1 năm trôi đi vô cùng tẻ nhạt, năm đầu tiên kết hôn không hề để lại 1 ấn tượng gì trong cô. Hôm nay Kim Taehyung nhờ cô mang bản thảo hắn để quên ở nhà lên cho hắn, lúc lên công ty lại đụng phải mấy người nhân viên, 1 cô ả đưa chân ra gạt ngã Kim Jisoo, khiến cho đống bản thảo, hợp đồng bay tứ tung. Bọn họ liền giúp cô nhặt lên rồi nở 1 nụ cười thâm độc khi cô quay đi.
Kim phu nhân, đồ cô làm rơi này-1 chàng trai đưa cho cô 1 tập phong bì.
A, tôi cũng cầm 1 phong bì giống y như thế này-Jisoo liền giơ cái phong bì đựng bản thảo của Kim Taehyung.
Cô mau đưa nó cho tôi đi, rồi cầm cái này lên đưa cho Kim tổng. À, tôi chưa giới thiệu, tôi là Kim Suho, trưởng phòng kiểm toán-Suho.
A, có phải anh là học trưởng Kim không?-Jisoo.
Đúng rồi, anh hay dạy kèm cho 1 cô học muội ngốc tên Kim Jisoo. Giờ đã là Kim phu nhân của tập đoàn lớn rồi. Em trưởng thành rồi, Kim Jisoo-Suho thở dài.
Học trưởng Kim....nếu rảnh thì em mời anh đi uống cà phê nhé. Đợi em lên đưa đồ cho Taehyung-Jisoo.
Nghe Jisoo gọi thẳng tên của Taehyung khiến anh có chút đau lòng. Bây giờ cô vẫn gọi anh là học trưởng Kim.
Jisoo, đợi đã, anh muốn nói với em điều này-Suho gọi với theo Jisoo.
Anh có gì muốn nói với em thì đợi em làm xong việc đã, anh ấy đang hối em-Jisoo vẫn giữ tính cách như cũ, nhất quyết phải làm xong việc này rồi mới làm tiếp việc kia.
Jisoo, anh chỉ muốn nói là anh thí...-Suho chưa kịp nói hết thì Kim Taehyung đã đứng ngay trước mặt anh.
Kim Jisoo, em lề mề quá đấy. Chỉ là đưa tập tàu liệu thôi mà, có cần phải lâu đến như vậy không?-Taehyung nhận lấy tập tài liệu từ tay Jisoo, giở giọng trách móc cô.
A, tôi xin lỗi, vì tôi gặp lại người bạn cũ nên có đứng nói chuyện với anh ấy 1 chút-Jisoo.
Cứ tưởng Kim Taehyung sẽ lại trách cô tiếp nhưng không, hắn vươn tay ôm lấy cô vào lòng thủ thỉ.
Nên nhớ bây giờ em là Kim phu nhân, đừng tiếp xúc quá nhiều với kẻ khác, nếu không....tôi sẽ ghen đấy-Taehyung nở nụ cười ranh mãnh, hắn liếc nhìn biểu cảm của Suho, dám ve vãn vợ tôi sao, đừng có mơ.
Jisoo nghe đến đây thì đỏ mặt, đẩy Kim Taehyung ra rồi tức tốc chạy đến nhà vệ sinh, tạt nước lạnh để bình tĩnh lại.
"Kyaaaaaa, Kim Taehyung, anh quá đáng lắm rồi"-Tâm can Jisoo gào thét không ngừng.
Kim tổng, tôi nghĩ chúng ta cần nói chuyện-Suho.
Được thôi, vào văn phòng của tôi nhé-Taehyung quay gót bước đi.
Quả nhiên chuyện mà Suho cần nói chính là về việc anh thích Kim Jisoo.
Vậy trưởng phòng Kim thích phu nhân của tôi sao?-Taehyung chống cằm uể oải nói.
Kim tổng, tôi biết việc năm cấp 2, anh đã giúp Jisoo như thế nào. Tôi cũng biết món nợ mà gia đình em ấy nợ anh cũng lớn như thế nào. Nhưng anh lại trói buộc và hủy hoại tương lai của em ấy bằng cuộc hôn nhân không tồn tại tình yêu này, tôi mong anh có thể từ bỏ em ấy để em ấy được tự do-Suho.
Anh có vẻ rất quan tâm tới phu nhân của tôi. Vậy anh có biết, ước mơ của Kim Jisoo là gì không?-Kim Taehyung chỉnh lại tư thế ngay ngắn, hất cằm hỏi Suho.
Phải chăng điều em ấy muốn là thứ tình yêu ấm áp và ngọt ngào, Jisoo rất quan tâm đến thời trang, có thể ước mơ của em ấy là trở thành 1 nhà thiết kế-Suho khá bối rối trước câu hỏi này.
Thứ mà Kim Jisoo muốn là được đi du học và trở thành 1 nhà thiết kế. Tôi đã nhìn thấy những bản vẽ phác thảo của cô ấy, tôi rất bất ngờ và tôi định sẽ liên hệ với 1 nhà thiết kế nổi tiếng để xem xét về những bản vẽ của cô ấy. Tôi có thể cho cô ấy bất cứ thứ gì cô ấy muốn, còn cậu thì sao? Cậu có thể làm được gì?-Taehyung nói 1 tràng khiến Suho bất ngờ, bây giờ đã là quá muộn để anh giúp Jisoo thực hiện ước mơ. Kim Taehyung là làm hết tất cả rồi, bây giờ anh nhúng tay vào thì cũng chỉ là đồ thừa.
Ít ra....tôi có thể cho em ấy hạnh phúc thật sự-Suho.
Hạnh phúc? Jisoo vốn không cần, cô ấy chỉ quan tâm đến ước mơ của cô ấy thôi-Taehyung.
Dù gì là 1 người phụ nữ thì họ sẽ khao khát được yêu-Suho.
Kim Suho, tôi không ngờ cậu lại suy nghĩ như vậy. Phụ nữ trong mắt cậu chỉ là vật khao khát tình yêu thôi sao? Phụ nữ họ cũng thành công trong sự nghiệp và họ không hề có mối quan hệ yêu đương nào hết, trong mắt họ, tình yêu chính là vật cản. Nếu như trong tình yêu, người đàn ông có thể giúp đỡ người phụ nữ trong con đường sự nghiệp, may ra tình yêu đấy mới tồn tại được. Những thứ tôi làm, chính là giúp đỡ Kim Jisoo, còn nếu như để cho cô ấy về bên cậu, thì khác gì cô ấy sẽ trở thành 1 người vợ nội trợ chỉ biết cơm nước chờ chồng về-Taehyung.
Thua rồi, anh thua rồi, Kim Taehyung nói quá đúng. Nếu Jisoo về bên anh thì xem như ước mơ của cô ấy chấm dứt.
Nhưng tôi sẽ không từ bỏ đâu, Kim tổng. Tôi sẽ dành cô ấy về lại bên mình-Suho nói quả quyết rồi quay lưng bước đi.
_____________
Ở chap này, au chỉ muốn đề cao vị trí của 1 người phụ nữ. Không phải cô gái nào cũng khao khát tình yêu đâu, các chàng trai dù gì cũng nên tôn trọng người mình yêu nhé, đừng xem thường thực lực và khả năng của người khác.
P/s: au có ý để viết chap này sau khi au thấy 1 đôi trẻ có anh người yêu xem thường cô bạn gái chỉ vì cô gái kia muốn đi làm chứ không muốn ở nhà làm nội trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Hãy để anh một lần nữa được yêu em
FanfictionTên cũ: [Vsoo] Cô vợ hợp đồng bỏ trốn của tổng tài ác ma