Part 16

1K 17 5
                                    

— — — —

Carlo POV;

Natapos lang Ang pagmumuni muni ko ng makita ko si Ken na ang ayos ng porma tapos ako ito, gusot Ang akin polo.

“Tapos kana lala dude, ang tagal mo parang Isang taon akong nabakla Dito sa kinatatayuan ko e”.Ungot ko sakanya.

“Matagal ka Ng bakla Carlo, simula noong iniiyakan mo Yung palaka na nskita natin sa Daan”.Sagot niya Sakin at dumeretso na.

“H-hoy Hindi counted yun, Iba yun Dude wag naman Ganyan”.Sigaw ko sakanya.

“Dalian mona at ilaw magdradrive ngayon”.Sagot niya at sumakay na sa kotse.

Namiss Ang Gf pero ganto kinalabasan ng bunabantayan ko.

Pumasok na ako sa kotse at nagdrive.

“Ngapala Carlo,Dito Kaba natulog kagabi?”.Tanong niya Sakin.

“Oo bakit?”.Sagot ko sakanya.

“May suot suot akong bracelet, hindi ko alam kung Saan galing pero Hindi kona inalis” Saad niya Sakin.

“ Ah baka binili molang Yan na nakalimutan mo”.Sagot ko sakanya at Tumingin na sa Daan.

Hindi kopa kayang Sabihin sakanya nalalaman ko, Pati silaa tita alam din Ang ganto kaya plinano nalang Namin na mag reunion at aliwin muna si Ken.

Ilang oras na ang nakakalipas pero Hindi parin tumatawag Sakin si Irine, Gf ko yun panibago lang ulit hehe.

“Hey love, sorry late ako pumunta pa ako sa bahay Nila tita and I saw A new girl na ang sama ng tingin sakin”.Bungad Sakin ni Irine.

“Hayaan mo na yun, Let's go na nagpaparty na sa loob”.Sagot ko sakanya at inaya si'ya.

Kanina pa kami nandito sa loob Ng biglang tumawag si Cole Sakin.

“Ano?”.Bungad ko sakanya.

“Hindi moba binabantayan si Ken? Nagpunta si'ya Dito sa Airport Buti nalang nakaalis na si Izzy, susunod Nadin ako mamayaa”.Saad niya sa kabilang linya.

“Parang kanina lang Kasama ko si'ya Dito e?Pano nangyari yun?ginamit kapogian niya e bakla naman katulad ko, Ok Sige pupuntahan kona”.Sagot ko at pinatay na.

Napaka ewan ng babaeng yun, dinaman ako babysitter ni Ken. Kasalanan kobang nababakla nanaman si'ya katulad ko, lakas kasi amats ko.

Kanina pa ako nagiisip Dito kahit wala akong isip ng biglang sinapok ako ni Irine ng malakas.

“ANOOO NANAMANNNNN!!!”.Maniha kong Sigaw sakanya.

“Yung Pocket money ko nahulog kanina kopa pinapapulot sayo, nakangisi kalang magisa, okay kalang? Masyado kanang bakla”.Saad niya at kinuha yung wallet at umalis na.

Mga babae talaga feeling reyna, sabagay feeling hari din ako, yung Kotse ko nabunggo na ata dahil mali pagka park ko.

Nakinig nalang ulit ako sa sinasabi sa may stage.

“Please Welcome Mrs. Zamora”.Pagtawag ng Mc.

“Hello everyone, Thankyou for coming.And  I know na busy na kayong lahat' and I thankful because all of you is, Dumating.Happy Reunion day, and enjoy the meals”.Saad ni Tita at bumaba na.

Madaming ganap at nakabalik Nadin si Ken, nakita kong may dala siyang Bulaklak at Cake, Nakipaglaro din si'ya sa mga pamangkin at pinsan Namin.

“Dude, Tara makikilaro tayo”.Sigaw niya Sakin.

“Ano ba yun dude?”.Tanong ko sakanya habang lumalapit.

“Hagisan daw ng itlog,Lag nahulog itlog natin talo”.Saad niya.

Nakipag deal naman ako at habang nasa kalagitnaan kami, bigla Niyang hinagis ng mabilis at tumama sa damit ko.

“Budd, Ayos HAHAHAHAHAHAHAHHAHAHA”.Tawa ng pinsan Namin.

“BWHAHAHAHAHHAHA Ang galing kuya, sabi ko sayoo kaya moyan”.Singit din ng pamangkin Namin.

“Mga madaya, yung damit ko wala along extra nasa condo, Sana pala dina ako sumali”.Saad ko sakanila at umalis na.

Ilang minuto na ang nakakalipas ng biglang dumating si Ken na may dalang t shirt.

“Suutin mo yan masyado kang bakla”.Sigaw niya at umalis na.

KINAGABIHANNNNNNNNNNN~~~~~~~

Pasado alas Nuwebe na ng matapos kami at Mukhang pagod na ang lahat, nauna na kami ni Ken sa bahay Nila at pumunta Na ako sa Kwarto para matulog.








GOODNIGHT LADIES AND GENTLEMAN ❤️








NOTE: Niupdate kona cp ko mga mare, mess niyo lang ako Kung gusto niyo kausap MWHEHEHEH

After The Vacation in Panggasinan (Season 1 On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon