Chap 10

485 33 0
                                    

Anh có biết đây là hợp đồng hôn nhân không thế?-Jisoo.

Tất nhiên rồi, tôi là người đã soạn bản hợp đồng đó mà-Taehyung nhún vai.

Anh làm sao thế? Đánh đập tôi như vậy còn bắt tôi ký vào hợp đồng-Jisoo.

Bỗng Taehyung cúi xuống gần mặt cô, 4 con mắt nhìn nhau.

Too đánh đập em, không có nghĩa là tôi ghét em-Taehyung.

Anh bị điên à?-Jisoo.

Jennie và Yoongi ngoài cửa mắt tròn mắt dẹt nhìn 2 con người kia.

Chị Jisoo vừa nói gì vậy? Em có nghe nhầm không?-Jennie.

Lạy chúa, cô ta dám chửi Taehyung là đồ điên. Tới mình còn chẳng dám nói gì nó-Yoongi.

Lá gan em lớn thế tại sao lại không ký vào bản hợp đồng này đi-Taehyung.

Tôi không ký-Jisoo.

Ký đi-Taehyung.

Tôi không muốn ký-Jisoo.

Không ký cũng phải ký-Taehyung.

Vì sao anh lại bắt tôi phải ký? Tôi không thích lấy anh làm chồng. Nói thẳng ra là tôi gh....-Jisoo chưa kịp nói hết câu 1 cô bị 1 nụ hôn chiếm trọn lấy môi cô.

A..nh...anh....-Jisoo đỏ mặt lấy tay che miệng.

Giờ em có ký không?-Taehyung.

Tôi kh.....-Chưa kịp nói hết câu lại 1 nụ hôn khác ập tới.

Ký đi-Taehyung.

Không ký-Jisoo.

Taehyung đè cô xuống giường, hôn lên môi cô, 2 tay hắn giữ người cô lông cho cô động đậy.

Yoongi thì đã vác Jennie lên vai rồi đi về nhà từ đời nào rồi.

Giờ em có ký không? Không ký tôi làm thịt em đấy-Taehyung.

Ký, ký, tôi ký-Jisoo sợ hãi vội lấy bút ký tên mình vào tờ giấy.

Tốt, vậy mới ngoan chứ-Taehyung xoa đầu Jisoo- Mau chóng xuất viện nhé, tuần sau sẽ tổ chức đám cưới.

Tới lúc đó tôi sẽ bỏ trốn-Jisoo lầm bầm.

Em bỏ trốn thử xem? Xem tôi có lật tung cả thành phố này lên để tìm em-Taehyung.

Tới đây Kim Jisoo cô chính thức im lặng, nghĩ tới cảnh tượng Kim Taehyung lật tung cả thành phố chỉ để tìm 1 cô gái sắp cưới thử xem, lúc đó bộ mặt của nhà họ Kim cô không biết giấu đi đâu nếu hắn tìm được.

Tôi nào dám có ý đó-Jisoo vội lắc đầu.

Tốt, tôi chờ em mau khỏe để nhanh chóng trở thành dâu nhà họ Kim-Taehyung xoa đầu cô lần cuối, rồi bước ra ngoài.

Khi hắn vừa ra ngoài thì đột nhiên có ai đó tặng anh 1 cú tát cực mạnh. May mà hắn đã đóng cửa phòng bệnh rồi nếu không Jisoo mà thấy sẽ cười chết mất.

Quay lại với người kia, hắn định chửi thề thì đột nhiên im bặt khi thấy rõ người đối diện.

Lalisa Manoban, cô bị điên à?-Lúc sau hắn mới mở miệng.

Tôi không điên-Lisa.

Thế tại sao lại tát tôi?-Taehyung.

Tôi tới tát anh thay cho bạn tôi. Anh hành hạ cậu ấy khiến cho cậu ấy phải nằm viện, tới 1 lời xin lỗi anh cũng không nói, vậy anh xứng đáng để được nhận 1 cú tát từ tôi rồi-Lisa.

Cô ấy cũng bỏ qua cho tôi rồi, cũng đâu cần thiết phải xin lỗi đàng hoàng chứ nhỉ? Tôi còn đang chờ Kim Seok Jin tới xin lỗi tôi vì đã quỵt tiền nợ hơn mấy tháng kia kìa-Taehyung.

Anh.....tôi không nói với anh nữa, tránh ra cho tôi vào thăm Jisoo-Lisa bí thế liền tìm cách đánh trống lảng.

Jisoo, cậu có sao không vậy?-Lisa.

Tớ không sao-Jisoo nở 1 nụ cười.

Cậu không sao thì tốt, nhưng....môi cậu bị làm sao thế? Sao sưng lên thế kia?-Lisa.

A-Jisoo vội lấy tay che miệng rồi bịa lý do- Là...là...là do tớ bị 1 con hổ đớp ấy.

Hổ???-Lisa khó hiểu, ở cái đất nước Hàn Quốc này thì làm quái gì có con hổ nào.

Ý....ý tớ là tớ có thấy 1 em mèo ấy, dễ thương quá nên tớ định hôn nó thì nó cắn môi tớ luôn-Jisoo.

Kim Jisoo, cậu tỉnh táo lại cho tớ, đây là bệnh viện chứ không phải sở thú mà cậu bịa mấy cái lý do củ chuối như vậy-Lisa.

Tóm lại là tớ bị tên kia cưỡng hôn-Jisoo thở dài.

Cưỡng hôn á??!!-Lisa.

Cậu cũng đâu cần làm quá lên thế-Jisoo.

Vì sao anh ta cưỡng hôn cậu?-Lisa.

Jisoo thật thà kể lại cho Lisa nghe mọi chuyện.

Rồi cậu có biết hợp đồng kéo dài bao nhiêu năm không?-Lisa.

Tớ không chắc lắm nhưng hình như khoảng.....

VSOO | Hãy để anh một lần nữa được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ