Chapter 46

738 14 10
                                    

 <" A:N : Waaah ! ayan na ! Malapit nang mag 30k ! *__________* Waaah !! HAhahaha . Na GV agad ako ! :) Sige na pagbigyan niyo na ako . Ey minsan lang ako humingi eh . Wahahaha . 3 pages na naman . Hey , minsan lang yan sa tamad na author tulad ko no !!!!! Hahahahhaha . . Malapit na talagang matapos to ! At magsisimula na naman ang bago kong STORY ! Yipeeeee !!! *sabog confetti * Sige na . Tama na echos ko , Etoh na po ang next chapter ! Enjoy ! AJA !

Dedicated to glimpseofsmile :) Ang author ng story na pinaiyak ako . wushuu ! Dabest ka author !">

Chapter 46

Ryan's POV

~~~ FLASHBACK ~~~

" Oh , I thought hindi ka na pupunta Ryan " salubong ni Abby sakin.

Hindi ako nagsalita . Sobrang tahimik na nakakabingi na .

" You just did a right choice Ry . " she tapped my shoulder tapos tumayo..

" Wait.." 

Lumingon siya at hinintay ang sasabihin ko ..

" After this ... Please, wag ka nang gumawa ng mga bagay na mahihirapan siya .. Wag ka nanag gumawa ng bagay na sisira sa kanya ... "

She smiled

" Sorry Ry , I cant promise ... Because , I only told you na hindi ko ipapakalat ang video  "

I sighed .

" But ... If you really want it then .. Just do what you need to do as long as possible . Kasi baka magbago pa ang isip ko . "

Umalis na si Abby habang ako ay naiwang tulala . 

I need to face the consequences . 

And it is Hard . :'/

 ** END OF FLASHBACK **

" Hey , okay ka lang ? " tanong ni Claire sa akin .

Pagkatapos kasi nung nangyare sa restau eh si Claire na ang palagi kong kasama . 

" Ah--eh .. OO , okay lang ako "

Naglalakad kami nung biglang may tumawag 

" Oh , Jai ? Eh ? Cge , . " I hung up . 

" Claire , ano . Tumawag si ate Jai so I need to go na . Okay lang ba ? "

She nodded kaya umalis na ako . Phew . Eh bigla biglang nagpapameet eh . At dahil meeting , MAKIKITA ko si KAREN . Si Karen na kailangan kong layuan at kailangan kong saktan .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Karen's POV

" Look . "

sabi ni ate Jai sabay bigay ng newspaper .

" Tingnan niyo . Ano ba naman tong pinag-gagawa niyo ? Laman na kayo ng mga balita. Marami nang gusto makipaginterview sa inyo ! " galit na sabi ni Ate Jai

" Huy , Hon , Wag masyadong magalit . Relax lang . " awat ni kuya alec.

" Ey ! Kasi naman eh ------------- "

" SORRY . " Hindi ko na napigilan . Nagsorry nalang ako .

" OO nga po . Sorry " dagdag ni Myrtle

A Twist of LOVE ( Myrves & Ryren) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon