Chương 37, là kim ô không phải quạ đen! 1
“Cái quỷ gì, vì cái gì sẽ là quạ đen??”
“Này không phải lãng phí truyền tống cuốn sao??”
“Thật buồn cười, một cái đường đường hoàng nữ cư nhiên triệu hoán nhất vô dụng quạ đen.”
“Vẫn là cái dị dạng quạ đen ha ha ha ha ha ——”
……
Trận này triệu hoán phát sóng trực tiếp nhằm vào cả nước mở ra, không chỉ có Tam hoàng nữ một người hoàn thành triệu hoán, mặt khác đều là S cấp mặt khác con dân cũng ở hôm nay triệu hoán.
Hội trường chuẩn bị ba cái đại lồng sắt, đem bọn họ triệu hồi ra tới triệu hoán thú nhóm đều phân cấp bậc nhốt lại, để tránh phát sinh ngoài ý muốn.
Châm chọc chính là, cao vì quý tộc Tam hoàng nữ triệu hoán dị dạng quạ đen, mà bình dân Tô Manh Manh lại triệu hồi ra trong truyền thuyết thần thú Bạch Hổ.
Xích Dao lại đây thời điểm, chính mới vừa kết thúc triệu hoán nghi thức, nàng cùng liên can kỳ quái yêu thú khóa ở bên nhau.
Xích Dao cười lạnh hai tiếng, nhòn nhọn điểu mõm phẫn nộ mà mở ra, phát ra thấp thấp mà kêu to.
Vây quanh ở bên người nàng các yêu thú run bần bật, một đám đỉnh thân thể cao lớn lại tựa như tiểu cô nương giống nhau gắt gao mà dán ở trong góc, trong lòng tràn đầy sợ hãi.
Ông trời a!
Vì cái gì sẽ xuất hiện Thần cấp yêu thú!
Đây là chỗ nào tới đại yêu a!!!
“Oa ——”
Một con ếch xanh dạng dường như yêu thú bởi vì sợ hãi, ngạnh sinh sinh mà mà đánh cái cách.
Bên ngoài đám kia quần áo tươi sáng người lại bắt đầu thấp thấp cười ra tiếng.
“Liền thái quá, cấp thấp yêu thú quả thực ghê tởm, liền lời nói đều sẽ không nói.”
“Tam hoàng nữ yêu thú có thể nói sao?”
“Nói cái rắm, liền kia dị dạng bộ dáng? Ngươi xem nó, kia chỉ dư thừa móng vuốt thượng còn mang theo nhẫn vàng đâu.”
“Ai nha, đừng trào phúng sao, nhân gia tự mang nhẫn vàng, này còn không phù hợp Tam hoàng nữ thân phận?”
Lời này vừa ra, trong đại điện càng thêm sinh động, đại gia khe khẽ nói nhỏ lên. Cách quá xa, Xích Dao không thấy rõ bọn họ mặt, nhưng là thông qua kia nghiêng đầu bộ dáng cùng bên tai tiếng cười, có thể suy đoán các nàng vui sướng.
“……”
Nàng phải bị tức chết rồi!
Xích Dao vươn chân trước một chân đá vào phía trước lồng sắt thượng, kia lồng sắt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ “Cọ” mà biến hình, vặn vẹo thành bị va chạm sau bộ dáng.
Xích Dao nheo lại đôi mắt, trong lòng muốn nhiều khó chịu có bao nhiêu khó chịu.
Phía trước hai cái thế giới tuy rằng nguyên chủ quá đều thực nghẹn khuất, nhưng đó là các nàng chính mình lựa chọn nhân sinh quỹ đạo, Xích Dao không có quyền can thiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kim Ô Tự Mình Tu Dưỡng - Giả Ngư
RomanceTác phẩm: Kim ô tự mình tu dưỡng Tác giả: Giả Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4874 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5678 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4324 Văn chương tích phân: 226,075,648 Thể loại truyện: Nguyên sang...