Chương 72, game kinh dị 08
Đó là một cái màu đen đầu gỗ, mặt trên có khắc một ít phù điêu. Đầu gỗ góc trái phía trên có một ít hoa văn, còn có kim sắc hoa văn.
Tuy rằng nhan sắc cũng không giống nàng trong trí nhớ như vậy ánh sáng, thậm chí có chút u ám, nhưng Xích Dao vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra nó.
Là bất tận mộc!
Xích Dao kinh ngạc cực kỳ.
Bất tận mộc là từ Phù Tang nhánh cây làm thành, 3000 vạn năm Phù Tang thụ trải qua kim ô thần điểu dừng lại, đã đã xảy ra chất thay đổi. Không chỉ có có được Phù Tang thụ không sợ hỏa đặc tính, mặt trên còn mang theo nồng hậu linh khí.
Bất tận mộc chế tác quá trình thực phức tạp, yêu cầu dùng thần hỏa tinh luyện thuần túy độ, còn cần Xích Dao máu tưới định hình.
Như tên của nó giống nhau, bất tận mộc là sẽ không tiêu tán hầu như không còn đầu gỗ.
Cũng là nàng dùng để xuyên qua các thế giới vật giới.
Xích Dao trái lo phải nghĩ, trước mắt cảnh tượng làm nàng không thể không đi phỏng đoán Bạch Trạch.
Nàng cùng Bạch Trạch là ở Đế Tuấn sinh nhật trong yến hội nhận thức, lúc ấy Xích Dao mới thành niên không bao lâu, hơn nữa nàng trước kia vẫn luôn một mình sinh hoạt ở Phù Tang trên cây, không có cùng yêu thú ở chung quá, cho nên yến hội thời điểm nàng cũng không có nhận thức yêu thú nhưng nói chuyện phiếm. Mỗi người đều có bạn chơi cùng, mà nàng không có.
Hiện tại ngẫm lại, khả năng cũng là từ đâu cái thời điểm bắt đầu, bởi vì không có bạn chơi cùng, không có bằng hữu, cho nên nàng mới có thể vẫn luôn khát vọng được đến người khác thích. Nhưng cái loại này thích lại là phù với mặt ngoài, làm Xích Dao không chỉ có không có tâm an, ngược lại càng thêm nóng nảy. Cũng chính bởi vì vậy, Xích Dao mới có thể không sao cả mà mặc kệ chính mình dựa theo bản tâm làm việc.
Cùng nàng cô đơn không giống nhau, Bạch Trạch là trời sinh chúc phúc giả. Nàng là biết được vạn vật trí giả, phàm là cặp kia vàng sẫm sắc con ngươi xem qua đi liếc mắt một cái, liền có thể tinh tường minh bạch người nọ quá khứ, tương lai cùng với nhân quả quấn quanh.
Đúng là bởi vì như thế, rất nhiều đại yêu đều tưởng cùng Bạch Trạch làm bằng hữu.
Xích Dao lại không nghĩ, nàng cảm thấy thực nhàm chán.
Mà khi ngày Bạch Trạch cố tình đối nàng sinh ra vi diệu hứng thú, liền ở một đám người chờ mong lại kinh ngạc ánh mắt hạ đi tới Xích Dao trước mặt, ôn hòa gật đầu chào hỏi.
Cho tới bây giờ, Xích Dao đều còn nhớ rõ sơ ngộ khi nàng nói gì đó.
【…… Là tiểu kim ô? Ta bồi ngươi hảo sao? 】
Xích Dao tưởng cách xa nàng điểm, nhưng Bạch Trạch đã ngồi xuống.
Một cái yến hội công phu, nàng ôn nhu lại trầm ổn, rất biết chiếu cố Xích Dao cảm xúc. Ở giao hữu trong quá trình, cùng nàng ở chung nhất thoải mái tự nhiên. Dần dà, Xích Dao liền quên hết phía trước không muốn cùng nàng kết giao ý tưởng, trở thành có thể liêu trời cao bằng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kim Ô Tự Mình Tu Dưỡng - Giả Ngư
RomanceTác phẩm: Kim ô tự mình tu dưỡng Tác giả: Giả Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4874 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5678 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4324 Văn chương tích phân: 226,075,648 Thể loại truyện: Nguyên sang...