Chapter 50

615 12 4
                                    

Author's Note

First of all , I just wanted to say thank you sa lahat ng sumoporta sa Twsit of Love and sa mga susuporta pa sa Unaware of Falling . Sorry din dahil sa almost after 132738127398273 years ngayon pa ako mag uupdate . Ewan pero parang tinatamad ako at wala na akong naiisip na ending dito ! Haha . 

But , readers .. I think , UNAWARE of Falling would be my Last story . But , baka magchange pa ang mind ko . Depende lang sa papasok sa utak ko . But if itutuloy ko pa ang pagsusulat , eh baka every sat and sun nalang ako makakaupdate sa mga upcoming stories ko .

After this ay epilogue naaa !!! Thaank you guyss ! Thanks for the 34k reads :*

Chapter 50

Abby's POV

“ Aaaaaaaaaaaaaah !!! Ahhhrrrgg !!!!! “

Sigaw ko . Hindi ko naman namalayan na may luha na pala sa mga mata ko . 

" BAKIT BA KAHIT ANONG GAWIN KO , HINDI MO KO KAYANG MAHALIN ? !!!! "

Mukhang baliw na ako dito pero wala akong pakealam . Dito sa pinuntahan ko , tanaw na tanaw ang mga buildings . Hindi ko alam kung anong lugar to pero dito ako napunta ng mga paa ko . 

" AAAAAAAAAAAAAH ! PAGGOOOD NA PAAAGOOOD NA AKOOO ! *SOB* "

" Kung pagod ka na , bat di mo itigil ang lahat ? "

" Naknang ---... K-kit ? "

" *smiles* bat nandito ka ? "

" Pakealam mo ? ! " Then I rolled my eyes 

" Tsss. .........

Dito ako palagi , dito ako sumisigaw pag may problema ako .."

" So ? " 

ano ba tong lalakeng to ? -_-

" When I was brokenhearted , itong lugar na to ang saksi kung gaano ako nasaktan .. "

" B-bat mo sinasabi sakin lahat ng to ? " tanong ko . Pero hindi niya ako pinansin at pinagpatuloy ang sinasabi niya

" Naisip ko din noon , kung ano ba ang dapat kong gawin para mahalin ako ng taong mahal ko .... "

He sighed tapos nagpatuloy na naman

" Like you , ginawa ko lahat lahat . Pero habang ginagawa ko yun , mas lalong lumalayo ang loob niya sakin . Kaya ... Mas imposible na mahalin niya ako .. "

" What are you trying to say ? " tanong ko ulit

" Kung mahal ka niya , mahal ka niya . Kung hindi , Hindi . Tapos . "

" H-ha ? " 

" Stop everything Abby .. Its not too late .. " 

Tssss . -_-

" Why would I ? "

" dahil ikaw lang din ang mahihirapan . Patuloy mong iniisip na kapag ginawa ko ito , siguro mamahalin niya din ako . Wala kang dapat gawin abby . Kung hindi ka niya mahal , tanggapin mo . Tingnan mo , dahil sa pagkadesperado mo , marami din ang nasasaktan . Kahit ang pinsan mo di mo sinanto " 

Loko tong lalake to ah ?!

" Sa tingin mo , sapat ba na ipagpalit mo ang matagal niyong pinagsamahan ng pinsan mo para lang sa kaligayahan mo ? Hindi , mali .. Para lang sa nararamdaman mo na walang namang mapupuntahan ? "

Napatitig lang ako sa kanya . Tumulo na naman ang mga luha ko . 

W-hy  is he like this ? 

Naalala ko tuloy , kung gaano kami kasaya ni Myrtle noon . Nung , parang magkapatid na kami dhil sa kami lang ang nagkakasundo . *sigh*

A Twist of LOVE ( Myrves & Ryren) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon