Chapter 9

1.4K 19 13
                                    

<" A/N : Merry Christmas everyoooonee ! God bless you all ! ^_^ Grabe , sinisipon ako >.< Pero kahit ganun , hala update parin ako . Fast update to . !!! HAha . Hope you like this part . Please share this story to your friends para naman ganahan akong mag update . At mag 3k reads na rin . Weee :) <3 Again , HAppy birthday JESUS , Merry Christmas :) ">

Yves's POV

Nung nagkaproblema sa prod nila Karen and Ryan , nakita kong naiinis na si Karen  ,. Naku , iba yun mainis . Hahaha . 

Kaya , nakaisip ako ng bright idea 

*TING*  (hahahhahahaha)

I remembered nung praktis namin na favorite ni Myrtle ang kantang JUST GIVE ME A REASON na sasayawin nila karen . I find it fit para sa boses niya . 

So , kinuha ko yung beatbox na siyang ginamit kanina ng mga nag perform . Siyempre , marunong akong mag beatbox . Kukuha ba ako kung hindi ? Hahaha

Natawa ako sa reaction ni Myrtle nung nalaman niya ang gagawin namin . 

" ANOO? !!!!!!!!!!!!! "

" Hahaha. Oo myrt. hahahahah  . kakanta tayo .. hahah "

" Bakit  tumutawa ka ? "

" Eh kasi nga , naalala ko na masaya ka na sana kasi nga , tapos na ang prod natin . Tapos pinakaba na naman kita kaagad . AYan oh ang putla mo na ! "

" Ha ? maputla ? " Hinawakan niya yung lips niya tapos nag lipbite . 

" De, joke lang . Paano ko malalman na namumutla ka kung nakalipstick ka dba ? "

" Ha ! Eh.. Oo nga no ? "

Tapos she scratched her head na parang nahihiya .

Inakbayan ko siya 

" Myrt, pinapatawa lang kita . Wag kang kabahan okay ? Pangalawa na to dba ? Tapos nagustuhan pa nila yung prod natin kanina . "

" Yun na nga eh , Parang nagkaphobia na ako dito sa stage na to . Kahit na nagustuhan nila yung boses ko , hindi mo padin maiaalis sa akin na matakot ,. "

" Yves , Myrtle , Ano ba yung pinaplano niyong dalawa ? Sana ginawa niyo na agad . KAsi pinahihintay niyo kami . Ano , ? makakasayaw ba kami oh hindi ? Mukhang tanga na ako dun sa stage kanina tapos ngayun nagchichikahan lang kayo ? "

Nagulat ako nung biglang sumulpot si Karen . Hahahah . Natatawa ako . NAiinis na kasi siya . 

" Hahahhaha , ka , dont worry , makakasayaw kayo. Go , ready na dapat kayo sa center . K ? !"

Tinulak ko nalang siya . tapos nung sa center na ginulo ko kaunti yung buhok niya .

Bumalik na ako dun sa place namin ni myrtle , Nag start na ako sa pag beatbox . 

" Right from the start , you were a theif you stole my heart , for I your willing victim "

Napatingin ako kay myrtle . Geeez , ang ganda ng boses niya . BAgay talaga kami .....

o.O 

What did i just said ? 

Napatigil ako sa pag tug tog tapos tumingin sakin si Myrtle .

Sh*t , nawawala ako sa concentration ko .

Dapat kasi , BAGAY SA KANYA YUNG KANTA !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

A Twist of LOVE ( Myrves & Ryren) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon