11-23

647 23 10
                                    

Chương 11, giới giải trí đại lão 11

Từ tiếp nhận Thẩm Nhược Dao thân thể, Xích Dao đã bị bách học tập một ít nàng ở qua đi chưa bao giờ tiếp xúc quá đồ vật, mới lạ đồng thời cũng ở hiện thế dự trữ càng nhiều tri thức cùng kinh nghiệm.

Làm thần thú, nàng học tập năng lực phi thường mau, xem một lần là có thể hoàn hoàn chỉnh chỉnh phục trước mắt tới.

Nhưng vì làm Quý Minh Nguyệt trong lòng không thoải mái, Xích Dao chỉ có thể làm bộ chính mình thực nỗ lực nhưng vô dụng bộ dáng, trên thực tế thực mau đi học sẽ vũ đạo nàng, đang ở trong phòng luyện tập lén lút mà xem tiết mục.

Hôm nay học cái tân vũ, lão sư nói trên người nàng thân vận không đủ, Xích Dao liền lưu lại làm bộ luyện tập một hồi lâu. Mắt thấy đã đến giờ, lúc này mới cọ tới cọ lui về nhà.

Như Xích Dao suy nghĩ, Quý Minh Nguyệt quả nhiên là nhịn không được, nóng vội dưới còn nói chút không có nghiêm túc cân nhắc nói.

Nàng nhìn đứng ở chính mình trước mặt có chút vô thố Quý Minh Nguyệt, trong lòng đã nghĩ kỹ rồi kế tiếp nên làm như thế nào.

Thẩm Nhược Dao trên mặt lộ ra tuyệt vọng lại bi thương biểu tình, thanh âm cũng ở run nhè nhẹ: “…… Về sau ngươi đều không cần chờ ta.”

Xích Dao đem Quý Minh Nguyệt ăn gắt gao, biết nàng sẽ để ý chính mình, cũng rõ ràng chính mình ở nàng cảm nhận trung phân lượng lúc sau, Xích Dao liền lựa chọn rút ra.

Rời đi là khẳng định.

Nàng đối Quý Minh Nguyệt lộ ra yếu ớt biểu tình, thu hoạch Quý Minh Nguyệt hảo cảm độ lại không phải vì cùng Quý Minh Nguyệt nói bằng hữu.

Nàng căn bản không hiếm lạ Quý Minh Nguyệt hảo cảm độ, nàng chỉ cần Quý Minh Nguyệt hối hận, lại trong thống khổ giãy giụa, cuối cùng chính mình tiến vào vực sâu.

Dừng lại một chút, Xích Dao lập tức liền nghĩ tới Cố Tị Kha.

Phía trước thời điểm, nàng đã từng cho chính mình phát quá tin tức, tuy rằng chỉ là lại tin nhắn đề ra thêm WeChat, nhưng cái này chuyện nhỏ lại có thể bại lộ rất nhiều vấn đề.

Bởi vậy, Xích Dao mới dám chắc chắn Cố Tị Kha đối chính mình là có hảo cảm. Nếu là đối chính mình không cảm giác, lấy Cố Tị Kha thân phận cùng địa vị, tất nhiên là sẽ không làm ra loại này chủ động gửi tin tức hành động.

Đến nỗi này hảo cảm, rốt cuộc là nơi phát ra với nàng xinh đẹp khuôn mặt vẫn là đêm đó xuân phong nhất độ, kỳ thật đều không quan trọng. Chỉ cần biết rằng nàng hiện tại đối chính mình là có mới mẻ cảm, là đủ rồi.

Nàng lại không cầu cùng Cố Tị Kha lâu dài.

Có màu đen trường tóc quăn thiếu nữ từ đơn nguyên lâu chạy ra tới, màu đen tóc dài theo nàng động tác ở không trung họa ra xinh đẹp đường cong. Thiếu nữ cũng không có ý thức được chính mình đã thành trong tiểu khu xinh đẹp phong cảnh tuyến, chỉ đắm chìm ở chính mình cô độc trong thế giới.

[BHTT] [QT] Kim Ô Tự Mình Tu Dưỡng - Giả NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ