Chương 78, hào môn tiểu bạch hoa 01
Hôm nay, là Xích Dao hôn lễ. Hoặc là nói là trong thế giới này Xích Dao hóa thân hôn lễ.
Xích Dao cũng không có một tia kích động.
Nàng đã từng cảm thấy hôn lễ là bất đồng, liền tính là kết hôn, cũng nên lựa chọn cùng người mình thích ở bên nhau…… Tỷ như Úy Kỳ. Nhưng ngày ấy chân tướng vạch trần lúc sau, Xích Dao không bao giờ muốn đi tự hỏi chuyện này.
Nàng không hiểu được Bạch Trạch là nghĩ như thế nào, là thật sự thích nàng sao?
Nếu thật sự thích, vì cái gì còn muốn cho Bạch Hổ Tần Lan ở chính mình trước mặt biến mất, cho chính mình bị thương nặng? Lại vì cái gì làm Úy Kỳ ở chính mình trước mặt lộ ra như vậy biểu tình, làm nàng thương tâm không thôi.
Mỗi lần nàng ở trong lòng bồi hồi tưởng niệm thời điểm, Bạch Trạch là dùng cái dạng gì ánh mắt đang xem chính mình đâu?
Xích Dao căn bản không dám hỏi, nàng sợ hãi Bạch Trạch nói ra “Này bất quá là trò chơi” như vậy tàn nhẫn lời nói.
Nàng cũng không nghĩ đi đối mặt khả năng xuất hiện, tàn nhẫn sự thật.
Cho nên Xích Dao chạy thoát.
Ở Bạch Trạch chưa xuất khẩu nói chuyện phía trước, Xích Dao liền đối chính mình trên tay bất tận mộc đưa vào linh khí, mã bất đình đề mà chạy tới tiếp theo cái thế giới.
Đơn giản nàng tới tương đối sớm, hết thảy không xong sự tình đều không có phát sinh, Xích Dao đã cùng thế giới này người quay vòng một tháng.
Người chung quanh tế quan hệ không sai biệt lắm đều thăm dò rõ ràng, người cũng đều nhận thức, lúc này mới lắc lư mà chờ tới hôm nay hôn lễ.
“Nhanh lên nhanh lên, chạy nhanh đem quần áo thu thập hảo!”
Ăn mặc màu đỏ sườn xám trung niên nữ nhân vội vã mà vọt vào môn, đối với ngồi ở ghế trên nữ nhân hô.
“Đã biết.”
Xích Dao đem tóc dài nhẹ nhàng loát thuận, đối với gương quan sát một hồi lâu.
Nàng nhìn trong gương lúm đồng tiền như hoa nữ nhân, gương mặt kia giống như là bị Chúa sáng thế hôn môi quá giống nhau, tinh xảo kiều mỹ. Loại này xinh đẹp cùng phía trước công kích tính bất đồng, càng như là một cái mềm mại đơn thuần cây tơ hồng, thoạt nhìn vô hại cực kỳ.
Trong gương Xích Dao tươi cười xinh đẹp, trên thực tế tâm tình lại không có tốt như vậy. Cặp mắt kia cũng không có ngày xưa lệ khí, chỉ còn lại có bình đạm.
Xác định chính mình quần áo đều mặc tốt, không có xuất hiện một tia sai lầm lúc sau, Xích Dao lúc này mới quay đầu hướng trung niên nữ nhân đi qua.
Xuyên sườn xám trung niên nữ nhân ở nhìn đến nàng kia một khắc, nhịn không được hít hà một hơi. Gương mặt này, liền tính là chính mình đã nhìn mười mấy năm, nhưng mỗi lần đều sẽ có kinh diễm cảm giác.
Làm Bạch Vũ Khê mẫu thân, bạch mẫu lại tự hào lại áy náy. Nàng tự hào là bởi vì nữ nhi ưu tú xinh đẹp, áy náy là bởi vì chính mình, đem nàng thân thủ đưa vào hôn nhân phần mộ. Hai đứa nhỏ
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kim Ô Tự Mình Tu Dưỡng - Giả Ngư
RomansaTác phẩm: Kim ô tự mình tu dưỡng Tác giả: Giả Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4874 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5678 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4324 Văn chương tích phân: 226,075,648 Thể loại truyện: Nguyên sang...