Chương 10: Thư Ký Tiêu!

1.1K 101 3
                                    

Ở nhà, lúc này cũng đã 5h chiều, Tỏa Nhi nhanh nhẹn đem laptop cất vào phòng để chuẩn bị cơm tối chờ baba yêu dấu về cùng ăn, đang ôm laptop vào phòng thì nghe tiếng tin nhắn trên web đến.

[Kế Dương]: Tỏa, vợ cậu đang bị theo dõi!

Nghe như sét đánh ngang tai, ai lại dám cả gan theo dõi baba của cậu, thực sự đã chọc giận cậu rồi, Tỏa Nhi ngồi suy nghĩ, mấy nay theo cậu thấy baba cậu đi làm rất ngoan nha, không tiếp xúc ai nhiều cũng không kiếm chuyện với ai. Vậy thì là ai chứ?

[Liên Tỏa]: Điều tra giúp tôi!

[Tán Cẩm]: Wow Tỏa có vợ rồi? Là ai vậy? Cho xem với được không?

[Tiểu Lộc]: Cho xin một chiếc ảnh thật khả ái đi nào Dương Quá!

[Kế Dương]: Tỏa! Vợ cậu bị Vương Nhất Bác theo dõi. Vợ cậu đắt tội với người ta à?

[Liên Tỏa]: Đừng manh động! Xem hắn muốn làm gì.

Sau khi biết được cha đang theo dõi baba của cậu, cậu thở phào nhẹ nhõm, nhưng vì sao lại theo dõi chứ. Baba cậu chọc giận gì cha sao? Hình như là không phải. Vậy thì.... động tâm rồi?!

[Liên Tỏa]: Không cần theo dõi nữa đâu. Không có hại!
----------------------
Kế Dương bên này cũng hơi khó hiểu nhưng vẫn ra lệnh đàn em không theo dõi nữa, anh nghĩ: 'Tên Tiểu Báo kia liên quan gì đến Tỏa nhỉ...'

Cảm thấy có gì đó không đúng. Anh liền cầm điện thoại lên gọi: "Tán Cẩm, gọi cho Lộc Hàm, chúng ta gặp nhau ở YB Club."

Không đợi đến người đầu dây bên kia trả lời, anh trực tiếp dập máy. Tuy Tỏa Nhi không nói nhưng anh vẫn muốn nhúng tay vào vụ này. Vợ của anh em anh thì cũng là gia đình của anh, Vương Nhất Bác cũng không phải dạng tầm thường, hắn tìm đến, ắt có họa. Không thể nhìn trơ như vậy được.
.
.
.
YB Club

Anh bước vào, dáng người cao ráo, mảnh khảnh nhưng chân tay rất rắn chắc, trên người mặc một cái áo thun trắng, khoác áo jean đen, quần jean đen đi kèm giày thể thao màu trắng, nhìn rất điển trai, anh gây chú ý không ít khi mới bước vào.

Anh vừa đến nơi thì Chu Tán Cẩm và Lộc Hàm cũng vừa đến, không hẹn mà gặp, hai người kia cũng mặc đồ rất giống anh, chỉ khác màu thôi, vì đa phần những phần tử khủng bố đều rất giản dị, tránh gây sự chú ý với người khác.

Cả ba order đồ uống xong thì đến một bàn trong góc ngồi, vừa ngồi xuống thì Kế Dương ngồi xuống mặt trầm tư suy nghĩ, Chu Tán Cẩm và Lộc Hàm thì đầu đầy dấu chấm hỏi, không biết việc gì đang xảy ra.

"Cậu kêu bọn này ra đây ngồi nhìn cậu trầm ngâm vậy hả?" - Lộc Hàm hết nhìn Kế Dương rồi nhìn Tán Cẩm, đầu óc muốn xoay vòng luôn rồi.

"Vụ lúc chiều tôi nói việc tên kia theo dõi vợ Tỏa" - Anh dừng lại ngầm xác nhận hai người kia đã biết rồi lại tiếp tục - "Tên kia cũng không phải dạng người sạch sẽ, hắn theo dõi, ắt phải có chuyện liên quan..."

"Ý cậu là Tỏa có vấn đề?" - Chu Tán Cẩm ngơ ngơ ngáo ngáo hỏi.

"Không. Là tên Tiểu Báo kia" - Anh chỉnh tư thế ngồi từ khom lưng sang dựa lưng vào ghế - "Có phải cậu ta biết được Tỏa đang trong tổ chức của chúng ta nên..."

[Bác Chiến] Tỏa Nhi! Thỉnh tự trọng! I [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ