1-10

932 41 2
                                    

Chương 1, giới giải trí đại lão 01

Kim ô, Bàn Cổ biến thành thái dương tinh trung dựng dục tam đại thần thú chi nhất, con thú này ba chân thế chân vạc giống nhau quạ đen, lại toàn thân bao trùm kim sắc lông chim, trời sinh tự mang Thái Dương Chân Hỏa.

Xích Dao đó là một trong số đó.

Ở nàng tâm huyết dâng trào rời đi Phù Tang thụ ngày hôm sau, đã bị một con huyền thiết mũi tên bắn trúng.

Kia cầm trong tay trăng rằm bảo cung nam nhân hô lớn: “Ngươi là cuối cùng một con!”

“Kim ô!”

Xích Dao:??

Nàng còn ở nghi hoặc, liền nghe thấy chính mình nhỏ nhất muội muội ở nơi xa anh anh khóc thút thít: “Ô ô ô, Hậu Nghệ ca ca đừng giết ta.”

Không giết nàng, tự nhiên sát Xích Dao.

Nam nhân do dự một cái chớp mắt, liền đem “Sinh” cơ hội cho tiểu kim ô. Kia phế vật muội muội giữ lại, treo ở bầu trời, vĩnh không được hóa hình, mà Xích Dao tắc bị bị một mũi tên kết thúc sinh mệnh.

Hậu nhân đem chuyện xưa soạn ra xuống dưới, tên là “Hậu Nghệ xạ nhật”.

……

“Có bệnh!”

Xích Dao nhịn không được mắng một câu, nàng mở to mắt, nhìn chằm chằm trong gương này trương xa lạ lại quen thuộc mặt nhìn nửa ngày, trong đầu chuyện xưa qua lại quá, cuối cùng vẫn là đem tức giận đè ép đi xuống.

Nàng bị Hậu Nghệ dùng một mũi tên bắn thủng sau, biết được vạn vật Bạch Trạch cứu nàng, cũng thông qua phán thư chú giấy làm nàng tiến vào luân hồi, tìm được chính mình hóa thân ôn dưỡng linh hồn.

Hiện tại nàng ở thế giới này, là bất đồng với 11520 loại yêu thú tồn tại thế giới, nơi này lấy nhân loại là chủ, yêu thú giống như là tồn tại với bọn họ huyền huyễn trong tiểu thuyết, không thể chứng minh này tồn tại.

Nàng kim vũ hóa thân tên gọi là Thẩm Nhược Dao, là nào đó giải trí công ty cũng không nổi danh thần tượng luyện tập sinh. Bộ dạng tới xem, tuy rằng không kịp nàng nguyên bản gương mặt kia, nhưng cũng tư sắc trác tuyệt, cặp kia xinh đẹp mắt phượng lưu chuyển gian liền nhìn quanh rực rỡ, tùy ý vừa nhấc mắt đều là phong tình.

Nhưng nàng lại chết thực thảm.

Đầu tiên là bị người hạ bộ, đưa đến thế giới này vai ác Cố Tị Kha trên giường.

Cố Tị Kha tuy rằng thích mỹ nữ, nhưng thập phần chán ghét người khác dùng như vậy phương thức thượng vị. Không chỉ có nhục nhã nguyên chủ một phen, còn phái thủ hạ đem trúng dược Thẩm Nhược Dao ném ra khách sạn đại môn. Không hề ý thức Thẩm Nhược Dao liền bị ven đường người tùy ý nhặt thi trở về, đạp hư cái sạch sẽ. Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, hết thảy đều chậm.

Cưỡng gian nàng người không tìm được, công ty bên kia lại bởi vì chuyện của nàng hạ thẻ vàng lệnh cấm. Nàng mơ màng hồ đồ quá nhật tử, trong lòng hối hận lại khổ sở.

Thật vất vả ngao tới rồi rốt cuộc có đường ra một ngày, quốc dân mỹ thiếu nữ tổng nghệ phát sóng, nàng bị công ty đẩy ra đi tham gia. Tính toán bằng vào cơ hội này hảo hảo triển lãm chính mình thời điểm,

[BHTT] [QT] Kim Ô Tự Mình Tu Dưỡng - Giả NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ