukha niya para mapaharap saakin.. at isa ko hawak ang dalawang..kamay..
Hinalikan ko naman siya buti uminom ako ng alak.. para pag hinalikan ko siya.. mawala siya sa katinuan..
sorry mina..
Pinipigilan niya di tumugon sa halik...at pilit niya makaalis pero wala siya lakas..
kinurot ko ang braso niya para mapaaray siya at makapasok dila ko sa loob ng bibig niya..
BINABASA MO ANG
My Sister, My Lover (Twice Mina x Reader)☑️
Fanfiction🌹🌹🌹 #1 myouimina #4 reader #14 mina