Chương 58, vương quyền 09
Mã Nhĩ Trát quên chính mình là như thế nào từ hắc động ra tới, nàng chỉ nhớ rõ nàng tôn quý nữ vương bệ hạ giống như bị mê hoặc giống nhau, đôi tay ôm kia tiểu xảo đáng yêu Áo Lan nữ vương, mang theo các nàng phản hồi tới rồi hắc động ở ngoài.
Dọc theo đường đi, hoạt bát Áo Lan nữ vương đề tài vẫn luôn ở kề cận cái chết lặp lại ý đồ, đề tài mẫn cảm đến làm Mã Nhĩ Trát nhịn không được chặt lại cổ, không dám mở miệng. Cái gì “Ngươi làn da như thế nào như vậy hắc”, “Đôi mắt hồng thành cái dạng này có hay không bệnh”, “Vết sẹo không nghĩ tới đi trừ sao” nói như vậy đề……
Nàng sợ Úy Kỳ một cái trừu tay, liền dùng lợi trảo xé Áo Lan nữ vương.
Nhưng trên thực tế, hai người kia so nàng trong tưởng tượng muốn hài hòa rất nhiều, Úy Kỳ vẫn luôn ở theo Áo Lan nói âm trả lời vấn đề, ngữ khí hiếm thấy nhu hòa.
Xích Dao nhìn thoáng qua biểu tình có chút hoảng hốt Mã Nhĩ Trát, tầm mắt một lần nữa chuyển dời đến Úy Kỳ trên người, tò mò hỏi: “Chúng ta hôm nay rời đi hắc động, các ngươi về sau còn trở về sao?”
“Tới.” Úy Kỳ nói.
“Nếu còn muốn tới, ta đây kiến nghị hiện tại tốt nhất là phái người đem cái này địa phương trông coi một chút.” Xích Dao nói, nàng duỗi tay chỉ chỉ hắc động nơi phương hướng, trong ánh mắt sáng long lanh, “Kia hương vị rất kỳ quái nga, tiểu tâm đối với các ngươi tạo thành không tốt lắm ảnh hưởng.”
“Xác thật là cái dạng này.” Úy Kỳ thanh âm trầm xuống dưới.
Úy Kỳ nhíu mày, nàng ôm chặt chính mình trong lòng ngực Xích Dao, cánh tay câu ở Xích Dao chân cong nhi chỗ, vẻ mặt ngưng trọng.
Ở hắc động phát sinh hết thảy, còn có nàng nhạy bén trực giác, đều ở không ngừng nói cho nàng: Hắc động cũng không có các nàng trong tưởng tượng đơn giản như vậy.
“Hắc động hơi thở thực loạn, ta ngửi được hương vị ít nhất hỗn tạp vài loại.”
Úy Kỳ nói.
Nàng nhìn Xích Dao, trong lòng đã ở bắt đầu suy đoán nàng không giống người thường.
“Ngươi ngửi được vài loại bất đồng khí vị, thuyết minh phía trước đã có người đã tới cái này hắc động.”
Xích Dao đôi tay câu lấy Úy Kỳ cổ, kiều tiếu tinh xảo khuôn mặt nhỏ dán ở nàng trên vai. Nàng một bên nói chuyện, một bên ngoan ngoãn mà ngửa đầu nhìn Úy Kỳ: “Căn cứ hiện trường tình huống phán đoán, bọn họ hẳn là đều chết ở bên trong. Không có thi cốt, cũng không có bất luận cái gì thịt vụn. Hoặc là là tử vong thời gian tương đối sớm, hoặc là là có thứ gì quá mức với cường đại, dẫn tới bọn họ liền xương cốt cũng chưa.”
Úy Kỳ trầm mặc mà ôm nàng, nghiêng thân mình từ bên cạnh thụ nha hạ đi qua, dùng bả vai vì trong lòng ngực tiểu kiều kiều che đậy gai nhọn.
“Ngươi đang nghe sao?” Xích Dao có chút bất mãn mà túm một chút Úy Kỳ cổ áo, “Nói chuyện nha!”
Úy Kỳ: “……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kim Ô Tự Mình Tu Dưỡng - Giả Ngư
RomanceTác phẩm: Kim ô tự mình tu dưỡng Tác giả: Giả Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4874 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5678 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4324 Văn chương tích phân: 226,075,648 Thể loại truyện: Nguyên sang...