24-30

371 14 0
                                    

Chương 24, luyến ái thiên đường 01

Luyến ái thiên đường, một cái tập luyến ái, dưỡng thành, kiếm tiền với một thân trò chơi.

Ngươi có thể lựa chọn ở trong trò chơi cùng bất đồng NPC đạt thành luyến ái thành tựu, cũng có thể thông qua bồi dưỡng bình thường NPC sở trường đặc biệt điểm, làm này từ một tinh trở thành tam tinh, bốn sao truyền thuyết NPC; còn có thể lợi dụng trong trò chơi các loại số liệu tài liệu, kiếm đồng vàng đổi trong hiện thực tiền.

Trong trò chơi NPC có thể công lược, người chơi cũng có thể lẫn nhau công lược.

Bởi vì game thực tế ảo bảo hộ cơ chế, sẽ không đối người chơi tạo thành thật thể thương tổn, bất luận cái gì bị thương hướng đi hoặc xu thế, chỉ cần ở luyến ái thiên đường bệnh viện liền có thể được đến nhanh chóng khép lại.

Nói tóm lại, đây là một khoản nhẹ nhàng lại ngọt ngào trò chơi.

Luyến ái thiên đường có được chính mình số lấy ngàn vạn kế người chơi, phía dưới còn có các loại diễn đàn cùng official website, ở mới nhất official website tin tức trung, công bố một vị hi hữu độ đạt năm viên tinh truyền thuyết cấp NPC.

“Hôm nay 10 giờ đem tiến hành toàn võng giữ gìn đổi mới, mở ra thời gian vì buổi chiều 3 giờ 40 phân.

Luyến tiểu ái official website sắp mời năm sao NPC Tề Yên Nhiên vào ở luyến ái đô thị nga! Thỉnh các người chơi tìm được Tề Yên Nhiên tương quan manh mối cũng tiến hành công lược nga ~ tập mãn NPC Tề Yên Nhiên sở hữu hảo cảm độ người chơi, có thể ở official website đổi khu đổi lấy hai mươi phần tích phân ^_^~

Ngài còn đang đợi cái gì, mau tới tiến vào trò chơi cùng nhau cảm thụ đi!”

Ở cái này nho nhỏ thông tri thông cáo phía dưới, phóng một trương tuyên truyền tạp đồ.

Nữ nhân ăn mặc màu đỏ thắm váy dài, váy thủ công rất tinh tế, mặt trên còn dùng cùng sắc tuyến thêu chút xem không rõ lắm hoa văn. Nghiêng vai hơi lộ ra, lộ ra tuyết da cùng mượt mà bả vai, cả người đều lộ ra cực cường nữ tính hóa sắc thái, khí tràng cực kỳ cường đại.

Nàng trong tay bưng cốc có chân dài, cười như không cười mà nhìn phía trước, ở cặp kia màu đen con ngươi, họa sư còn cố ý tăng thêm ánh sáng nhạt cùng tế lóe, thoạt nhìn phá lệ mê người.

Tấm card viền vàng hắc đế, nhất phía dưới viết “Tề Yên Nhiên” ba chữ, cao nhất giác họa năm viên kim quang lấp lánh ngôi sao.

Kia tượng trưng cho nàng địa vị, cũng tượng trưng cho nàng hi hữu độ.

Này tin tức vừa ra, luyến ái thiên đường liền cưỡng chế đóng cửa server, sở hữu người chơi bị bắt từ game thực tế ảo ra tới. Nhìn kia bỗng nhiên nhảy ra thông cáo cùng kia trương hi hữu độ bạo biểu NPC tấm card, sở hữu người chơi đều nổ tung nồi.

Các nàng liền lần này đổi mới chuyên môn khai cái thiệp, ở luyến ái thiên đường trên official website kịch liệt thảo luận:

【 diễn đàn - vô hiệu hóa: Không phải đâu!! Sinh thời ta ở diễn đàn thấy được hi hữu thẻ bài?? 】

【 diễn đàn - ta khái cp là thật sự: Có tuyên truyền video sao?? Liền một cái thẻ bài sao? 】

[BHTT] [QT] Kim Ô Tự Mình Tu Dưỡng - Giả NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ