44-49

241 11 0
                                    

Chương 44, là kim ô không phải Chu Tước! 8

Bạch Hổ bị chuyển dời đến hoàng cung cao cấp trị liệu nơi, chuyên chúc yêu thú trị liệu sư bắt đầu vì nàng rửa sạch miệng vết thương. Nhìn kia bị các loại nguyên tố giao điệp bạo kích hạ lưu huyết không ngừng cánh, tuy là nhìn quen đại trường hợp nhân viên y tế cũng nhịn không được bắt đầu đau lòng.

“Vì cái gì thương như vậy trọng? Bạch Hổ hiện tại vẫn là cái vị thành niên yêu thú a.”

“Nghe nói là thi đấu thời điểm mạnh mẽ lên sân khấu.”

Chữa bệnh và chăm sóc chủ nhiệm cảm giác không thể tưởng tượng: “Chẳng lẽ giữa sân đều không có người cứu trợ một chút? Chữa bệnh đội đi đâu vậy?”

Bị đã hỏi tới điểm tử thượng, đưa Bạch Hổ tới bốn cái binh lính tả hữu nhìn nhìn, cũng có chút mê mang.

“Trên thực tế ở Bạch Hổ tới phía trước, Tam hoàng nữ điện hạ làm chúng ta cấp Bạch Hổ đưa đi chữa thương dược ——”

“Nếu đã tặng, vì cái gì còn sẽ là như thế này?” Nhân viên y tế tức giận thanh âm truyền đến, Tam hoàng nữ là quốc gia hoàng nữ, là đời sau nữ hoàng người thừa kế. Ở nàng mặt trên hai cái tỷ tỷ đều bởi vì đối mặt cao giai cấp chủng tộc xâm lấn chết bên ngoài, làm quốc gia người thừa kế duy nhất, Tam hoàng nữ đã chịu chú ý chỉ nhiều không ít.

Nàng chính mình tư khố tồn rất nhiều bảo vật, hoàng nữ ra tay, bất luận cái gì một kiện đều là tinh phẩm. Kia nhẹ nhàng bâng quơ một câu “Trị liệu dược”, hiệu quả khẳng định không kém!

Ở đây các vị đều là nhân tinh nhi, nói mấy câu thời gian liền suy nghĩ cẩn thận Bạch Hổ vì sao như vậy. Y tế chủ nhiệm khí bất quá, nàng một lòng vì tinh tế suy nghĩ, mà triệu hoán thú là quốc gia cao cấp nhất sức chiến đấu, tuy rằng này đây “Thú” danh nghĩa ở chăn nuôi, trên thực tế là tinh tế người trợ thủ đắc lực, cũng là thân mật người nhà.

Huống chi Bạch Hổ còn có phải hay không bình thường yêu thú, nàng chính là thần thú! Cư nhiên có người như vậy đối đãi thần thú! Thật là xứng đáng thua trận thi đấu.

Y tế chủ nhiệm khí bất quá, dẫn đầu mở ra đầu cuối, đem chuyện này đăng báo cấp tinh tế bí thư trường.

“Uy, là bí thư lớn lên người sao? —— đúng vậy, ta là.”

“Ta muốn cử báo có người ác ý thương tổn cao giai cấp vị thành niên thần thú! Thỉnh ngài dựa theo pháp luật hạ đạt thông mệnh, ta sẽ bảo tồn chứng cứ cùng thuật cầu, yêu cầu cướp đoạt thần thú chủ nhân triệu hoán quyền!”

……

Bạch Hổ mượt mà ở mơ hồ xuôi tai tới rồi những lời này, nàng cố sức mà giương mắt, đôi mắt đảo qua chung quanh xa lạ nhân viên y tế.

Manh Manh đâu……

Nàng Manh Manh đâu?

Nơi này là chỗ nào nhi? Manh Manh vì cái gì không ở, là không cần nàng sao? Cảm thấy nàng…… Thực nhược đi……

Bạch Hổ trong lòng từng trận mà đau, nàng giống như là một con bị vứt bỏ tiểu thú, lỗ tai rũ xuống tới, toàn bộ đều héo nhi. Mặt sau màu trắng đuôi to quét một chút, lại rũ đi xuống. Kim sắc thú đồng nhìn phía trước kia

[BHTT] [QT] Kim Ô Tự Mình Tu Dưỡng - Giả NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ