— — —
Nagising nalang ako bigla ng may humahalik halik sa mukha ko. Minulat ko Ang mata ko at napansin kong nilalambing pala ako ni Ken.
“Gumising kana swittie, kailangan na natin kumain, Dina Kita ginising sa byahe dahil Ang sarap Ng tulog mo hihi”.Sabi niya at inayos kona Ang tayo ko.
Tinignan ko Ang kabuuan ng maliit na kubo na ito, Ang ganda dahil Nandito pala kami sa Pico De Loro Beach, sobrang ganda dahil langhap mo talaga Ang simoy ng hangin, parang walang problemang dinadala, nakakaexcite tuloy maligo.
Habang nagpreprepara si Ken ay inayos ko na ang susuotin Namin para makaligo,sumunod Nadin ako para sabay na kami kumain.
“Swittie, kailan ang uwi mo?”.Tanong ni Ken Sakin.
“Hindi ko alam, pero Hindi ako pwedeng magtagal Dito”.Saad ko habang nakaupo at inaantay Ang luto niya.
“Hindi ka man lang ba mag i-stay Dito kahit 3 weeks lang?”.Tanong niya ulit.
“Hindi kopa alam, madami pa akong kailangan puntahan na meeting by next month, at kailangan ako sa trabaho”.Sagot ko ulit.
“Kung sakaling sasama ako saiyo, papayag kaba?gusto kolang makasiguro na walang didikit sa iyo na mga lalaki swittie”.Sagot niya at tinapos Ang niluluto at nilapag na sa lamesa.
“Ikaw bahala, Ngapala bat Parang interesado ka sa trabaho ko? May Sarili kang trabaho yun atupagin mo”.Sabi ko sakanya.
“Pag aalis ka sasama na ako para sabay tayoo, pero after 2 years babalik ka Dito ha,aantayin kita”.Sabi niya at kinuha Ang kamay ko at kiniss.
Kumain na kami at nagayos, pumunta Nadin kami sa dagat para magtampisaw, at naglaro kami
Kinagabihan, bumalik na kami sa kubo at naligo.
Habang naliligo ako, biglang bumukas Ang pintuan at pumunta si Ken Dito.
“Anong ginagawa mo? Don ka sa kabila ken”.Sabi ko sakanya.
Pero Imbes na umalis ay tinignan lang niya ako at unti unting kiniss.
Naging mapusok Ang paghahalikan Namin, nararamdaman konadin Ang kamay niya sa mga malabundukin ko at unti unting bumababa Ang kamay niya.
“Hmmm, k-kenn”.Ungol ko.
“Do you want more Swittie?”.Palambing niya habang hinihimas Ang perlas ko.
“Ughhh, y-yes please”.ungol ko ulit.
Unti unti Niyang Ipinasok Ang Isang daliri niya kaya napainda ako.
“A-ahhh”.
“Shh, swittie I can't be gentle”.Saad niya at nilabas pasok niya Ang daliri niya sa perlas ko.
Pabilis ng pabilis at papusok ng papusok Ang paghahalikan Namin, isinandal Nadin niya ako sa pader.
Nang lalabasan na ako ay bumaba si'ya para dilaan ito at mas lalo akong napaungol.
“Fuckkk, ughhh KENNN Ang sarappp Ganyan nga ughhh ”.ungol ko.
Ng matapos si'ya ay ipinatalikod niya ako at hinanda na ang sandata Niyang kanina pa gustong Pumasok sa perlas ko.
Ng maipasok niya ay Dimuna si'ya gumalaw.
“Ahh, k-kenn masakit”.Saad ko.
“Sorry nabigla ko ata, Sige dimona ako gagalaw”.Saad niya.
Ilang minuto lang na ganon Ang sitwasyon Namin at unti unti na siyang gumagalaw.
Pabilis na ng pabilis Ang pagulos Namin at tila wala ng bukas Ang sarap.
“Ughh, kenn faster Ahhh ahhh”.ungol ko.
“Hmm, ahhh ahhh I want to taste your Sweet juice Swittie ahh ahh".
Ng lalabasan na ako ay mas lalo pa niyang binilisan at hinawakan Ang buhok ko.
Binuhat huminto ulit si'ya at binuhat ako papuntang kwarto.
“Round 2 Swittie”.saad niya at ngumisi.
Ng makarating kami sa kama ay hinalikan ulit niya ako at inayos ulit Ang posisyon Namin.
Ng maipasok ulit niya ay tinagalan niya muna, tinampal ko pa Ang braso niya at sinabihang bilisan niya.
Binilisan niya at nagiba ulit kami ng posisyon.
Ng matapos kaming labasan ay parehas kamingg hingal.
“Sorry swittie napagod Kita”.Sabi niya at Kiniss ako sa lips.
“It's Okay,Tutuparin ko Yung sinabi mo na after 2 years babalik ako Dito”.Sagot ko at kiniss si'ya at nauna ng matulog.
❤️☺️😍😈💦💦💦 -Sinend ng mga Babies natin HAHAHAHA excited sa part na Ganyan ha HAHAHAHHA
NOTE: WAHHHHH SORRYYYY READERS, And babies di ako nakapagupdate agad, Sana magustuhan niyo iloveyouallll!!!!
BINABASA MO ANG
After The Vacation in Panggasinan (Season 1 On-going)
RomanceSa Panggasinan ay sikat Ang mga dagat Dito, isa narin sa mga gusto nang turista ay Ang makalangoy lamang sa dagat. Ngunit sa tinagal tagal ng taon, may dalawang magtatagpo.Sila na Kaya Ang forever or Ang the one ng Isang babaeng matagal nang hindi n...