Chap 1

1K 34 0
                                    

Không ba à, con cầu xin ba, đừng gả con cho tên đó-Jisoo quỳ xuống, ôm chân Seokjin, miệng không ngừng cầu xin ông.
Ba xin lỗi, nhưng nhà ta nợ ngài ấy rất nhiều tiền, nếu như không gả con cho hắn sợ lúc hắn siết nợ thì nhà ta dù có trốn lên trời hay xuống dưới biển hắn vẫn tìm ra được. Lúc đó sợ nhà mình không toàn mạng mà sống yên ổn đâu-Seokjin lắc đầu ngán ngẩm. Ông cũng thấy có lỗi với con gái lắm chứ, ai đời lại đem hạnh phúc của con gái cho 1 kẻ máu lạnh, không từ 1 thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.
Tôi xin ông-Bà Joohyun cũng quỳ xuống trước mặt chồng mình- Jisoo là con gái cả, nó còn 1 đoạn tương lai ở phía trước, không thể gả nó cho hắn ta được, ông làm vậy khác nào phá hoại cả tương lai của con bé.
Nhưng bà biết Kim Taehyung chỉ muốn con bé thôi mà, coi như tôi xin bà, gả nó đi có khi nó sẽ sống tốt hơn-Seokjin.
*Flashback*
1 người đàn ông dẫn theo 1 nhóm người mặc đồ đen đi tới nhà của Kim Seokjin. Hắn ta ra sức đập cửa, gọi chủ nhà xuống gặp hắn.
Kim Seokjin, ông mau bước xuống đây cho tôi, ông không xuống tôi lập tức phá cửa nhà ông-???
Ngài tìm tôi có chuyện gì vậy?-Seokjin chậm rãi mở cửa khiến hắn tức giận, đạp cửa vào nhà.
Tiền ông nợ tôi định khi nào trả đây-Taehyung thả người xuống chiếc ghế sofa cũ kỹ.
Tôi.....tôi....làm ơn hãy gia hạn cho tôi được không?-Jin lộ rõ vẻ sợ hãi trước vị tổng tài cao ngạo này.
Gia hạn? Đây là lần thứ mấy ông xin gia hạn rồi-Taehyung nhướn mày nhìn người đàn ông đang run rẩy.
Ba à, ai tới nhà mình thế?-Kim Jisoo từ trên lầu đi xuống.
Ji..Jisoo, con xuống đây làm gì, mau lên trên với mẹ đi-Jin.
Jisoo? Lớn vậy rồi à, không còn là cô nhóc ngày xưa nữa nhỉ?-Taehyung lại gần búng trán cô 1 phát.
A, đau. Anh là ai, sao lại vào nhà tôi?-Jisoo sờ lên chỗ vừa bị búng, mặt phụng phịu nhìn Taehyung, bây giờ cô trông rất dễ thương a~
Em dễ thương quá mức cho phép rồi đấy-Taehyung liền véo 2 cái má của cô.
Đừng véo má tôi. Trả lời câu hỏi của tôi: anh là ai?-Jisoo.
Là ai? Là chủ nợ của ba em-Hắn cười quỷ quyệt nhìn cô.
Chủ nợ? Ba nợ người này sao? Ba nợ bao nhiêu vậy, con sẽ đi làm thêm để trả-Jisoo.
Em muốn trả hộ ba em sao, số tiền đó cao ngất ngưỡng ấy chứ, em có làm cả đời cũng không trả nổi đâu-Taehyung.
Vậy thì thế này đi......ông gả Jisoo cho tôi, tôi lập tức xóa nợ cho ông-Taehyung quay lại nhìn Jin.
Gả...gả Jisoo sao?-Jin thất thần nhìn hắn ta.
Đừng mà, tôi xin ngài, chúng tôi chỉ có 1 đứa con gái này thôi-Joohyun từ trên lầu lao xuống ôm lấy chân Taehyung.
Nếu 2 người không gả cô ấy cho tôi, thì coi chừng cái mạng của 2 người đi. Từ bây giờ cả nhà các người sẽ sống trong sự truy đuổi, đến 1 lúc nào đó, các người sẽ phải giao Jisoo cho tôi-Hắn nhếch mép rồi rời đi-Hạn là 3 ngày, 3 ngày sau tôi muốn có câu trả lời thỏa đáng.
Không-Jisoo khuỵu xuống. Tên kia nói muốn cô làm vợ hắn, vậy có nghĩa là cô sẽ phải dừng ước mơ đi du học của cô tại đây sao? Cô không muốn đâu.
*End flashback*
Ông à, đừng gả con bé đi, sẽ hủy hoại tương lai của nó mất-Joohyun.
Ba à, ba bắt con làm gì cũng được. Con không muốn ở bên cạnh hắn suốt quãng đời còn lại đâu-Jisoo.
Ba xin lỗi, nhưng không còn cách nào khác, con hãy coi như giúp ba 1 lần đi, nếu không cả gia đình ta sẽ sống trong sự truy đuổi đấy, ba xin con-Jin tiến tới nắm tay Jisoo.
Jisoo như chết lặng khi nghe ba cô nói vậy, 2 mắt cô mở to nhìn người đàn ông trước mặt, người đàn ông cô vô cùng tôn sùng đang muốn hy sinh hạnh phúc của con gái để cứu lấy cả nhà.
Ba cho chị gả cho tên đó là tốt lắm rồi, chị còn than vãn gì nữa-Nancy từ trên lầu bước xuống.
Kim Nancy (cho phép au đổi họ nhé)-là con gái nuôi của Kim Seokjin và Bae Joohyun. Bố mẹ Nancy và bố mẹ Jisoo là bạn thân, nhưng 1 ngày nọ họ qua đời để lại Nancy côi cút 1 mình. Jin thấy thương cô nên đã nhận nuôi cô làm con gái. Bae Joohyun không chấp nhận được việc nhận nuôi Nancy vì nhà vốn đã nghèo, lại nhận nuôi thêm khác gì tăng thêm gánh nặng trọng trách gia đình. 1 thời gian thuyết phục thì Joohyun cũng chấp nhận nuôi Nancy, tuy nhiên bà đối xử với cô vẫn là lạnh nhạt.
Con đang nói gì vậy? Con muốn hy sinh hạnh phúc của chị con sao?-Joohyun tức giận.
Không phải hắn ta nói muôn chị sao? Chỉ cần đưa chị cho hắn thì chúng ta sẽ sống yên ổn-Nancy.
Con....-Joohyun tức đến khó thở, Jisoo phải chạy lại vuốt ngực cho bà.
Mẹ ơi, mẹ bình tĩnh, con sẽ nói chuyện với ba, mẹ mau đi nghỉ đi-Jisoo đỡ Joohyun lên lầu nghỉ ngơi.
Tôi nói cho ông biết, nếu ông đem Jisoo gả cho hắn, tôi lập tức chết trước mặt ông-Joohyun đe dọa chồng mình. Jin ngồi gục xuống đất, bây giờ ông phải làm sao đây chứ? Bỗng, Lisa từ ngoài chạy vào nhà, cô đạp cửa, tức giận nhìn Seokjin.
Bác, sao bác lại muốn đem Jisoo đi gả kia chứ-Lisa tức giận, cô sẽ nghe chồng mình kể về việc này nên việc cô xuất hiện ở đây là bình thường.
Bác không biết phải làm sao nữa. Nếu không nghe lời hắn thì Joohyun và Nancy sẽ gặp nguy mất-Jin vò đầu bứt tai.
Nancy gặp nạn? Vậy Jisoo thì phải làm sao, ai mới là con gái ruột của bác vậy? Bác quan tâm tới Nancy nhưng Jisoo thì bác lại lơ đi, bác vốn không quan tâm tới cảm xúc của cậu ấy khi bị đem đi cho 1 tên máu lạnh giết người-Lisa.
Cháu về đi, bác cần suy nghĩ thêm-Jin.
1 ngày trôi đi, hạn chỉ còn là 2 ngày nữa phải trả lời câu hỏi của hắn. Jin ngồi suy nghĩ về việc có nên gả Jisoo cho hắn không? Nhìn dáng vẻ cầu xin của con gái và vợ khiến ông chỉ muốn đưa 2 người trốn đi chỗ khác. Nhưng nghĩ tới hậu quả mà cả nhà phải gánh khiến ông chùn bước, không dám đưa cô đi đâu, ông không muốn Nancy bị liên lụy vì con bé chẳng liên quan gì hết, nhưng Taehyung nói sẽ giết cả nhà không chừa 1 ai nên ông không dám làm gì cả, thân là cha nuôi phải để cho Nancy cưới 1 người chồng tốt, lúc đó ông mới yên tâm được. Bây giờ ông phải làm sao đây?

VSOO | Hãy để anh một lần nữa được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ