Chap 14

387 29 0
                                    

Sau cuộc nói chuyện với Kim tổng tài của mình, Suho đã làm theo như lời anh nói. Hằng ngày anh đeo bám Jisoo mãi không buông khiến Kim Taehyung phải đau đầu.

Jisoo à, hôm nay em muốn ăn gì? Kim học trưởng anh đây có thể hào phóng dẫn em đi ăn-Suho.

Xin lỗi anh, sáng nay em đã ăn ở nhà rồi-Jisoo xua xua tay.

Em nấu ăn cho Kim tổng sao?-Suho.

Còn thêm em gái và 1 người bạn thân của anh ấy nữa nên em hay nấu ở nhà-Jisoo.

Vậy ngày mai anh cũng muốn học muội làm đồ ăn sáng cho anh. Anh muốn nếm thử hương vị của em-Suho nắm tay Jisoo, kéo sát cô lại gần mình. Jisoo nghe được câu đó thì hoang mang, nếm thử hương vị của cô là sao? Kim Taehyung thấy cảnh tượng đó thì tức muốn hộc máu, anh đập bàn cái rầm khiến đám nhân viên của phòng giám sát camera sợ hãi.

Kim....Kim tổng,...-1 cô nhân viên run rẩy gọi mong anh đi cho, nếu không có ngày cô ta sẽ vỡ tim mà chết mất.

Kim Suho-Kim Taehyung gằn từng chữ.

Với cái giọng điệu và vẻ mặt như muốn giết người lúc này của hắn đã doạ không ít nhân viên ở đó.

Kim trưởng phòng có vẻ rảnh rỗi đến mức đi tán tỉnh phu nhân nhà tôi?-Taehyung lãnh đạm bước đến.

Tae...Taehyung, tôi có mang đồ ăn trưa tới rồi đấy, tôi để ở trên bàn phòng làm việc của anh. Làm xong thì ăn đi nhé, tôi đi làm đây. Tạm biệt anh, học trưởng-Jisoo chào 2 người rồi quay đi.

Kim Jisoo sau khi kết hôn với Kim Taehyung thì không chịu ở nhà mà liên tục đòi đi làm. Taehyung chịu không nổi buộc phải đồng ý. Hiện tại công việc của cô là ở cửa hàng váy cưới của Park Chaeyoung.

Xin chào, Chaeyoung. Tôi không tới muộn chứ?-Jisoo vui vẻ chào.

Hello, Jisoo. Tôi vui tính lắm nên cô không cần lo về thời gian đâu-Chaeyoung vui vẻ đáp lại.

"Keng"

Chuông cửa hàng kêu, 1 vị khách bước vào. Là 1 phu nhân đã đứng tuổi, Jisoo chạy ra niềm nở đón tiếp bà ta.

Xin chào phu nhân, không biết phu nhân tới đây để mua váy cưới cho ai vậy ạ?-Jisoo.

Tôi tới để tìm váy cưới cho con tôi, nó sắp lấy chồng rồi-Vị phu nhân đưa đôi bàn tay của mình lướt qua các chiếc váy cưới.

Đây là mẫu váy cưới trong bộ sưu tập của nhà thiết kế nổi tiếng của Channel. Các đường may và những vật liệu dùng để trang trí rất tinh xảo, cộng thêm những hạt kim tuyến lấp lánh này chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới. Bà có thể xem qua các bộ váy khác-Jisoo.

Cô nói rất đúng, quả thực chiếc váy này rất đẹp. Chỉ tiếc là.....con gái tôi mãi mãi không thể khoác lên mình chiếc váy cưới tuyệt đẹp này được nữa-Vị phu nhân kia rũ mắt xuống, đôi mắt lộ rõ vẽ đau buồn và mệt mỏi. Ai có thể chịu đựng được cú sốc mất đi đứa con gái trước ngày cưới chứ.

Phu nhân, tôi tin chắc rằng, cô ấy sẽ luôn dõi theo bà ở trên thiên đường, cô ấy chắc hẳn sẽ cảm thấy thật hạnh phúc vì đã có 1 người mẹ như bà-Jisoo.

Hy vọng 1 ngày nào đó, chúng ta sẽ gặp lại. À phải rồi, cô tên là gì?-Vị phu nhân kia hỏi.

Tôi là Kim Jisoo, rất vui khi được gặp bà-Jisoo nở 1 nụ cười tươi tắn.

Kang Nara-Nara chào cô rồi quay đi.

Kang Nara? Cái tên nghe quen thật....-Jisoo thầm nói.

A, chết tiệt, phải gọi cho Taehyung ngay, bà ấy là vợ của Park Jun Tae, đối phương đang ký hợp đồng với Taehyung-Jisoo nhanh chóng đi gọi điện thoại cho Taehyung.

Tôi nghe đây-Taehyung.

Taehyung, tôi vừa gặp vợ của Park Jun Tae, tôi cần làm gì đây?-Jisoo.

Em còn dám hỏi tôi, giữ chân bà ấy lại. Tôi sẽ lập tức đến chỗ em-Taehyung cúp máy rồi nhanh chóng phi đến chỗ Jisoo làm, lão già Park Jun Tae kia nhất quyết không chịu ký, buộc phải nhờ cậy đến Kang Nara thì may ra hợp đồng đó sẽ được ký 1 cách suôn sẻ.

Park phu nhân, xin hãy đợi 1 chút-Kim Jisoo gọi với theo.

Có chuyện gì sao?-Nara quay đầu lại.

Xin hãy chờ 1 chút, chồng tôi cần gặp bà, làm ơn-Jisoo khẩn thiết cầu xin.

Chồng cô là ai?-Nara.

Taehyung, Kim Taehyung-Jisoo.

Hóa ra cô là vị phu nhân huyền bí của Kim Taehyung đó sao? Cậu ta kết hôn mà giới báo chí còn không có động tĩnh gì-Nara nhếch mép khinh bỉ nói.

Phu nhân-Kim Taehyung nhanh chóng chạy đến.

Ta đi đây, ta không muốn dành thời gian để nói chuyện với các người-Nara quay đầu dinh bước đi thì Jisoo nắm chặt tay bà lại, nhưng bà lại hất tay cô ra- Đồ không có phép tắc, đừng nghĩ rằng cô là Kim phu nhân thì cô có quyền lộng hành.

Park phu nhân, mong bà giữ phép tắc quy củ của mình. Bà không có quyền động vào Kim phu nhân-Park Chaeyoung chạy lại đỡ Jisoo lên. Dám đụng vào nhân viên của cô thì đó có là Kim Taehyung của tập đoàn Kim thị hay Kang Nara của Park cô cũng không ngán.

Hỗn láo, chỉ kà chủ tiệm váy cưới mà dám lên mặt dạy đời ta-Nara giơ tay định tát Chaeyoung thì nhân vật mới xuất hiện.

Park phu nhân, tính mạng của con gái bà đang phụ thuộc vào chồng của người bà đang định tát đấy-???

Cái gì?-Nara bất ngờ quay đầu lại- Con ta còn sống? Chẳng phải là nói đã vô phương cứu chữa rồi sao?

Tôi đang nhận nhiệm vụ chăm sóc cho con gái bà, bà dám đụng vào vợ tôi thì lập tức tôi 1 tay tiễn con gái bà về với Thượng Đế-???

Jimin, không được làm thế-Jisoo.

Jisoo?-Jimin.

Hả??? 2 người quen nhau à?-Chaeyoung.

Anh ấy/cô ấy là bạn trai/bạn gái cũ của tôi-Jisoo và Jimin đồng thanh.

Tình huống oái oăm gì đây? Chồng mình là bạn trai cũ của vợ chủ tịch Kim thị?-Chaeyoung ôm đầu.

VSOO | Hãy để anh một lần nữa được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ