Natapos agad yung klase namin dahil meron seminar yung last teacher namin. Dumiretso kami sa parking lot gusto pa nga niyang sya nalang magdala ng bag ko pero tumanggi ako. Di naman niya ko girlfriend at isa pa taken na sya kung sya pa magdadala ng bag ko edi baka magulat nalang ako na sumugod na si faye.
Andito na kami sa loob ng kotse niya. Kitang kita ko yung mga babaeng masama yung tingin sakin, meron gulat na gulat at nagbubulungan. Halatang halata na hindi sila makapaniwala at hindi matanggap na mag kaibigan na kami ni drake.psttt inggit lang sila.
Inggit, pikit
Nagsimula ng umandar yung kotse at ito ako nakatingin lang sa labas ramdam ko din na pasulyap sulyap sya kaya tinignan ko sya.
"Anong tingin tingin mo dyan?" pagsusungit ko then he chuckle.
"Tahimik mo kasi" sabi niya kaya tumaas yung kilay ko at nag cross arms.
"Pag madaldal ako ayaw mo pero kung tahimik naman ako ayaw mo din, ano ba talaga?" sabi ko at mataray na umiwas tingin.
Narinig ko tumawa sya pero di ko na pinansin.
Isip isip muna ako ngayon. Alam ko di niya talaga ako magugustuhan sino ba magkakagusto sakin kung ganito itsura ko at isa pa may girlfriend na sya pero bakit palagi syang nagbibigay motibo. Yung sa parkinglot tapos ramdam ko yung palaging titig niya kanina nung nagdidiscuss yung prof,akala ko din magka cab lang kami dahil syempre ayaw niya may makasakay sa kotse niya maliban lang sa girlfriend niya naalala ko, sabi yun ni Kendrick pero ito ako ngayon nasa loob ng kotse niya tapos pinagbuksan pako niya kanina kahit alam ko naman magbukas ng pintuan ng kotse. Tapos ang bait bait niya ngayon. Alam ko naman na di niya ko magugustuhan pero di mapigilan umasa dahil sa pinapakita niya. Yung move on ko pa na sinasabi di matuloy tuloy dahil andito ako umaasa sa wala.
Nag isip isip lang ako ng marealize ko na nilagpasan na pala namin yung mall.
Akala ko ba sa mall kami papunta.
Tumingin ako sa kaniya busy lang sya sa pagmamaneho.
"Saan tayo pupunta?" tanong ko sa kanya, ngumiti lang sya."Ayyy aba. Kidnapped tohhhhh report kita sa pulis station"sabi ko pero tumawa lang sya. Akmang kukuhanin ko na yung cellphone ko ng biglang bumukas yung music.
Napatingin ako kay drake. Tumingin sya sakin pero agad din tumingin sa harapan.
Tumitig ako sa kaniya.
(Playing~ I've fallen for you by Jamie Rivera)
What is this I'm feelin'
I just can't explain
When you're near
I'm just not the same
I'm tryin' to hide it
Try not to show it
It's crazy
How could it be~I've fallen for you
Finally, my heart gave in
And I'm fallen in love
I finally know how it feels~When you said hello
I looked in your eyes
Suddenly, I felt good inside
Is this really happenin'
Or am I just dreaming
I guess, it's true
I can't believe~I can relate to this song. He's the first guy that i like or should i say the first guy that i love except my father and brother's. I know I'm inlove with him but i just can't resist my sadness because he is inlove with someone else.
I've fallen for you
Finally, my heart gave in
And I'm fallen in love
I finally know how it feels
I've fallen for you
Finally, my heart gave in
And I'm fallen in love
I finally know how it feels
So this is love ~Sinabayan ko yung kanta kaya napatingin naman sakin si drake kaya agad akong tumingin sa bintana habang sinasabayan parin yung kanta.
BINABASA MO ANG
THAT NERD IS THE BILLIONAIRES DAUGHTER
Teen Fiction"THAT NERD IS THE BILLIONAIRES DAUGHTER" by @justchill1n Status: Completed (Unedited) Date Started : Feb. 26, 2021 Date Ended: Aug. 07, 2022 DISCLAIMER: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, place, events and incidents...