<" A/N : Eto na po ! Hihi . Last 3 chapters and epilouge na lang :) Wew ! Nakaya ko !! XD , After this story , ang focus ko na ay ang Unaware of Falling . Pls pls pls watch the trailer that ive made sa multimedia . Thankiess ! ">
Chapter 47
Karen's POV
Natahimik naman ako sa sinabi ni Ate Jai. Parang na convince niya talaga ako. Tama siya , dapat ko na ding kausapin si Ryan. Para naman magkaliwanagan na kami at para makunan ng tiik tong puso ko . :'(
Napaluha nalang ako ulit . " T-thank you " then I hugged her.
" Hay naku . Paano na kung wala ako ? Kung hindi niyo ako nakilala !? "
" Eiy , basta thankyou ! " sabi ko ulit sa kanya.
" Basta , ayusin niyo na yang problema niyo ah ? "
Me and Myrtle nodded. She smiled and hugged us two.
Ryan's POV
" Bro , thank you . " rinig kong sabi ni Yves. " Walang problema bro. " sagot naman ni Alec
" Sige Ry, Ikaw na naman "
-_- Ayaw kong sabihin . Hindi nila maiintindihan .
" huy Ry. "
" Ahm , alis muna ako ahh . Hindi maganda ang mood ko . " i said coldly
" Ryan , umupo ka nga ! Grabe ka bro , ilabas mo na yan . "
" Ayaw ko nga sabi . "
" Bro , sige na baka matulungan ka namin . "
" SABING AYOKO NGA ! " nagulat ako nung bigla kong nasigawan si Alec.
" S-sorry " i said at umiwas na ng tingin at lumabas.
Paglabas ko ay saktong lumabas din si Karen .....
She smiled at me pero iniwas ko lang ang tingin ko .
" R-ryan . " she said
tiningnan ko lang siya
" P-pwede ba tayong mag-usap? "
Nakita ko sa mga mata niya na teary eyed na siya . Umiwa ako ng tingin at sinabing " Wala tayong dapat pagusapan "
" P-please . " i heared her whisper
Karen .. Kung alam mo lang kung gaano na kita ka miss, kung gaano ko nang gusto na yakapin ka , kung gaano kita kamahal . Pero , yun na nga , mahal na mahal kita at ayaw ko na mahirapan ka . Ayaw ko na masaktan ka .
Natatakot ako na baka pag magkausap tayo ay bumigay ako . Baka mailabas na ni Abby yung video . Ayaw kong masira ang pangalan mo . Oo , may pag-kamaldita ka , pero mabait ka naman kapag walang gumagawa ng masama sa iyo . Pero kahit na ganun , MINAHAL kita ng lubos .
" S-sorry pero may pupuntahan ako . " sabi ko at aaktong aalis nung bigla niyang hinawakan ang wrist ko.
" R-ryan . Pagusapan natin to . Pagusapan ntin ang lahat. Ayaw ko ng ganito eh , nasasaktan ako alam mo ba yun ? Ayaw ko na parang wala lang ako sayo. Ayoko na baka maagaw ka na ng babaeng yun . " She said habang patuloy na lumalabas ang luha sa mga mata niya.
" A-ayaw ko na mawala ka sakin. " she continued
Hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko . Lintek na luha , bumubuo na sa mga mata ko .
BINABASA MO ANG
A Twist of LOVE ( Myrves & Ryren) [COMPLETED]
Teen FictionSabi nga nila , LOVE CONQUERS all . But can these lovers SURVIVE the TWIST OF LOVE ?