Tớ không chắc lắm nhưng hình như khoảng 5 năm gì đấy-Jisoo gãi đầu.
Trời ơi, 5 năm là chết bạn tôi rồi trời ơi-Lisa.
Tớ hy vọng tớ có thể chịu đựng anh ta được 5 năm. Chẳng phải hết hợp đồng là đường ai nấy đi rồi sao?-Jisoo.
5 năm không đơn giản như cậu nghĩ đâu Jisoo à-Lisa- Hiện tại anh ta trói buộc cậu bằng hợp đồng hôn nhân 5 năm ấy để anh ta không phải cưới cô tiểu thư họ Choi lần trước. Còn tớ không chắc liệu sau 5 năm anh ta có để cậu đi hay không hoặc là cậu sẽ mang thai trong khoảng thời gian đó nữa thì rất khó để cậu kết thúc hợp đồng.
Jisoo bàng hoàng khi nghe Lisa nói. Nếu lỡ như cô mang thai rồi, thì đến lúc hợp đồng kết thúc liệu hắn có cho cô mang đứa bé đi hay không? Hay nếu cô cương quyết không mang thai thì liệu cả thế giới có chê cười cô rằng là Kim phu nhân của 1 trong tập đoàn lớn nhất thế giới mà lại không thể mang thai hay không? Với tính cách của Kim Taehyung thì việc cô phải mang thai là chuyện sớm muộn. Nhớ lại câu nói của hắn trước khi hắn bỏ đi khiến cô cảm thấy lạnh da.
Và tôi cũng hy vọng, em không phản đối chuyện mang giọt máu của nhà họ Kim. Nếu em phản đối thì đừng trách tại sao tôi độc ác
Vài tuần sau khi Jisoo xuất viện, Taehyung liền kéo cô đi thử váy cưới. Nhiều người trong nhà thắc mắc tại sao Taehyung lại gấp gáp trong việc cưới vợ như thế này. Hóa ra chuyện là Taehyung từng gặp Jisoo ở cấp 2, sau đó vì cảm thương tình cảnh nhà quá nghèo nhưng cô lại rất muốn đi học tiếp cấp 2 nên hắn hào phóng bỏ tiền ra cho cô đi học. Tiếp đến hắn lại bỏ tiền ra giúp cho cô em gái của Jisoo được đi học đàng hoàng như các bạn cùng lứa tuổi. Mọi thứ đều được ghi vào sổ nợ, lúc đầu Kim Seok Jin nhất quyết không nhận tiền nhưng do hắn nói rằng Jisoo cần được đi học đàng hoàng để sau này còn đi làm việc, giúp đỡ bố mẹ. Lúc đó Kim Seok Jin ngu muội nghe theo Taehyung, nhận số tiền đó để bây giờ hắn trở mặt, đòi trả nợ và rồi cướp luôn cô con gái khỏi tay ông.
Kim Taehyung-Jisoo gọi.
Có chuyện gì?-Hắn đáp nhưng không quay sang nhìn cô.
Tại sao anh lại muốn lấy tôi? Gia đình tôi không thuộc tầng lớp thượng lưu, cũng không phải là gia tộc quyền quý hay con ông cháu cha gì. Chẳng phải lấy tôi về sẽ là thiệt thòi cho anh sao?-Jisoo.
Ý em là em không muốn lấy tôi?-Taehyung.
Jisoo gật gù, hóa ra hắn cũng thông minh phết, hiểu ý cô.
Tiền nợ của nhà em phụ thuộc vào em đấy-Taehyung.
Nhưng rõ ràng anh tự ý bỏ tiền ra mà có hỏi ý kiến tôi đâu-Jisoo.
Tôi thích vậy đấy-Taehyung.
Bình tĩnh, bình tĩnh, cô còn phải trả nợ cho hắn nữa nên cô chưa muốn trả luôn cả tiền viện phí cho hắn nữa đâu.
_____Tại cửa hàng váy cưới PJC______
Ôi chà, Kim tổng, đây là lần đầu tiên anh tới tiệm váy cưới của tôi đấy-1 cô gái đeo 1 chiếc kính đi ra mời 2 người vào- Wow, cô gái này là ai vậy? Trông xinh xắn quá.Vợ sắp cưới của tôi-Taehyung tay bỏ vào túi quần, mắt nhìn quanh cửa hàng 1 lượt.
Ặc, tôi không nghe nhầm đấy chứ? Người như anh mà cũng có người muốn cưới anh hả?-Cô gái ấy cứng đờ mặt.
Không phải là muốn cưới tôi đâu, tôi ép cưới đấy-Taehyung.
Chà, cô bé dễ thương thế này mà anh lại ép cưới thì hơi phí phạm tuổi thanh xuân của người ta-Cô ấy tặc lưỡi.
Park Chaeyoung, đi lo việc của cô đi. Đừng trách tại sao cả cửa hàng cô sập ngay bây giờ đấy-Taehyung.
Uầy, tôi vẫn còn anh chồng làm bác sĩ ở bệnh viện Seoul nhá, với lại tôi dư sức kiếm được việc làm sau khi anh đánh sập cửa hàng này của tôi-Cô gái tên Park Chaeyoung trả treo lại với hắn.
Người có thể khiến cho Kim Taehyung cứng họng chỉ có thể là Park Chaeyoung. Park Chaeyoung là con gái của giám đốc bệnh viện lớn và có uy tín ở Seoul. Chồng cô là Park Jimin, hiện tại đang là bác sĩ nội-ngoại khoa ở bệnh viện đấy. Chaeyoung vì không chịu đi theo nghành y mà muốn tự thành lập 1 cửa hàng váy cưới cô dâu để kinh doanh. Park Jimin buộc phải nhờ tới sự trợ giúp của Taehyung vì bố mẹ Chaeyoung không chịu cho con gái 1 đồng nào để mở cửa hàng.
Cô cứ ỷ lại Jimin thì không tốt đâu, cô nên nhớ cô lấy cậu ấy vì điều gì-Taehyung.
Tất nhiên là tôi biết, và tôi cũng thấy có lỗi khi từ chối trách nhiệm thuộc về mình-Chaeyoung.
Chaeyoung để có thể mở cửa hàng kinh doanh, bố mẹ cô yêu cầu cô phải kiếm cho họ 1 chàng rể có thể tiếp quản bệnh viện sau này. Và chàng trai xui xẻo nhất của năm đó chính là Park Jimin. Anh vừa chuyển công tác tới bệnh viện này đã bị buộc phải đi làm rể của giám đốc bệnh viện, và tất nhiên, sau này anh sẽ tiếp quản 1 bệnh viện lớn ở Seoul.
Nghe thì có vẻ oai đấy nhưng không ai biết được cả ngày anh phải làm việc dưới 4 con mắt dò xét của bố mẹ cô.
Thôi lại đây, tôi giúp cô chọn 1 bộ váy cưới nhé-Chaeyoung kéo tay Jisoo lại cho cô thử váy.
Chiếc váy trắng đuôi cá trải dài, bộ váy ôm lấy eo cô tôn lên vòng eo nhỏ nhắn. Xung quanh phần eo được đính nhiều viên ngọc trai. Giữa ngực cô là 1 viên ruby hình tròn, từ viên đá đó là những sợi dây được kéo tới cánh tay cô, sợi dây xỏ rất nhiều ngọc trai khiến cho bộ váy rất đắt giá. Chiếc khăn voan được chính tay Kim Taehyung chọn được đội lên đầu Jisoo.
Rất xinh đẹp!-Chaeyoung vỗ tay cảm thán.
Taehyung không nói gì, hắn ghé vào tai cô nói 1 câu.
Vợ tôi luôn luôn đẹp nhất-Taehyung.
Câu nói khiến cô đỏ lựng mặt. Mọi thứ đã xong xuôi, tuần sau sẽ tổ chức hôn lễ, bố mẹ và em gái Jisoo sẽ được mời tới. Bae Joohyun khóc gần hết nước mắt khi nghe tin con gái kết hôn, Jin chỉ trầm mặc hối hận vì đã tin Kim Nancy, ông đã để vuột mất con gái rồi. Nhưng Jisoo không vì thế mà giận ông, cô tha thứ cho tất cả, kể cả cô em gái vì ham muốn tình yêu thương từ bố mẹ mà bán đứng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Hãy để anh một lần nữa được yêu em
FanfictionTên cũ: [Vsoo] Cô vợ hợp đồng bỏ trốn của tổng tài ác ma