Vương Nhất Bác mệt mỏi ngồi ngã lưng vào ghế, hai mắt nhắm nghiền, cậu lấy tay day hai đầu chân mày. Cả một ngày làm việc, mắt cậu rất mỏi, nhưng vẫn chưa hết việc để làm.
Cậu đứng lên đi đến bên tủ lạnh mở ra lấy chai nước rồi đóng lại, tay cầm chai nước mở nắp ngửa cổ uống vài ngụm, đi đến bên cửa nhìn ra ngoài sân, cậu cảm thán: 'Trăng đêm nay thật đẹp! Chỉ tiếc là rất cô đơn!'
Đang miên man suy nghĩ thì chợt màn hình máy tính tắt đi, hiện lên dòng chữ: 'Cha thân ái, chúng ta lại gặp nhau rồi'
Nghe tiếng tin nhắn đến từ máy tính, cậu xoay người lại thì bắt được dòng chữ đó, khẽ chau mày. Cái gì nữa đây...
Vương Nhất Bác ngồi xuống tay cũng đặt lên phím gõ lạch cạch hồi âm bên kia: 'Có chuyện gì?'
Bên Tỏa Nhi khẽ nhết mép, tay lặp đi lặp lại thao tác gõ phím liên tục. Bên Vương Nhất Bác cũng vậy, đoạn hội thoại diễn ra chính xác là con hỏi cha trả lời.
'Con chỉ muốn hỏi thăm thôi. Sao nào?'
'Tôi không nghĩ thế. Vô thẳng vấn đề.'
'Cha à, người đừng có vô tình như vậy mà'
'Tôi không biết mình có đứa con lớn như cậu..'
'Sao cha thân ái lại biết con lớn?'
'Chứ chả lẻ cậu là đứa nhỏ 4-5 tuổi ngồi gõ phím đàm phán với tôi?!'
'Cha đoán cũng nhỏ quá rồi, lớn hơn một chút!'
'Vô vị!'
'Vô vấn đề. Con chính là nhìn trúng người ở công ty của cha, có thể nào...'
Thực ra Tỏa Nhi chính là muốn trêu chọc Cha mình một chút, cậu muốn khơi dậy sự hiếu thắng của Cha mình, cậu muốn thử đặt cược một lần xem Cha mình những ngày qua thực sự có để ý baba yêu dấu của mình hay không.
Bên Vương Nhất Bác khẽ hít một ngụm khí lạnh, anh nghĩ có phải tên háo sắc này nhìn trúng mỹ nữ nào của công ty anh không, công ty toàn trai tài gái sắc, vừa có sắc vừa có tài, người đời thường bảo Vương Thị là nơi hội tụ toàn cực phẩm, tên này cũng biết chọn nơi để nhìn quá rồi.
'Nói!'
'Ậy! Chỉ là một nhân viên thôi mà. Hay chúng ta làm một cuộc trao đổi nữa. Cha thấy sao?'
'Đừng nhiều lời. Nói ra vấn đề!'
'Haha con chính là nhìn trúng người bên cha, nếu cha đồng ý đưa người cho con thì vài ngày tới có lô hàng ở Bắc Kinh, con sẽ cho cha tất!'
'Muốn ai?'
Sau khi đưa ra điều kiện, đầu Tỏa Nhi nổi đầy hắc tuyến, người Cha này của cậu, thật sự rất thiếu đánh! Lúc nãy con cao cao tại thượng mà nói chuyện, sau khi đưa ra điều kiện lại trực tiếp muốn đưa người, cậu cảm thấy thay baba tổn thương trong lòng một chút.
.
.
.
Cộc cộc cộc..Đang lúc căng thẳng thì Tiêu Chiến gõ cửa phòng Tỏa Nhi, cậu nhanh chóng gập laptop lại rồi nhảy lên giường đắp chăn, mắt lập tức nhắm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tỏa Nhi! Thỉnh tự trọng! I [Hoàn]
ФанфикTác giả: Miin Thể loại: nam×nam, lạnh lùng ôn nhu công×ngạo kiều thụ, sinh tử văn. Nhân vật: Bác Chiến và một số nhân vật khác... Nội dung: Nói nhiều mất hay :)) Tất cả chỉ là fanfic ngẫu hứng ♡