Chuyện quái gì đây? Chồng mình là bạn trai cũ của vợ chủ tịch Kim thị?-Chaeyoung ôm đầu.
Đừng quá hoảng hốt, hiện tại chỉ là bạn thôi-Jimin.
Cậu ta cũng xem tôi như em gái thôi. Chia tay rồi nhưng cũng thân thiết lắm-Jisoo huých tay Jimin 1 cái.
Đau, đừng nghĩ anh không dám đánh em-Jimin gắt gỏng.
Phù, may quá, vậy thì tôi khỏi phải lo nữa rồi-Chaeyoung.
Park Jimin, phiền cậu 1 chút-Taehyung.
Được thôi-Jimin.
Sau khi 2 người đi ra ngoài thì Taehyung nói 1 việc gì đó khiến Jimin cáu đến nỗi suýt đấm Taehyung.
Tôi muốn nhờ cậu dùng tính mạng của con gái Kang Nara để ép chồng bà ta phải ký hợp đồng với công ty tôi-Taehyung.
Cái gì?! Mượn tay tôi giết con gái ông bà Park?-Jimin nhướn mày.
Đều là vì lợi ích của công ty thôi-Taehyung.
NÀY, KIM TAEHYUNG. ANH CÓ CÒN LÀ CON NGƯỜI KHÔNG THẾ?-Jimin túm cổ áo Taehyung, hét thẳng vào mặt hắn.
Cậu đã bao giờ kinh doanh đâu mà cậu hiểu 1 bản hợp đồng nó quan trọng và giá trị đến như thế nào-Taehyung.
Ồ, bản hợp đồng đó quan trọng hơn cả người là vợ hợp pháp của anh sao? Anh có biết Kim Jisoo đã khóc rất nhiều vì anh không? 2 người kết hôn 1 năm mà đến 1 câu nói yêu thương anh cũng chẳng nói được với cô ấy, 1 cử chỉ thân mật anh cũng không thể hiện ra với cô ấy. Người cũng làm chồng như tôi thật không thể nào chấp nhận được-Jimin.
Cậu chỉ là người yêu cũ của cô ta sao lại quan tâm đến đời sống của chúng tôi vậy?-Taehyung.
Vì nó là EM GÁI tôi. Tuy đã chia tay nhưng tôi đối xử con bé như em ruột mình. Tôi không chấp nhận bất cứ kẻ nào làm tổn thương con bé. Nếu đã không yêu thì ly hôn đi, trả lại tương lai và tự do của nó-Jimin.
Ly hôn? Tôi cưới cô ta không phải vì yêu, mà là vì gia đình cô ta đang nợ tôi. Em gái thân yêu của cô ta đã đem cô ta gán nợ cho tôi-Taehyung nói với 1 khuôn mặt vô cảm.
Đồ vô tâm, không có liêm sỉ, anh không biết xót cho con bé à?-Jimin.
Chợt, Taehyung có chút nhói lòng. Không phải, hắn cưới cô đâu phải vì gia đình cô nợ hắn, chỉ là hắn muốn ở bên cạnh cô gái đã từng giúp đỡ hắn mà thôi. Trong lúc hắn cảm thấy cuộc đời mình tối tăm nhất, cô như tia sáng soi sáng cả căn phòng tối tăm đang giam cầm hắn.
Bạn sao vậy?
Mình đang rất tức giận, rất giận 1 người
Bạn giận ai vậy, mình có thể biết không?
Mình đang giận chính bản thân mình. Mình không thể cho em gái mình 1 mái ấm gia đình.
Bạn cũng có thể đóng cả vai trò của bố và mẹ bạn mà, em bạn sẽ rất hiểu cho bạn
Có thể sao?
Thật đấy, tin mình đi
Có 1 điều hắn vẫn luôn nghĩ trong lòng, chỉ có Jisoo mới có thể làm gia đình hắn trở nên hoàn hảo. Gia đình thường đi liền với từ "hạnh phúc". Nhưng đáng tiếc, hắn chỉ quan tâm đến sự hoàn hảo của từ "gia đình", hắn không quan tâm, hay thậm chí là vứt bỏ đi từ "hạnh phúc", đó mới là nguyên nhân dẫn đến việc Jisoo luôn tìm cách trốn ra khỏi biệt thự để đi dạo trên bãi biển, đó là nơi Jisoo tìm thấy sự hạnh phúc đi liền với gia đình.
Park Jimin, cho đến cuối cùng, tôi chỉ muốn nói tôi không yêu Kim Jisoo-Hắn buông 1 câu nói như dao đâm xuyên tim của Jisoo.
Jimin, anh mau buông anh ấy ra đi. Đừng làm đau chồng em-Jisoo gỡ tay Jimin ra.
Jisoo, nghe anh này, ly hôn với anh ta đi, anh ta không phải loại tốt đẹp gì đâu. Ly hôn với anh ta rồi, nếu gia đình em không nhận thì anh nhận nuôi em, anh không thể để em gái mình ở chung với 1 kẻ chỉ biết quan tâm đến và lợi ích của công ty, mà không hề quan tâm đến vợ mình-Jimin.
Ly hôn? Em có quyền nói ra 2 từ đó sao?-Giọng Jisoo chua xót, nước mắt bất giác rơi.
Jisoo à.....-Lòng Jimin đau đến tận cùng tâm can, đáng lẽ, anh nên đưa cô rời xa khỏi cái gia đình tàn nhẫn đó thì mới phải, nhẫn tâm bán đi đứa con gái ruột thịt của mình, thật không biết họ còn lương tâm nữa hay không.
Jisoo, tôi ủng hộ chuyện cô ly hôn. Tôi đảm bảo sẽ thuê luật sư giỏi nhất giúp cô-Chaeyoung chắc nịch, cô không ưa Kim Taehyung từ lâu rồi, không biết vì lý do gì.
Ly hôn? Các người nghĩ tôi sẽ buông bỏ cô ta dễ như vậy sao? Nợ còn chưa tính xong, với lại cô ta cũng là người đồng ý với bản hợp đồng hôn nhân của tôi, làm sao các người nói bỏ là bỏ được-Taehyung.
Thằng khốn-Jimin lao lên định đấm Taehyung thì Chaeyoung ngăn lại.
Anh đánh anh ta là anh ngồi tù đấy, chuyện gì cũng phải từ từ-Chaeyoung.
ĐỦ LẮM RỒI-Jisoo hét lên.
Jisoo.....-Chaeyoung.
Tôi muốn đi về, ngày mai tôi xin phép nghỉ, tạm thời tôi sẽ không đi làm ở đây cho đến khi mọi việc ổn thỏa-Jisoo kéo tay Taehyung ra xe.
Này, Kim Jisoo. Cô đứng lại cho tôi, đừng đi theo hắn, quay lại đây Kim Jisoo. Đi theo hắn chỉ khiến cô khổ sở hơn thôi, nghe lời tôi đi Jisoo-Chaeyoung đập tay vào cửa xe, nhưng chiếc xe vẫn vô tâm lướt đi, khiến Chaeyoung ngã ra đường.
Chaeyoung, em có sao không?-Jimin vội chạy lại đỡ cô dậy.
Chết tiệt, ngày mai em phải đến Kim thị 1 chuyến rồi-Chaeyoung bám vào tay Jimin đứng dậy
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Hãy để anh một lần nữa được yêu em
FanfictionTên cũ: [Vsoo] Cô vợ hợp đồng bỏ trốn của tổng tài ác ma