————
Nandito na kami Ngayon sa kabila at nagkwekwentuhan kami tungkol sa nangyari sakanya noong hindi ako nagpakita sakanya.
“Damn! I really miss you Honey, I can't breathe if I loose you” Bulong niya sa tenga ko.
“Don't pressure yourself, You know how much I love you honey, I'm sorry if umalis ako at hindi nagpaalam, and happy birthday my honey” Saad ko sakanya at hinalikan si'ya sa pisngi.
Naramdaman konalang na hinaplos niya Ang likod ko at unti-unting dumampi Ang kaniyang labi sa labi ko.
Habang naghahalikan kami ay unti-unti Niyang inaalis Ang suot kong Damit at inalis din Ang aking bra.
“Hmmmm ughhh, I miss you hon” Bulong niya sa tenga ko habang minamasahe niya Ang aking dalawang mala bundok.
“Uhmm, ugh ” ungol ko din.
Pababa ng pababa Ang kaniyang kamay hsnggang sa ipasok niya ito sa panty ko.
“Basang basa kana hon, I really miss this” Bulong niya ulit at ipinasok Ang kaniyang dalawang daliri at nilalabas pasok ito sa Aking perlas.
Halos mapagod na ako sa pag fngr niya Sakin at Ngayon ay inayos niya Ang kaniyang Sarili at ibinuka Ang aking dalawang hita.
“Please ipasok muna” Saad ko sakanya habang binibitin niya ako.
“ I can't be promise na magiging gentle ako” Bulong niya at ipinasok Ang kargada niya sa Aking sinapupunan.
Unti-unti Niyang ginagalaw hsnggang sa pabilis ng pabilis.
“F"CK ughhh ahh ahhh ” ungol ko habang nakahawak sa bedsheet.
“This is mine, ahhh ahhh f*ck Ang sarap moo” ungol niya habang umuulos.
Hinugot niya Ang kaniyang alaga at pinatalikod ako at Ngayon ay doggy style kami.
Pinasok niya ulit Ang kaniyang kargada at hinawakan Ang aking baywang.
“ahhh ughhh, please harder!!” Ungol ko habang nakahawak sa unan.
Malapit na akong labasan ng bigla Niyang bilisan lalo.
“Lalabasan na ako ughhh ahhhh” Ungol ko ulit.
“Cum with me honey, ughhh ahhhh sang sarap” ungol din niya at ng lalabasan na ako ay Tumigil muna si'ya at hinayaang nakapasok lamang Ang kaniyang alaga sa perlas ko.
Makalipas Ang limang minuto ay hinugot niya ito at naligo na kamingg dalawa.
Ngunit, nagkamali pala ako ng iniisip na magpapahinga kami dahil pati rin sa cr ay sinimulan niya ulit angkinin Ang katawan ko hsnggang sa matapos kami.
“You can now rest honey” Bulong niya Sakin habang sinusuklay niya Ang buhok ko gamit Ang kaniyang kamay.
Hinalikan ko ulit si'ya at natulog na.
Kinaumagahan, ramdam kong nakayakap padin si'ya kaya niyakap ko din ito habang pinagmamasdan Ang kaniyang mukha.
“ I really love you Ken, kahit pa san ako magpunta ikaw lang Ang hahanapin ko, Ang hirap pag nakikita kitang malungkot” Bulong ko sakanya at pumikit nalang ulit.
Inalis kona Ang pagkakayakap niya at pumunta sa kusina para magluto.
Nilinis konadin mga Kalat namin, at habang nagluluto ako ay may naramdaman akong yumayakap Sakin.
“Gutom na ako, pwede kabang ulamin?" Bulong niya Sakin.
“Mamaya na, matatapos na to umupo kana diyan at kakain na tayo” Sagot ko sakanya at pinatay na itong niluto kong corn beef with cheese and potato.
Akala ko ay kukunin niya itong niluto ko pero laking gulat ko nang hubarin niya ang suot kong pajama at kiniskis sa pwetan ko Ang kaniyang alaga.
“F*ck ipapasok kona” Bulong niya Sakin.
Hinubad na din niya Ang panty ko at Ang boxer niya at Ngayon ay unti-unti na Niyang ipinapasok ito at gumagalaw na.
“Ughh, ahhhh” Ungol ko habang gumagalaw si'ya sa likodan ko.
Nang tumagalay binilisan niya ito at sabay pa kamingg napapaungol, habang umuulos si'ya ay hinahawakan niya Ang aking mga malabundok at mas lalo pa siya' g ginanahan sa paglabas pasok nang kaniyang alaga sa perlas ko.
Halos Isang oras kaming ganon at natapos din kaya nagayos na kami.
“Now, I can eat properly” Saad niya habang nakangisi saakin.
Kumain na kami at nagpasiya nalang kaming maglibot libot nalang muna.
Thankyou for reading, and by the way thankyou sa nagbigay and nagedit ng book cover ko, ilysm and kindly pm me if gusto niyo maging guest ng Clones thankyou❤️❤️
BINABASA MO ANG
After The Vacation in Panggasinan (Season 1 On-going)
RomansaSa Panggasinan ay sikat Ang mga dagat Dito, isa narin sa mga gusto nang turista ay Ang makalangoy lamang sa dagat. Ngunit sa tinagal tagal ng taon, may dalawang magtatagpo.Sila na Kaya Ang forever or Ang the one ng Isang babaeng matagal nang hindi n...