Kim Jisoo, cô.......-Taehyung bàng hoàng.
Taehyung, anh về rồi, anh mau đưa...-Jennie chưa nói dứt câu thì Taehyung đã tiến lại gần Jisoo, vung 1 cái tát thật mạnh.
"Chát"
A-Jisoo ôm mặt.
Jisoo, đồ khốn nạn, cô đã làm gì Jennie khiến nó chảy máu như thế hả? NÓI-Taehyung.
Taehyung anh đang làm đau chị ấy-Jennie nắm tay Taehyung kéo mạnh.
Buông anh ra, anh phải dạy cô ta 1 bài học-Taehyung.
Chị ấy đang bị thương, đừng đánh chị ấy nữa-Jennie gần như hét lên nhưng có vẻ Taehyung không thèm nghe, vẫn tiếp tục xuống tay với Jisoo. Còn Jisoo thì vẫn chịu đựng mà không phản kháng.
Taehyung.....cầu...xin..anh,...hãy..d.dừng lại-Jisoo run rẩy.
Cô không xứng đáng để gọi tên tôi-Hắn vung tay tát cô thêm 1 cái. Đầu óc cô quay cuồng, mất thăng bằng ngã xuống đất. Taehyung đạp lên người cô mấy cái thật mạnh, còn ra lệnh cho đám người hầu treo cô lên rồi lấy roi da đánh cô. Tiếng roi da quật vun vút nghe thật dứt khoát và giòn giã, thế nhưng Jisoo vẫn tỉnh táo làm Taehyung bất ngờ. Thường thì lũ người hầu bị tát mấy phát đã bất tỉnh còn cô thì vẫn kiên cường cho tới bây giờ.
Cậu chủ, mau dừng lại, cô Jisoo sẽ chết mất-Nayeon gào lên.
Đây là hình phạt dành cho cô, Kim Jisoo-Taehyung vẫn tiếp tục đánh cô.
Còn về ả tiểu thư họ Choi đó thì sao? Ả ta sau khi thấy cô bị treo lên như vậy thì cười hả hê, chạy ôm lấy Taehyung nịnh nọt.
Taehyung à~ Vừa nãy cô ta đã đẩy Jennie ngã xuống sàn rồi đánh em đó, mặt em đau quá, anh mau trả thù cho em đi-Ả tiểu thư kia nói ngược sự thật khiến Taehyung vốn đã tức giận nay còn tức giận hơn. Hắn mặc kệ Jennie hay quản gia Nayeon ngăn cản mà đánh cô liên tiếp, những đòn roi càng mạnh hơn, khiến Jisoo 1 thân toàn máu treo lơ lửng kiệt sức mà bất tỉnh.
Lấy nước muối dội vào người cô ta cho tỉnh-Taehyung.
Nhưng cậu chủ, cô ấy đã bất tỉnh rồi, cậu không thể tha cho cô ấy được sao?-Nayeon.
Dì Nayeon, dì đừng ngăn cản tôi, lệnh của tôi không ai được cãi-Taehyung- Còn không mau đi lấy nước muối?
V..vâng thưa cậu chủ-Đám người hầu sợ hãi chạy đi lấy xô nước muối rồi tạt lên người Jisoo.
Aaaaaaaa-Jisoo hét lên. Muối thấm vào vết thương khiến cô đau rát, máu chảy càng nhiều.
Chị Jisoo-Jennie.
Taehyung, mày hành hạ cô ta đủ rồi-Yoongi từ ngoài cửa bước vào. Jennie đã gọi cho anh nhờ sự giúp đỡ nếu không Jisoo sẽ chết mất.
Mày tới đây làm gì?-Taehyung.
Tao không tới kịp có khi lúc mày dừng tay lại thì cô ta đã chết từ đời nào rồi-Yoongi.
Tiểu thư Jisoo-Nayeon vội đỡ cô xuống.
Chị ơi-Jennie.
Tôi vẫn còn sống sao?-Jisoo nói lơ mơ.
Chị ơi, em xin lỗi. Lỗi tại em không giúp được gì cho chị hết, em xin lỗi-Jennie òa khóc.
Đư....đừng khóc...không sao-Jisoo thều thào, vươn bàn tay đang run rẩy lau nước mắt cho Jennie.
Kim Jisoo, cô đứng lên cho tôi-Taehyung kéo tay Jisoo thì bị Yoongi cho 1 đấm vào mặt.
THÔI ĐI, ĐỦ RỒI-Yoongi.
Mày đang làm cái quái gì vậy Yoongi-Taehyung loạng choạng.
Mày nhìn cơ thể cô ta bị mày đánh tới mức người không ra người ma không ra ma rồi kìa. Sức lực con gái cũng yếu ớt chứ đâu phải trâu bò như lũ thuộc hạ đâu-Yoongi.
Tao mặc kệ, cô ta đáng bị đánh vì dám đẩy ngã Jennie-Taehyung.
Anh dừng lại đi, em xin anh đấy-Jennie bất lực quỳ xuống dưới chân Taehyung.
Jennie?! Sao thế, em mau đứng lên đi, em bị đau ở đây à, nói anh nghe đi-Taehyung thấy vậy thì hốt hoảng đỡ em mình đứng dậy.
Anh thương em như thế tại sao anh không thương chị Jisoo-Jennie.
Cô ta làm em bị bỏng, đẩy ngã em, còn việc gì sẽ xảy ra với em nữa-Taehyung.
Em ghét anh, Kim Taehyung-Jennie.
Đừng Jennie, xin lỗi anh ấy đi-Jisoo.
Tiểu thư-Quản gia Nayeon.
.....-Yoongi.
Em...em nói cái gì cơ?-Taehyung trợn tròn 2 mắt, nắm chặt vai Jennie- Em mau nói lại đi, em nói cái gì vậy?
...-Jennie cúi gằm mặt, cô biết cô đã nói 1 điều sai trái.
Em trả lời anh đi Kim Jennie. Em ghét ai vậy? Em ghét anh sao? Tại sao em lại ghét anh cơ chứ? Anh đã khổ sở làm việc mấy năm trời chỉ để lo cho em cái ăn chỗ ngủ. Anh thành đạt như bây giờ cũng là nhờ có em là động lực sống của anh mà giờ em lại nói vậy là sao?-Taehyung.
Taehyung, đủ rồi. Mày đang dọa em gái mày đấy-Yoongi ngăn cản.
Bỏ tay mày ra đi, tao muốn nói chuyện với em tao-Taehyung gạt tay Yoongi.
Trả lời anh đi Jennie. Em đã nói gì?-Taehyung.
Em....em....em xin lỗi. Em sai rồi-Jennie.
Anh không muốn nghe lời xin lỗi từ em. Anh chỉ muốn hỏi em vừa nói gì-Taehyung.
Em...em gh...ét anh-Jennie run rẩy.
Taehyung nghe xong thì buông thõng 2 tay, mắt hắn buồn rầu hướng xuống đất. Hắn lướt qua người cô như 1 cơn gió thổi nhè nhẹ. Jisoo ngước nhìn bóng lưng hắn chậm rãi bước từng bước lên cầu thang. Hóa ra, tình anh em đối với Taehyung lại to lớn như thế. To lớn hơn tình mẫu tử và phụ tử rất rất nhiều, tất nhiên rồi vì đây là cô em gái độc nhất của hắn mà, nếu mất Jennie thì hắn sẽ chẳng còn người thân bên cạnh nữa, liệu cô có thể trở thành người thân hắn hay không, để hắn dựa dẫm vào khi không có Jennie bên cạnh.
"Khoan, mày đang nghĩ gì thế Kim Jisoo? Hắn đã hành hạ mày ra nông nỗi này mà mày còn nghĩ như vậy sao? Tỉnh táo lại đi Kim Jisoo"-Cô lắc lắc đầu để thoát khỏi dòng suy nghĩ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Hãy để anh một lần nữa được yêu em
FanfictionTên cũ: [Vsoo] Cô vợ hợp đồng bỏ trốn của tổng tài ác ma