Chị Jisoo cuối cùng cũng trở thành chị dâu em rồi-Jennie vui mừng nhảy cẫng lên.
Hôm nay em nấu ăn đi, tôi muốn xem thử tài nấu nướng của vợ tôi như thế nào?-Taehyung.
Để tớ xuống phụ cậu-Lisa dắt Jisoo xuống dưới bếp.
Sau khi nấu xong, cả 2 cùng nhau bày các thứ ra bàn.
Wow, nhìn ngon quá-Jennie nhịn không được, chạy ngay vào bàn, gắp 1 miếng thịt- Ngon quá, ngon hơn cả dì Nayeon nấu nữa.
Ngon đấy chứ-Yoongi.
Bà xã nhà tôi vào phụ thì mọi thứ rất tuyệt hảo-Jungkook.
Hì hì, mọi người ăn tự nhiên nhé. À Taehyung, anh thấy như thế nào?-Jisoo.
Cũng...tàm tạm-Taehyung nói qua loa.
Tàm tạm là tàm tạm thế nào? Công sức của Jisoo mà anh lại nói tàm tạm là sao?-Lisa.
Không sao đâu Lisa, lần sau tớ cố gắng học nấu là được rồi-Jisoo.
Nói rồi mọi người cùng ngồi vào bàn ăn, Jennie cứ tấm tắc khen ngon không ngớt miệng. Riêng 3 người đàn ông kia vừa ăn vừa bàn công việc. Ăn xong thì Jisoo là người đi rửa bát, Yoongi và vợ chồng Lizkook về, Jennie chạy lên phòng học bài, 2 tuần nữa là cô bắt đầu thi rồi. Taehyung lên thư phòng xem tài liệu.
_____23h______
Đang nằm ngủ, Jisoo đột nhiên tỉnh giấc, cô mở cửa phòng ra thấy đèn bên thư phòng vẫn sáng, chắc Taehyung vẫn chưa ngủ.Cô đi xuống pha 1 cốc cà phê mang lên phòng anh, mở cửa phòng ra là 1 Taehyung đã ngủ gục từ bao giờ. Cô đặt cốc cà phê xuống, cố gắng đưa anh về phòng nằm ngủ. Nhưng với thân hình to lớn của anh và thân hình nhỏ bé của cô thì không thể làm gì.
Sau mọi cố gắng thì cô thành công đưa Kim Taehyung lên giường. Cô mệt mỏi nằm xuống bên cạnh anh.
Chúc ngủ ngon, phu nhân của tôi-Hắn đột nhiên nói ra câu đó khiến Jisoo giật bắn mình ngồi dậy.
Nhìn kỹ hắn 1 chút cô mới yên tâm nằm xuống ngủ, phù nếu hắn vẫn tiếp tục như vậy chắc cô sẽ chết sớm mất.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Từ ngày Kim Jisoo về làm dâu tới nay đã hơn 2 tháng, và từ đó cũng là ngày cô "bị" 1 con bạch tuộc tên Kim Jennie bám lấy không rời.Chị ơi, khi nào chị có em bé vậy? 2 tháng rồi đó-Jennie đang đu trên người cô hỏi.
Những tưởng Taehyung sẽ nói giúp cô thì ai ngờ.....
Chị dâu em có cho anh đụng vào người đâu, còn bắt anh ra sofa nằm-Taehyung.
Sao chị lại bắt anh hai ra sofa nằm? Em đọc trong sách là khi 2 người kết hôn rồi thì sẽ có em bé mà-Jennie chu mỏ.
Kim Taehyung, anh đã cho em ấy đọc cái gì thế hả?-Jisoo đỏ mặt hét lên.
Nó tự học ở trường mà sao lại trách tôi-Taehyung thong dong vắt chân ngồi đọc báo như muốn tránh tội.
Taehyung à~
Giọng nói sởn da gà vang lên.
Sao sáng nay anh không chở người ta đi làm cùng vậy? Để em phải tự mình đi đến chỗ làm, em buồn lắm đó-Ả ta tiếp tục nói, tay quàng qua cổ hắn, định hôn hắn thì hắn đẩy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Hãy để anh một lần nữa được yêu em
Hayran KurguTên cũ: [Vsoo] Cô vợ hợp đồng bỏ trốn của tổng tài ác ma