Author's Final Note ( May PART 2 ba ? )

343 4 1
                                    

Hello po sa lahat na nagbabasa nito . XD Ewan kung may magbabasa pa . LOL

Gusto ko lang po sanang magpasalamat sa mga sumuporta sa storyang ito . 30k reads lang po ang hiniling ko pero pinagbigyan niyo ako ng mas marami pang reads :) Kaya sobrang pasasalamat ko sa inyo dahil kung wala ang suporta niyo hindi ko sana matatapos ang storyang ito . 

A TWIST OF LOVE FACTS

#1 Karen-Myrtle as enemies

A first plan / plot ko po talaga is magiging magkaaway sila Karen and Myrtle but then barang hindi ko na siya itinuloy dahil ayaw ko , MAGKAAWAY na nga ang Fans nila tapos Magaaway pa sila sa storyang to ? And also , hindi ko nalang din tinuloy dahil ayaw kong mag compare ang mga readers/fans sa kanilang dalawa.

#2 The true "twist" 

Ang totoo po tlagang twist SANA ay magiging sikat si Myrtle at malalaos si Karen . Kaya yun yung magiging dahilan sana ng pag-aaway nila as I said sa #1 . Pero hindi ko tinuloy . 

#3 Author's Problem

Napansin niyo ba na medyo nonsense ang storyang to ? HAHA . Feel ko talaga eh . BAsta yun na yun XD. Pabago bago ang mga attitudes nila , dba ? Nahahalata nyo diba ? Eh kasi nakakalimutan ko . WAHAHA . Tapos , marami pa akong nakakalimutan na details . Kaya pasensyahan niyo na . 

#4 Will there be PART II ?

That question . May mga nagrerequest po na sana may PART II . 

Aaminin ko na bago pa matapos ang storyang to eh I planned na may part II which is ang title " CAUTIONED LOVE " 

but then I decided na hindi na ituloy kasi mag fo-fourth yr highschool na ako and I am pressured to be on Rank talaga . And besides , may " MESSED UP LOVE STORY " na po akong ginagawa and I think di ko na kakayanin pang mag-aral ng mabuti kung may isa pa akong gagawin . 

Kaya po sana , maintindihan niyo yung desisyon ko . :) 

Ayaw ko na din kasing SIRAIN ang masaya nilang pagsasama .  Happy kasi ang ending atsaka walang talunan sa kanila dahil may mga nakilala silang lahat . Kaya naman ayaw ko nang bigyan pa ng problema sila MYRTLE , YVES , KAREN and RYAN . Let them be happy .. Yung walang problema.  .. Kahit sa storya man lang ^_^

Ayun ! So Walang part II ha ? Sorry :(( 

Again , THAAAAAAAAAAAAAANK YOOOOUUU sa inyong lahat . ! Thank you for giving READS, COMMENTS and VOTES na hindi ko naman talaga inasahan . Kaya , Godbless you all :* 

A TWIST OF LOVE  by  WynonaRaWr 

is now ..

SIGNING OFF . 

A Twist of LOVE ( Myrves & Ryren) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon