PROLOGUE

8.7K 110 6
                                    

———

“Love? Please come to my office, I really miss you” Pagpilit ni Annika Kay Ken.

“Love, next time nalang ulit ihahatid na Kita dahil madami pa akong gagawin” Sagot ni Ken sakanya at inihatid na ito sa elevator.

Limang buwan na nang nakakalipas noong makilala ni Annika Ang kaniyang sikretong Boyfriend kaya Ngayon ay pinagtutuunan niya ng pansin si Ken dahil ayaw niya itong mahuli si'ya.

Isa na rin sa dahilan ni Annika ay ayaw niyang mawala si Ken sakanya.

Si Ken Derek Zamora ay Isang arkitekto at kilala bilang Uniqo iho ng mga zamora.Siya ay 24 taong gulang at kilala Ang pamilya Nila bilang masagana at mapagmahal, Ang kaniyang ina ay umuuwi ng panggasinan upang tumulong na ipaayos Ang baryo Nila, Marami din silang natulungan na tao dahil sa kabutihan ni Ken.

Ang kaniyang ama ay namatay noong sinagip Ang Isang matanda na nalulunod kaya't nagbuwis buhay Ang kaniyang ama.

Si Annika ay kilala bilang ex-Girlfriend ni Ken at masasaksihan lahat' ito ni Ken sa pagdating nang tamang oras at panahon.

Sa pag bisita Nila Ken sa Panggasinan ay mababago Ang mundo Niyang halos mabulag sa katotohanan.

Dito Nanga ba niyan makikilala Ang The one niya? Dito na nga ba niya makikilala Ang taong mamahalin siya kahit Anong mangyari? Paano kaya niya ito makilala at gano sila kabilis magkakaroon ng koneksiyon sa isat isa?.

Grow well, and love is Exist, kahit Saan o kailan mopa gustong hanapin Ang true love Kung nasa tabi tabi molang ito.

Pano kaya niya malalaman Ang sikreto ni Annika at paano niya makikilala Ang taong para sakanya?

“Don't pressure yourself because people come and go, stop thinking that you are lonely”

Thanks

After The Vacation in Panggasinan (Season 1 On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon