Karen's POV
Nung tumabi ako kay Ryan , napansin ko na parang namumutla siya at kinakabahan . Kaya tinanong ko kung okay lang siya . Sabi niya okay naman daw .
" Ka , sa tingin mo , POGI BA AKO ? "
pft . Ano kaya nasa utak nito at bakit niya yun tinanong.
" Oo naman . Lahat naman tayo eh maganda at pogi eh ."
Nag smile lang siya . o.O Ano kaya iniisip nito ? hahaha . Pero totoo naman eh .
Yves's POV
First day namin sa PBBU . Special treatment din kami dito ni Karen hahaha . .Tumabi na din ako kay Myrt para naman may malaman ako dito sa school na toh . Pagkatapos ng klase , niyaya ko na siya mag lunch .
" Myrt , Lunch tayo ? Kasama si Karen and Ryan" :)
" Huh ? Sige , "
Inakbayan ko na siya papuntang canteen . Wala namang malisya eh . Sadyang friendly lang ako ^_^
Habang naglalakad , may mga narinig kami .
" OHMY! Sila ba ? "
" Grabe naman ! Kabagobago pa ni Yves dito , nilalandi na , TSK "
" Hindi sila bagay ! "
" Oo nga . Nerd yung girl eh >.< "
Mukhang narinig ni Myrtle yun kaya tinanggal niya yung akbay ko . Grabe , ibang iba na talaga ang mga tao ngayon . .
" Okay ka lang ? " bulong ko
" Sa tingin mo ? "
I sighed .
" Okay lang yan . ! Smile ka nalang "
Nag fake smile na lang siya at pumunta na kami sa canteen .
*LUNCH*
Karen's POv
" Myrt, bakit mo binalik yung eyeglasses mo ? " Tanong ko lng . Na curious ako eh .
" Huh ? Eh kasi , di ako sanay . "
" Alam mo mas maganda ka kapag walang glasses . "
Friend ko na si Myrtle . Dapat tulungnan ko siya na tumaas ang self confidence niya .
" Oo nga . " sabi Yves
" Weh ? di nga ? " asar naman ni Ryan.
tumawa nalang kami . Pagkatapos kumain at mag talk2 , hinila ko na si Myrt palabas ng campus .
Myrtle's POV
Nagulat ako nung hinila ako ni Karen . Tanong ako ng tanong , SNOB naman -_- . Pero Masaya naman din . haha . Hindi kapanipaniwala na magkasama kami ng idol ko . Haha
Sumakay na kami sa car ni Karen. Hinatid kami ng driver niya sa mall .
o.O Ano ang gagawin namin dito ?
" M-mall ? bakit sa m-mall ? "
" Bastaaaa :"> "
Ano kaya ang iniisip nito ? Weird -_-
Wa--it . Ano ang ginagawa namin dito sa clothesline ? Ang gaganda ng mga damit .
" Wooow . ! Just woow . Teka , idol , ano ang ginagawa natin dito ? "
Aneeebeeyeen !!! Umalis siya at kinausap yung saleslady .
-_-
Tiningnan ko nalang yung mga damit . Ang kyuuut nung Violet dress ! Kinuha ko tapos tiningnan yun presyo .
PUTSPA ! 5,000 pesos sa dressss??!!!!!
" Hey , Myrt , bakit mo binalik ? "
" Ang mahal eh -_- "
" Wag mo nang isipin yan . Ako bahala "
Nagulat ako nung binigyan niya ako ng ibat ibang damit . Angkyuut nung lahat . haha
Nahihiya akoooooo !!!
"" Ayaw mo ? Pili nalang tayo ng iba "
" Hindi . Ang rami eh . "
" Basta , try mo yang lahat ha ! " Nag smile siya sa akin tapos tinulak ako papunta sa dressing room .
" Bakit ba idol ? Ano ang gagawin natin bakit kailangan mag suot ako ng ganito ? "
" May dinner tayo mamaya . Kasama si Ryan and Yves . Si Yves na din bahala sa look ni Ryan . Na text ko na . "
Ahh . Kaya pala .
Sinukat ko lahat . At nagulat ako nung binili niya din lahat .
" Pinakagusto ko yung Black :) "
Parehas kami :) Yun din yung pinakagusto ko sa mga sinukat ko .
" Ako din . :) Salamat pala idol ha ! Ang bait mo talaga . "
" Naku , You are welcome :) "
May binili din si Karen . Madami din naman . Wew. Kakapagod na nakakagutom . YAY ! ^_^
Dinner ...
Yves'S POV
Naku , asan na ba yun si Ka and Myrt?
ANebeyeen . Nauuhaw ako .
" Ry , inum muna ako ng tubig ah . "
" Cge , pwede mo akung dalhan ? "
" Sure . "
Pumunta na ako sa water despenser malapit sa pintuan . Pagkatapos , daladala ko na yung tubig ni Ry nunnggg ..
*POKRSKSS*
" Ano bayaaaan ! "
" M-Myrtle ? "
Bakit ba kapag nakikita ko siyang nakaayos na papanga-nga ako ?
Itutuloy
BINABASA MO ANG
A Twist of LOVE ( Myrves & Ryren) [COMPLETED]
Novela JuvenilSabi nga nila , LOVE CONQUERS all . But can these lovers SURVIVE the TWIST OF LOVE ?