Chương 50, vương quyền 01
Tần Thi Mạn hiện tại tại chỗ, nàng tinh tường thấy Bạch Hổ tiêu tán, cũng thấy Xích Dao hiện tại tinh thần trạng thái.
Nàng cùng Bạch Liệt chiến đấu thân thể đã phụ thương, ngực cùng trên người vết thương phá lệ khủng bố, đỏ thắm máu theo quần áo xuống phía dưới hạ xuống, phun tung toé chỗ đều là hòa tan hố điểm.
Cặp kia kim sắc con ngươi hàm chứa quang, nhưng biểu tình lại tràn đầy mê mang, giống như bị thương không biết chung điểm ở đâu mê lộc.
Tần Thi Mạn từ trong đám người lao ra đi, bừng tỉnh gian trong lòng khủng hoảng cảm càng lúc càng lớn.
Va chạm gian nàng suýt nữa ngã văng ra ngoài, quần áo cũng ô uế rất nhiều, giờ phút này nàng đã không có mới gặp khi sạch sẽ lưu loát, trống rỗng sinh ra vài phần chật vật.
Nhìn phảng phất liền phải lập tức biến mất Xích Dao, Tần Thi Mạn không tự chủ được mà kêu tên nàng:
“A Dao!”
Xích Dao nghe được thanh âm, nghiêng đầu nhìn phía nàng.
Kim sắc con ngươi vô bi vô hỉ, gương mặt kia trước sau như một đẹp, cũng là trước sau như một xa cách đạm mạc.
Tần Thi Mạn trong lòng bị đau đớn một chút: “A Dao……”
Xích Dao đối nàng gật gật đầu, phục ngươi thu hồi ánh mắt, đi phía trước đi đến.
Mỗi đi một bước, đi qua địa phương liền lưu lại hồng dấu chân, huyết tinh khí mười phần, nhưng nàng dường như không biết đau đớn cùng mỏi mệt.
Rốt cuộc, nàng đi tới Tần Lan biến mất vị trí.
Xích Dao ngồi xổm xuống thân mình, nhiễm huyết tay vuốt ve thổ địa, biểu tình mang theo khổ sở.
Vật nhỏ, chết thật.
Xích Dao trong lòng có chút không.
Nàng giống như là chính mình cùng chính mình giận dỗi giống nhau, thẳng tắp mà nhìn trước mắt thổ địa. Rồi sau đó, không biết nàng duỗi tay làm cái gì, nàng thủ hạ kia khối thổ địa bắt đầu sinh trưởng ra rất nhiều non nớt diệp mầm.
Chúng nó mật mật sắp hàng, thúy lục sắc lá cây theo gió run rẩy, thoạt nhìn đáng yêu lại kiều nộn.
“Kia…… Đó là!”
Bọn lính nhịn không được kinh hô, theo sau lại che miệng lại, sợ chính mình thanh âm sẽ kinh hách đến nẩy mầm không lâu tiểu thảo.
“Là thảo……”
Tần Thi Mạn tay bắt đầu run, nàng nói không rõ là kích động vẫn là kinh ngạc nhiều một ít.
Nàng thấy Xích Dao ngồi xổm xuống thân mình, dùng máu tươi tưới kia tiểu thảo ——
Vốn tưởng rằng này tiểu thảo nhất định sẽ cùng mặt đất giống nhau, bị Xích Dao máu tươi ăn mòn, lại không ngờ chúng nó không chỉ có hoàn hảo không tổn hao gì, khắp thảo còn càng thêm về phía thượng. Bất quá giây lát thời gian, đã trường tới rồi nửa người độ cao, thật lớn cành lá theo gió run rẩy, tất cả mọi người sợ ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kim Ô Tự Mình Tu Dưỡng - Giả Ngư
RomansaTác phẩm: Kim ô tự mình tu dưỡng Tác giả: Giả Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4874 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5678 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4324 Văn chương tích phân: 226,075,648 Thể loại truyện: Nguyên sang...