<A/N : 9 Chapters nalnag at babooosh na ! :D Hakhak . XD Pakibasa po ng new story ko . UNPREDICTABLE DESIRE , short story lang po pero ongoing pa . Hihi .Aorry pala kung maliit lang ang update ko kahapon , Empty kasi ang utak ko eh . :3 Pambawi ko . Naka 3 pages . hakhal . Minsan lang yan sa author na tamad tulad ko . xD>"
Chapter 41
Ryan's POV
" Kailangan mong pumili Ryan . Its either , Career ni Karen o yang letseng pagmamahal na yan . "
" Kahit anong mangyre , hindi ko hihiwalayan si Karen . " i concluded
" Selfish ka rin pala Ryan eh no ? "
" Selfish na kung selfish "
"Haha . Sa tingin mo ba magiging masaya si Karen kapag mawawala na ang pinaghirapan niya ? Lahat lahat ? "
" Maiintindihan niya yun . Maiintindihan niya . "
sabi ko at tumayo na sa kinauupuan ko .
" If you ever change your mind ..... " ( A/N : Teka Kanta to diba ? Hekhek . Vote na kayo sa Himighandog. XD )
Lumingon ako sa kanya
" Sabihin mo lang . Mrami ang mawawala kay Karen . Pati ang telerseye na matagal na niyang hinihintay . Oo , mahal niyo ang isat isa , pero sa tingin ko mas mahal ni Karen kung ano ang nasa kanya ngayon . Pagisipan mong mabuti ryan . Minsan .. LOVE SACRIFICES .. " she added .
Hindi na ako nagsalita at umalis na .
Napaisip ako .
Siguro naman , ako ang pipiliin niya diba ? Ako ?
*toot* (message ringtone yan)
1 message received from Abby
Tommorow , 3 pm sa *******. Sabihin mo ang desisyon mo . Kasi kung di ka dadating , ipapadala ko na to sa media .
I sighed
Kailangan ko malaman kung ano mas importante sa kanya before its too late .
------------------------------------
Karen's POV
" Uy bie .. Bakit ang tamlay mo ata ? " tanong ko sa kanya , nandito kasi kami ngayon sa ****** , nakipagkita kasi eh .
" Ahm , bie .. Paano kung .. Mawala ang lahat .. "
ha ? XDD
" Pfff . hahaha . Bie , nakakatawa yung itsura mo . XDD "
" Bie . I am serious . "
Napatigil ako sa paghalakhak . -_- ohsige . Serious na kung serious . >.<
" Paano kung mawala tayo sa casts ng teleserye ? "
Hanudaaw ?
" Ano ang ibig mong sabihin ? " tanong ko
" Paano kung tayo .. Mawala sa teleserye .. I mean , yung hindi na tayo ang bida kasi tinaggal tayo .. Ano mararamdaman mo ? "
Napaluha naman ako sa sinabi niya . Wooo . Nakakatakot naman tong Boyfriend ko .
" Oh bakit ka umiiyak . "
" Eh kasi .. B-bie .. Sabihin mo nga .. Maaalis na ba tayo ? Yan ba ang dahilan mo kung bakit mo ako pinatawg ? B-bakit daw ? "
BINABASA MO ANG
A Twist of LOVE ( Myrves & Ryren) [COMPLETED]
Fiksi RemajaSabi nga nila , LOVE CONQUERS all . But can these lovers SURVIVE the TWIST OF LOVE ?