Chương 97, đất hoang 08
Xích Dao ngạc nhiên một cái chớp mắt, theo sau ném xuống trong tay tơ tằm bố.
“Ta tự cấp ngươi lau mình, ngươi mắt mù sao?”
Bạch Trạch luôn luôn thanh lãnh trên mặt nhiều một tia ý cười, kia hảo bộ dáng làm Xích Dao dời không ra tầm mắt.
Bạch Trạch là đất hoang có tiếng cao lãnh chi hoa, lấy thanh tuyển tự phụ vì danh, đi đến chỗ nào đều là lượng lệ phong cảnh tuyến, người khác cảm nhận trung bạch nguyệt quang. Như vậy dung nhan một khi phá băng, tạo thành lực sát thương cực cường, căn bản không phải người bình thường có thể chịu đựng trụ.
Như vậy một trương cấm dục lạnh nhạt mặt, ở Xích Dao trước mặt kích thích khai nổi lên xe, quả thực là……
Xích Dao khẽ cười một tiếng, không có từ nàng trong tay giãy giụa, ngược lại cúi người tiến lên, phụ thượng nàng thân mình, cùng trắng nõn thân thể chạm nhau. Trong nháy mắt kia, Xích Dao lại về tới ngày xưa tràn đầy phong tình bộ dáng, giống như phía trước bực xấu hổ là giả giống nhau.
“Như thế nào, ngươi vừa tỉnh tới liền suy nghĩ chút mang nhan sắc đồ vật?”
Bạch Trạch khóe môi mang theo nhàn nhạt ý cười, “Ngươi…… Sẽ không cho rằng ta xuẩn đi?”
“Lau mình một cái pháp thuật đều có thể giải quyết sự tình, cần gì đường đường chín kim ô điện hạ vì ta cởi áo phụng dưỡng đâu?”
Xích Dao tươi cười cương một chút, có chút không được tự nhiên mà dời đi con ngươi.
“Ta nếu là nói ta quên mất lúc này nhi chuyện này đâu?”
Nàng ở tiểu thế giới mang theo thời gian lâu như vậy! Dài nhất chính là trước thế giới, ngạnh sinh sinh ngao đến qua đời! Thời gian lâu như vậy sinh hoạt thói quen căn bản không phải một chốc một lát có thể thay đổi, nhớ tới thanh khiết thân thể, Xích Dao tự nhiên phản xạ tính nghĩ đến chính là dùng khăn lông chà lau.
Nơi này lại không có “Khăn lông” thứ này, nàng tìm nửa ngày mới từ Đế Tuấn trong bảo khố lấy ra ngàn năm tơ tằm nói quang bố, dùng kia cực phẩm pháp khí cấp Bạch Trạch lau mình.
Trách không được……
Trách không được Đế Tuấn cùng Hi Hòa nghe được chính mình muốn đích thân vì Bạch Trạch lau mình thời điểm lộ ra cái loại này cổ quái biểu tình.
Trách không được mãn Yêu tộc hoàng cung một ngày chi gian đều biết đứng hàng thứ chín kim ô cùng điềm lành thần thú Bạch Trạch chi gian không thể không nói sự tình!
Dựa.
Nàng hoàn toàn quên mất.
Ánh mắt chạm đến đến Bạch Trạch kia hứng thú biểu tình, Xích Dao kéo kéo khóe miệng, ngoài cười nhưng trong không cười mà giơ tay, ở nàng mềm mại chỗ nhẹ nhàng nhéo một phen. Nghe được nàng kêu rên thanh khi, lại ý xấu mà thu hồi tay, một cái tay khác cũng từ Bạch Trạch trong tay tránh thoát, đôi tay ôm ngực nhếch lên chân bắt chéo ngồi ở mép giường, lười nhác mà nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kim Ô Tự Mình Tu Dưỡng - Giả Ngư
RomanceTác phẩm: Kim ô tự mình tu dưỡng Tác giả: Giả Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4874 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5678 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4324 Văn chương tích phân: 226,075,648 Thể loại truyện: Nguyên sang...