Chap 17

477 29 5
                                    

Hức...hức....tôi không ngờ được là anh ấy lại đối xử như thế với tôi-Jisoo ngồi khóc nức nở sau khi nghe Chaeyoung kể lại toàn bộ chuyện mà cô đã nghe lén Taehyung. Hóa ra lúc Chaeyoung định đi về thì lại nghe thấy Taehyung nói gì đó, cô áp sát tai vào nghe thì như người mất hồn, vừa chạy vừa gọi điện cho Jisoo sang nhà mình.

Tên khốn đó, vậy mà hắn lại nhờ anh đi tìm em-Jimin tức giận.

Đừng khóc nữa, lần này cô nên kiên quyết ly hôn đi, chỉ cần cô ký tên thôi, còn Taehyung bọn tôi sẽ có cách ép anh ta ký, tôi cũng đã kể với Jungkook và Yoongi rồi-Chaeyoung ngồi bên cạnh dỗ dành Jisoo.

____Flashback____
Alo, Jungkook hả?-Chaeyoung.

Chaechae, lâu lắm rồi cậu mới gọi lại cho tớ đấy. Tốt nghiệp cấp 3, kết hôn các thứ rồi tưởng đã quên thằng bạn này rồi chứ?-Jungkook.

Ai nha, Kookie à, tớ nhờ cậu chuyện này được chứ?-Chaeyoung tỏ vẻ bối rối.

Tất nhiên rồi, cậu mau nói đi-Jungkook.

Tý nữa nếu Taehyung có gọi điện cho cậu hỏi tìm Jisoo thì đừng nói gì với cậu ấy nhé-Chaeyoung.

Đã xảy ra chuyện gì rồi sao?-Jungkook lo lắng hỏi.

Chuyện là..........-Chaeyoung kể hết toàn bộ mọi chuyện cho Jungkook nghe, và cuối cùng, cô chốt hạ 1 câu- Vẫn như cũ, tớ sẽ thuê luật sư giúp Jisoo ly hôn, trong thời gian này tớ sẽ đưa cô ấy đi trốn, tuyệt đối đừng kể cho Taehyung nghe nhé.

Được rồi tớ sẽ giúp. Vậy để tớ gọi luôn cho Yoongi, tớ cúp máy đây-Jungkook.

______End flashback______
Reng...reng...

Là Jennie gọi-Jisoo ngừng khóc, với lấy chiếc điện thoại được đặt trên bàn. Lúc cô định bấm trả lời thì Jimin lại giật lấy máy cô, tắt máy.

Jennie gọi em đấy, sao anh lại tắt máy chứ?-Jisoo tức giận.

Em vậy mà lại nổi điên với anh sao? Lỡ như anh ta sử dụng máy của Kim Jennie rồi gọi cho em thì lúc đó em tính làm gì? Cúp máy của anh ta hả? Em chỉ còn nước vắt chân lên cổ mà chạy thôi-Jimin.

Kim Taehyung không phải loại người lợi dụng cả em gái mình để tìm em như thế, em chẳng đáng giá gì trong mắt anh ấy đâu-Jisoo cãi lại.

Kim Jisoo, em tỉnh táo lại cho anh nhờ. Kim Taehyung là muốn em mạng đền mạng, em đừng có để tình cảm của bản thân che mờ đi cả lý trí như thế-Jimin.

Bình tĩnh nào, 2 người có cãi nhau cũng không thể khiến cho Kim Taehyung ngừng tìm kiếm Jisoo được. Giờ chỉ còn cách đưa cô ấy tới nơi khác ở thôi-Chaeyoung lên tiếng hòa giải.

Còn nhà ai nữa đâu mà ở, đưa Jisoo đến nhà bố mẹ 2 chúng ta chỉ khiến con bé khó xử thôi-Jimin.

Nhà của Jisoo thì sao? Bố mẹ cô hẳn đang mong chờ cô trở về-Chaeyoung.

Không được đâu-Jisoo lắc đầu nguầy nguậy- Nhà tôi đang nợ Taehyung 1 món tiền rất lớn, tôi là bị em gái mình đem bán cho anh ấy để gán nợ.

Khốn nạn, anh không thể tin được Nancy lại đối xử với người đã chăm sóc mình như thế-Jimin đập bàn.

Ngày xưa Park Jimin đến được với Jisoo là nhờ có Nancy giúp đỡ. Sau đó thì cái ngày cả 2 quyết định buông tay nhau là vì Nancy ăn chơi quá đà nên cả nhà Jisoo lâm vào cảnh nợ nần. Bây giờ thì hay lắm, đem bán cả chị gái để giải quyết món nợ của bản thân.

Chúng ta không còn nơi nào để đi cả, thật sự rất khó khi tôi chỉ quen biết 1 vài vị khách ở cửa hàng của tôi-Chaeyoung ôm đầu suy nghĩ.

Khách? Kang Nara?-Jisoo.

Kang Nara? Đúng rồi, chính là bà ta, chúng ta có thể nhờ bà ấy giúp đỡ-Chaeyoung sáng mắt lên.

Nhưng chẳng phải hôm trước 2 bên đã cãi nhau và bà ta suýt tát em sao?-Jimin.

Em có cách, Jisoo hiện tại vẫn là Kim phu nhân, chắc chắn bà ta sẽ có chút nhân nhượng mà ngồi nói chuyện, đi thôi nào, Jisoo-Chaeyoung bật dậy, vội kéo Jisoo ra ngoài.

2 người kia đi rồi, Jimin liền thở dài, anh rút điện thoại ra bấm 1 dãy số. Đầu dây bên kia vang lên vài tiếng rồi có 1 giọng nói truyền vào tai anh.

Bác sĩ Park, con gái tôi sao rồi? Liệu nó có thể tỉnh lại 1 lần nữa không?-Ở bên kia vang lên tiếng giọng 1 người đàn ông trầm ổn, nhưng lại mang vẻ đau khổ và buồn bã, tha thiết.

Yên tâm, tôi sẽ cố gắng hết sức, Park tiểu thư sẽ tỉnh lại. Tim vẫn còn đập thì chúng tôi vẫn còn cách để cứu tiểu thư-Jimin.

Thật cảm ơn, thật sự cảm ơn bác sĩ. Nếu nó có thể tỉnh lại thì tốt quá-Giọng người đàn ông bỗng xuất hiện vài tiếng nấc.

Nhưng tôi e là Park tiểu thư sẽ không thể nào đi lại được nữa, đôi chân của cô ấy đã bị bánh xe cán nát, tuy phần đầu bị va đập mạnh nhưng chúng tôi hứa bằng danh dự của 1 bác sĩ rằng tiểu thư sẽ không phải trở thành người thực vật-Jimin.

Không, không cần đâu, chỉ cần con bé có thể tỉnh lại là chúng tôi vui lắm rồi-Giọng người đàn ông vẫn ôn nhu.

Park Jun Tae, tôi hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với ông. Tôi cũng xin chia buồn về vụ tai nạn của Park đại tiểu thư và mong rằng nhị tiểu thư sẽ sớm khỏe lại-Jimin.

Bác sĩ Park, thật sự cảm ơn cậu. Nếu có việc gì cậu cứ nói, chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu-Park Jun Tae nở 1 nụ cười mỉm.

Tôi muốn ông....hãy thuyết phục Kang Nara nhận nuôi Kim Jisoo được chứ?-Jimin.

VSOO | Hãy để anh một lần nữa được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ