<" A/N: Pambawi na to :) HAha . Update kaagad ng dalawang chapter , eh kasi nga natagalan ako noon sa pagupdate ng chapter 10 .
Sa tingin niyo , sino ba talaga si KIT ? Ano ang kinalaman niya sa buhay ni KAREN ? At ano ang magiging epekto niya sa buhay nila Ryan , Karen , Yves at Myrtle ?
Charoot lang ng pagpapathrill ko sa inyo hahaha . BTW, Spread nyo pa ang story . thank youu !! So eto na ! CHAPTER 11 ! :) " >
Karen's POV
" Sh*t , Kit , pwede ba ? tigilan mo na ako ! "
" Hindi Karen , hindi kita titigilan hanggat sasabihin mo sa akin ang totoo . "
" Anong totoo ? Ano ba ang gusto mo ! "
" Ikaw . Karen , ikaw ! "
Tapos, bigla niya akong niyakap
" Kit , pwede ba !!!!! Stop it ! " sabay tulak ko sa kanya .
Tumahimik siya saglit tapos
" Bakit mo ako hiniwalayan ? "
" Its because , hindi kita mahal . Simple ! "
" Hindi na mahal ! Sh*t karen naman ! Alam mo ba na dahil sa ginawa mo , nagiba na ang buhay ko ? Bakit mo naman kasi ako sinagot kung hindi mo naman ako mahal ? "
" Hindi ko alam . J-just go away ! "
Aalis na sana ako nung hinawakan niya yung wrist ko .
" Kit , bitawan mo ako "
" Hindi kita bibitawan hanggat hindi mo sinasabi sa akin ang totoo . "
This time , parang galit na galit na siya . Mas hinigpitn niya ang paggkahawak sa wrist ko .
AND IT BADLY HURTS !!!!
" Kit . Ano baa ! Nasasaktan ako !!! "
ginawa ko ang lahat para bitiwan niya ako .
well , its no use at all . Ayaw niya talagang bitawan .
:'( huhuhu ,. HELPPP !
" Karen ! Sabihin mo sa akin ang totoo ! Bakit mo ako niloko ! Bakit mo ako sinaktan ? Bakit !!! "
Bigla niyang hinawakan ang braso ko . Tapos hinigpitan niya ba . Hinila niya ako papalapit sa kanya /
Grabe ang sakit na >.<
" K-kit ! bitiwan mo na ako . Nasasaktan ako ! Ano ba ! "
Ginawa ko na talaga ang lahat para bitawan niya ako .
" KIT ! aNO BA ! "
*POK*
Nagulat ako nung may sumumuntok kay Kit . Dahil dun nabitawan niya ako .
I sighed . Tapos pagkakita ko sa braso at wrist ko ,
SHEEZ! Ang pula ! Puteek tong kit na to . Buti nalng at may tumulong sa aki-----
RYAN ?
Yes si Ryan . Siya ang sumuntok kay kit . And this time nagbugbugan na sila !
SHuckss !! TULONG !!!
RYAN's POV
Papunta na sana kami papuntasa Store nung may nakalimutan ako .
Yung cellphone ko naiwan .
BINABASA MO ANG
A Twist of LOVE ( Myrves & Ryren) [COMPLETED]
Teen FictionSabi nga nila , LOVE CONQUERS all . But can these lovers SURVIVE the TWIST OF LOVE ?