— — — —
Izzy POV;
“Kyle, Huwag kang makulit ayoko ng bumalik sayo, tigilan mona ako”.Saad ko sa telepono.
“Please izzy, kakalimutan nalang ba natin yung pagsasama natin in 7years? Alam ko mahirap sayo na umasa ka Sakin, please kahit Ngayon lang babawi ako sayo”.Sagot niya.
Kanina pa siya' tumatawag at Ngayon kausap kona si'ya, mahirap man para Sakin pero kailangan.
Nasa kalagitnaan kami ng paguusap ng makita ko si Ken sa labas ng bahay, nagkunwari nalang along hindi si'ya nakikita.
“Wag mona along guluhin pa kyle, ayoko na talaga”.Huling sabi ko at pinatay Ang telepono.
Narinig kona din na may kumatok sa pintuan ko.
“Pasok po”.Sabi ko.
Pumasok na si Ken at nakita kong may dala dala si'ya.
Pagkatapos Niyang ibigay ay nagkwentuhan kami ng biglang tumawag si cole Sakin.
“Hello cole”.sabi ko sa linya.
“Izzy, Fck kailangan mong bumalik sa France next week, huwag monalang ipaalam Kay Ken ito dahil emergency talaga ito”.Saad niya at pinatay.
Nagpatay malisya nalang ako at nginitian si Ken.
“Tara libot tayoo?”.Aya ko sakanya.
“Sure, you can pack your things and we will go to the beach, maliligo tayo and of course kakain, Aantayin Kita sa baba swittie”.Saad niya at hinalikan ako ng mabilisan.
Ken POV;
Nagulat ako ng bigla niya ako ulit higitin at halikan.
Kung kanina smack lang Ang ibinigay ko, Ngayon ay nageespadahan na kami.
Habang naghahalikan ay ipinagapang ko Ang mga kamay ko.
Ng biglang may kumatok kaya itinigil ko muna at nagpaalam.
Kumaway din ako sa pamangkin nya na kumatok sa kwarto ni izzy at bumaba na.
Habang nagaantay ay biglang tumawag Sakin si zack,Ang matalik ko din na kaibigan.
“Yes Bro?”.Saad ko sa linya.
“Last week, tumawag ako sa bahay niyo, and manang said na wala kadaw nag out of town ka, so where are you bitch?Are you with someone or with family bastard”.Tanong niya Sakin.
“Fuck off Zack, i will choose both, because I'm in a relationship now ugly cowboy”Saad ko at sabay kaming tumawa nakita ko na si izzy na papalapit Sakin at nagpaalam na kay zack.
“Bye cowboy, Fuck Ang ganda ng heaven ko”.Paalam ko at pinatay na.
“Let's Go swittie?”.Saad ko sakanya at iginaya nasiya sa baby dumbo ko(Yung motor yan).
Buong araw naming nagkwentuhan at pumasyal pasyal at nagbabad, halos walang katapusan Ang araw na ito, kahit malapit na akong umalis ay sinusulit konalang ito, nagpicture Nadin kami at sumayaw.
Bumalik na kami sa bahay nila izzy at ipinagpahinga naniya ako sa kwarto niya, Naligo ako at dumeretso na sa kama para matulog.
“Iloveyou swittie, Goodnight”.Saad niya at hinalikan niya ako.
Nagulat ata Ng bigla ko si'ya hilahin paupo sakin...
“Hindi na ata makapag antay yan, kaya nagkunwari kang matulog swittie?”.Pangaakit niya Sakin.
“Yeah”.Sagot ko habang unti unti siyang hinuhubaran.
“Ahhh, Fck, fav top”.Saad niya at sabay kamingg tumawa.
Naging mainit ang gabi at di ko si'ya pinalampas HAHAHAH mga green minded..
Izzy POV;
4am na pero heto padin ako gising at hindi mapakali dahil habang natutulog si'ya ay hawak hawak niya Ang perlas ko, Pinipigilan kong umungol ng malakas sa pinag gagawa niya Sakin.
Ilang minuto pa Ang nakalipas ay bigla siyang bumangon.
“You can sleep now, Goodmornight My dear swittie iloveyou”.Pilyo Niyang Sagot at Ipinasok Ang Isang daliri at hinugot din.
“Fuckyou, Imbes na Maaga ako natutulog, heto ako di makatulog dahil sa trip mo gago”Saad ko at ipinikit na ang mata ko.
Note: Message niyo lang ako Dito sa Wp sa mga gustong makipag collab, iloveyou allll mwa ,thankyou sa mga readers ko na sobrang gaganda at pogi mweheheheh.
BINABASA MO ANG
After The Vacation in Panggasinan (Season 1 On-going)
RomanceSa Panggasinan ay sikat Ang mga dagat Dito, isa narin sa mga gusto nang turista ay Ang makalangoy lamang sa dagat. Ngunit sa tinagal tagal ng taon, may dalawang magtatagpo.Sila na Kaya Ang forever or Ang the one ng Isang babaeng matagal nang hindi n...